Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

วิเคราะห์ตลาดที่อยู่อาศัยลำลูกกา ปทุมธานี

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ต้องยอมรับต้องแต่เมื่อมีโครงการรถไฟฟ้าวิ่งมาถึงสถานีคูคต ก็ทำให้พื้นที่ลำลูกกา ปทุมธานีได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นมาตั้งแต่สมัยนั้น ไม่เพียงเฉพาะที่อยู่อาศัยใหม่เท่านั้น แต่บ้านมือสองปทุมธานี ที่อำเภอลำลูกกาก็เริ่มฮอตตามไปด้วย เรามาดูข้อมูลวิเคราะห์ตลาดที่อยู่อาศัยลำลูกกา ปทุมธานี กันครับว่าเป็นอย่างไรบ้างใครที่คิดจะลงทุนอสังหาฯ หรือจะซื้อที่อยู่อาศัยใหม่กันอยู่จะได้วางแผนกันได้ถูก

และก่อนที่จะไปดูความต้องการในการหาบ้านในพื้นที่ เรามาทำความรู้จักกับพื้นที่ลำลูกกากันก่อนครับ

ทำเลลำลูกกา ปทุมธานี

ลำลูกกา คืออำเภอหนึ่งในจังหวัดปทุมธานีที่มีความพร้อมในเรื่องของการอยุ่อาศัย เพราะเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตทั้งการคมนาคม สถานที่สำคัญ และแหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

เรามาเริ่มกันที่การคมนาคม ที่รายล้อมไปด้วยถนนสายหลังและทางด่วนจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นถนนกาญจนาภิเษก, ถนนพหลโยธิน, ถนนวิภาวดีรังสิต, ถนนรังสิต-นครนายก, ถนนบางขันธ์-คลองหลวง, ถนนสายไหม และ ถนนรามอินทรา และทางด่วนอย่างทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์ และ ถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนตะวันออก) ที่เชื่อมกับทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ได้ทำให้สามารถเดินทางเข้ากรุงเทพฯ ชั้นในได้สะดวกหรือเดินทางออกไปอยุธยาได้ง่าย ที่สำคัญปัจจุบันมีรถไฟฟ้าสายสีเขียว หมอชิต-สะพานใหม่-ลำลูกกา ซึ่งเป็นส่วนต่อขยายจนมาถึงสถานีคูคต และในอนาคตจะสร้างต่อไปอีก 4 สถานีส่วนต่อขยายช่วงคูคต-ลำลูกกาด้วย

ในส่วนของสถานที่สำคัญและแหล่งอำนวยความสะดวกที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, เซียร์ รังสิต, เมเจอร์ฯ รังสิต, ตลาดสดสี่มุมเมือง, ตลาดไท, สวนสนุกดรีมเวิลด์, ห้างโลตัส (คลอง 2), คอมมูนิตี้มอลล์ MT Arena, บิ๊กซี (คลอง 4), บิ๊กซี (คลอง 5), โฮมโปร, โลตัส (คลอง 6), ไทวัสดุ (คลอง 7) หรืออย่างตลาดกลางลาดสวาย (คลอง 4), ตลาดเอ.ซี.คลอง 4, ตลาดมหาลาภ (คลอง 4) ด้วย ไม่เพียงเท่านั้นยังเป็นที่ต้องสถานพยาบาลชื่อดังอย่างโรงพยาบาลเปาโล รังสิต, โรงพยาบาลเอกปทุม, โรงพยาบาลภูมิพลฯ หรือสถานศึกษาอย่างโรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย, โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต, โรงเรียนนานาชาติสยาม, มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี, มหาวิทยาลัยรังสิต เป็นต้น

บ้านมือสองลำลูกกา

ความต้องการที่อยู่อาศัยลำลูกกา ปทุมธานี

ด้วยความพร้อมของพื้นที่ทำให้ลำลูกกา เป็นทำเลทองของที่อยู่อาศัยทุกประเภท ทั้งบ้านใหม่ รวมถึงบ้านมือสองลำลูกกา ปทุมธานีด้วย วันนี้เราจึงได้นำข้อมูลความต้องการที่อยู่อาศัยบน baania.com มาแชร์ให้ทุกคนที่สนใจกัน

บ้านมือสองลำลูกกา

จากภาพจะเห็นได้ว่ามีการค้นหาที่อยุ่อาศัยที่ลำลูกกานั้น มีเพิ่มขึ้นจากเมื่อปลายปี 2564 โดยคนที่ค้นหาส่วนใหญ่เป็นกลุ่มอายุ 25-34 ปี 

บ้านมือสองลำลูกกา

ซึ่งจะเน้นหาบ้านเดี่ยวเป็นหลัก ซึ่งต้องบอกว่าคนนิยมหาบ้านมือสองมากกว่าบ้านใหม่ด้วยนะครับ

บ้านมือสองลำลูกกา

สำหรับแบบบ้านที่คนสนใจหามากที่สุดคือบ้านแบบ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำนั่นเองครับ

มีโครงการเปิดขายเยอะไหม

สำหรับสถานการณ์อสังหาฯ ย่านลำลูกกานี้ ในตลาดมีเปิดขายอยู่ไม่น้อยครับ หลักๆจะเป็นบ้านเดี่ยวหรือบ้านแฝด 

บ้านมือสองลำลูกกา

โดยพื้นที่ที่มีโครงการเปิดขายอยู่เป็นจำนวนมากก็คือบึงคำพร้อย 24 โครงการ

บ้านมือสองลำลูกกา

ในส่วนของราคาที่เปิดขายกันอยู่นั่นส่วนใหญ่จะมีราคา 1-2 ล้านบาท

บ้านมือสองลำลูกกา

เป็นอย่างไรบ้างครับสำหรับข้อมูลวิเคราะห์ตลาดที่อยู่อาศัยลำลูกกา ปทุมธานีเบื้องตัน ซึ่งใครที่อยากได้ข้อมูลแบบเจาะลึกจัดเต็มมากกว่านี้สามารถดาวน์โหลดไฟล์ฟรีได้ที่ด้านล่างของบทความเลยครับ

ดาวน์โหลดไฟล์

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร