Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

ธอส. เปิดขายสลากชุดเกล็ดดาว เน้นเต็ง โต๊ด ดอกสูง 20 ต.ค.นี้

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ หรือ ธอส. เตรียมขายสลาก ‘ชุดเกล็ดดาว’ ในวันที่ 20 ตุลาคม 2563 ชูจุดเด่นเต็ง-โต๊ด ลุ้นรางวัลสูงสุด 1 ล้านบาท พร้อมรับดอกสูง 0.4% หากถือครบอายุ 2 ปี เรามาดูรายละเอียดของสลากชุด ‘เกล็ดดาว’ จาก ธอส. กันครับ 

สลากชุด ‘เกล็ดดาว’ จาก ธอส. ผลตอบแทนดีไหม

สลากชุด ‘เกล็ดดาว’ จาก ธอส. มีอายุ 2 ปี พร้อมผลตอบแทนหน้าสลากอยู่ที่ 0.4% ต่อปี  แบ่งเป็น 3 หมวด หมวดละ 1 ล้านหน่วย มูลค่าหน่วยละ 5,000 บาท ซึ่งแต่ละหมวดมีสิทธิ์ถูกรางวัล 

รางวัลสลาก

  • รางวัลที่ 1 รางวัลละ 1,000,000 บาท จำนวน 1 รางวัล/หมวด
  • รางวัลที่ 2 รางวัลละ 50,000 บาท จำนวน 4 รางวัล/หมวด
  • รางวัลที่ 3 รางวัลละ 5,000 บาท จำนวน 20 รางวัล/หมวด
  • รางวัลที่ 4 รางวัลละ 500 บาท จำนวน 20 รางวัล /หมวด
  • รางวัลเลขท้าย 3 ตัว รางวัลละ 100 บาท (หมุน 1 ครั้ง) เลขสลับเลขท้าย 3 ตัว รางวัลละ 50 บาท
  • รางวัลเลขท้าย 2 ตัว รางวัลละ 50 บาท (หมุน 1ครั้ง) เลขสลับท้าย 2 ตัว รางวัลละ 20 บาท

สลากชุด “เกล็ดดาว” ออกรางวัลวันไหน

สำหรับการออกรางวัลของสลากชุด “เกล็ดดาว” นั้น จะเริ่มเปิดขายในวันที่ 20 ตุลาคม 2563 จะออกรางวัลทุกวันที่ 16 ของทุกเดือนโดยงวดแรกออกรางวัลในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2563

ซื้อสลากได้ที่ไหน

ใครที่สนใจสามารถซื้อสลากชุดเกล็ดดาวได้ที่นี่ หรือ ผ่านธนาคารอาคารสงเคราะห์ทุกสาขาทั่วประเทศ และสามารถซื้อผ่านแอปพลิเคชัน GHB ALL ของ ธอส.  ซึ่งเป็นบริการใหม่ของ ธอส. เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการ โดยเราสามารถซื้อสลากเพิ่มเมื่อไรที่ไหนก็ได้ หรือหากเปิดบัญชีสลากไว้แล้ว สามารถมาซื้อสลากครั้งแรกได้ในแอปพลิเคชัน  GHB ALL ครับ

สลากชุดเกล็ดดาว, ธอส.

ใครที่กำลังจะหาวิธีเก็บเงินออมความเสี่ยงต่ำ ผลตอบแทนสูง พร้อมลุ้นรางวัลเพิ่ม สลากชุด ‘เกล็ดดาว’ จาก ธอส. ที่จะเปิดขายวันที่ 20 ตุลาคมนี้ ถือเป็นอีกทางเลือกน่าสนใจของคนที่กำลังจะออมเงิน ลงทุน หรือฝากเงินนะครับ และถ้าอยากจะซื้อแนะนำว่าให้ไปเปิดบัญชีสลาก ธอส. เตรียมไว้ แล้วซื้อผ่านแอปฯ GHB ALL ได้สะดวกสบายมากๆ แต่หากใครไม่สะดวกทางแอปพลิเคชัน จะไปที่ธนาคารอาคารสงเคราะห์ทุกสาขาก็ได้นะครับ

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร