Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ ปี 2565 ปีนี้วันไหนดี

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ซื้อบ้านใหม่แล้ว หรือเตรียมจะสร้างบ้าน เพื่อวามเป็นสิริมงคล เราต้องดูฤกษ์งานยามดีในการย้ายบ้าน ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ การตั้งศาล การลงเสาเอก รวมถึงการซื้อขายที่ดินกันเสียหน่อย จะได้พบแต่ความเจริญรุ่งเรือง เรามาดูกันครับว่าฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ปี 2565 รวมถึงการย้ายบ้าน ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ การตั้งศาล การลงเสาเอก รวมถึงการเซ็นสัญญาซื้อขายที่ดินมีเดือนไหนวันไหนกันบ้าง


ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่เดือนมกราคม 2565

สำหรับฤกษ์ดีสำหรับขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน ตั้งศาล รวมถึงเซ็นเอกสารเกี่ยวกับที่ดินเดือนมกราคม 2565 นั้นมีทั้งหมด 6 วัน ดังนี้ครับ

วันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม 2565

วันนี้เหมาะสำหรับงานตั้งศาล ไหว้เจ้าที่ ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน เซ็นเอกสารการซื้อขายที่ดิน ซึ่งจะส่งผลให้มีความมั่นคง มีความสุข มีความเจริญ มีทรัพย์สินเงินทอง แต่หากใครเกิดวันจันทร์และวันพุธกลางคืนไม่ควรใช้ฤกษ์นี้นะครับ

  • วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม 2565

วันนี้เหมาะสำหรับการย้ายบ้าน ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ยิ่งถ้าเจ้าของบ้านเป็นผู้หญิงจะยิ่งส่งผลดีในด้านมีชื่อเสียง มีเสน่ห์ มีเกียรติ ไร้อุปสรรค แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันจันทร์กับวันอังคารครับ

  • วันศุกร์ที่ 21 มกราคม 2565 

วันนี้เหมาะสำหรับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน การลงเสาเอก ปลูกเรือน ตั้งศาล ซึ่งจะส่งผลให้มีความสุขกายสุขใจ ชีวิตราบรื่น มั่งคั่งร่ำรวย มีความก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง แต่ไม่เหมาะกับคนเกิดวันพุธกลางคืนและวันเสาร์ครับ

  • วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม 2565

วันนี้เหมาะสำหรับการไหว้เจ้าที่ ตั้งศาล ย้ายที่อยู่ ซึ่งจะส่งผลให้เกิดความมั่นคง มีความสุข มีความเจริญ มีทรัพย์สินเงินทอง แต่ห้ามขึ้นบ้านใหม่ ลงเสาเอกบ้าน ปลูกบ้าน นอกจากนี้คนเกิดวันจันทร์และวันอังคารก็ไม่ควรใช้ฤกษ์นี้ครับ

  • วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม 2565

วันนี้เหมาะสำหรับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน เซ็นสัญญา ซึ่งเชื่อว่าจะทำให้ผู้อยู่อาศัยในบ้านมีความสุข เป็นที่เชิดหน้าชูตา มีเกียรติ มีชื่อเสียง มีโชคลาภแต่ไม่เหมาะกับคนเกิดวันจันทร์และวันพุธกลางคืน

  • วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม 2565

วันนี้เหมาะกับย้ายบ้าน ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ลงเสาเอกจะทำให้มีความสุขกายสุขใจ ชีวิตราบรื่น มั่งคั่งร่ำรวย มีความเจริญรุ่งเรือง แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันจันทร์และวันอังคาร

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่เดือนกุมภาพันธ์ 2565

 มาถึงเดือนกุมภาพันธืเดือนแห่งความรัก เรามาดูกันว่าเดือนนี้มีฤกษ์งามยามดีวันไหนบ้างที่เราจะขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้านใหม่ รวมถึงไหว้ศาลด้วย

  • วันอังคารที่ 1  กุมภาพันธ์ 2565

วันนี้เหมาะสำหรับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่  ย้ายบ้าน ย้ายที่อยู่ ซื้อขายที่ดิน ซึ่งจะส่งผลให้มีความมั่นคง มีความสุข มีความเจริญ แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันอาทิตย์และวันพุธกลางวัน

  • วันพฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์ 2565

วันนี้ใครที่ต้องการเซ็นสัญญา ย้ายบ้าน ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ยิ่งเจ้าของบ้านเป็นผู้หญิงยิ่งเหมาะ โดยจะส่งผลให้มีชื่อเสียงและมีเสน่ห์ มีเกียรติ ไร้อุปสรรค  แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันจันทร์กับวันพุธกลางคืน

  • วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 

หากใครต้องการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ไหว้เจ้าที่ ตั้งศาล ย้ายบ้าน ย้ายที่อยู่ จะส่งผลให้มีความมั่นคงเป็นหลักเป็นฐาน จะมีความสุข มีความเจริญ หาเงินทองง่าย แต่วันนี้ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันจันทร์กับวันพุธกลางคืน

  • วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565 

วันนี้เหมาะสำหรับทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน และเซ็นสัญญา ซึ่งจะส่งผลให้มีความสุข มีเกียรติ มีชื่อเสียงอำนาจ มีความเจริญ มีโชคลาภแบบไม่คาดฝัน แต่ไม่ควรใช้กับคนที่เกิดวันอาทิตย์และวันพุธกลางวัน

  • วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 

วันนี้เหมาะกับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน ลงเสาเอก ปลูกเรือน หรือตั้งศาลจะส่งให้มีความสุขกาย สุขใจ ชีวิตราบรื่น มั่งคั่งร่ำรวย แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันเสาร์กับวันอาทิตย์

  • วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565

วันนี้เป็นวันที่เหมาะกับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน ลงเสาเอก ปลูกเรือน และตั้งศาลจะส่งผลดีให้มีความสุขกาย สุขใจ ชีวิตราบรื่น ร่ำรวยทรัพย์สินเงินทอง แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันจันทร์และวันอังคาร

  • วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565

วันนี้เป็นฤกษ์ดีในการเซ็นสัญญา ย้ายบ้าน ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ยิ่งถ้าเจ้าของบ้านเป็นผู้หญิงก็จะดีมาก เชื่อว่าจะส่งผลให้มีชื่อเสียง มีเสน่ห์ มีเกียรติ แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันอังคารและวันพฤหัสบดี

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่เดือนมีนาคม 2565

 มาต่อกันที่เดือนมีนาคม สำหรับฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้านใหม่ หรือตั้งศาลในเดือนนี้มีทั้งหมด 4 วันด้วยกันครับ

  • วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2565 

ใครที่ต้องการย้ายบ้านวันนี้เป็นอีกวันที่ถือว่าฤกษ์ดี โดยจะส่งผลให้มีความสุข มีเกียรติ มีอำนาจ มีโชคลาภ แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันจันทร์และวันอังคาร

  • วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม 2565 

วันนี้เหมาะมากๆ สำหรับคนที่ต้องการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้านจะทำให้มีความสุข มีเกียรติ มีอำนาจ มีโชคลาภแบบไม่คาดฝัน ยกเว้นคนที่เกิดวันอังคารและวันพฤหัสบดี

  • วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม 2565

วันนี้เหมาะกับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่หรือย้ายบ้านซึ่งจะส่งผลดีให้มีความสุขกาย สุขใจ ชีวิตราบรื่น ร่ำรวย แต่ไม่เหมาะกับคนเกิดวันจันทร์และวันพุธกลางคืน  

  • วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม 2565

วันนี้เหมาะสำหรับทำบุญขึ้นบ้านใหม่หรือย้ายบ้านจะส่งผลให้มีความสุข มีเกียรติ มีความเจริญ มีโชคลาภยกเว้นคนเกิดวันจันทร์และวันพุธกลางคืน

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่เดือนเมษายน 2565

 มาถึงเดือนเมษาหน้าร้อนกันแล้ว เดือนนี้มีฤกษ์ดีในการขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน หรือตั้งศาลทั้งหมด 3 วันด้วยกัน

  • วันศุกร์ที่ 1 เมษายน 2565

วันนี้เหมาะสำหรับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่หรือย้ายบ้าน ซึ่งจะส่งผลให้มีความสุข มีเกียรติ มีอำนาจ และมีความเจริญยกเว้นคนที่เกิดวันเสาร์และวันอาทิตย์

  • วันจันทร์ที่ 4 เมษายน 2565

วันนี้เหมาะสำหรับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน ลงเสาเอก ปลูกเรือน หรือตั้งศาลซึ่งจะส่งผลให้มีความสุขกายสุขใจ ชีวิตราบรื่น ยกเว้นคนเกิดวันพฤหัสกับวันอังคาร

  • วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2565

วันนี้เหมาะกับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่  ไหว้เจ้าที่ ตั้งศาล และย้ายที่อยู่ ซึ่งจะส่งผลให้มีความมั่นคง มีความเจริญ มีทรัพย์สินเงินทอง แต่ไม่เหมาะกับคนเกิดวันจันทร์และวันอังคาร

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่เดือนพฤษภาคม 2565

 สำหรับในเดือนพฤษภาคมนั้น มีฤกษ์ดีขึ้นบ้าน ย้ายบ้าน หรือตั้งศาลใหม่ทั้งหมด 4 วันด้วยกัน มาดูกันว่ามีวันอะไรบ้าง

  • วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม 2565 

วันนี้เหมาะสำหรับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ไหว้เจ้าที่ ตั้งศาล การลงเสาเอก รวมถึงย้ายบ้าน ซึ่งจะส่งผลให้มีความมั่นคง มีความสุข มีความเจริญ หาทรัพย์สินเงินทองง่าย แต่ไม่เหมาะกับคนเกิดวันเสาร์และวันอาทิตย์

  • วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม 2565

วันนี้จะเหมาะกับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่และการย้ายบ้าน ซึ่งจะส่งให้มีความสุข มีเกียรติ มีชื่อเสียง และจะมีโชคลาภแบบไม่คาดฝัน ยกเว้นคนที่เกิดวันอาทิตย์และวันพุธกลางวัน

  • วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม 2565 

ใครที่ต้องการย้ายบ้านหรือทำบุญขึ้นบ้านใหม่ วันนี้เหมาะมากๆ ยิ่งเจ้าของบ้านที่เป็นผู้หญิง จะยิ่งส่งผลดีให้มีชื่อเสียง มีเสน่ห์ มีเกียรติ แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันอาทิตย์และวันพุธกลางวัน

  • วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2565 

สำหรับวันนี้เหมาะกับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ลงเสาเอก ปลูกบ้าน และย้ายบ้าน ซึ่งจะส่งผลให้มีความสุขกายสุขใจ ร่ำรวย ก้าวหน้า แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดพฤหัสและวันศุกร์

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่เดือนมิถุนายน 2565

 มาถึงเดือนมิถุนายนแล้ว ใครที่วางแผนจะย้ายบ้าน ตั้งศาล หรือขึ้นบ้านใหม่ มาดูกันครับว่าเดือนนี้มีฤกษ์ดีวันไหนบ้าง

  • วันพุธที่ 1 มิถุนายน 2565

สำหรับวันนี้เหมาะกับการย้ายบ้านหรือทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ยิ่งหากเจ้าของบ้านเป็นผู้หญิงจะยิ่งดี โดยเชื่อว่าจะทำให้มีชื่อเสียง มีเสน่ห์ มีเกียรติ เแต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันพุธกลางคืนและวันเสาร์

  • วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน 2565

วันนี้เหมาะกับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่หรือย้ายบ้านจะส่งผลให้มีความสุขกายสุขใจ ร่ำรวย เจริญรุ่งเรือง แต่ไม่เหมาะกับคนเกิดวันจันทร์และวันพุธกลางคืน

  • วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน 2565 

สำหรับวันนี้เหมาะกับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน ตั้งศาล หรือลงเสาเอกจะส่งผลให้มีความสุขกาย สุขใจ ชีวิตราบรื่น มีทรัพย์สินเงินทอง แต่ไม่เหมาะกับคนเกิดวันเสาร์กับวันอาทิตย์

  • วันพุธที่ 29 มิถุนายน 2565

วันนี้ถือเป็นอีกวันที่เหมาะกับผู้หญิงที่เป็นเจ้าของบ้านในการย้ายบ้านหรือทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ซึ่งจะส่งให้มีชื่อเสียง มีเสน่ห์ มีเกียรติ ไร้อุปสรรค แต่ไม่เหมาะกับคนเกิดวันพุธกลางคืนและวันเสาร์

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่เดือนกรกฎาคม 2565

 มาต่อกันที่เดือนกรกฎาคม เดือนนี้มีฤกษ์ดีในการย้ายบ้าน ขึ้นบ้านใหม่ หรือตั้งศาลหลายวันเลยครับ โดยมีถึง 7 วันด้วยกัน

  • วันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2565 

วันนี้เหมาะสำหรับการตั้งศาลหรือทำบุญขึ้นบ้านใหม่ แต่จะไม่เหมาะกับคนที่เกิดพฤหัสบดีกับวันศุกร์

  • วันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม 2565 

หากมีเจ้าของบ้านเป็นผู้หญิงวันนี้เหมาะมากๆ เลยครับในการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ เพราะจะช่วยส่งผลให้มีชื่อเสียง มีเสน่ห์ มีเกียรติ แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันเสาร์และวันอาทิตย์

  •  วันพุธที่ 13 กรกฎาคม 2565 

วันนี้ถือเป็นฤกษ์ดีอีกวันที่เหมาะกับการทำบุญเลี้ยงพระ ขึ้นบ้านใหม่ หรือย้ายบ้าน โดยจะส่งผลให้คนอยู่ในบ้านเต็มไปด้วยความสุขกายสุขใจ มั่งคั่งร่ำรวย มีความก้าวหน้า แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันพุธกลางคืนและวันเสาร์  

  • วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม 2565

หากใครต้องการทำบุญขึ้นบ้านใหม่  ไหว้เจ้าที่ ตั้งศาล ย้ายบ้าน รวมถึงเซ็นเอกสารการซื้อขายที่ดิน บอกเลยว่าวันนี้ดีมากๆ เพราะจะส่งผลให้มีความสุข มีความมั่นคง หาทรัพย์สินเงินทองได้ราบรื่น แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันจันทร์และวันอังคาร 

  • วันพุธที่ 27 กรกฎาคม 2565 

วันนี้เป็นอีกวันที่เหมาะกับเจ้าของบ้านที่เป็นผู้หญิง ไม่ว่าจะย้ายบ้านหรือทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ก็จะส่งผลให้มีชื่อเสียง มีเสน่ห์ มีเกียรติ ไร้อุปสรรค แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดในวันพุธกลางคืนและวันเสาร์

  • วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม 2565

ถือเป็นอีกวันดีปลายเดือนในการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ลงเสาเอก ตั้งศาล รวมถึงย้ายบ้านจะส่งผลให้มีความสุข มีเกียรติ มีชื่อเสียง มีโชคลาภ แต่ไม่เหมาะกับคนเกิดวันเสาร์และวันอาทิตย์

  • วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2565

วันนี้เหมาะสำหรับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่และตั้งศาล แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันพฤหัสบดีและวันศุกร์

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่เดือนสิงหาคม 2565

 ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ในเดือนสิงหาคม 2565 นั้นมีอยู่ทั้งหมด 2 วันเท่านั้นครับ มาดูกันดีกว่าว่ามีวันไหนบ้างที่เราจะสะดวกทำบุญขึ้นบ้านใหม่ หรือย้ายบ้าน หรือตั้งศาล

  • วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม 2565 

วันนี้เหมาะกับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน ลงเสาเอก หรือตั้งศาล ซึ่งจะส่งผลให้มีความสุข ชีวิตราบรื่น และมีโชคลาภแบบไม่คาดฝัน แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันอังคารและวันพฤหัสบดี

  • วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2565

วันนี้เป็นฤกษ์ดีอีกวันที่เหมาะสำหรับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ การย้ายบ้าน ยิ่งเจ้าของบ้านเป็นผู้หญิงยิ่งส่งผลดี โดยจะส่งผลให้มีชื่อเสียง มีเกียรติ แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันอาทิตย์และวันพุธกลางวัน

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่เดือนกันยายน 2565

 ต้องบอกว่าเดือนนี้มีฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่เพียบเลยครับให้เราเลือกสรรได้ตามความต้องการเลย โดยมีฤกษ์ดี ดังนี้

  • วันอังคารที่ 6 กันยายน 2565 

วันนี้เหมาะสำหรับงานทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน หรือตั้งศาล จะส่งให้มีความสุขกายสุขใจ ชีวิตราบรื่น แต่ไม่เหมาะกับคนเกิดวันอาทิตย์และวันพุธกลางวัน

  •  วันพุธที่ 7 กันยายน 2565

วันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวันที่เหมาะสำหรับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ การไหว้เจ้าที่ การตั้งศาล หรือย้ายที่อยู่ ซึ่งจะส่งผลให้มีความมั่นคง มีความสุข มีความเจริญ แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันพุธกลางคืนและวันเสาร์

  • วันเสาร์ที่ 10 กันยายน  2565

หากเจ้าของบ้านเป็นผู้หญิง วันนี้ถือเป็นอีกฤกษ์ดีในการย้ายบ้าน ซึ่งจะส่งผลให้มีชื่อเสียง มีเสน่ห์ มีเกียรติ แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันพฤหัสบีและวันศุกร์

  • วันพุธที่ 14 กันยายน 2565

วันนี้ใครสะดวกบอกเลยว่าฤกษ์ดีมากๆ ทั้งทำบุญขึ้นบ้านใหม่ การย้ายบ้าน และการตั้งศาล ซึ่งจะส่งผลให้มีความสุขกายสุขใจ ชีวิตราบรื่น เจริญรุ่งเรือง แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันพุธกลางคืนและวันเสาร์

  • วันจันทร์ที่ 19 กันยายน 2565

วันนี้เป็นอีกวันที่เหมาะกับการย้ายบ้าน ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ยิ่งเจ้าของบ้านเป็นผู้หญิงยิ่งดี เพราะจะส่งผลให้มีชื่อเสียง มีเสน่ห์ มีเกียรติ ไร้อุปสรรค แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันอังคารและวันพฤหัสบดี

  • วันพุธที่ 21 กันยายน 2565 

ใครที่วางแผนจะทำบุญขึ้นบ้านใหม่หรือย้ายบ้านวันนี้ถือเป็นวันที่เหมาะสม เพราะจะส่งผลให้มีความสุข ได้รับความมีเกียรติ มีชื่อเสียง มีอำนาจ มีความเจริญ มีความราบรื่น แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันพุธกลางคืนและวันเสาร์

  • วันเสาร์ที่ 24 กันยายน  2565 

วันนี้เหมาะกับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ การย้ายบ้าน และการตั้งศาลจะส่งให้มีความสุขกายสุขใจ มีความก้าวหน้า และมีความมั่นคง แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดพฤหัสบดีและวันศุกร์

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่เดือนตุลาคม 2565

 มาดูไตรมาสสุดท้ายปลายปี 2565 กันว่า เดือนตุลาคมมีฤกษ์ดีสำหรับขึ้นบ้านใหม่ ตั้งศาล หรือย้ายบ้านวันไหนกันบ้าง

  • วันอังคารที่ 4 ตุลาคม 2565

วันนี้เหมาะสำหรับงานทำบุญขึ้นบ้านใหม่ การย้ายบ้าน การตั้งศาล ซึ่งจะส่งผลให้มีความสุขกายสุขใจ ชีวิตราบรื่น มั่งคั่งร่ำรวย มีความก้าวหน้าแต่ไม่เหมาะกับคนเกิดวันอาทิตย์และวันพุธกลางวัน

  • วันพุธที่ 5 ตุลาคม 2565 

วันนี้เหมาะสำหรับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ การไหว้เจ้าที่ การตั้งศาล และการย้ายบ้านรวมถึงเซ็นเอกสารการซื้อขายที่ดิน ซึ่งจะส่งผลให้มีความมั่นคง มีความสุข มีความเจริญ แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันพุธกลางคืนและวันเสาร์

  • วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565

การย้ายบ้าน ผู้หญิงเป็นเจ้าของบ้านเจ้าของงาน จะส่งผลดีในการทำกิจการ จะทำให้มีชื่อเสียงและมีเสน่ห์ มีเกียรติ เป็นที่เชิดหน้าชูตา กิจการราบรื่น ไร้อุปสรรค ยกเว้นการยกเสาเอก ปลูกบ้านเรือน ขึ้นบ้านใหม่ ไม่ควรใช้ฤกษ์ในวันนี้และรวมทั้งผู้ที่เกิดในวันจันทร์ กับวันอังคารใช้ฤกษ์ในวันนี้ เพราะจะส่งผลร้ายมากกว่าดี

  • วันพุธที่ 26 ตุลาคม 2565 

เหมาะสำหรับผู้หญิง เซ็นสัญญา ย้ายบ้าน ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ผู้หญิงเป็นเจ้าของบ้านเจ้าของงาน จะส่งผลดีในการทำกิจการ จะทำให้มีชื่อเสียงและมีเสน่ห์ มีเกียรติ เป็นที่เชิดหน้าชูตา กิจการราบรื่น ไร้อุปสรรค ยกเว้นคนที่เกิดในวันพุธ(กลางคืน)และวันเสาร์ ใช้ฤกษ์นี้เพราะจะส่งผลร้ายมากกว่าผลดี  

  • วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม 2565

ย้ายบ้าน เซ็นสัญญา ตั้งศาลจะส่งผลดีให้มีความสุขกาย สุขใจ จะดำเนินชีวิตก็จะราบรื่น มีความมั่งคั่งร่ำรวยทรัพย์สินเงินทอง มีความก้าวหน้า มีหลักฐานมั่นคงเจริญรุ่งเรืองเป็นอย่างดี แต่วันนี้ไม่ควรยกเสาเอก ปลูกบ้านเรือน ขึ้นบ้านใหม่ รวมถึงไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันจันทร์และวันอังคารด้วย

  • วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม 2565

การทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ปลูกบ้าน ลงเสาเอก ตั้งศาล ย้ายบ้าน แต่งงาน เปิดกิจการร้านค้า เซ็นสัญญา ตั้งศาล เป็นฤกษ์คนรวย ก็จะส่งผลให้มีความสุขกาย สุขใจ จะดำเนินชีวิตก็จะราบรื่น มีความมั่งคั่งร่ำรวยทรัพย์สินเงินทอง มีความก้าวหน้า มีหลักฐานมั่นคงเจริญรุ่งเรือง ยกเว้นคนที่เกิดวันอังคารและวันพฤหัสบดีใช้ฤกษ์นี้จะส่งผลร้ายมากกว่าผลดี

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่เดือนพฤศจิกายน 2565

 มาถึงเดือนพฤศจิกายนกันแล้วเดือนนี้มีฤกษ์ดีสำหรับขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน หรือตั้งศาลอยู่เพียง 2 วันเท่านั้นครับ หากใครวางแผนไว้ว่าจะขึ้นบ้านใหม่เดือนนี้อย่าลืมเช็กกันก่อนนะครับ

  • วันพุธที่ 9 พฤศจิกายน 2565

สำหรับใครที่วางแผนจะทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ปลูกบ้าน ลงเสาเอก ตั้งศาล หรือย้ายบ้านขอบอกว่าวันนี้ฤกษ์ดีมาก ซึ่งจส่งผลให้ผู้อยู่อาศัยสุขกายสบายใจ เงินทองไหลมาเทมา มีความก้าวหน้าในชีวิต แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันพุธกลางคืนและวันเสาร์

  • วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2565 

วันนี้เหมาะสำหรับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ปลูกบ้าน ลงเสาเอก ตั้งศาล หรือการย้ายบ้าน ถือเป็นฤกษ์คนรวย ซึ่งจะส่งผลให้มีความสุขกายสุขใจ ชีวิตราบรื่น ร่ำรวยทรัพย์สินเงินทอง แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันเสาร์และวันอาทิตย์

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่เดือนธันวาคม 2565

 เดือนสุดท้ายปลายปี 2565 มาถึงแล้ว ใครที่วางแผนขึ้นบ้านใหม่ส่งท้ายปลายปี 2565 เดือนนี้มีฤกษ์ดีถึง 4 วันด้วยกัน

  • วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม 2565

เริ่มที่ฤกษ์ดีวันพ่อ วันนี้เหมาะกับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ปลูกบ้าน ลงเสาเอก ตั้งศาล รวมถึงย้ายบ้าน ซึ่งจะส่งผลให้มีความสุขกายสุขใจ ชีวิตราบรื่น มั่งคั่งร่ำรวย แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันอังคารและวันพฤหัสบดี

  • วันอังคารที่ 6 ธันวาคม 2565

วันนี้เหมาะสำหรับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ปลูกบ้าน ลงเสาเอก ตั้งศาล รวมถึงย้ายบ้าน ซึ่งจะส่งผลให้มีความสุขกายสุขใจ ชีวิตราบรื่น มั่งคั่งร่ำรวย แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันอาทิตย์และวันพุธกลางวัน

  • วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม 2565

ใครที่เป็นเจ้าของบ้านผู้หญิงของบอกว่า วันนี้ฤกษ์ดีมากๆ ในการทำบุญขึ้นบ้านใหม่หรือการย้ายบ้าน ซึ่งเชื่อว่าจะส่งผลให้มีชื่อเสียง มีเสน่ห์ มีเกียรติ แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันเสาร์และวันอาทิตย์

  • วันพุธที่ 21 ธันวาคม 2565

วันสุดท้ายของฤกษ์ขึ้นบ้นใหม่ในปีนี้ เป้นวันที่เหมาะกับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่หรือการย้ายบ้าน ซึ่งจะส่งผลให้มีความสุข ได้รับความมีเกียรติ มีชื่อเสียง มีอำนาจ มีความเจริญ และมีโชคลาภ แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันพุธกลางคืนและวันเสาร์

 เห็นฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ปี 2565 ปีนี้แล้ว เป็นอย่างไรบ้างครับวางแผนกันไว้เดือนไหน วันไหนบ้าง อย่าลืมดูข้อยกเว้นในแต่ละวันด้วยนะครับ ว่าเราคือข้อยกเว้นหรือเปล่า แต่หากดูแล้ววันไม่ตรงกับความสะดวกของเราเลย แบบนี้ก็คงต้องดูฤกษ์สะดวกของเราผสมกันด้วยนะครับ


ขอบคุณที่มา : www.baannut99.com

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร