Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

เจาะลึกบ้านเดี่ยวบางแค ทำเลศักยภาพเดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้า

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

บ้านเดี่ยวบางแคเป็นชุมชนเก่าแก่ของฝั่งธนบุรี เป็นพื้นที่ที่มีประชากรหนาแน่นเป็นอันดับ 2 ของจังหวัดกรุงเทพมหานคร และเป็นย่านที่คนไทยเชื้อสายจีนอยู่อาศัยกันมาก การคมนาคมในเขตบางแคสะดวกสบาย มีถนนสายหลักหลายสาย เช่น ถนนเพชรเกษม ที่เชื่อมกรุงเทพมหานครสู่จังหวัดค้าขายและชายทะเลอย่าง สมุทรสาคร สมุทรสงคราม และยังเชื่อมสู่พื้นที่ภาคใต้ของประเทศไทย รวมทั้งถนนกาญจนาภิเษก ถนนพุทธมณฑลสาย 2 ถนนพุทธมณฑลสาย 3 ถนนบางแค ถนนบางแวก และทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอกฯ บางแคยังมีการคมนาคมทางน้ำที่สำคัญ มีการเดินทางด้วยเรือโดยสาร จากท่าเรือประตูน้ำภาษีเจริญ-ท่าเพชรเกษม 69 รวมไปถึงรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน หัวลำโพง-หลักสอง และบางซื่อ-ท่าพระ การขยายตัวของเขตบางแคเติบโตอย่างต่อเนื่อง ภาคธุรกิจ ผู้ประกอบการ ร้านค้าต่าง ๆ ได้เข้ามาพัฒนาลงทุนในพื้นที่มากมาย ทำให้เขตบางแคกลายเป็นย่านการค้าขาย ธุรกิจ โครงการเชิงพาณิชย์ ศูนย์กลางการค้าส่ง ศูนย์รวมแหล่งค้าขาย ฯลฯ รวมถึงเป็นย่านที่อยู่อาศัย ประเภทคอนโดมิเนียม และบ้านเดี่ยว ที่เติบโตเป็นอย่างมาก

1. แกรนดิโอ บางแค

อาณาจักรบ้านเดี่ยวสุดหรูกลิ่นอายอิตาลี สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน Grandio Bangkae แกรนดิโอ บางแค ตั้งอยู่ในโครงการ Golden Empire บางแค ซอยหมู่บ้านสุขสันต์ 6 ถนนกาญจนาภิเษก แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพมหานคร ภายใต้การควบคุมดูแลของเครือ Goldenland เป็นบ้านเดี่ยวที่ให้คุณได้พบกับ อีกระดับของความสุข ให้ความหรูหราคลาสสิค ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร บนทำเลศักยภาพ พร้อมฟังก์ชั่นที่มาแบบครบครัน ตอบโจทย์ Lifestyle ของทุกคนในครอบครัว มีบ้านให้เลือกถึง 4 แบบด้วยกัน GARCIA ขนาด 300 ตารางเมตร บ้าน LESINA ขนาด 261 ตารางเมตร บ้าน MOLVENO ขนาด 208 ตารางเมตร และบ้าน SERRA ขนาด 188 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการมีมากมาย เช่น คลับเฮ้าส์หรูหราขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องรับรองภายใน สวนสาธารณะร่มรื่นรอบโครงการ ระบบกันขโมยภายในตัวบ้าน Security Gate กล้อง CCTV และระบบ Key Card Access และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง การเดินทางสะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีหลักสอง เพียง 2 กิโลเมตร สถานที่สำคัญมากมาย เช่น เดอะมอลล์ บางแค ซีคอนสแควร์ บางแค  เดอะ พาซิโอ้ โลตัส บิ๊กซี เพชรเกษม และแม็คโคร ราคาเริ่มต้น 5 ล้านบาท (ราคา ณ วันที่ 18 ธันวาคม 2562)

แกรนดิโอ บางแค 1

แกรนดิโอ บางแค 2

ที่มา: แกรนดิโอ บางแค

2. เดอะ พณา เพชรเกษม-สาย 3

โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นสูง 2 ชั้น เดอะ พณา เพชรเกษม-สาย 3 ตั้งอยู่ที่ถนนนครลุง บางไผ่ บางแค กรุงเทพมหานคร ภายใต้การดูแลของ บริษัท ภัทรา เอสเตท จำกัด ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด Best Moment of Life by Nature ให้ช่วงเวลาแห่งการใช้ชีวิตที่ดีที่สุด ท่ามกลางธรรมชาติ พื้นที่ทั้งหมด 37–1–87.5 ไร่ มีบ้านให้เลือก 4 แบบ คือ แบบบ้าน SUMMER ขนาด 161 ตารางเมตร SPRING ขนาด 183 ตารางเมตร AUTUMN ขนาด 195 ตารางเมตร และแบบ WINTER 292 ตารางเมตร ทุกหลังใช้วัสดุคุณภาพจาก SCG สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน คลับเฮ้าส์หรู ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ห้องรับรองภายใน สวนส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ รวมทั้งสวนหย่อมอีก 3 แห่ง รอบโครงการ ระบบ Key Card Access พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง การเดินทางสะดวกใกล้สถานที่สำคัญมากมาย เช่น ห้างสรรพสินค้า Victoria Gardens  Big C Extra Big C Supercenter เดอะมอลล์ บางแค HomePro โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ โรงพยาบาลศรีวิชัย 2 โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ และอยู่ใกล้โรงเรียนอัสสัมชัญ ธนบุรี เพียง 700 เมตร ราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท (ราคา ณ วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2559)

เดอะ พณา เพชรเกษม-สาย 3 1

เดอะ พณา เพชรเกษม-สาย 3 2

ที่มา: เดอะ พณา เพชรเกษม-สาย 3

3. โกลเด้น นีโอ 2 บางแค

โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์อิตาลี Golden Neo 2 Bangkae โกลเด้น นีโอ 2 บางแค ตั้งอยู่ในโครงการ Golden Empire บางแค ซอยหมู่บ้านสุขสันต์ 6 ถนนกาญจนาภิเษก แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพมหานคร ภายใต้การควบคุมดูแลของ Goldenland มาพร้อมแนวคิด ความสุขที่มีระดับสำหรับครอบครัว เพื่อคุณภาพชีวิตที่เหนือกว่า ท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่น พื้นที่โครงการทั้งหมด 26–0–54.9 ไร่ มีบ้านเดี่ยว คือ Matera (มาเตรา) ขนาด 151 ตารางเมตร และ Salerno (ซาเลอโน) ขนาด 136 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ ที่เรียกได้ว่าเป็น Extra Facilities ทั้งคลับเฮ้าส์ดีไซน์หรูหรา สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และสวนพักผ่อน ที่ออกแบบอย่างสวยงามมีสไตล์ ระบบ Key Card Access พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง การเดินทางสะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีหลักสอง เพียง 2 กิโลเมตร สถานที่สำคัญมากมาย เช่น เดอะมอลล์ บางแค ซีคอนสแควร์ บางแค  เดอะ พาซิโอ้  โลตัส บิ๊กซี เพชรเกษม และแม็คโคร ราคาเริ่มต้น 5 ล้านบาท (ราคา ณ วันที่ 17 กันยายน 2563)

โกลเด้น นีโอ 2 บางแค

ที่มา: โกลเด้น นีโอ 2 บางแค

รวมบ้านเดี่ยวบางแค บนทำเลศักยภาพ พื้นที่ทำเลทองทางธุรกิจ การเดินทางสะดวกสบาย มีถนนสายหลักสายรองหลายสาย ใกล้ทางด่วน ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร