Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

เชียงใหม่ได้เฮอีกครั้ง สายการบินอีวีแอร์เปิดเส้นทางบินตรง ไทเป-เชียงใหม่

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

เนื้อหอมไม่แพ้อีอีซี สำหรับเชียงใหม่จังหวัดท่องเที่ยวชื่อดังอีกแห่งหนึ่งของไทย ที่มีหลายสายการบินเปิดเส้นทางบินตรงมาถึง ไม่ว่าจะเป็นช่วงปลายปี 2560 ที่ผ่านมา สายการบินยักษ์ใหญ่อย่าง กาตาร์ แอร์เวย์ส ก็ได้มาเปิดเที่ยวบินตรง ‘โดฮา-เชียงใหม่’ มาคราวนี้สายการบินอีวีแอร์ของไต้หวัน ก็เป็นอีกสายการบินอีกแห่งที่ได้เข้ามาเปิดเส้นทางใหม่ ‘ไทเป-เชียงใหม่’ พร้อมต่อเชื่อมไปยังสหรัฐอเมริกา ดีเดย์บินตรงทุกวัน เริ่ม 1 ก.ค นี้ บุกตลาดท่องเที่ยวในไทย คาดนักเที่ยวจากไทเปและอเมริกันชน พาเหรดเข้าแอ่วเชียงใหม่เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 สายการบินอีวีเอแอร์จะเปิดเที่ยวบินตรงระหว่างไทเปและเชียงใหม่ โดยจะให้บริการเส้นทางดังกล่าวด้วยเครื่องบินแอร์บัส A321-200 ในชั้นธุรกิจและชั้นประหยัดรวม 184 ที่นั่ง เส้นทางใหม่นี้จะช่วยให้ผู้โดยสารสามารถเดินทางออกจากทวีปอเมริกาเหนือในเที่ยวบินของสายการบินอีวีเอแอร์ทั้งหมด 82 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ สู่เมืองที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือของประเทศไทยโดยผ่านจุดเชื่อมต่อที่เมืองไทเป ประเทศไต้หวัน เพียงจุดเดียวได้อย่างง่ายดาย

ด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนาน ตลอดจนการเป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมที่มีบรรยากาศที่สบายๆ ทำให้เชียงใหม่ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน 25 จุดหมายปลายทางที่ดีที่สุดในโลกโดย TripAdvisor และได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน 10 เมืองที่ดีที่สุดในโลกโดย Travel + Leisure นอกจากนี้ องค์กรยูเนสโกยังได้กำหนดให้เชียงใหม่เป็นเมืองแห่งการสร้างสรรค์งานฝีมือและศิลปะพื้นบ้านที่มีเอกลักษณ์ของตนเอง ด้วยแหล่งทรัพยากรธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ เขตชนบทอันเขียวชอุ่ม แนวเทือกเขาที่ทอดยาว ป่าดิบชื้นอันเก่าแก่และน้ำตกอันตระการตา

สิ่งเหล่านี้ช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาค้นพบความสวยงามในธรรมชาติขณะเดินป่า ชมนก และพบเพื่อนใหม่ๆ ในดินแดนที่ถือว่าเป็นที่อยู่อาศัยของช้างมาอย่างยาวนาน เส้นทางบินใหม่จากไทเปสู่เชียงใหม่ของสายการบินอีวีเอแอร์จะช่วยให้การเดินทางจากทวีปอเมริกาเหนือไปยังภาคเหนือของประเทศไทยง่ายขึ้นกว่าเดิม เวลาที่เครื่องบินลงจอดที่เชียงใหม่จะเป็นช่วงเช้าของวัน ช่วยให้ผู้โดยสารมีเวลาได้เที่ยวชมสถานที่ต่างๆ ได้ทันทีที่มาถึง ส่วนเที่ยวบินกลับไปยังไทเป ก็มีกำหนดตารางการเดินทางเพื่อให้ผู้โดยสารสามารถเชื่อมต่อไปยังจุดหมายปลายทางหลักที่สายการบินอีวีเอแอร์ให้บริการในอเมริกาเหนือ ได้แก่ ลอสแอนเจลิส, ซานฟรานซิสโก, ฮิวสตัน, ชิคาโก, ซีแอตเทิล, แวนคูเวอร์, โทรอนโต, และนิวยอร์ก ได้อย่างสะดวก

ที่มา : chiangmainews

Baania มี Line แล้วนะ
ติดตามเรื่องราวอสังหาริมทรัพย์แบบอินเทรนด์ ได้ทุกวันผ่าน Line ID @baania

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร