Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

การเคหะฯ เปิดจองคอนโดเกาะรถไฟฟ้าลำลูกกาคลอง 2

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

การเคหะฯเดินหน้าโครงการที่อยู่อาศัยแนวรถไฟฟ้า ล่าสุดเปิดจองคอนโดฯลำลูกกา คลอง 2 เกาะแนวสายสีเขียว เคาะราคา 868,000-938,000 บาท 

ดร.ธัชพล กาญจนกูล ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ กล่าวว่า คณะรัฐมนตรีมีมติเมื่อวันที่ 17 เมษายน 2561 อนุมัติให้กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ โดยการเคหะแห่งชาติ จัดทำโครงการพัฒนาที่อยู่อาศัยตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้าในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล (ลำลูกกา คลอง 2) จำนวน 820 หน่วย เพื่อพัฒนาที่อยู่สำหรับผู้มีรายได้น้อยและผู้มีรายได้ปานกลางได้มีที่อยู่อาศัยได้มาตรฐานในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม 

รวมทั้งมีทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้เส้นทางรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนในระดับราคาที่สามารถรับภาระได้ ซึ่งเป็นการตอบสนองนโยบายของรัฐบาลในการพัฒนาที่อยู่อาศัยให้กับประชาชนกลุ่มเป้าหมาย ตลอดจนยกระดับคุณภาพชีวิตด้านการอยู่อาศัย เสริมสร้างความเสมอภาคและโอกาสในการได้รับบริการโครงสร้างพื้นฐานจากภาครัฐอย่างเท่าเทียมกัน

การเคหะฯ จึงได้ให้ประชาชนที่สนใจได้จองโครงการพัฒนาที่อยู่อาศัยตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้าในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ลำลูกกา คลอง 2 (The NHA @ Lumlukka Klong 2) ขนาดเนื้อที่โครงการประมาณ 43 ไร่ จัดสร้างเป็นอาคารชุด 4 ชั้น จำนวน 11 อาคาร พื้นที่ใช้สอยประมาณ 27 ตารางเมตร 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ราคาเริ่มต้นที่ 868,000-938,000 บาท ตั้งอยู่บริเวณถนนเสมาฟ้าคราม (ลำลูกกาซอย 11) ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ซึ่งอยู่ใกล้กับแนวรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม (หมอชิต - สะพานใหม่ - คูคต) ประมาณ 4.50 กิโลเมตร 

ทั้งนี้ได้เปิดให้ประชาชนจองระหว่างวันที่ 25 พฤษภาคมถึงวันที่ 12 มิถุนายน 2561 ณ ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาสะพานใหม่-ดอนเมืองวางเงินจองเริ่มต้นที่ 5,000 บาท พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ 

นอกจากนี้ การเคหะฯยังมีแผนพัฒนาที่อยู่อาศัยตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้าในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลเพิ่มเติมในอีก ได้แก่ ทำเลร่มเกล้า ใกล้รถไฟฟ้า 2 สายคือ แอร์พอร์ตลิงก์กับสายสีส้ม (ศูนย์วัฒนธรรม-มีนบุรี) การเคหะฯมีแผนจะพัฒนาเป็นเมืองที่อยู่อาศัย คอมมูนิตี้มอลล์ โดยมีการแบ่งที่ดินมาดำเนินการ 138 ไร่ จากที่มีอยู่ประมาณ 700-800 ไร่ นอกจากนี้ยังมีทำเลบางปู พื้นที่กว่า 30 ไร่ รับรถไฟฟ้าสายสีเขียวต่อขยาย (สมุทรปราการ-บางปู) รวมถึง โครงการฟื้นฟูเมืองชุมชนดินแดง ระยะที่ 3 และระยะที่ 4 โครงการเช่าเพื่อรองรับผู้อยู่อาศัยใหม่ ซึ่งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้มเช่นเดียวกัน
ขณะเดียวกัน การเคหะฯ ยังได้ร่วมกับการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ดำเนินโครงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับผู้มีรายได้น้อยถึงปานกลางตามแนวเส้นทางระบบรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนบนที่ดินของการเคหะแห่งชาติ และที่ดินของการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย จำนวน 3 พื้นที่ ได้แก่ สถานีรถไฟฟ้าคลองบางไผ่ จังหวัดนนทบุรี, สถานีรถไฟฟ้าบางปิ้ง จังหวัดสมุทรปราการ และสถานีรถไฟฟ้ามีนบุรี

Baania มี Line แล้วนะ
ติดตามเรื่องราวอสังหาริมทรัพย์แบบอินเทรนด์ ได้ทุกวันผ่าน Line ID @baania

 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร