Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

กคช.จัดงานขายบ้านโค้งสุดท้าย “NHA Home for Sale บ้านการเคหะฯ เพื่อคนไทย” วันที่ 31 - 2 ก.ย. 61

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

การเคหะแห่งชาติกระตุ้นยอดขายโค้งสุดท้ายของปีงบประมาณ 2561 ด้วยการจัดงาน “NHA Home for Sale บ้านการเคหะฯ เพื่อคนไทย” ภายใต้แนวคิด เพื่อคนไทยมีบ้านได้ง่ายๆ โดยนำโครงการมาเปิดให้ประชาชนได้จองกว่า 200 โครงการ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม - 2 กันยายน 2561 ณ สำนักงานใหญ่ การเคหะแห่งชาติ แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 

ดร.ธัชพล กาญจนกูล ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ กล่าวว่า การเคหะแห่งชาติสนองตอบนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการให้ประชาชนได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองอย่างถ้วนทั่ว เพื่อลดความเหลื่อมล้ำในสังคม จึงได้จัดงาน “NHA Home for Sale บ้านการเคหะฯ เพื่อคนไทย” ภายใต้แนวคิด เพื่อคนไทยมีบ้านได้ง่ายๆ ระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม - 2 กันยายน 2561 เวลา 08.30 - 18.00 น. ณ สำนักงานใหญ่ การเคหะแห่งชาติ เพื่อกระตุ้นยอดขายในไตรมาสที่ 4 ของปีงบประมาณ 2561 โดยนำโครงการที่อยู่อาศัยในทำเลสุดพิเศษจากทั่วประเทศ 16,713 หน่วย มาให้ประชาชนได้จับจองกัน มีโครงการที่น่าสนใจ ได้แก่ 

โซนกรุงเทพฯ เช่น ปัญญารามอินทรา มีนบุรี ร่มเกล้า รามอินทรา ลาดกระบัง หทัยราษฎร์ เพชรเกษม 81 และสายไหม
โซนนนทบุรี เช่น นนทบุรี (กันตนา) นนทบุรี (บางใหญ่ซิตี้) นนทบุรี (วัดกู้ 2) นนทบุรี (วัดพระเงิน)
โซนปทุมธานี เช่น รังสิต คลอง 2 รังสิต คลอง 7/1 รังสิตคลอง 10
โซนสมุทรปราการ เช่น เมืองใหม่บางพลี สมุทรปราการ (บ้านคลองสวน) 
โซนต่างจังหวัด เช่น ชลบุรี (ศรีราชา 3) ชลบุรี (ห้วยกะปิ) ปราจีนบุรี (นาดี) ฉะเชิงเทรา (ลาดขวาง) สระบุรี (แก่งคอย) บุรีรัมย์ อุตรดิตถ์ (พิชัย) ภูเก็ต (ถลาง) เชียงใหม่ (ป่าตัน) แพร่ ลำปาง

พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษภายในงาน อาทิ ทำสัญญาเช่าซื้อกับการเคหะแห่งชาติอัตราดอกเบี้ยพิเศษ (ปีที่ 1 ร้อยละ 4.5 ในโครงการที่กำหนด) และกู้ได้สูงสุด 100% หรือเลือกผ่อนบ้านกับการเคหะแห่งชาติในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ พร้อมฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ทุกโครงการ รวมถึงฟรีค่าเหล็กดัด มุ้งลวด สำหรับลูกค้าที่ซื้ออาคารชุดโครงการบ้านเอื้ออาทรทุกโครงการ รวมถึงโครงการอื่นๆ ที่ร่วมรายการ และพิเศษสุดๆ สำหรับโครงการบ้านเอื้ออาทร จำนวน 35 โครงการ ราคาเริ่มต้นเพียง 250,000 บาท ผ่อนสบายๆ เริ่มต้น 1,300 บาทต่อเดือน 

คุณสมบัติผู้จองต้องมีสัญชาติไทย และบรรลุนิติภาวะ ส่วนหลักฐานการจอง ประกอบด้วย สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน สำเนาสมรส (ถ้ามี) หนังสือรับรองรายได้/สลิปเงินเดือน/หนังสือรับรองรายได้ตนเอง เงินจองเริ่มต้นที่ 3,000 บาท ผู้ที่สนใจติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร. 1615

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร