Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

เมเจอร์ฯ อวดบ้านซีรีย์ใหม่ โครงการมอลตัน ไพรเวท เรสซิเดนซ์ อารีย์

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ดึง โอลิเวีย ลีฟวิ่ง ร่วมออกแบบตกแต่งภายใน “มอลตัน ไพรเวท เรสซิเดนซ์ อารีย์” แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ตอกย้ำแบรนด์ซูเปอร์ลักชูรีที่มีดีไซน์เหนือกาลเวลา สรรสร้างพื้นที่ภายในบ้านให้น่าอยู่อย่างมีระดับ ด้วย Furniture & Interior Styling ที่เปี่ยมรสนิยม คงคอนเซ็ปต์ “Homage to Harmony” ผ่านเฟอร์นิเจอร์ชิ้นพิเศษที่ถูกจัดวางเพื่อสะท้อนความคลาสสิคและคงเอกลักษณ์ร่วมสมัย เปี่ยมด้วยสุนทรียะที่มีคุณภาพระดับพรีเมียม อาทิ โคมไฟแขวนจาก John Richard มีจุดเด่นที่การผสมผสานวัสดุระหว่างอะคริลิกและโลหะที่ไม่เหมือนใคร เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งจากแบรนด์ RH เสริมทัพด้วยโซฟาทรงรูปตัวแอลจากแบรนด์ Lillian August สุดคลาสสิค และเก้าอี้ประดับโต๊ะอาหารแบบทูโทนในเฉดสีน้ำเงิน-ขาว เพื่อให้เชื่อมต่อมาจากห้องนั่งเล่นที่เป็นรูปแบบ Double Volume ปิดท้ายด้วยฟินิชชิ่งไม้ผลงานของ Vanguard Furniture ใหม่ล่าสุด พร้อมสแตนเลสเงินที่เปี่ยมไปด้วยรสนิยม สวยงามและน่าประทับใจ


นอกจากการเลือกใช้แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่พิเศษสุดแล้ว การเลือกใช้วัสดุตกแต่งอื่นๆ ล้วนคัดสรรมาจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอาทิ ชุดครัวจาก Poggenpohl, Dorn Bracht, Franke ชุดสุขภัณฑ์และอ่างอาบน้ำจาก Axor, Kohler, Hansgrohe และยังมีรายละเอียดที่พิถีพิถันอีกมากมายที่ซ่อนตัวอยู่ในโครงการระดับซูเปอร์ลักซูรีแห่งนี้

มอลตัน ไพรเวท เรสซิเดนซ์ อารีย์


โครงการ มอลตัน ไพรเวท เรสซิเดนซ์ อารีย์ (Malton Private Residences Ari) ตั้งอยู่บนพื้นที่ 1-1-97.7 ไร่ ในซอยพหลโยธิน 8 (ซ.สายลม) ย่านอารีย์ หนึ่งในทำเลที่อยู่อาศัยที่มีลักษณะเฉพาะตัว เพราะเป็นทั้งย่านธุรกิจและแหล่งรวบรวมไลฟ์สไตล์ ภายในโครงการประกอบด้วยบ้านระดับซูเปอร์ลักซูรี 5 ชั้น จำนวนเพียง 8 ยูนิต ขนาดที่ดิน 50.1-64.0 ตร.ว. มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 489.31-526.97 ตร.ม.ต่อหลัง ให้ความสำคัญกับพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านเป็นพิเศษ ออกแบบห้องนั่งเล่นให้ดูกว้างขวาง ด้วยรูปแบบ Double Volume พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียมครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือทุกหลัง ลิฟต์โดยสารส่วนตัว สวนหย่อมภายในบ้านพร้อมลานบาร์บีคิว ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ประตูโรงจอดรถอัตโนมัติ ระบบบ้านอัจฉริยะ (Home Automation) และตกแต่งพร้อมอยู่ด้วยเฟอร์นิเจอร์จาก โอลิเวีย ลีฟวิ่ง ทั้งหลัง ในราคาเริ่มต้นเพียง 62 ล้านบาท


ทั้งหมดนี้ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ได้คัดสรรมาสำหรับ มอลตัน ไพรเวท เรสซิเดนซ์ อารีย์ ยูนิตพิเศษ ผู้สนใจเยี่ยมชมโครงการ สามารถนัดเยี่ยมชมโครงการ ผ่าน 2 รูปแบบ คือ Major Private Viewing เพื่อการนัดเข้าชมโครงการแบบส่วนตัว และ Major Private Virtual Tour การรับชมโครงการแบบออนไลน์ โดยมีเจ้าหน้าที่พาชมโครงการแบบเรียลไทม์ ผ่าน VDO Call สามารถคลิกที่ https://bit.ly/majorappoint และติดต่อสอบถามผ่าน LINE Official Account @majordevelopment

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร