Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

พาร์ค ออริจิ้น พญาไท ชวนสัมผัสประสบการณ์คนเมืองสุดเอ็กคลูซีฟ

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

“พาร์ค ลักชัวรี่” เปิดชมคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ที่เพิ่งสร้างเสร็จใหม่พร้อมเข้าอยู่ (Ready To Move In) ครั้งแรก ใจกลางเมือง “พาร์ค ออริจิ้น พญาไท” โครงการที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกมิติของการอยู่อาศัย โดดเด่นด้วย Vertical Garden สวนแนวตั้งทอดตัวยาวตามแนวอาคาร 120 ม.พร้อมพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 1,800 ตร.ม. ให้ผู้พักอาศัยสูดหายใจได้เต็มปอด เคียงคู่อาณาจักรมิกซ์ยูส “วัน ออริจิ้น พญาไท” (One Origin Phayathai) ที่มาพร้อมบริการสุดเอ็กคลูซีฟระดับโรงแรม 5 ดาวในเครือ IHG บนทำเลศักยภาพ Medical Hub ของกรุงเทพฯ รายล้อมด้วยหลากโรงพยาบาล-สถานศึกษา-โรงเรียนกวดวิชา เดินทางสะดวกทั้งทางรถยนต์-รถไฟฟ้า BTS พญาไท เชื่อมต่อ Airport Link สู่สนามบินสุวรรณภูมิ เอื้อการเดินทางทั้งในกรุงเทพฯและต่างประเทศให้สะดวกสบายและรวดเร็ว


นายธิติพัทธ์ อดิลักษณ์ธราดล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท พาร์ค ลักชัวรี่ จำกัด กล่าวว่า หลังจากประกาศเปิดตัวการพัฒนาโครงการพาร์ค ออริจิ้น พญาไท (Park Origin Phayathai) อีกหนึ่งแลนด์มาร์คใหม่ของเครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ บนทำเลใจกลางเมืองพญาไทตั้งแต่เมื่อช่วงปลายปี 2561 ล่าสุด แลนด์มาร์คแห่งดังกล่าว ได้สร้างเสร็จสิ้น 100% เป็นที่เรียบร้อย พร้อมเปิดให้เข้าชมแบบ Grand Opening และให้ผู้ซื้อทยอยเข้าอยู่อาศัยได้ตั้งแต่ช่วงเดือน ธ.ค.นี้

“พาร์ค ออริจิ้น พญาไท นับเป็นหนึ่งในโครงการแห่งความภาคภูมิใจของพาร์ค ลักชัวรี่ เนื่องจากโครงการมีจุดเด่นหลายด้านที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมือง จนได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค” นายธิติพัทธ์ กล่าว

สำหรับความโดดเด่นของโครงการ พาร์ค ออริจิ้น พญาไท ประกอบด้วย

1.Super Prime Location ตั้งอยู่บนทำเล Medical Hub สำคัญของกรุงเทพฯ แวดล้อมด้วยโรงพยาบาลชั้นนำและสถาบันการแพทย์เฉพาะทาง อาทิ รพ.ราชวิถี, รพ.รามาธิบดี, รพ.สถาบันโรคไตภูมิราชนครินทร์, สถาบันประสาทวิทยา, รพ.พญาไท 1 และ รพ.พญาไท 2, รพ.บำรุงราษฎร์, รพ.พระมงกุฎเกล้า รวมทั้ง รพ.ราชเวช อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้างและตั้งห่างจากโครงการเพียง 61 เมตร อีกทั้งยังใกล้กับอาคารสำนักงานของบริษัทชั้นนำมากมาย โครงการจึงตอบโจทย์และได้รับการตอบรับจากทั้งกลุ่มแพทย์ พยาบาล ตลอดจนกลุ่ม Tech Startup ที่ทำงานในอาคารบริเวณใกล้เคียง

ขณะเดียวกัน ตัวทำเลยังขึ้นชื่อว่าเป็น Lifestyle Hub อีกด้วย เนื่องจากใกล้กับศูนย์การค้าชื่อดัง เช่น คิงพาวเวอร์ รางน้ำ, เซ็นจูรี่ฯ, วิคตอรี่มอลล์ และสยามพารากอน ทั้งยังสะดวกสบายในการเดินทาง เพราะเป็นจุด Interchange ของรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีพญาไท และแอร์พอร์ต เรลลิงก์ สถานีพญาไท ซึ่งอยู่ห่างจากโครงการเพียง 200 เมตร สามารถเดินทางไปยังสนามบินนานาชาติดอนเมือง และสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิได้ใน 6 สถานี ภายใน 26 นาที นับเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยชั้นยอดตอบครบทุกความต้องการในการใช้ชีวิต และเชื่อมต่อได้หลายแพลตฟอร์มการเดินทาง ทั้งยังใกล้กับ สถาบันการศึกษา โรงเรียน และ สถาบันกวดวิชา ที่สำคัญ ในย่าน พญาไท-สยาม-ปทุมวัน อย่างเช่น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา โรงเรียนอำนวยศิลป์ (Inter) และ สถาบันกวดวิชา อีกหลายแห่งที่ตั้งอยู่ในอาคารวรรณสรณ์ เป็นต้น

2.Signature from Nature ได้ทีมสถาปนิกและนักออกแบบภายในมือหนึ่งทั้งไทยและต่างชาติ มาร่วมดีไซน์ภายในและภายนอกตัวอาคาร โดยผลงานด้านการออกแบบตัวอาคารได้ บริษัท ONG & ONG บริษัทชื่อดังในสิงคโปร์มาช่วยอออกแบบ ภายใต้แนวคิด Urban Context + Nature Experience ความเป็นมหานครสอดแทรกไปกับพื้นที่สีเขียวแนวตั้ง (Vertical Garden) จนเกิดเป็นคอนเซ็ปต์ “Nature Create Signature” ตัวอาคารแปลกตาที่มีสวนแนวตั้งในแบบลดหลั่นคล้ายภูเขาที่โอบล้อมด้วยต้นไม้ ที่นอกจากจะสร้างความสวยงามและเป็นจุดชมวิวให้โครงการแล้ว ยังเป็นอีกจุดออกกำลังกายภายนอกท่ามกลางสวนในแนวตั้ง ที่ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ในการออกกำลังกาย

ด้านงานออกแบบภูมิทัศน์ (Landscape) นั้นได้รับการออกแบบโดย TK STUDIO CO. LTD ภายใต้แนวคิด ที่อยู่อาศัยที่ยืดหยุ่นช่วยลดผลกระทบทางสิ่งแวดล้อม และเพื่อให้ผู้พักอาศัยได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ผ่านสวนสวยแนวตั้งในแบบ Vertical Garden อันโดดเด่นทอดตัวตามแนวอาคารสูงถึง 120 เมตรจากพื้นดิน หรือประมาณ 1,500 ขั้น พร้อมพื้นที่สีเขียวขนาดกว่า 1,800 ตารางเมตร ได้ถูกออกแบบผ่านแนวคิด 6 Stations – 6 Experiences แบบไร้รอยต่อ ซึ่งจะพบได้ตั้งแต่ชั้น Ground Floor, ชั้น 12, ชั้น 15, ชั้น 18, ชั้น 21-30 และชั้น 35 โดยในแต่ละชั้นผู้พักอาศัยจะได้เปิดประสบการณ์อันแปลกใหม่ของสวนในแต่ละแบบ แต่ละสไตล์ เพียงไม่กี่ก้าวจากหน้าประตูห้อง

ด้านงานออกแบบตกแต่งภายในนั้นได้ บริษัทสถาปัตยกรรมและออกแบบระดับโลกเป็นผู้ออกแบบให้ ทำให้พื้นที่ส่วนกลางสามารถบ่งบอกความเป็นตัวคุณและการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบได้เป็นอย่างดี ห้องชุดพักอาศัยได้รับการออกแบบให้สอดรับกับการพักผ่อนและการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง เน้นความโปร่ง โล่ง สบายด้วยเพดานสูงถึง 3 เมตรกับห้องชุด 3 รูปแบบ ได้แก่ แบบ 1 Bedroom ขนาด 23.8-31 ตร.ม. แบบ1 Bedroom Plus ขนาด 31.7-37.3 ตร.ม. และแบบ 2 Bedrooms ขนาด 48.7-58.5 ตร.ม.

