Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

สรุปภาพรวมงาน Baania Festival ครั้งที่ 6

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ผ่านไปแล้วสำหรับงาน Baania Festival ครั้งที่ 6 ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 9-13 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา บริเวณชั้น 1  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ครั้งนี้ มีผู้ประกอบการต่างๆจากทั่วทั้งเชียงใหม่เข้ารวมออกบูธภายในงานทั้งโครงการบ้าน คอนโดมิเนียม และ สถาบันการเงิน ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้เข้าชมงานเป็นอย่างมาก โดยสร้างยอดจองทั้งบ้านและคอนโดได้ถึง 159,097,517 บาทเลยทีเดียว นับว่าสะท้อนความต้องการที่อยู่อาศัยของชาวเชียงใหม่ได้เป็นอย่างดี 

ภายในงาน นอกจากการออกบูธโดยโครงการที่อยู่อาศัยและสถาบันการเงินในจังหวัดเชียงใหม่กว่า 30 บูธ บนเวทีงาน Baania Festival ยังมีกิจกรรม Baania Talk ที่มีวิทยากรรับเชิญมาพูดถึงประเด็นที่น่าสนใจในหัวข้อ “Luxury Lighting หรูหรา ประหยัด” โดยคุณกานต์ธีรา เดี่ยวตระกูล จาก Luxury Intererior Chiang Mai และ "Baania นวัตกรรมใหม่เพื่อคนซื้อบ้าน" โดยคุณอัญชนา วัลลิภากร จาก Baania ที่ได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก


คุณกานต์ธีรา เดี่ยวตระกูล(ซ้าย) จาก Luxury Intererior Chiang Mai, คุณอัญชนา วัลลิภากร(ขวา) จาก Baania

นอกจากนี้ในงานยังมี Workshop ที่เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานเข้ามาสนุกสนานกับกิจกรรม DIY อย่าง Workshop โต๊ะขาเอ ไซส์มินิ สำหรับคนรักงานไม้ โดย คุณวรฤทธิ์ แสนเสมอใจ จาก สุขสวัสดิ์, Workshop แปลงโฉมเก้าอี้ด้วยกระเบื้องโมเสค โดย คุณประจักร วงค์ขัติย์ จาก บุญถาวร เชียงใหม่ และ Workshop แต่งหน้าคัพเค้ก โดย คุณกันตินันท์ ประทุมจันทร์ จากบุญถาวร เชียงใหม่ ซึ่งผู้เข้าร่วมงานก็จะได้ของที่ตัวเองทำกลับบ้านไปชื่นชมอีกด้วย

สำหรับไฮไลท์ของการจัดงานครั้งนี้คือการจับฉลากผู้โชคดีที่จองบ้านภายในงาน ซึ่งจะได้รับรางวัล Gift Voucher ที่พักฟรี 3 วัน 2 คืน พร้อมสปา ที่ Veranda Chiangmai The High Resort ได้แก่คุณปิยะ วิธาศิริ ที่ได้จองห้องของโครงการ Star Hill Condo ไว้นั้นเอง

ตลอดการจัดงานในครั้งนี้มีผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม Baania Festival 2018 อย่างล้นหลาม ทั้งที่ติดตามข่าวสารผ่านทางเว็บไซต์, Fanpage, วิทยุรวมถึงสื่ออื่นๆ รวมถึงความไว้วางใจจากกลุ่มผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์เชียงใหม่ ทำให้ทุกกิจกรรมที่เกิดขึ้นภายในงานประสบความสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

สิ่งสำคัญที่สุดคือ การที่ Baania ได้บรรลุวัตถุประสงค์ของการเป็นสื่อกลางเพื่อการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยทุกรูปแบบ ทำให้ผู้บริโภคสามารถค้นหาบ้านที่รักและตรงใจรวมถึงได้เป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ให้สามารถเข้าถึงความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด แล้วพบกับงาน Baania Festival ในโอกาสถัดไป สนใจติดตามรายละเอียดที่ www.baania.com หรือสอบถามข้อมูลที่เบอร์โทรศัพท์ 053-213708

Baania มี Line แล้วนะ
ติดตามเรื่องราวอสังหาริมทรัพย์แบบอินเทรนด์ ได้ทุกวันผ่าน Line ID @baania

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร