Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

เดอะ เบสท์ บาย สิรารมย์ จอหอ-บึงทับช้าง

Resale
นครราชสีมา · เมืองนครราชสีมา · จอหอ
บันทึก
Share
เดอะ เบสท์ บาย สิรารมย์ จอหอ-บึงทับช้าง - บรรยากาศ - 3
เดอะ เบสท์ บาย สิรารมย์ จอหอ-บึงทับช้าง - บรรยากาศ - 3
  • ภาพหลัก -  เดอะ เบสท์ บาย สิรารมย์ จอหอ-บึงทับช้าง
    ภาพหลัก -  เดอะ เบสท์ บาย สิรารมย์ จอหอ-บึงทับช้าง
    เดอะ เบสท์ บาย สิรารมย์ จอหอ-บึงทับช้าง - บรรยากาศ - 1
    เดอะ เบสท์ บาย สิรารมย์ จอหอ-บึงทับช้าง - บรรยากาศ - 2
    เดอะ เบสท์ บาย สิรารมย์ จอหอ-บึงทับช้าง - บรรยากาศ - 3
    เดอะ เบสท์ บาย สิรารมย์ จอหอ-บึงทับช้าง - บรรยากาศ - 4
    อัพเดทล่าสุดเมื่อ 3/9/2022
    baania stock

    รายละเอียดโครงการ

    hide section

    ที่สุดของความพอใจ "The Best by สิรารมย์" เราพร้อมเติมเต็มความสุขของคำว่า "บ้าน" ด้วยบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น ที่มีการออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านได้อย่างลงตัว ก่อสร้างด้วยวัสดุคุณภาพได้มาตรฐาน สาธารณูปโภคสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมให้ทุกท่านได้พิสูจน์บ้านคุณภาพที่เป็น "ที่สุดของความพอใจ"

    จุดเด่นของโครงการ เดอะ เบสท์ บาย สิรารมย์ จอหอ-บึงทับช้าง

    * โครงการตั้งอยู่ถนนบายพาส จอหอ ซึ่งสามารถเข้าออกโครงการได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะอยู่ ชัยภูมิ ขอนแก่น กรุงเทพ หรือในตัวเมืองโคราช 

    * โครงการเลือกใช้วัสดุเกรด A ในการก่อสร้าง และควบคุมการสร้างด้วยวิศวกรประสบการณ์สูง

    โปรโมชั่นพิเศษ

    * ติดต่อฝ่ายขายโครงการ


    สิ่งอำนวยความสะดวก

    hide section

    สระว่ายน้ำ

    ฟิตเนส

    สวนสาธารณะ

    มีการรักษาความปลอดภัย (รปภ.)

    CCTV, Key Card และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

    สนามเด็กเล่น

    ข้อมูลทั่วไป

    hide section

    ความคืบหน้าโครงการ

    100%

    โครงการเสร็จสิ้น

    สร้างเสร็จเมื่อ

    2018

    จำนวนแบบบ้าน

    8

    จำนวนยูนิต

    331


    ที่อยู่

    นครราชสีมา  เมืองนครราชสีมา  จอหอ

    พัฒนาโดย

    บริษัท วนาทิพย์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด

    ประเภทอสังหาฯ

    บ้านเดี่ยว ・ อาคารพาณิชย์

    hide section
    เงื่อนไขการรับประกัน
    เงื่อนไขการรับประกัน

    * รับประกันโครงสร้างบ้าน 5 ปี

    * รับประกันตัวบ้าน 1 ปี

    * กำจัดปลวก 3 ปี

    เงื่อนไขการขาย
    เงื่อนไขการขาย

    * ค่าใช้จ่ายในการโอนกรรมสิทธิ์ ผู้ซื้อกับผู้ขายชำระคนละครึ่ง

    * ค่าติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้าและมิเตอร์ประปา ผู้ซื้อเป็นผู้ชำระเอง

    * อัตราดอกเบี้ยเปลี่ยนแปลงตามสถานการเงิน

    เงื่อนไขเพิ่มเติม
    เงื่อนไขเพิ่มเติม
    เนื้อที่โครงการ 90 ไร่ 0 งาน 45 ตร.วา

    รีวิวโครงการ

    hide section
    6.5

    5

    ทำเลที่ตั้ง

    4

    สิ่งอำนวยความสะดวก

    7

    ประโยชน์ใช้สอย

    4

    การเดินทาง

    7

    วัสดุ

    9

    ความคุ้มค่าและการลงทุน

    avatar

    ดร.สฤษดิ์ ติยะวงศ์สุวรรณ

    ที่ปรึกษาศูนย์ออกแบบและพัฒนาเมืองจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

    5

    คะแนน

    ทำเลที่ตั้ง

    ทำเลที่ตั้งค่อนข้างอยู่ห่างไกลจากชุมชนและศูนย์กลางเมืองโคราช มีบริการพื้นฐานต่อการพักอาศัยค่อนข้างน้อย จำเป็นต้องมีการพิจารณารายละเอียดเกี่ยวกับการให้บริการภายในโครงการว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกต่อการพักอาศัยเหมาะสมเพียงใด โดยเฉพาะด้านอาหารและการกิน

    avatar

    ดร.สฤษดิ์ ติยะวงศ์สุวรรณ

    ที่ปรึกษาศูนย์ออกแบบและพัฒนาเมืองจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

    4

    คะแนน

    การเดินทาง

    ผู้พักอาศัยจำเป็นต้องมีรถส่วนบุคคลในการเดินทาง เนื่องจากโครงการตั้งอยู่ในถนนสายย่อย และอยู่ห่างไกลย่านศูนย์กลางเมือง จึ งไม่มีรถเมล์ให้บริการบริเวณด้านหน้าโครงการ มีรถเมล์สาย 4 วิ่งผ่าน ถนนสาย 205 ซึ่งอยู่ใกล้โครงการมากที่สุด แต่จำเป็นต้องเดินทางจากโครงการมาถนน 205 เป็นระยะทางกว่า 3 กิโลเมตร   สำหรับผู้พักอาศัยมีเด็กที่ต้องดูแลในการเรียนและเดินทาง อาจจะต้องดูแลกันเป็นพิเศษ

    avatar

    ดร.สฤษดิ์ ติยะวงศ์สุวรรณ

    ที่ปรึกษาศูนย์ออกแบบและพัฒนาเมืองจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

    4

    คะแนน

    สิ่งอำนวยความสะดวก

    ค่อนข้างอยู่ห่างไกลสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งในระดับชุมชน และระดับเมือง การเข้าถึงบริการพื้นฐาน เช่น ร้านค้า ตลาด จำเป็นต้องเดินทางไปบ้านจอหอระยะทางกว่า 5 กิโลเมตร ถ้าต้องการไปย่านห้างสรรพค้าหรือโรงพยาบาล อาจจะต้องเดินทางมากกว่า 10 กิโลเมตร จึงจะสามารถเข้าถึงได้ 

     

    กล่าวโดยสรุปว่าโครงการนี้เหมาะสมสำหรับผู้ชอบพักอาศัยแบบสันโดษ และมีการพึ่งตนเองในเบื้องต้น

    avatar

    ศุภชัย ชัยจันทร์

    สถาปนิก

    7

    คะแนน

    วัสดุ

    โครงการบ้านทั้งแบบชั้นเดียวและสองชั้น เป็นการใช้วัสดุมาตรฐาน ภาพรวมของบ้านเน้นที่สีของหลังคาสีน้ำตาลแดง ตัดกับผนังก่ออิฐมวลเบาของ Q-Con ฉาบเรียบทาสีน้ำพลาสติก  ในส่วนชั้นล่างใช้สีน้ำตาล ส่วนชั้นบนใช้สีขาวทำให้ภาพของบ้านโดยรวมถูกแบ่งออกเป็นส่วนๆอย่างชัดเจน เมื่อมองจากระยะไกล กรอบบานใช้สีขาว ลูกฟักกระจกสีเขียวตัดแสงทั้งหลัง พื้นที่ภายนอกใช้พื้นที่คอนกรีตแบบสแตมกรีต พิมพ์ลายบริเวณส่วนทางเข้าถึงพื้นที่จอดรถและทางเดินหน้าบ้าน ทำให้ตัวบ้านและสนามมีระดับที่ชัดเจน  

     

    ในส่วนห้องพักและโถงมีการเลือกใช้กระจกทรงสูงมาใช้ทำให้บ้านดูโล่ง โปร่ง กว่าปกติทั่วไป จุดเด่นอีกประการคือการใช้พื้นที่แกรนิโต้ทั้งสองชั้น และเลือกใช้หน้าต่างทรงสูงทำให้ภายในบ้านดูสะอาดและสว่างทั้งในส่วนห้องนอนและในส่วนห้องพักผ่อนของวัสดุ พื้น  ผนัง และฝ้าเพดานฉาบเรียบ

    avatar

    ศุภชัย ชัยจันทร์

    สถาปนิก

    7

    คะแนน

    ประโยนชน์ใช้สอย

    แบบบ้านชั้นเดียวนั้นเตรียมพื้นที่จอดรถไว้ 1 คัน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ส่วนกลางค่อนข้างกระชับเมื่อเทียบกับพื้นที่ทั้งหมดของบ้านที่ขนาดที่ดิน 50 ตารางวา แต่เมื่อเทียบกับพื้นที่บ้านสองชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ส่วนกลางนั้นจะดูกว้างขวางกว่า ซึ่งเนื่องจากพื้นที่ส่วนของห้องนอน ชั้นล่างมี 1 ห้องและอีก 3 ห้องนอนเตรียมไว้ที่ด้านบนชั้นสอง

     

    จุดเด่นของบ้านสองชั้นที่มีขนาดใหญ่ แม้จะอยู่บนพื้นที่ 60 ตารางวา  คือการเว้นช่องโล่งระหว่างชั้นบนและชั้นล่าง ที่ทำให้พื้นที่บ้านทั้งหลังดูโอ่โถงยิ่งขึ้น พื้นที่ทานอาหารมีมุมมองที่ดีติดกับสวนข้างบ้าน มุมมองเชื่อมกับบันไดและเชื่อมโถงชั้นสองที่ลงตัว ส่วนห้องนอนใหญ่มีระเบียงหน้าบ้าน แยกส่วนแต่งตัวและห้องน้ำได้ดีและส่วนห้องนอนอื่นๆถือว่ามีพื้นที่ ที่เหมาะสมกับครอบครัวขนาดกลาง

    avatar

    วรพล อารีย์

    อาจารย์ประจำวิชา และประธานหลักสูตรสาขาเทคโนโลยีโลจิสติกส์ คณะวิทยาศาสต์และศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน นครราชสีมา

    9

    คะแนน

    ความคุ้มค่าและการลงทุน

    โครงการ เดอะ ไอยรา+เดอะเบสท์ ในเครือสิรารมย์นี้ เลือกที่จะจับทำเลห่างเขตชุมชนจอหอออกไปประมาณ 5-6 กม.ในเขตบ้านบึงทับช้าง ซึ่งพูดง่ายๆเหมือนเป็นชานเมืองของจอหออีกทีหนึ่ง ในพื้นที่รวมของสองโครงการทั้งหมด กว่า 140 ไร่ โดยที่เดอะ ไอยรา:แบรนด์น้อง เป็น Segment รองด้วยราคาบ้าน 1.9-3 ล. และเดอะเบสท์ Segment ระดับกลางด้วยราคา 2-4 ล. โดยมีข้อดีคือ เป็นการพยายามเซตอัพชุมชนคุณภาพแห่งใหม่ขึ้นมากว่า 500 ครัวเรือน มีการวางมาสเตอร์แปลนของอาคารพาณิชย์ สวนสาธารณะ สปอร์ตคลับ ร้านอาหารและบาร์ เพื่อรองรับยูนิตอาศัยแห่งใหม่นี้ด้วย โดยที่ตั้ง เรียกว่ามีความสะดวกมากในการเดินทางระหว่างโคราช-ขอนแก่น  โคราช-ชัยภูมิ และโคราช-บุรีรัมย์

     

    เนื่องจากอยู่บนเส้นบายพาส(เลี่ยงเมือง) ขาออกนอกเมืองโคราช ซึ่งภายในรัศมี 10 นาทีจากโครงการนั้นได้รายล้อมไปด้วยแหล่งงานต่างๆมากมายทั้งส่วนราชการ โรงงาน และบริษัทเอกชน อาทิเช่น สถานีตำรวจจอหอ ศูนย์อบรมตำรวจภูธรภาค 3   ร.ร.บุญเหลือวิทยานุสรณ์   ร.ร.มหิศราธิบดี   ศาลเยาวชนและครอบครัว ศูนย์การศึกษาพิเศษ   สำนักงานพัฒนาที่ดินเขต   สำนักงานขนส่งจังหวัด ศูนย์โตโยต้า และศูนย์ฮอนด้า   เป็นต้น   โดยที่ ถ้าต้องการจะเข้าเมืองจะใช้เวลาประมาณ 20 นาที และสามารถเดินทางไปเซ็นทรัลพลาซ่าประมาณ 15 นาทีโดยใช้ทางตรง

     

    สำหรับภาพรวมของโครงการนับว่าอยู่ในขั้นดีเยี่ยมทีเดียว เมื่อเทียบกับโครงการอื่นๆที่อยู่ใกล้เคียงจากกลุ่มทุนท้องถิ่น ส่วนหนึ่งก็อาจเป็นเพราะเจ้าของโครงการเองเป็นสถาปนิก จึงดูค่อนข้างใส่ใจรายละเอียดในงานออกแบบ รวมไปถึงการให้คุณภาพชีวิตที่ดีกับลูกบ้าน ซึ่งส่งผลต่อภาพรวมโครงการที่ดูปลอดโปร่ง โล่ง สบายตา ถนนในโครงการกว้างขวาง สัญจรสะดวก มีความสดชื่นจากพื้นที่สีเขียว ส่วนพักผ่อน และส่วนร้านอาหารและที่มีบรรยากาศสวยงามของทางโครงการเองเพื่อรองรับลูกบ้าน

     

    งานดีไซน์บ้านดูเรียบขรึม อบอุ่น น่าอยู่ด้วยสไตล์ Modern Tropical อยู่สบายเมื่ออยู่จริง เพราะโปร่งโล่งด้วย ช่องเปิดที่รับลม Flow และชายคารอบบ้านเป็นฝ้าแบบระบายอากาศ ทำให้บ้านเย็นและประหยัดค่าไฟ  สำหรับราคาเปิดมาเกือบทุก type บ้านนั้น ราคาต่ำกว่าราคากลางโซนจอหอ และเมื่อเทียบกับโครงการอื่นๆใน Range เดียวกันของโซนนี้ ราคาจะต่ำกว่าประมาณ 2 แสน นั่นก็อาจเป็นเพราะด้วยทำเลที่โดดออกมาจากย่านศูนย์กลางชุมชน ตลาด และแหล่งจับจ่ายใช้สอยอยู่พอสมควร

    โครงการในทำเลเดียวกัน

    hide section