Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

ธอส. จัดงาน "บ้าน ธอส. เอ็กซ์โป @เชียงใหม่" ที่สุดของมหกรรมด้านที่อยู่อาศัยครบวงจร

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

เปิดพิธีไปแล้วกับงาน "บ้าน ธอส. เอ็กซ์โป ประจำปี 2561 : GH Bank Expo 2018" ที่สุดของมหกรรมด้านที่อยู่อาศัยครบวงจร ที่ทางธนาคารอาคารสงเคราะห์ยกทัพหน่วยงานบริษัทพันธมิตรโครงการบ้านและคอนโดทั่วเมืองเชียงใหม่รวมกว่า 40 บริษัท ที่พร้อมใจกันจัดขึ้นเพื่อขับเคลื่อนยุธทศาสตร์ที่อยู่อาศัยของรัฐบาล 


นายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ

นายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานกล่าวเปิดงาน โดยงาน "บ้าน ธอส. เอ็กซ์โป ประจำปี 2561 : GH Bank Expo 2018" ภายใต้แนวคิด Next Station to Digital Service Station 360 องศา ครบทุกมิติความต้องการเรื่องบ้าน และะนายเลอพงษ์ ชูประยูร รองกรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ กล่าววัตถุประสงค์งาน และยังได้รับเกียรติจากผู้ที่อยู่ในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ อาทิ ดร.วิชัย วิรัตกพันธ์ รักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (REIC), นายปราชญ์ วงศ์วรรณ นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์อีกมากมาย งานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-26 สิงหาคม 2561 บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ในงานครั้งนี้ได้รวบรวมโปรโมชั่นพิเศษมากมายจากทั้ง ธอส. และหน่วยงานพันธมิตรกว่า 40 บริษัท

นายเลอพงษ์ ชูประยูร

ซึ่งในไฮไลท์สำคัญในงานตลอด 3 วันเต็มนี้ ประกอบด้วย

1. สินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยพิเศษสำหรับลูกค้าที่ยื่นกู้ภายในงานหรือสาขาในเขตพื้นที่
2. เงินฝากออมทรัพย์ รับดอกเบี้ยสูงสุด 1.70% ต่อปี
3. ลกกระหน่ำบ้านใหม่ บ้านมือสอง และทรัพย์ NPA ธอส. ผ่อนดาวน์ 0% นานสูงสุด 60 เดือน

และนอกจากนี้ภายในงานทุกท่านยังจะได้ชมการแสดงจาก ตั้ม เดอะสตาร์ ในวันที่ 26 สิงหาคมนี้ รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ที่พร้อมให้ทุกท่านได้ร่วมสนุก ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษอีกมากมายภายในงาน ห้ามพลาด! กับงาน "บ้าน ธอส. เอ็กซ์โป ประจำปี 2561 : GH Bank Expo 2018"

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร