Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

บุญถาวร เชียงใหม่ จัดงาน "Designer Talk" เปิดมุมมองใหม่อย่างลงตัว เพื่อสถาปนิกและนักออกแบบรุ่นใหม่

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

บุญถาวร เชียงใหม่ จัดกิจกรรม "Designer Talk" เพื่อสถาปนิกและนักออกแบบ โดยมีคุณสรศักดิ์ คันธวงศ์ ผู้จัดการบุญถาวร สาขาเชียงใหม่ กล่าวต้อนรับ และพร้อมกับรับฟังเสวนาในหัวข้อ "BIG HAPPENING" แตกต่างอย่างทันสมัย ในมุมมองที่ลงตัว จากกูรูนักออกแบบชื่อดัง อย่าง

  • คุณจีรเวช หงสกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท สถาปนิก ไอดิน จำกัด เจ้าของแนวคิดเรื่องการออกแบบที่ผสมผสานงานออกแบบให้สอดคล้องกับธรรมชาติรอบๆ ตัว ไม่ว่าจะเป็นผู้คน ชุมชน สิ่งแวดล้อมของที่ตั้ง และลักษณะการใช้สอย อาทิ ฉุยฟ่งคาเฟ่ , LIMA DUVA RESORT
  • คุณรัฐวุฒิ จันทร์ศรีตระกูล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สถาปนิก49 เฮ้าส์ดีไซน์ จำกัด กรุงเทพฯ และ บริษัท สถาปนิก49 (เชียงใหม่) จำกัด มีผลงานที่ออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่น เป็นที่รู้จัก อาทิ VEYLA Cha Am Residences , VEYLA Khao Tao Residences ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสอ่งรอบตัว

ภายในงานมีกิจกรรมแจกของรางวัลมากมายให้แก่ผู้โชคดีที่ร่วมงาน นอกจากนี้ยังพบกับบูธแบรนด์สินค้าชั้นนำจากบุญถาวร อาทิ Lifestyle Furniture, สุขภัณฑ์ COTTO, THAISUN, DURAGRES, กระเบื้อง COTTO และเวิลด์ เซรามิค เซ็นเตอร์ ปิดท้ายกับมินิคอนเสิร์ตสุดสนุกจาก ซานิ นิภาภรณ์

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร