Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

อาคิน วิภาวดี

เปิดขาย
กรุงเทพมหานคร · ดอนเมือง · สนามบิน
บันทึก
Share
อาคิน วิภาวดี - บรรยากาศ - 3
อาคิน วิภาวดี - บรรยากาศ - 3
  • ภาพหลัก -  อาคิน วิภาวดี
    ภาพหลัก -  อาคิน วิภาวดี
    อาคิน วิภาวดี - บรรยากาศ - 1
    อาคิน วิภาวดี - บรรยากาศ - 2
    อาคิน วิภาวดี - บรรยากาศ - 3
    อาคิน วิภาวดี - บรรยากาศ - 4

    11,900,000 THB

    อัพเดทล่าสุดเมื่อ 3/28/2023
    baania stock

    รายละเอียดโครงการ

    hide section

    “อาคิน” เชื่อว่าชีวิตที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข คือ ชีวิตแห่งการพัฒนาการและความก้าวหน้า ทั้งในด้านชีวิตการงานหรือชีวิตส่วนตัว เราเชื่อว่าการสร้างสรรค์ปัจจัย 3 อย่างให้เป็นเลิศ คือ นวัตกรรม (Innovation) สภาพแวดล้อม (Environment) และสังคม (Co-Living) สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณและครอบครัว ให้ต่อยอดทุกความสำเร็จให้เกิดขึ้นได้จริงอย่างไม่น่าเชื่อ

    เราเข้าใจวิถีชีวิตสมัยใหม่และเป็นผู้เชี่ยวชาญในการสร้างสิ่งแวดล้อม ที่เอื้ออำนวยและเกื้อหนุนต่อการพัฒนาและความเจริญก้าวหน้าของคุณ เราออกแบบและคัดสรรเทคโนโลยี รวมถึงนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพล่าสุด ที่ผ่านการทดสอบแล้วว่าสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณได้จริง เราหวังว่าการสร้างสรรค์ปัจจัยแห่งการอยู่อาศัย ที่มีองค์ประกอบของนวัตกรรม สภาพแวดล้อม และสังคมที่เพียบพร้อม เป็นมิตร ส่งเสริมเกื้อกูลซึ่งกันและกัน จะสามารถทำให้คุณมีชีวิตที่เต็มเปี่ยม และมีความสุขในการใช้ชีวิตอยู่กับคนที่คุณรัก นั่น คือ เป้าหมายอันสูงสุดของ “อาคิน”

    INNOVATION IN SPACE DESIGN THAT BRINGS OUT THE BEST OF YOU เพราะเราเชื่อว่าตัวตนที่ดีที่สุด คือตัวคุณที่แท้จริง การจัดพื้นที่ “โล่ง โปร่ง กว้าง” จะทำให้คุณสร้างสรรค์พื้นที่ซึ่งสะท้อนความเป็นตัวคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ และพร้อมเสมอสำหรับการปรับเปลี่ยนที่จะสะท้อนพัฒนาการ ความสนใจ และความต้องการในหลากหลายช่วงเวลาของชีวิต

    LIVING ROOM ห้องนั่งเล่นออกแบบจากแนวคิด Flexible Semi Outdoor ที่ “โปร่ง โล่ง กว้าง” ซึ่งส่งผลให้จิตใจผู้อยู่อาศัยเบิกบาน เหมาะเป็นพื้นที่สำหรับคุณและครอบครัว ได้ใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกันอย่างมีความสุข

    WORKING AREA ในยุค New Normal การทำงานจากที่บ้านนั้นกลายเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว เราจึงจัดสรรพื้นที่ทำงานอย่างเป็นสัดส่วน ในขนาดพื้นที่ที่เหมาะสม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการ Video Conference อย่างครบครัน สร้างบรรยากาศ สภาพแวดล้อมที่จะดึงความสามารถ และพลังความคิดของคุณออกมาได้อย่างเต็มเปี่ยม

    A BEDROOM AS SPACIOUS AS A PENTHOUSE สร้างสรรค์พื้นที่ในห้อง Master Bedroom ให้เปรียบเสมือน Penthouse ที่มีฟังก์ชั่นใช้งาน เช่น Private Living Room, Walk-in Closet, His and Her Bathroom ตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่ ให้ความเป็นส่วนตัวในแบบฉบับที่เหมาะสมกับความเป็นคุณ

    SIMPLE, BUT NOT SIMPLE จากงานสถาปัตยกรรมแนวคิด “เรียบง่าย แต่มี Detail” ที่คำนึงถึงความสวยงาม เข้าใจง่าย เน้นประโยชน์ใช้สอยและให้ความสำคัญในรายละเอียดนำมาสู่แนวคิดในการออกแบบของ “อาคิน” ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูเรียบง่าย ใช้ความหลากหลายและรายละเอียดของวัสดุ เพื่อความงามอย่างไร้กาลเวลา

    จุดเด่นของโครงการ อาคิน วิภาวดี

    • โลเคชั่นดีเยี่ยม ห่างจากถนนวิภาวดีเพียง 50 เมตร หน้าปากซอยเป็นทางขึ้นทางด่วน เข้าเมืองสะดวก ขับรถ 2 กม ถึงสนามบินแห่งชาติดอนเมือง อยู่ใกล้ BTS สองสายคือแดงเข้มและเขียวเข้ม และ STRET อยู่ระหว่างถนน 2 สายหลักของประเทศคือถนนวิภาวดี และพหลโยธิน
    • สังคมสุด Exclusive เพียง 32 ครอบครัว เป็นส่วนตัวและปลอดภัย สังคมระดับเดียวกันสามารถช่วยเหลือเกื้อกูล เป็นเพื่อนบ้านที่ดีต่อกัน
    • นวัตกรรม Smart Home ทั้งหลัง พร้อมด้วยระบบ AQC (Air Quality Control) สร้างประโยชน์ให้คุณใน 4 ด้านคือ สุขภาพ ความปลอดภัย ความสะดวกสบาย และประหยัดค่าใช้จ่าย ยกระดับคุณภาพชีวิต ตอบโจทย์ Life Style คนรุ่นใหม่
    • Design ที่ตอบโจทย์ Lifestyle คนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น ห้อง Flexible Semi Outdoor Living Space หรือ Private Penthouse สำหรับห้อง Master Bedroom การออกแบบ Exterior ที่ดู Ultra Modern ในคอนเซ็บ “Simple, but not Simple” เรียบหรู แต่มีรายละเอียด ไม่เหมือนใคร สะท้อนความเป็นตัวตนเจ้าของบ้านได้อย่างชัดเจน

    โปรโมชั่นพิเศษ

    * ติดต่อฝ่ายขายโครงการ

    สิ่งอำนวยความสะดวก

    hide section

    สระว่ายน้ำ

    ฟิตเนส

    มีการรักษาความปลอดภัย (รปภ.)

    CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

    คลับเฮาส์

    ข้อมูลทั่วไป

    hide section

    ความคืบหน้าโครงการ

    100%

    โครงการเสร็จสิ้น

    จำนวนแบบบ้าน

    4

    จำนวนยูนิต

    32


    ที่อยู่

    กรุงเทพมหานคร  ดอนเมือง  สนามบิน

    พัฒนาโดย

    บริษัท เอสติม่า แอสเสท จำกัด

    ประเภทอสังหาฯ

    บ้านแฝด

    hide section
    เงื่อนไขเพิ่มเติม
    เงื่อนไขเพิ่มเติม
    เนื้อที่โครงการ 5 ไร่ 1 งาน 70 ตร.วา

    คำนวณค่าผ่อนบ้าน

    hide section

    โครงการในทำเลเดียวกัน

    hide section