Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

ที่อยู่อาศัยโคราชจัดโปรโมชั่น ลดแรง แถมหนัก รับซัมเมอร์

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ไม่ว่าจะครอบครัวไหนก็อยากมีบ้านดีๆ สักหลังเพื่อเอาไว้พักพิงใช้เวลากับครอบครัว แต่กว่าจะซื้อบ้านสักหลังก็ใช้เวลานานใช่ไหมครับ? วันนี้โอกาสของคุณมาถึงแล้ว Baania ได้รวบรวมโปรโมชั่นร้อนแรงต้อนรับซัมเมอร์หรรษาด้วยโปรฯ ร้อน! ร้อนยิ่งกว่าอากาศ ก็โปรฯ ที่อยู่อาศัยในโคราช ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว บ้านสองชั้น บ้านแฝด อาคารพาณิชย์ ทาวน์โฮม มีโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมกันถ้วนหน้ารับซัมเมอร์นี้ จะมีโครงการไหนที่มองไว้หรือเปล่า ไปดูกันเลยครับ

โครงการโฮมแลนด์ 3 พาราไดซ์การ์เด้น

สัมผัสความสุขสมบูรณ์แบบง่ายๆ ในบ้านกลางสวน อารมณ์รีสอร์ท ความสุขที่คุณเลือกได้ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติเต็มพื้นที่ เพิ่มความสุขให้ชีวิตของคุณและครอบครัวกับบ้านหลากหลายแบบที่พร้อมให้คุณอยู่อาศัย บนทำเลย่านบ้านใหม่ที่โคราช ทำเลแห่งศักยภาพการเชื่อมต่อเมืองได้สะดวกสบายเพียง 10 นาที และออกถนนมิตรภาพได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้คุณและคนที่คุณรักได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในทุกๆ วัน  

โปรโมชั่น ข้อเสนอสุดพิเศษ :   โปรฯ Hot ยิ่งกว่าอากาศ ลดสูงสุด 800,000 บาท

ฟรี! ทุกค่าใช้จ่ายวันโอน วันนี้ถึง 30 เมษายนนี้ โปรฯ แรงแบบนี้ห้ามพลาดเลยนะครับ

โครงการโฮมการ์เด้นวิลล์

บ้านจัดสรรคุณภาพคู่คนโคราช  บนทำเลโดนเด่นกว่า 8 โครงการ ไม่ว่าจะเป็น โฮมการ์เด้นวิลล์ สุรนารายณ์ 1-2, โฮมการ์เด้นวิลล์ จอหอ-บายพาส, โฮมการ์เด้นวิลล์ ประโดก, โฮมการ์เด้นวิลล์ ไชยมงคล, โฮมการ์เด้นวิลล์ สามยอด 2, และ โฮมการ์เด้นวิลล์ ซอยอภิบาล(ตาลคู่)

โปรโมชั่น ข้อเสนอสุดพิเศษ :  โฮมการ์เด้นวิลล์ เสิร์ฟร้อน 8 ทำเลฮอต รับคืนสูงสุด 900,000 บาท เริ่มต้น 1.99 ล้านบาท
ฟรี! แอร์ทั้งหลัง ช้าหมดอดนะครับ เพราะมีจำนวนจำกัด
ฟรี! ของแถมอีกเพียบ

โครงการโฮมบูทีค

บ้านสวยพร้อมอยู่ คุ้มค่าทุกการอยู่อาศัย เรียบง่าย เป็นส่วนตัว ให้พื้นที่ใช้สอยได้อย่างเต็มที่ ผสมผสานกับ Modern Style ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในแบบที่เป็นคุณ ให้คุณใช้ชีวิตแบบที่มากความคุ้มค่า ในราคาที่คุณพึงพอใจ

โปรโมชั่น ข้อเสนอสุดพิเศษ :  โฮมบูทีค จัดหนัก หน้าร้อน รับคืนสูงสุด 400,000 บาท  ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท
ฟรี! แอร์ทั้งหลัง ช้าหมดอดนะครับ เพราะจำนวนจำกัด
ฟรี! ของแถมอีกเพียบ

โครงการโฮมอเวนิว

อาคารพาณิชย์ทำเลทอง เชื่อมต่อทุกเส้นทาง ติดถนนใหญ่ ใกล้เมือง ใกล้ตลาด ใกล้ชุมชน ใกล้ห้างสรรพสินค้า มากด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี อยู่ก็ได้ค้าขายก็เจริญรุ่งเรือง

โปรโมชั่น ข้อเสนอสุดพิเศษ : โฮมอเวนิว ขยายเวลา ปฏิวัติ อาคารพาณิชย์ ราคาทุน ต่อเนื่อง รับคืนสูงสุด 700,000 บาท เริ่มต้น 4.99 ล้านบาท
ฟรี! ของแถมอีกเพียบ

โครงการเดอะการ์เด้นวิลล่า มทส.

บ้านเดี่ยวทำเลดีที่สุดในโคราช ผู้นำนวัตกรรมใหม่ด้านวัสดุก่อสร้างมาใช้ในการสร้างบ้าน เลือกใช้เทคโนโลยี Precast (พรีคาสท์) พร้อมทั้งเลือกแบรนด์ SCG ที่การันตีคุณภาพวัสดุ บนทำเลคุณภาพโคราชติดถนน 304 ราชสีมา- ปังธงชัย

โปรโมชั่น ข้อเสนอสุดพิเศษ :  BIG SALE จองเร็ว โอนเร็ว ลดสูงสุด 400,000 บาท กับราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท

โครงการบ้านอยู่สบาย

โครงการพื้นที่สีเขียว Symbolic และ Ultima ในทำเลจอหอ-บึงทับช้าง เพิ่มคุณภาพชีวิตดีๆ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ผสมผสานการออกแบบทันสมัยลงตัวกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ให้คุณได้ใช้ชีวิตแบบคนเมืองบนสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห่างเซ็นทรัล พลาซ่าโคราช เพียง 10 นาที

 โปรโมชั่น ข้อเสนอสุดพิเศษ :  เพียงเตรียมเงินจอง 5,000 บาท ได้บ้านพร้อมเข้าอยู่

ฟรี! เฟอร์นิเจอร์ห้องรับแขก 1 เซ็ต

ฟรี! เฟอร์นิเจอร์ห้องนอน 3 ห้อง

ฟรี! แอร์

ฟรี! ทีวี 55 นิ้ว

ฟรี! เหล็กดัดทั้งหลัง

ฟรี! ปั๊มน้ำพร้อมถัง 1,000 ลิตร

ฟรี! รับทองคำเพิ่ม 1 บาท (โอนก่อน 30 เมษายน 2562)

ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน ค่าจดจำนอง

ฟรี! มุ้งลวด ปลูกหญ้า วางท่อกำจัดปลวก

โครงการเดอะเฮ้าส์ โซลูชั่น

พร้อมรับความสุขกันอย่างเต็มที่ในบ้านหลังใหญ่ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ออกแบบมาอย่างพิเศษเพื่อคุณ ด้วยฟังก์ชั่นที่มากกว่าที่ไหน กับบ้านเทคโนโลยี  Smart Home ให้คุณใช้ชีวิตสะดวก ปลอดภัยและง่ายขึ้นกว่าเดิม แค่เพียงปลายนิ้วสัมผัสบนโทรศัพท์มือถือเท่านั้น

โปรโมชั่น ข้อเสนอสุดพิเศษ : โปรแรงรับร้อน!  รับส่วนลดของแถม มูลค่าสูงสุดกว่า 5.5 แสนบาท

โครงการบียอนด์ สุรนารายณ์-จอหอ

บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น ออกแบบทันสมัย นำเทรนด์ เน้นความเท่ทันสมัย จัดเต็มทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ทำเลเศรษฐกิจโคราช โครงการรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก การเดินทางสะดวกสบายใกล้เซ็นทรัล พลาซ่า โคราชเพียง 5 นาที

โปรโมชั่น ข้อเสนอสุดพิเศษ :  จองเพียง 999 บาท ผ่อนเพียงล้านละ 2,500 บาท
ด่วน!จำนวนจำกัด 
เงื่อนไข ตามที่บริษัทกำหนด

 

เห็นไหมครับ ฮอตกว่าช่วงซัมเมอร์ก็โปรโมชั่นตอนนี้ล่ะครับ สำหรับใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยโคราชก็อย่าลืมเก็บไว้พิจารณา โปรฯ ดีๆ แบบนี้หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วนะครับ  

หรือถ้าใครสนใจหาบ้านโคราชก็สามารถคลิกค้นหาได้เลยนะครับ

 

 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร