Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

ชิค คอนโด

เปิดขาย
ขอนแก่น · เมืองขอนแก่น · ในเมือง
บันทึก
Share
ชิค คอนโด - บรรยากาศ - 3
ชิค คอนโด - บรรยากาศ - 3
  • ภาพหลัก -  ชิค คอนโด
    ภาพหลัก -  ชิค คอนโด
    ชิค คอนโด - บรรยากาศ - 1
    ชิค คอนโด - บรรยากาศ - 2
    ชิค คอนโด - บรรยากาศ - 3
    ชิค คอนโด - บรรยากาศ - 4

    1,890,000 THB

    อัพเดทล่าสุดเมื่อ 2/24/2022
    baania stock

    รายละเอียดโครงการ

    hide section

    โครงการ ชิค คอนโด ประกอบด้วย - อาคาร การออกแบบเน้นความเป็น MODERN มุ่งเน้นการใช้ชีวิต ที่สะดวกสบายใจกลางเมืองขอนแก่น การพักผ่อนที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ อยู่ร่วมกันอย่างกลมกลืน ความทันสมัยที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ช่องระหว่างอาคารกว้างขวางแยกพื้นที่ออกจากกันเพื่อเปิดรับลมบริสุทธิ์ ร่มรื่นกับสวนธรรมชาติชั้นสองเพิ่มมุมมองความเขียวขจี และพื้นที่สีเขียวที่มีอยู่รอบๆอาคารแต่งแต้มความสดชื่นให้กับทุกชีวิตอย่างมีระดับ การออกแบบตกแต่งภายใน มาในแนวคิด "MODERN MINIMAL" สไตล์เรียบง่าย แต่มากไปด้วยประโยชน์ใช้สอย ลงตัวกับการจัดแบ่งพื้นที่ พร้อมตกแต่งครบครันด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกจัดวางอย่างเป็นสัดส่วน กับสไตล์แนวความคิดที่แตกต่าง ทำให้ CHIC CONDOMINUIM ลงตัวทุกมุมมอง ยกระดับการพักผ่อนของคุณไปอีกขั้น ใช้ชีวิตไปกับเรา ชิคคอนโด

    จุดเด่นของโครงการ ชิค คอนโด

    * โครงการตั้งอยู่กลางเมืองขอนแก่น ทำให้การเดินทางสะดวกสะบาย อยู่ใกล้กับสถานีขนส่งขอนแก่น (บขส.) ทรัลพลาซ่า โรงพยาบาลขอนแก่นราม มหาวิทยาลัยขอนแก่น ถนนคนเดิน และสถานที่ราชการ

    * ความลงตัวของการพักผ่อน ส่วนกลางแบ่งแยกแต่ละอาคาร ทำให้ใช้งานอย่างเป็นส่วนตัว

    * อาคารสไตล์โมเดิร์น จัดวางภายในห้องอย่างเป็นสัดส่วน เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้สอยทุกพื้นที่ด้วยความคุ้มค่า

    * ทุกขั้นตอนของงานก่อสร้าง ตั้งแต่การออกแบบ โครงสร้าง การก่อสร้าง จากบริษัทผู้รับเหมาที่ได้คุณภาพ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยที่เรามีการติดตั้งให้ผู้อยู่อาศัยได้รับความมั่นใจมากขึ้น

    โปรโมชั่นพิเศษ

    * ติดต่อฝ่ายขายโครงการ

    แบบห้องอื่นในโครงการเดียวกัน

    hide section

    สิ่งอำนวยความสะดวก

    hide section

    สระว่ายน้ำ

    ฟิตเนส

    ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์มาตรฐาน

    มีการรักษาความปลอดภัย (รปภ.)

    CCTV, Key Card และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

    สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ

    โถงต้อนรับ และอินเตอร์เน็ตไร้สายสำหรับโถงต้อนรับ

    ข้อมูลทั่วไป

    hide section

    ความคืบหน้าโครงการ

    100%

    โครงการเสร็จสิ้น

    สร้างเสร็จเมื่อ

    2016

    จำนวนแบบห้อง

    3

    จำนวนยูนิต

    63


    ที่อยู่

    ขอนแก่น  เมืองขอนแก่น  ในเมือง

    พัฒนาโดย

    ไม่ทราบชื่อผู้พัฒนาโครงการ

    ประเภทอสังหาฯ

    คอนโด

    รีวิวโครงการ

    hide section
    7.8

    8

    ทำเลที่ตั้ง

    8

    สิ่งอำนวยความสะดวก

    7

    ประโยชน์ใช้สอย

    8

    การเดินทาง

    7

    วัสดุ

    9

    ความคุ้มค่าและการลงทุน

    avatar

    ดร.สฤษดิ์ ติยะวงศ์สุวรรณ

    ที่ปรึกษาศูนย์ออกแบบและพัฒนาเมืองจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

    8

    คะแนน

    ทำเลที่ตั้ง

    ด้วยทำเลที่ตั้งถือได้ว่าอยู่ใจกลางเมือง โดยมี ถนนกสิกรทุ่งสร้างตัดผ่านหน้าโครงการ โดยตัวของถนนเองมีศักยภาพในการเข้าถึงส่วนต่าง ๆของเมืองได้อย่างครอบคลุม แต่ด้วยลักษณะดังกล่าวส่งผลให้การเดินทางในช่วงเวลาเร่งด่วนทั้งช่วงเช้า และ เย็นมีการจราจรที่ติดขัด แต่อย่างไรก็ตามในช่วงเวลาอื่น ๆถือได้ว่าเป็นจุดที่เงียบ สงบ สามารถรับบรรยากาศทางธรรมชาติ ได้อย่างสะดวก ด้วยด้านหลังโครงการเป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่ บึงทุ่งสร้าง ขณะเดียวกันในตอนกลางคืนเป็นจุดที่การสัญจรมีน้อยทำให้ไม่ค่อยมีเสียงรบกวนในยามวิกาล  

    avatar

    ดร.สฤษดิ์ ติยะวงศ์สุวรรณ

    ที่ปรึกษาศูนย์ออกแบบและพัฒนาเมืองจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

    8

    คะแนน

    การเดินทาง

    ด้วยอยู่ติดการถนนกสิกรทุ่งสร้างที่มีศักยภาพในการเข้าถึงสถานที่ต่าง ๆในเมืองได้เป็นอย่างดีทำให้การเดินทางไปส่วนต่าง ๆของเมืองนั้นได้อย่างสะดวกขึ้น ทั้งนี้สำหรับการเดินทางออกนอกเมือง ก็ยังทำได้ง่ายโดยผ่านเส้นประชาสโมสรซึ่งเชื่อมต่อถนน มิตรภาพ และ ถนน มลิวรรณ สำหรับการเดินทางเพื่อเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อาจจะต้องเจอปัญหารถที่ติดอยู่บ้างรวมไปถึงการที่ไม่มีสถานที่จอดรถ สำหรับการทำธุระเล็ก ๆ น้อย ๆในเมือง จะสะดวกมากขึ้นสำหรับการสัญจรโดยใช้รถมอเตอร์ไซค์ สำหรับผู้ไม่มีรถยนต์ส่วนบุคคล จำเป็นต้องเดินทางออกมาประมาณ 200 เมตร เพื่อใช้รถประจำทาง    

    avatar

    ดร.สฤษดิ์ ติยะวงศ์สุวรรณ

    ที่ปรึกษาศูนย์ออกแบบและพัฒนาเมืองจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

    8

    คะแนน

    สิ่งอำนวยความสะดวก

    สิ่งอำนวยความสะดวกถือได้ว่าครบครัน เนื่องด้วยทำเลที่ตั้งของโครงการอยู่ติดกับ ศูนย์ราชการ สถานศึกษาหลายหลายแห่ง โรงแรม สถานบริการ ทำให้สิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานในชีวิตประจำเป็นมีตัวเลือกที่หลากหลาย และหากต้องการสิ่งอำนวยความสะดวก และบริการในระดับที่สูงขึ้นก็สามารถเข้าถึงห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ได้ในระยะ 2.3 กิโลเมตร ทั้งรถส่วนบุคคล และรถสาธารณะ ทั้งนี้ยังอยู่ใกล้กับสวนสุขภาพ บึงทุ่งสร้าง ซึ่งเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจขนาดใหญ่ห่างไปประมาณ 1 กิโลเมตรเท่านั้น 

    avatar

    ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นพดล ตั้งสกุล

    ประธานกรรมการบริหารหลักสูตรสถาปัตยกรรมศาสตรมหาบัณฑิตและอาจารย์ประจำหลักสูตรสถาปัตยกรรมศาสตรบัณฑิต คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

    7

    คะแนน

    วัสดุ

    ยูนิตพักอาศัยพื้นใช้แกรนิตโต ประตูหน้าต่างภายนอกเป็นกระจกบานใหญ่ วงกบขาว ห้องน้ำใช้กระเบื้องเซรามิค ฝ้าเพดานยิปซั่มบอร์ดฉาบเรียบ พื้นระเบียงภายนอกเป็นกระเบื้องเซรามิค

    avatar

    ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นพดล ตั้งสกุล

    ประธานกรรมการบริหารหลักสูตรสถาปัตยกรรมศาสตรมหาบัณฑิตและอาจารย์ประจำหลักสูตรสถาปัตยกรรมศาสตรบัณฑิต คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

    7

    คะแนน

    ประโยนชน์ใช้สอย

    แบบอาคารเป็นสไตล์โมเดิร์น ที่สีสันสะอาดสะอ้านให้ความรู้สึกทันสมัย พื้นที่ส่วนกลางดูอบอุ่นเป็นกันเอง   ยูนิตพักอาศัยมี 3 แบบ พื้นที่ 36 ตร.ม. แบบหนึ่งห้องนอน หนึ่งห้องน้ำ พื้นที่ 50 และ 55 ตร.ม. แบบสองห้องนอน สองห้องน้ำ   จุดเด่นของห้องพักคือมีการแบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วนชัดเจน โดยเฉพาะการจัดส่วนครัวกับซักล้าง ออกจากส่วนรับแขก ทำให้มีมุมมองที่สวยงาม เป็นระเบียบ การใช้งานไม่ปะปนกัน  

     

    เหมาะสำหรับครอบครัวใหม่และครอบครัวขนาดเล็กที่ต้องการอยู่อาศัยในทำเลที่ใกล้เมืองแต่มีความเป็นธณรมชาติ   สิ่งอำนวยความสะดวกโครงการครบครับ ทั้ง ฟิตเนส สระว่ายน้ำ โถงต้อนรับและระบบรักษาความปลอดภัย รวมถึง ที่จอดรถที่จัดให้ถึง ร้อยละ 100 ของจำนวนห้องพัก ซึ่งเพียงพอต่อการใช้งาน รองรับทุกยูนิต

    avatar

    ดร.ชูชาติ เตชะโพธิวรคุณ

    ที่ปรึกษาคณะกรรมการกำหนดราคาประเมิน

    9

    คะแนน

    ความคุ้มค่าและการลงทุน

    โครงการคอนโดมิเนียมสูง 7 ชั้น 3 อาคาร รวม 176 ยูนิต สไตล์โมเดิร์นเน้นการออกแบบพื้นที่ใช้สอยที่ลงตัว กับการจัดแบ่งพื้นที่ พร้อมตกแต่งครบครันด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกจัดวางอย่างเป็นสัดส่วน มุ่งเน้นการใช้ชีวิต ที่สะดวกสบายใจกลางเมืองขอนแก่น ใกล้ชิดกับธรรมชาติ อย่างกลมกลืน กลางเมืองขอนแก่น บนถนนกสิกรทุ่งสร้าง บริเวณศูนย์ราชการ ตรงข้ามที่ว่าการอำเภอเมืองขอนแก่น ใกล้วิทยาลัยอาชีวศึกษาขอนแก่น, โรงเรียนสนามบิน และการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค

     

    พร้อมขนาดห้องให้เลือกถึง 3 รูปแบบ ขนาดเริ่มต้นที่ 36.80-55.20 ตร.ม. โดยผู้ประกอบการท้องถิ่นปัจจุบันราคาขายเฉลี่ย ตร.ม.ละ 55,000-75,000 บาท ซึ่งส่วนใหญ่กลุ่มลูกค้าเป็นวัยทำงาน ปล่อยเช่าได้ประมาณ 7,500-12,000 บาท เมื่อพิจารณาศักยภาพของที่ตั้งโครงการ และวัสดุที่ใช้ กล่าวได้ว่าเป็นราคามีความคุ้มค่าในการลงทุนทั้งในระยะสั้นและกลาง เพื่อรอ Capital Gain เนื่องจากมีตลาดเช่ารองรับ และทำเลมีสภาพคล่องในการซื้อขายสูง

    คำนวณค่าผ่อนบ้าน

    hide section

    โครงการในทำเลเดียวกัน

    hide section