3.Service มอบเอกสิทธิ์พิเศษสุดสำหรับการอยู่อาศัยที่เป็นสังคมเหนือระดับที่สุดในย่านพญาไท เฉพาะสำหรับลูกบ้านพาร์ค ออริจิ้น กับบริการ Service Residence ระดับโรงแรมหรู 5 ดาว โดยเครือ Intercontinental Group (IHG) ที่คอยอำนวยความสะดวกถึงหน้าประตูห้องพัก ตั้งแต่บริการทำความสะอาด บริการรับรองแขก บริการซ่อมบำรุง ไปจนถึงบริการให้คำปรึกษา และ การรักษาความปลอดภัย

4.Mixed-use & Community เติมเต็มการใช้ชีวิตด้วยโครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ วัน ออริจิ้น พญาไท (One Origin Phayathai) ซึ่งตั้งอยู่ติดกัน โดยโครงการมิกซ์ยูสดังกล่าว ประกอบด้วยโรงแรมจากแบรนด์ระดับโลก 2 แบรนด์ในเครือ IHG Hotels & Resorts ภายในอาคารเดียวกัน คือ โรงแรมสไตล์บูทีค Hotel Indigo และ Holiday Inn Express รวมถึงธุรกิจค้าปลีก อาคารสำนักงาน Co-Working Space และบริการด้านสุขภาพจาก Origin Healthcare รวมพื้นที่ใช้สอยกว่า 26,880 ตารางเมตร คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในช่วงปลายปี 2566 ซึ่งในอนาคตพื้นที่แห่งนี้ทั้งหมดจะกลายเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ภายใต้ชื่อ “ออริจิ้น พญาไท คอมเพล็กซ์” (Origin Phayathai Complex) อีกหนึ่งหมุดหมายใหม่ของคนเมืองที่จะมาสร้างสีสันและเติมเต็มให้โครงการนี้มีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้นในระยะยาว

พาร์ค ออริจิ้น พญาไท (Park Origin Phayathai)


โครงการพาร์ค ออริจิ้น พญาไท (Park Origin Phayathai) เป็นคอนโดมิเนียม High rise ระดับลักชัวรี่ เป็นโครงการเพิ่งสร้างเสร็จใหม่ ตัวอาคารสูง 35 ชั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่ 2-1-36 ไร่ ใจกลางพญาไท ประกอบด้วยห้องชุดพักอาศัยรวม 550 ยูนิต มีพื้นที่ส่วนกลาง 5 ชั้น อาทิ ที่จอดรถแบบ Auto Parking ถึง 51% พื้นที่สำหรับทำงานบริเวณชั้น 2 ที่มีทั้ง Co-working Area ไว้สร้างสรรค์ไอเดีย หรือ Business Room และ Business Lounge รองรับการคุยธุรกิจ พร้อม Smart Logger จัดเก็บของ โซนพักผ่อนชั้น 12 กับ Cascade Pool สระว่ายน้ำดีไซน์น้ำตก Chill Terrace นั่งพักผ่อนในบรรยากาศร่มรื่น บริการห้องนวด ห้องซาลอน และห้อง Water Massage ถัดไปในชั้น 12A มีฟิตเนส ห้องโยคะ พื้นที่สำหรับ Pool Game และ Game Room ส่วนพื้นที่ 2 ชั้นบนสุด คือชั้น 35 เป็น Starry Sky Lounge ชมบรรยากาศยามค่ำคืนแบบ 360 องศา และชั้น 34 มี Sky Lounge รวมถึงห้องเก็บไวน์ ห้องดูหนัง และ Private Dinning Room ครบทุกแง่มุมของการใช้ชีวิต ที่สำคัญ มีสวนสีเขียวเชื่อมต่อทุกชั้น ตั้งแต่ชั้น 12-35 และ ยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่จัดเตรียมไว้เป็นพิเศษสำหรับผู้ปกครองที่มองหาที่อยู่อาศัยให้กับ บุตรหลาน ที่กำลังศึกษา ทั้งในส่วน Library, Self Study Booth, Co-Working & Co-Meeting Area, Workshop Space และ พื้นที่ในการทำงานกลุ่มของ นักเรียน และ นักศึกษา

ผู้สนใจ สามารถติดต่อเข้าชมโครงการ และร่วมเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ “พาร์ค ออริจิ้น พญาไท (Park Origin Phayathai)” ได้ที่ https://park.co.th/park-origin-phayathai/ หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมโทร 020-300-000


ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร