Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

คิวเฮ้าส์ คอนโด พหลโยธิน เชียงราย

เปิดขาย
เชียงราย · เมืองเชียงราย · ริมกก
บันทึก
Share
คิวเฮ้าส์ คอนโด พหลโยธิน เชียงราย - บรรยากาศ - 3
คิวเฮ้าส์ คอนโด พหลโยธิน เชียงราย - บรรยากาศ - 3
  • ภาพหลัก -  คิวเฮ้าส์ คอนโด พหลโยธิน เชียงราย
    ภาพหลัก -  คิวเฮ้าส์ คอนโด พหลโยธิน เชียงราย
    คิวเฮ้าส์ คอนโด พหลโยธิน เชียงราย - บรรยากาศ - 1
    คิวเฮ้าส์ คอนโด พหลโยธิน เชียงราย - บรรยากาศ - 2
    คิวเฮ้าส์ คอนโด พหลโยธิน เชียงราย - บรรยากาศ - 3
    คิวเฮ้าส์ คอนโด พหลโยธิน เชียงราย - บรรยากาศ - 4

    1,350,000 THB

    อัพเดทล่าสุดเมื่อ 2/7/2022
    baania stock

    รายละเอียดโครงการ

    hide section

    ครั้งแรกของ Q House เรานำคุณภาพชีวิตที่ถึงพร้อม มอบสู่คุณวันนี้ ด้วยศักยภาพของทำเลที่เด่นยิ่งกว่า Q House Condo เชียงราย ติดถนนใหญ่ 2 ด้าน ให้คุณเดินทางคล่องตัวได้ทุกเส้นทางรอบโครงการ ทั้งถนนพหลโยธินและถนนกลางเวียง เชื่อมต่อศูนย์กลางเศรษฐกิจของเมืองได้สะดวกรวดเร็ว ที่นี่...ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง ทั้งรูปแบบสถาปัตยกรรมสไตล์ใหม่ แบบห้องสวยหลายขนาดที่เลือกได้ตามต้องการ ทั้งให้ความเป็นส่วนตัว และความปลอดภัยสูง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน

    จุดเด่นของโครงการ คิวเฮ้าส์ คอนโด พหลโยธิน เชียงราย

    • คอนโดคุณภาพ ทำเลเยี่ยม บนถนนพหลโยธิน-กลางเวียง การเดินทางสะดวก ใกล้สนามบินแม่ฟ้าหลวง เชียงราย, ใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฎ เชียงราย, ใกล้ ร.ร.นานาชาติเชียงราย ใกล้ ร.ร.อนุบาลเชียงราย, ใกล้ห้างแมคโคร และศูนย์ราชการ
    • อาคารออกแบบสไตล์โมเดิร์น ที่โดดเด่นทันสมัยผสมผสานความเป็นวัฒนธรรมล้านนา มั่นใจด้วยโครงสร้างอาคารออกแบบต้านแผ่นดินไหวทั้งอาคาร และยังเป็นอาคารที่ใช้ลิฟล์ MITSUBISHI ที่มีระบบ Sensor แผ่นดินไหวแห่งแรกแห่งเดียวในเชียงราย

    โปรโมชั่นพิเศษ

    * ติดต่อฝ่ายขายโครงการ

    สิ่งอำนวยความสะดวก

    hide section

    สระว่ายน้ำ

    ระบบเกลือ

    ห้องประชุม

    ฟิตเนส

    Fitness พร้อมอุปกรณ์ครบชุด

    สวนสาธารณะ

    สวนส่วนกลางในพื้นที่สีเขียว ตามมาตรฐาน EIA

    มีการรักษาความปลอดภัย (รปภ.)

    CCTV, Key Card, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง, ระบบแจ้งเตือนเพลิงไหม้, ไฟฉุกเฉินแบตเตอรี่สำรอง, ระบบ Lift Floor Lock Lift System ล็อคชั้นที่อยู่อาศัย และ Earthquake Emergency Return (EER) Sensor แผ่นดินไหวในลิฟท์

    ข้อมูลทั่วไป

    hide section

    ความคืบหน้าโครงการ

    100%

    โครงการเสร็จสิ้น

    สร้างเสร็จเมื่อ

    2014

    จำนวนแบบห้อง

    5

    จำนวนยูนิต

    348


    ที่อยู่

    เชียงราย  เมืองเชียงราย  ริมกก

    พัฒนาโดย

    บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน)

    ประเภทอสังหาฯ

    คอนโด

    hide section
    เงื่อนไขการขาย
    เงื่อนไขการขาย
    • ราคาและโปรโมชั่นพิเศษ อาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และเป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัทฯเท่านั้น
    เงื่อนไขเพิ่มเติม
    เงื่อนไขเพิ่มเติม
    เนื้อที่โครงการ 3 ไร่ 0 งาน 98.8 ตร.วา

    รีวิวโครงการ

    hide section
    9

    9

    ทำเลที่ตั้ง

    9

    สิ่งอำนวยความสะดวก

    9

    ประโยชน์ใช้สอย

    9

    การเดินทาง

    9

    วัสดุ

    9

    ความคุ้มค่าและการลงทุน

    avatar

    Baania Review Team

    ทีมงานรีวิวจาก Baania.com

    9

    คะแนน

    ทำเลที่ตั้ง

    "ติดถนนใหญ่ 2 ด้าน ใกล้ความสะดวก" ทำเลของโครงการค่อนข้างมีศักยภาพเนื่องจากตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ 2 ด้าน ทั้งถนนพหลโยธินและถนนกลางเวียง ที่เชื่อมต่อกับศูนย์กลางเศรษฐกิจของเมืองเชียงราย รวมถึงความสะดวกที่อยู่ใกล้โครงการสามารถเดินทางได้ภายใน 5-10 นาที ทั้งสนามบินนานาชาติแม่ฟ้าหลวง ศูนย์ราชการ โรงเรียน ใกล้ชิดธรรมชาติและเมืองเก่าที่สามารถสัมผัสได้ทั้งความเจริญและกลิ่นอายวัฒนธรรม วิถีชีวิตของเชียงรายได้เป็นอย่างดี ปัจจุบันมีแผนการก่อสร้างถนนบายพาสฝั่งตะวันตกของเมือง ตั้งแต่แยกสนามบินเชื่อมฝั่งทิศตะวันตกของเมืองมาบรรจบที่บริเวณแยกสันทรายหลวง ซึ่งจะเชื่อมกับถนนบายพาสฝั่งตะวันออกทำให้เกิดถนนวงแหวนที่สมบูรณ์ ส่งเสริมการคมนาคมที่สะดวกมากยิ่งขึ้น

    avatar

    Baania Review Team

    ทีมงานรีวิวจาก Baania.com

    9

    คะแนน

    การเดินทาง

    เนื่องจากโครงการตั้งอยู่ในโลเคชั่นที่ดี ติดถนนใหญ่อย่างถนนพหลโยธินและถนนกลางเวียงที่มีทั้งขนส่งสาธารณะเข้าถึง หรือการใช้รถส่วนตัวก็สะดวก อีกทั้งอยู่ไม่ไกลจากตัวเมือง ห่างจาก 5แยกพ่อขุนประมาณ 4 กิโลเมตร สามารถเดินทางไปยังสนามบินนานาชาติแม่ฟ้าหลวงและ ศูนย์ราชการฝั่งตะวันออกประมาณ 5 นาที นับเป็นทำเลที่สามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัยในตัวเมืองได้เป็นอย่างดี

    avatar

    Baania Review Team

    ทีมงานรีวิวจาก Baania.com

    9

    คะแนน

    สิ่งอำนวยความสะดวก

    "ใกล้ความสะดวกทุกที่เพียง 5-10 นาที" ถึงตามที่ได้กล่าวไปในส่วนของทำเลที่ตั้งของโครงการที่ค่อนข้างมีศักยภาพ ไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงราย ซึ่งสามารถเดินทางจากไปโครงการไปยังสถานที่สำคัญได้สะดวก รวดเร็ว ใช้เวลาประมาณ 5-10 นาที อาทิ โซนทิศเหนือของเมืองจะมีสนามบินนานาชาติแม่ฟ้าหลวง, มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย, มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง, ศูนย์ราชการ, แมคโคร ปัจจุบันกำลังมีการลงทุนก่อสร้างโรงพยาบาลแม่ฟ้าหลวงขนาด 500 เตียงยิ่งทำให้ทำเลแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มขึ้น หรือหากจะเข้าสู่ตัวเมืองเชียงรายก็สามารถใช้เส้นทางได้ทั้งถนนพหลโยธินและถนนกลางเวียงวิ่งตรงไปยังหอนาฬิกา, โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าเชียงราย, ห้างบิ๊กซีได้สะดวกเช่นกัน

    avatar

    มนต์ชัย บุญยะวิภากุล

    อาจารย์คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต

    9

    คะแนน

    วัสดุ

    ออกแบบรูปลักษณ์อาคารในแบบโมเดิรน์ผสมผสานบรรยากาศความเป็นรีสอร์ท ใส่ใจในเรื่องความปลอดภัยโดยเฉพาะการรับมือกับแผ่นดินไหว โครงสร้างอาคารมีการออกแบบเสริมเหล็กพิเศษต้านแรงโดยเฉพาะสำหรับแผ่นดินไหวทั้งส่วนโครงสร้างพื้น เสา และผนังรับแรง ลิฟต์โดยสารป้องกันแผ่นดินไหวเมื่อเกิดเหตุแผ่นดินไหวลิฟต์จะหยุดตรงชั้นที่ใกล้ที่สุดและเปิดประตูออกโดยอัตโนมัติหากตรวจจับแรงสั่นสะเทือนได้ ทางเดินบนอาคารมีทางหนีไฟและป้ายบอกทางอย่างชัดเจน สระว่ายน้ำส่วนกลางเป็นระบบเกลือดีต่อผิวพรรณและประหยัดค่าแรงงานในการดูแลรักษา ใช้คีย์การ์ดในการเข้าออกอาคาร ภายในห้องพักพื้นห้องนอนและห้องรับแขกปูด้วยพื้นไม้ลามิเนต บานประตู-หน้าต่างขอบอลูมิเนียมสีดำพร้อมกระจกเขียวตัดแสง ผนังห้องก่อด้วยอิฐมวลเบาช่วยลดความร้อนและลดเสียงจากห้องที่อยู่ติดกันหากจะเจาะผนังแขวนรูปหรือสิ่งของควรปรึกษากับเจ้าหน้าที่ของทางโครงการ ห้องน้ำเลือกใช้สุขภัณฑ์ American Standard มีฉากอาบน้ำกั้นส่วนอาบน้ำแยกส่วนเปียกและแห้ง บริเวณระเบียงเตรียมจุดสำหรับติดตั้งคอยล์ร้อนและเตรียมปลั๊กไฟ ก๊อกน้ำ จุดระบายน้ำ 

    avatar

    มนต์ชัย บุญยะวิภากุล

    อาจารย์คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต

    9

    คะแนน

    ประโยนชน์ใช้สอย

    คอนโดสูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร จอดรถประมาณ 30% ของจำนวนห้องพัก ออกแบบสไตล์โมเดิร์นผสมผสานความเป็นวัฒนธรรมล้านนาเมื่อเข้ามาในโครงการบริเวณสระน้ำสัมผัสได้ถึงบรรยากาศในแบบรีสอร์ทที่หรูหรา บริเวณโถงต้อนรับส่วนกลางโอ่อ่ามีส่วนกลาง 2 ชั้น แต่ละอาคารมีลิฟต์ขนาดใหญ่ 2 ตัว ทางเดินสู่ห้องพักเป็นแบบ Double Corridor มีแสงสว่างอย่างเพียงพอ ห้องพักมีทั้งแบบ One Bedroom และ Two Bedroom โดดเด่นด้วยบานประตู-หน้าต่างที่ติดตั้งสูงจากขอบพื้นจนถึงฝ้าเพดานทำให้ห้องรู้สึกกว้างและเปิดสู่มุมมองภายนอก มีการใช้ประตูกระจกบานเลื่อนแบ่งพื้นที่ใช้สอยระหว่างห้องนอนกับส่วนอื่นของห้องพัก มีเฟอร์นิเจอร์และชุดครัวเตรียมให้ทุกห้อง การจัดวางเฟอร์นิเจอร์ทำได้อย่างลงตัวแม้วางเฟอร์นิเจอร์แล้วห้องยังไม่ดูแคบหรือเล็กลง ห้องน้ำอาจดูขนาดเล็กไปบ้างแต่ก็ใช้งานได้อย่างเหมาะสมมีการใช้ฉากอาบน้ำเพื่อแยกส่วนเปียกส่วนแห้ง

    avatar

    อัญชนา วัลลิภากร

    นักลงทุนอสังหาฯ เชียงใหม่

    9

    คะแนน

    ความคุ้มค่าและการลงทุน

    "ราคาที่ดินย่านโซนเหนือของจังหวัดเชียงรายมีอัตราเติบโตอย่างรวดเร็ว ใกล้เขตเศรษฐกิจพิเศษ พร้อมฮับขนส่งอินเตอร์ ในอนาคต"  

    โซนด้านทิศเหนือของเมือง นับจากสะพานข้ามแม่น้ำกก 3 จุด สะพานแม่น้ำกก ขัวพญามังราย และสะพานเฉลิมพระเกียรติ 1  ตามแนวเส้นถนนพหลโยธิน มุ่งสู่อำเภอแม่สายที่เป็นเขตการค้าชายแดนที่ในอนาคตจะเป็นเขตเศรษฐกิจพิเศษ  ใกล้สนามบินนานาชาติแม่ฟ้าหลวงที่ปัจจุบันมีเที่ยวบินในประเทศไปกลับกว่า 50 เที่ยวบินครบทุกสายการบิน และ Direct Flight จากคุนหมิง เมืองทางตอนใต้ของประเทศจีน และมีแผนที่จะพัฒนาเป็นฮับขนส่งอินเตอร์  เนื่องจากมีพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 3,000 ไร่  ที่เพียงพอจะพัฒนาเป็นคลังสินค้า  ในย่านนี้จะมีสถาบันการศึกษาทุกระดับ อาทิมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง  มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย โรงเรียนอนุบาลเชียงราย สันต้นเปา และโรงเรียนนานาชาติ CRIS   และยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงอย่างพิพิธภัณฑ์บ้านดำ  ร้านกาแฟขัวศิลปะ ที่เป็นที่นิยมของทั้งคนเชียงราย,นักท่องเที่ยว  และกำลังมีการก่อสร้างโรงพยาบาลแม่ฟ้าหลวงที่เป็นโรงพยาบาลขนาดใหญ่ ของมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
              ราคาที่ดินของจังหวัดเชียงรายโดยเฉพาะตามแนวถนนพหลโยธินมีอัตราเติบโตค่อนข้างสูงมาก ภายในช่วงเวลา 2 ปีราคาที่ดินดิบสูงขึ้นเกือบ 4 เท่า  แต่เนื่องจากกำลังซื้อของผู้บริโภคยังไม่หลากหลายมากนัก  ทำให้ราคาโครงการที่เปิดขายอยู่ทั้งในรูปแบบบ้านเดี่ยว และคอนโดมิเนียม ยังไม่ปรับตัวแรงเท่ากับราคาที่ดิน 
              ในแง่การลงทุนสำหรับคนที่ต้องการซื้ออยู่อาศัยจริง  หรือเพื่อเป็นการลงทุนระยะยาว นับว่ามีความน่าสนใจ เพราะราคาขายโครงการยังไม่สูง แต่ราคาที่ดินสำหรับการพัฒนาใหม่ราคาขึ้นไปรอไว้แล้ว  ทำให้ราคาที่อยู่อาศัยในอนาคตมีแนวโน้มที่จะสูงขึ้น  
              กรณีที่ต้องการลงทุนเพื่อให้เช่าย่านนี้นับว่าน่าสนใจเพราะเป็นเส้นทางสายหลัก ใกล้สนามบิน  และมีกลุ่มชาวต่างชาติมากพอสมควรเพราะเป็นที่ตั้งโรงเรียนนานาชาติ  อัตราผลตอบแทนการเช่าโดยเฉลี่ยประมาณ 6%

     

    คำนวณค่าผ่อนบ้าน

    hide section

    โครงการในทำเลเดียวกัน

    hide section