Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

ศุภาลัย พุ่งเป้าคนรุ่นใหม่ เอาใจสายทำคอนเทนต์ ท้าพิสูจน์แบบบ้านใหม่ “กว้าง...ไม่ไหว”

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

บมจ.ศุภาลัย พร้อมเปิดบ้านอวดพื้นที่ “กว้าง...ไม่ไหว” ฟังก์ชันครบอยู่สบาย กับแบบบ้านใหม่สไตล์ “Tropical Modern Series” ชวนท้าพิสูจน์ “บ้านเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย” ตอบโจทย์ไลฟสไตล์คนรุ่นใหม่ สร้างคอนเทนต์ได้ในทุกมุมของบ้าน พร้อมเปิดบ้านรับแขกโดย พิธีกรหนุ่มสุดหล่อ “หยิ่น อานันท์ หว่อง” ผ่านรายการออนไลน์ “พื้นที่หาทำ” เริ่มตอนแรก 22 มิ.ย.นี้

พื้นที่หาทำ

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันบริษัทฯ มีการพัฒนาปรับเปลี่ยนโฉมแบบบ้านใหม่ และฟังก์ชันการใช้งานภายในบ้าน เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น ได้มีการสร้างสรรค์แบบบ้านใหม่ในสไตล์ “Tropical Modern Series” เปิดตัวในปีนี้หลากหลายโครงการทั่วประเทศ ซึ่งบริษัทฯ ต้องการสื่อสารภาพลักษณ์ความเป็นแบรนด์ “ศุภาลัย” รูปแบบใหม่ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่เพิ่มมากยิ่งขึ้น โดยมีการผลิตคอนเทนต์ต่าง ๆ อาทิ คลิปวิดีโอรีวิว, หนังโฆษณา และรายการวาไรตี้ออนไลน์ต่าง ๆ ล่าสุดได้ผลิตรายการ “พื้นที่หาทำ” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในคอนเทนต์ที่อยากใช้เพื่อสื่อสารสร้างการรับรู้ ให้เข้าถึงกลุ่มคนเหล่านี้มากยิ่งขึ้น ผ่านเนื้อหารายการรูปแบบวาไรตี้ สนุกสนาน คุยเล่นระหว่างพิธีกร และแขกรับเชิญ ซึ่งเน้นบุคคลรุ่นใหม่ที่เป็นกระแสนิยม และมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน

พื้นที่หาทำ

“พื้นที่หาทำ” รายการออนไลน์ ที่จะชวนทุกคนมาเปิดประสบการณ์ความสนุกสนานภายในบ้าน สรรหามุมทำคอนเทนต์ เพื่อตอบโจทย์ว่า “บ้านเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย” จริงหรือไม่ นำโดย พิธีกรหนุ่มสุดหล่อ “หยิ่น อานันท์ หว่อง” นักแสดงซีรีย์วายที่กำลังเป็นกระแสในตอนนี้ โดยในแต่ละ EP.จะมีแขกรับเชิญพิเศษเหล่า KOLs, Contents Creator หรือ เซเลปคนดังที่เป็นกระแสทั่วทุกวงการ มาสร้างสีสันร่วมพูดคุย เหมือนเป็นเพื่อนบ้านมานั่งเม้าท์มอยอัปเดตเรื่องส่วนตัว แชร์ประสบการณ์เรื่องราวที่เกิดขึ้นภายในบ้าน หรือมุมโปรดต่างๆ ประเดิม EP.1 กับนักร้องสาว “โบกี้ พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ” หรือที่รู้จักกันในนาม “โบกี้ ไลอ้อน” เจ้าของเพลงฮิต “ทราบแล้วเปลี่ยน, ลงใจ, คงคา” เตรียมพบกับ “ศุภาลัย” โฉมใหม่แบบบ้านสไตล์ “Tropical Modern Series” เผยให้เห็นฟังก์ชันพื้นที่ภายใน กว้าง...ไม่ไหว โปร่งโล่ง อยู่สบาย และระบายอากาศถ่ายเท เริ่มออกอากาศตอนแรก 22 มิ.ย.นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ ผ่านช่องทาง Youtube : Supalai และ Facebook : Supalai Society



ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร