Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

สมาคมอสังหาริมทรัพย์จัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 20 ต้อนรับ Summer ภายใต้คอนเซ็ปต์ HOT DEAL & HOT SALE

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา สมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมา นำโดย คุณพิมพ์อร สุริ นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์พร้อมคณะเจ้าหน้าที่บริหาร จัดงานแถลงข่าว REKT EXPO มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 20 ประจำปี 2561 ในคอนเซ็ปต์ HOT DEAL & HOT SALE  ณ CLASS Cafe สาขาวัดบูรพ์ จังหวัดนครราชสีมา

ในการแถลงข่าวครั้งนี้ คุณพิมพ์อร สุริ นายกสมาคมฯ พร้อมทีมงาน ได้เปลี่ยนแปลงรูปแบบการจัดงานมหกรรมบ้านจากครั้งที่ผ่านมาโดยมีการจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ โดยคุณพิมพ์อร สุริ ได้กล่าวว่าธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ในปีนี้ มีแนวโน้มดีกว่าปีที่แล้วจากทั้งอัตราดอกเบี้ยและความเข้มงวดของธนาคารที่เริ่มปล่อยกู้มากยิ่งขึ้น

การจัดงานมหกรรมบ้านในครั้งนี้ยังมีวัตถุประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์กระตุ้นสภาวะเศรษฐกิจของโคราชให้ดียิ่งขึ้น และส่งเสริมการขายให้กับสมาชิกภายในสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมา ทั้งยังเพื่อส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของสมาชิกภายในสมาคมอสังหาฯ รวมถึงให้ข้อมูลที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมาแก่ผู้บริโภคและผู้เยี่ยมชมงาน

สำหรับลูกค้าที่มาในงาน REKT EXPO มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งนี้ ภายในงานจะรวบรวมโครงการบ้านในโคราชไว้ที่เดียวกันภายใต้เงื่อนไขที่ดีที่สุด ราคาที่ดีที่สุด พร้อมกับโปรโมชั่นที่พิเศษสุดของแต่ละโครงการได้อย่างถูกใจ แถมยังมีโซนจัดโปร HOT DEAL & HOT SALE ที่ให้แต่ละโครงการเสนอเงื่อนไขและราคาที่ดีที่สุดกับโซนโปรโมชั่น ซึ่งแน่นอนว่าคุณสามารถดูรายละเอียดได้โดยยังไม่ต้องเข้าที่บูธของโครางการ

ภายในงานยังมีสถานบันการเงินให้คำปรึกษา โดยจะมีธนาคารกรุงไทย ธนาคารออมสิน และธนาคารอาคารสงเคราะห์ มาช่วยเรื่องของการให้ข้อมูลทางการเงินและโปรโมชั่นดอกเบี้ยพิเศษภายในงาน 

อีกทั้งยังมีผู้เชี่ยวชาญด้านข้อมูลอสังหาริมทรัพย์จากเว็บไซต์ Baania.com ที่มาพร้อมกับข้อมูลโครงการบ้านจัดสรรกว่า 500 โครงการ และให้คำปรึกษาลูกค้าที่มาเดินในงาน มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งนี้ และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่มาบูธ Baania เพียงแค่ลงทะเบียนรับไปเลย Guide Book แนะนำโซนบ้านต่างๆ ในโคราช

งาน REKT EXPO มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 20 จะจัดขึ้นในวันที่ 2 - 8 เมษายน พ.ศ. 2561 ณ ชั้น 1 แกรนด์ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ นครราชสีมา และภายในงานยังมีกิจกรรมลุ้นรางวัลเงินสดมูลรวมค่ากว่า 200,000 บาท สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านและคอนโดราคาที่โดนใจ พร้อมของแถมมากมาย อย่าพลาดกันนะครับ!

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร