Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

มาลาดา แกรนด์ คูลี่

เปิดขาย
เชียงใหม่ · สันกำแพง · บวกค้าง
บันทึก
Share
มาลาดา แกรนด์ คูลี่ - บรรยากาศ - 3
มาลาดา แกรนด์ คูลี่ - บรรยากาศ - 3
  • ภาพหลัก -  มาลาดา แกรนด์ คูลี่
    ภาพหลัก -  มาลาดา แกรนด์ คูลี่
    มาลาดา แกรนด์ คูลี่ - บรรยากาศ - 1
    มาลาดา แกรนด์ คูลี่ - บรรยากาศ - 2
    มาลาดา แกรนด์ คูลี่ - บรรยากาศ - 3
    มาลาดา แกรนด์ คูลี่ - บรรยากาศ - 4

    3,990,000 THB

    อัพเดทล่าสุดเมื่อ 1/24/2022
    baania stock

    รายละเอียดโครงการ

    hide section

    บ้านเดี่ยวดีไซน์หรูหรา ที่ตั้งใจออกแบบให้เป็นบ้านแห่งการพักผ่อนที่แท้จริง โดยเน้นการใช้งานที่ครบทุกตารางเมตรของบ้าน มีแบบบ้านกว่า 6 สไตล์ โดยแบ่งออกเป็น 3 โซน คือ โซน M-Town ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ โซน Malada Coulee ที่ประกอบด้วยบ้านเดี่ยว 3 Type ได้แก่ M Type, D Type, L Type และโซนสุดท้าย Malala Grand เป็นต้น

    จุดเด่นของโครงการ มาลาดา แกรนด์ คูลี่

    * โครงการที่รวมความหลากหลายความต้องการของผู้อยู่อาศัย สามารถตอบโจทย์ได้ทุกกลุ่มของผู้ซื้อ ทั้งยังมีอาคารพาณิชย์รูปแบบใหม่ที่มี 2 ฟังก์ชั่นในอาคารเดียวกัน

    * บ้านเดี่ยวที่ตอบสนองทุกความต้องการของคนในครอบครัว สามารถจัดฟังก์ชั่นการใช้งานภายในบ้านให้เกิดประโยชน์สูงสุดและโซนบ้านเดี่ยวสุดหรู พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวแบบ Exclusive

    * การวางผังอาหารเป็นจุดเด่น คือการวางอาคารตามทิศลมแดด โดยวางตามทิศทางแสงแดดที่เข้ามาในบ้าน

    *Clubhouse 3 ชั้นมีทั้ง ห้องออนเซ็น ซาวน่า ห้องสวดมนต์ ห้องดูหนัง Co-working Space สระว่ายน้ำเด็กและผู้ใหญ่ยาวกว่า 40 เมตร และอื่นๆ รวมขนาดใหญ่ถึง 1,494.46 ตร.ม.

    *ถนนสันกำแพงสายใหม่ ขยายถนนเป็น 4 ช่องจราจร ทำให้การเดินทางสะดวกมากขึ้น

    *เป็นทำเลแห่งอนาคต อาทิ โครงการขยายสนามบินเชียงใหม่แห่งที่2 แผนการลทุนทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง(มอเตอร์เวย์) สายเชียงใหม่-เชียงราย ที่คาดว่าจะผ่านพื้นที่อำเภอแม่ออน

    *ทั้งมีบริการทำความสะอาด และจัดสวนโดยโครงการราคาย่อมเยา

    *รับประกันโครงสร้างถึง7 ปีและ MALADA CARE 5 ปี

    โปรโมชั่นพิเศษ

    • ติดต่อฝ่ายขายโครงการ

    สิ่งอำนวยความสะดวก

    hide section

    สระว่ายน้ำ

    สระว่ายน้ำสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ยาวประมาณ 40 เมตร

    ห้องประชุม

    จะอยู่ในส่วนของชั้น 2 ของคลับเฮ้าส์โครงการ

    สวนสาธารณะ

    มีพื้นที่สีเขียวทั้งหมด 17 จุด ทั่วทั้งโครงการ คิดเป็น 12% ของพื้นที่ทั้งหมด จุดที่ใหญ่ที่สุดอยู่ในโซน Coulee

    มีการรักษาความปลอดภัย (รปภ.)

    CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

    คลับเฮาส์

    รูปทรง Free Form ทันสมัยออกแบบผนังซีทรู เพื่อสร้างบรรยากาศด้านในให้ดูน่าสนใจสำหรับคนภายนอก และยังคงความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้บริการภายในอาคาร ซึ่งมีทั้งหมด 3 ชั้น ได้แก่ชั้น 1 เป็นพื้นที่ Coffee, Shop, Restaurant, Onsen, ห้องซาวน่า, และผาจำลองแบบ Rock Climbing ชั้น 2 เป็นพื้นที่ห้องออกกำลังกาย Co-Working Space, ห้องนั่งสมาธิ, และ MOVIE Theater พื้นที่ห้องออกกำลังกายขนาดใหญ่บนชั้น 3 ที่สามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำ

    ข้อมูลทั่วไป

    hide section

    ความคืบหน้าโครงการ

    100%

    โครงการเสร็จสิ้น

    สร้างเสร็จเมื่อ

    2021

    จำนวนแบบบ้าน

    6

    จำนวนยูนิต

    283


    ที่อยู่

    เชียงใหม่  สันกำแพง  บวกค้าง

    พัฒนาโดย

    บริษัท มาลาดา จำกัด

    ประเภทอสังหาฯ

    บ้านเดี่ยว ・ อาคารพาณิชย์

    hide section
    เงื่อนไขเพิ่มเติม
    เงื่อนไขเพิ่มเติม
    เนื้อที่โครงการ 53 ไร่ 2 งาน 34 ตร.วา

    รีวิวโครงการ

    hide section
    8.5

    8

    ทำเลที่ตั้ง

    7

    สิ่งอำนวยความสะดวก

    10

    ประโยชน์ใช้สอย

    7

    การเดินทาง

    9

    วัสดุ

    8

    ความคุ้มค่าและการลงทุน

    avatar

    Baania Review Team

    ทีมงานรีวิวจาก Baania.com

    8

    คะแนน

    ทำเลที่ตั้ง

    โครงการตั้งอยู่โซนตะวันออกของเมืองเชียงใหม่บนถนนสันกำแพงสายใหม่ ถือเป็นทำเลของการอยู่อาศัย สังเกตุได้จากมีโครงการตั้งอยู่โดยรอบ บรรยากาศตัวโครงการค่อนข้างเงียบสงบ นอกจากนี้ยังเป็นทำเลที่คาดว่าจะมีการพัฒนาระบบสาธารณูปโภคหลายโครงการในอนาคต อาทิ สนามบินเชียงใหม่แห่งที่ 2 หรือแนวถนนมอเตอร์เวย์เชียงใหม่-เชียงราย ซึ่งปัจจุบันมีการพัฒนาที่พักอาศัยหลายโครงการ สิ่งอำนวยความสะดวกมีการพัฒนาตามมาเช่นกัน

    avatar

    Baania Review Team

    ทีมงานรีวิวจาก Baania.com

    7

    คะแนน

    การเดินทาง

    ที่ตั้งโครงการสามารถเดินทางเข้าออกได้หลายเส้นทางทั้งถนนสันกำแพงสายเก่า, สันกำแพงสายใหม่ หรือจากถนนวงแหวนทั้ง 2รอบ สามารถเดินทางไปสนามบินเชียงใหม่ใช้เวลาประมาณ 15-20นาที, สถานีรถไฟและ, สถานีขนส่งอาเขตใช้เวลาประมาณ 10นาที ทั้งนี้การเดินทางที่สะดวกที่สุดควรเป็นใช้รถส่วนตัวเนื่องจากไม่มีรถประจำทางผ่านหน้าโครงการ 

    avatar

    Baania Review Team

    ทีมงานรีวิวจาก Baania.com

    7

    คะแนน

    สิ่งอำนวยความสะดวก

    มีสิ่งอำนวยความสะดวกรายล้อมรอบตัวโครงการ เรียกได้ว่าเพียงพอกับการใช้ชีวิตประจำวัน อาทิ ตลาดเจริญเจริญ, ห้างพรอมเมนาดา, ศูนย์หัตถกรรมบ่อสร้างสันกำแพง, บิ๊กซี ดอนจั่น, ตลาดเจริญเจริญ, โรงเรียนวารีเชียงใหม่ สามารถเดินทางไปยังมหาวิทยาลัยพายัพ, อีกทั้งยังเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติได้โดยง่ายเช่น  นำพุร้อนสันกำแพง, หมู่บ้านแม่กำปองหรือจะไปยังเชียงใหม่บิสสิเนสปาร์ค, แอร์พอร์ตพลาซ่า ก็ใช้เวลาไม่นานนัก

    avatar

    ณัฐภูมิ พงษ์เย็น

    สถาปนิก, นักเขียนบทความทางด้านสถาปัตยกรรม

    9

    คะแนน

    วัสดุ

    โครงการเลือกใช้วัสดุเกรดพรีเมี่ยมจากแบรนด์ชั้นนำตามมาตรฐานของ มาลาดา สามารถสอบถามมาตรฐานวัสดุได้กับทางโครงการ นอกจากนี้ยังมีการนำระบบ Smart Home มาใช้ โดยมีกล้องวงจรปิดภายใน 360 องศา, Smart Switch สวิตซ์ไฟระบบสัมผัส, Motion Sensor ตรวจจับการเคลื่อนไหวเพื่อแจ้งเตือนหรือเปิดไฟ, ควบคุมเครื่องปรับอากาศและอุปกรณ์ต่างๆผ่าน Smart Phone ได้จากทุกที่
    avatar

    ณัฐภูมิ พงษ์เย็น

    สถาปนิก, นักเขียนบทความทางด้านสถาปัตยกรรม

    10

    คะแนน

    ประโยนชน์ใช้สอย

    โครงการ มาลาดา แกรนด์ คูลี่ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวและอาคารพาณิชย์ที่มีแบบบ้านกว่า 6 แบบให้เลือกหลากหลายตามขนาดครอบครัวและการใช้งาน บนเนื้อที่กว่า 53 ไร่ มีทั้งหมด 283 ยูนิต โดยแบ่งออกเป็น 3 โซน คือ โซน M-Town อาคารพาณิชย์พร้อมด้วยที่จอดรถกว่า 100 คัน โซน Malada Coulee ที่ประกอบด้วยบ้านเดี่ยว 3 Type บ้านเดี่ยวสามชั้นที่โดดเด่นด้วยการออกแบบภายนอกด้วย Shading Device ระแนงไม้บังแดดที่ปรับตำแหน่งได้ และการออกแบบภายในที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานได้ และโซนสุดท้าย Malada Grand ที่ประกอบด้วยบ้านเดี่ยว 2 Type เป็นบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่สุดหรูที่มีฟังก์ชันครบครันสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ มีฟังกชั่นที่เอื้อสำหรับผู้สูงอายุ และมีสระว่ายน้ำส่วนตัวแต่ละยูนิต

    ส่วนกลางของโครงการยังครบครันด้วย Clubhouse 3 ชั้นที่มีทั้งห้องออนเซ็น ซาวน่า ห้องสวดมนต์ ห้องดูหนัง Co-Working Space สระว่ายน้ำเด็กและผู้ใหญ่ ยาวกว่า 40 เมตร มีพื้นที่สีเขียวกระจายอยู่ถึง 17 จุด และหากมีร้านค้าในโซน M-Town มาเปิดครบซึ่งก็คงมีทั้งร้านอาหาร ร้านกาแฟ และร้านสะดวกซื้อก็น่าจะช่วยทำให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้น นอกจากนี้โครงการยังรับประกันโครงสร้างถึง 7 ปี และบริการดูแลลูกค้า มาลาดาแคร์ถึง 5 ปี และ Clubhouse Member 1 ปีเต็ม โดยรวมแล้วโครงการนี้เป็นโครงการที่สมบูรณ์แบบในทุกๆด้านและมีส่วนกลางครบครัน จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจหากกำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่มีทุกอย่างครบ จบในโครงการเดียว

    avatar

    อัญชนา วัลลิภากร

    นักลงทุนอสังหาฯ เชียงใหม่

    8

    คะแนน

    ความคุ้มค่าและการลงทุน

    อำเภอสันกำแพง เมืองแห่งวัฒนธรรม แหล่งที่อยู่อาศัยใหม่ของเมืองเชียงใหม่ โครงการใหม่ๆเปิดตัวเพียบ ราคาที่ดินดิบฉุดไม่อยู่ อำเภอที่มีความเจริญที่หลากหลายในแต่ละยุค สมัยก่อนใครๆที่จะมาเชียงใหม่จะต้องมีเป้าหมายไปเที่ยวชมการทำร่ม ที่ "บ่อสร้าง สันกำแพง" เพราะเป็นแหล่งหัตถกรรม ผ้าไหม และสาวงาม ทุกคนที่คิดจะมาอยู่เชียงใหม่ก็มีชื่ออำเภอสันกำแพงเป็นตัวเลือกอยู่ในใจ อ.สันกำแพง กลับมาคึกคักอีกครั้งเมื่อประเทศไทยมี นายกรัฐมนตรีเป็นคนสันกำแพงถึง 2 คน ทำให้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง อาทิเช่น เส้นถนนสันกำแพงสายเก่า ที่พัฒนาเป็นถนนสายวัฒนธรรม ที่รักษาต้นไม้ไว้อย่างร่มรื่นระหว่าง 2 ข้างทาง ระหว่างทางก็จะมีร้านหัตถกรรม และร้านผ้าไหมอยุ่เป็นระยะ ทำให้ถนนเส้นนี้เป้นเส้นที่มีศักยภาพเหมาะทั้งการอยู่อาศัยและการค้าแบบเชิงวัฒนธรรม มีโครงการที่อยู่อาศัยอยู่เป็นระยะทั้งบ้านในระดับราคาสูง อาคารพาณิชย์ รวมถึงคอนโดมิเนียมในจุดที่ใกล้เมือง เส้นทางนี้เหมาะกับการลงทุนเพื่อซื้อเป็นที่พักอาศัย แต่ต้องไม่หวือหวารีบซื้อ รีบขาย แต่แนวโน้มราคาขึ้นแน่นอน

     

    แต่ถ้าเป็นในเรื่องของอาคารพาณิชย์อาจต้องมองในเรื่องรูปแบบสินค้าที่จะขาย เพราะทำเลนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอยู่พอสมควร ราคาโครงการที่เปิดขายอยู่ใกล้เส้นถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เริ่มต้นที่ 4 ล้านกว่าบาท ห่างออกไปในตัวอำเภอก็จะเริ่มประมาณ 2 ล้านกว่าบาท ราคาประเมินที่ดินในย่านนี้ค่อนข้างสูงอาทิแยกหนองประทีป-แยกต้นเปาพัฒนา ราคาประเมิน 19,000-66,500 บาท แยกต้นเปาพัฒนา-การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อ.สันกำแพง ราคาประเมิน 20,000-25,000 บาท

     

    ส่วนเส้นสันกำแพงสายใหม่ ที่มีการขยายถนนขนาดใหญ่ และเป็นเส้นทางที่วิ่งตรงจากสนามบินเชียงใหม่ผ่านถนนมหิดล ข้ามสะพานไม่กี่สะพานก็เข้าถึงถนนเส้นนี้ได้เลย ตั้งแต่มีการประกาศขยายถนนก็ทำให้ราคาที่ดินในย่านนี้เติบโตอย่างรวดเร็ว และยังไม่มีแนวโน้มที่จะนิ่ง เพราะมีโครงการบ้านจัดสรรเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ทุกประเภท และทุกระดับราคาเริ่มตั้งแต่ล้านต้นๆ ไปจนถึงกว่า 5 ล้านบาท เนื่องจากความสะดวกในการเดินทางรวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมไปถึงร้านอาหารชื่อดังอย่าง เฮือนใจ๋ยอง นาซิจ๋ำปู๋ เสน่ห์ของถนนเส้นนี้เมื่อก่อนปลายทางจะอยู่ที่บ่อน้ำพุร้อนสันกำแพงที่มีออนเซ็น ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของชาวญี่ปุ่น และระหว่างทางยังสนามกอล์ฟอัลไพน์ และสนามกอล์ฟที่กำลังจะเปิดใหม่ Mountian View อีกหนึ่งสนาม และยังมีโฮมเสตย์บ้านแม่กำปอง ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างเป็นจุดหมายใหม่อีกแห่งสำหรับคนไทยและชาวต่างชาติที่รักธรรมชาติและกีฬา Adventure

     

    กลุ่มผู้อยู่อาศัยในย่านนี้มีความหลากหลายทั้งเป็นกลุ่มขยายครอบครัว กลุ่มย้ายที่อยู่อาศัย รวมถึงชาวต่างชาติ การลงทุนซื้อที่อยู่อาศัยในเส้นสันกำแพงสายใหม่ ต้องนึกถึงภาพในอดีตของโครงการบ้านจัดสรรในเส้นรังสิต-นครนายก ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วไปพร้อมกับการขยายโครงข่ายคมนาคม เพราะถนนเส้นนี้ยังมีแผนงานขยายขนาดถนนต่อจาก กม.16 การสร้างถนนวงแหวนรอบที่ 4 และถนนมอเตอร์เวย์เชียงใหม่-เชียงราย ราคาประเมินตั้งแต่ 15,000-39,500 บาท แต่ราคาขายต้องบอกว่าไปไกลมาก เหมาะทั้งการอยู่อาศัยและการทำการค้า เพราะทำเลนี้ในอนาคตจะเกิดชุมชนขนาดใหญ่

    คำนวณค่าผ่อนบ้าน

    hide section

    โครงการในทำเลเดียวกัน

    hide section