Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

เปิดตัวยิ่งใหญ่ RISE CONDO คอนโด 7 ชั้น ราคาเริ่มต้น 1.99 ลบ. ส่วนลดของแถมเพียบ

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

หลายท่านที่พลาดโอกาสไปงานเปิดตัวคอนโดสุดหรู RISE CONDO เมื่อ 4 สิงหาคม 2562  ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ EGV 4DX เดอะมอลล์นครราชสีมา ขอบอกว่าไม่ต้องเสียดายไปนะครับ เพราะ Baania ได้รวบรวมประเด็นเด็ดๆ มาแชร์ให้ดูกัน

Grand Opening อย่างเป็นทางการกับคอนโดสุดหรูใจกลางเมืองโคราช  "RISE CONDO" บนทำเลฮอตติดเดอะมอลล์โคราช ออกแบบและตกแต่งสไตล์โมเดิร์นผสมผสานสไตล์สแกนดิเนเวีย สวยทันสมัยสไตล์คนรุ่นใหม่ บนเนื้อที่ 1 ไร่ 7 ชั้น 68 ยูนิต ในราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท

โดยมีนางณัฏฐินีภรณ์ จันทรโณทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานในพิธีเปิด และนายนราทร ธานินพิทักษ์ นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมา ร่วมเป็นประธานในพิธี ภายในงานมีการฉายภาพยนตร์สั้น นำเสนอแรงบันดาลใจในการสร้าง RISE CONDO ขึ้นมา

พร้อมกันนั้นภายในงาน ยังมีเสวนาร่วมพูดคุยกับผู้บริหาร นำโดยนายนราธร ธานินพิทักษ์ นายกสมาคนมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมา มาเล่าถึงแนวคิดและสไตล์การออกแบบที่ไม่เหมือนใครในโคราช รวมถึงระบบสาธารณูปโภคที่ครบครัน ด้วยการใช้เทคโนโลยีมาช่วยให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมือง ไม่ว่าจะเป็นแอปพลิเคชันช่วยแจ้งเตือนค่าน้ำ-ค่าไฟ การสั่งอาหาร ร่วมถึงรถ Shutter bus ที่มีบริการให้ลูกบ้านเพื่อไปยังจุดสถานที่ต่างๆ ในโคราช ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล และสถานีขนส่ง

นอกจากนี้ยังร่วมพูดคุยในเรื่องทำเลที่โดดเด่นตั้งอยู่ใจกลางเมืองโคราช แต่มีบรรยากาศสงบเงียบ มีธรรมชาติที่ลงตัว ใกล้ศูนย์การค้า โรงพยาบาล สถานศึกษาและ สถานีขนส่ง โดยเชื่อมต่อถนนสายหลัก ไปยังบายพาสและมอเตอร์เวย์ได้สะดวก ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท ไม่เพียงเท่านั้นภายในงานยังมีส่วนลดและของแถมต่อผู้ที่มาจองถึง 50,000 บาท

อีกหนึ่งความพิเศษของ RISE CONDO  ก็คือ Shutter Bus ของโครงการที่พร้อมบริการผู้อยู่อาศัยให้ทุกท่านสามารถเดินทางไปยังสถานที่ใกล้ๆ โครงการตามจุดบริการอีกด้วย

ที่สำคัญผู้พัฒนาโครงการ RISE Condo ยังเป็นนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังในโคราช มีประสบการณ์คร่ำหวอดในวงการอสังหาริมทรัพย์มาแล้วมากกว่า 10 ปี ทั้งโครงการประเภทบ้านเดี่ยว อาคารพาณิชย์ ทาวน์โฮม ในชื่อโครงการ เดอะซิกส์เนเจอร์ (จอหอ), กรีนเฮาส์ (โคกกรวด) 

สำหรับใครที่พลาดในงานเปิดตัวคอนโดไม่ต้องเสียใจไปนะครับ เพราะทางโครงการ RISE CONDO ยังเปิดให้จองอย่างต่อเนื่อง พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษไว้ให้คนพิเศษอย่างคุณ หากใครต้องการสอบถามรายละเอียดสามารถติดต่อได้ที่ 081-547-5325 หรือแอดไลน์สอบถามข้อมูลได้ที่ @RISECONDO

 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร