Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

เริ่มแล้ว! งาน Grand Opening โครงการเอกลักษณ์ สันทราย

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

เปิดตัว "เป็นหนึ่ง" บ้านแบบใหม่ 220 ตร.ม. ตอบโจทย์ความคุ้มค่าน่าลงทุน บนทำเลทองย่านสันทราย-แม่โจ้ ใกล้สี่แยกรวมโชค พร้อมเปิดให้ชมบ้านตัวอย่างแบบ exclusive ระหว่าง 26 ก.ย. – 1 ต.ค. 2561 นี้

จากความสําเร็จของ โครงการเอกลักษณ์ สันทราย ทั้งเฟสหนึ่งและเฟสสอง กับโครงการ บ้าน เดี่ยวสุดหรู 3 ชั้น สไตล์ Modern Tropical โดดเด่นใจกลางชุมชนและสิ่งอํานวยความสะดวกในย่าน สัน ทราย-แม่โจ้ เน้นให้มีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ สามารถใช้งานในชีวิตจริงได้อย่างคุ้มค่าทุกตารางเมตรทั้ง ภายในและภายนอกอาคาร บ้านควบคุมด้วยระบบอัจฉริยะลําสมัยจาก Application บนสมาร์ทโฟนตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย

ระบบไฟฟ้าลงใต้ดินทําให้พื้นผิวจราจรกว้างขวาง ร่มรื่นด้วยไม้พุ่ม สองข้างทางและแมกไม้นานาพันธุ์ เสมือนสวนหน้าบ้านสามารถเดินไปรอบโครงการโดยไม่มีสายไฟฟ้า รบกวนสายตา มอบความแตกต่างและเติมเต็มชีวิตด้วยพื้นที่สีเขียว สวนและพันธุ์ไม้หลากชนิด ผสมผสานบรรยากาศทิวเขาของเชียงใหม่ รวมถึงคลับเฮ้าส์ที่นําสมัยด้วยสระว่ายน้ําขนาด ใหญ่ ฟิตเนส และพื้นที่สําหรับปาร์ตี้ ปิกนิค พักผ่อนหย่อนใจ ทั้งยังอยู่ใกล้ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ เทสโก้ โลตัส ริมปิงซุปเปอร์มาร์เก็ต มีโชคพลาซ่า ตลาดสดรวมโชค โรงพยาบาลเทพปัญญา โรงพยาบาล นครพิงค์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ และสนามกอล์ฟลานนา ผสานความเป็นส่วนตัวและไลฟ์สไตล์แนวใหม่ เพื่อชีวิตที่สมบูรณ์แบบอย่างมีเอกลักษณ์

เพื่อเป็นการตอบโจทย์ของครอบครัวในยุค 4.0 เอกลักษณ์ สันทราย จึงได้เปิดตัวบ้านแบบใหม่ “เป็นหนึ่ง” พื้นที่เริ่มต้น 220 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นเพียง 9 ล้านบาท บนพื้นที่เฟสสามของโครงการ มากไปกว่านั้นยังจัดโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ รับส่วนลดสูงสุด 3 ล้านบาท !!

เชิญชมบ้านตัวอย่างได้ทุกวันที่สํานักงานขาย โครงการ ริมถนนสันทราย -แม่โจ้ สอบถาม รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 089-6546465 และ 094-782626 เว็บไซต์ www.akalucksansai.com

ไม่พลาดทุกข่าวสาร ทันทุกเรื่องราวอสังหาริมทรัพย์กับ Baania ได้ที่ Line Official >> @baania

 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร