Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

เอพี โชว์ยอดขายแนวราบทะลุ 13,522 ลบ. ลุยบ้านเดี่ยวส่งแคมเปญ “ลด รับ ลุ้น กว่าร้อยล้าน”

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

นายรัชต์ชยุตม์ นันทโชติโสภณ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยว บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) กล่าวว่า เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้คำมั่นสัญญา หรือ Brand Promise “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จต่อเนื่อง หลังผลงานยอดขายสินค้าแนวราบ ณ วันที่ 30 เม.ย. 65 เติบโตโดดเด่นกวาดยอดขายรวมกว่า 13,522 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 37% เทียบกับช่วงเดียวกันในปีก่อนหน้า สะท้อนความต้องการที่อยู่อาศัยใหม่ทั้งโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมยังคงแข็งแกร่ง และคาดการณ์ว่ายังไปได้ดีต่อเนื่องทั้งปี หากผู้ประกอบการมีความพร้อมรับมือต่อการแข่งขันที่ทวีความรุนแรง และสามารถปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว โดยคีย์หลักที่สำคัญคือ การบริหารการเงินและพอร์ตสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยแผนการเปิดตัวโครงการได้อย่างถูกทำเล การสร้างความแตกต่างในตัวสินค้าที่เหนือคู่แข่งในตลาดเดียวกัน ทั้งแบบบ้านดีไซน์ใหม่ ควบคู่นวัตกรรมดีไซน์ที่นำมาสู่การเติบโตที่ยั่งยืนบนความท้าทายใหม่ของโลกในอนาคต รองรับการอยู่อาศัยแบบไฮบริด (Hybrid Living) ของครอบครัวเมือง ในแพ็กเกจราคาขายที่ตรงใจและจับต้องได้

เอพี

“โดยกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยวเครือเอพีเดินเครื่องสร้างความคึกคักกระตุ้นดีมานด์บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ ย้ำภาพความแข็งแกร่งผู้นำในอุตสาหกรรมบ้านเดี่ยว ที่มุ่งสู่การส่งมอบชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ผ่านแคมเปญบ้านเดี่ยวเครือเอพี ‘เอาไป !! ลด รับ ลุ้น กว่า 100 ล้าน’ กับ 3 แบรนด์บ้านเดี่ยวคุณภาพ THE PALAZZO คฤหาสน์หรูหลังใหญ่เซกเมนต์ซูเปอร์ลักชัวรี่ THE CITY บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่เซกเมนต์ไฮเอนด์ และ CENTRO บ้านเดี่ยวดีไซน์โมเดิร์นสำหรับการเริ่มต้นครอบครัวเซกเมนต์กลางบน รวมกว่า 30 โครงการฮอตที่เข้าร่วมแคมเปญ คัดเฉพาะยูนิตพิเศษ!! แปลงสวยโดนใจ!! หลากหลายทำเลคุณภาพทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล พร้อมข้อเสนอสุดคุ้มค่าถึง 4 ต่อ ได้แก่ ต่อที่ 1 - ส่วนลดรวมกว่า 100 ล้านบาท ต่อที่ 2 - รับไปเลยแพ็กเกจนวัตกรรมบ้านที่เข้าใจการใช้ชีวิตแบบไฮบริด มูลค่าสูงสุดกว่า 500,000 บาท ต่อที่ 3 - On Top ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน และต่อสุดท้าย - ลุ้นรับเพิ่มรางวัลใหญ่ รถยนต์ไฟฟ้า Tesla Model 3 มูลค่า 2.9 ล้านบาท และทองคำน้ำหนัก 5 บาท อีกกว่า 30 รางวัล ในราคาพิเศษเริ่มต้น 4.99 – 60 ล้านบาท เฉพาะลูกค้าที่จองและโอนกรรมสิทธิ์ เริ่มวันนี้ – 30 มิถุนายน 2565 นี้เท่านั้น

เอพี

“ทั้งนี้ เชื่อมั่นว่าจากความสำเร็จด้านยอดขายที่แข็งแกร่ง ประกอบกับการจัดแคมเปญใหญ่ ‘บ้านเดี่ยวเอพี เอาไป !! ลด รับ ลุ้น กว่า 100 ล้านบาท’ ที่จะมาเขย่าตลาดบ้านพร้อมอยู่ ตอบรับความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด ในการส่งมอบที่อยู่อาศัยคุณภาพในราคาที่เข้าถึงง่าย และข้อเสนอพิเศษอีกมากมาย จะเป็นอีกหนึ่งดีลพิเศษที่คุ้มค่าที่สุด ครอบคลุมทุกระดับราคา หลากหลายทำเลคุณภาพทั้งใจกลางกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยเฉพาะข้อเสนอพิเศษกับยูนิตสวยในจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย ส่วนลดรวมสูงสุดกว่าร้อยล้านบาท จะทำให้บริษัทได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอีกเช่นเคย” นายรัชต์ชยุตม์ กล่าวทิ้งท้าย

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร