Baania
Baania
จังหวัด
โครงการใหม่
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา
เกี่ยวข้องกับคำค้นหามากที่สุด
ads
ads
ads
ads

อพาร์ทเมนต์ หอพัก หลุดจำนอง นนทบุรี ราคาไม่เกิน 10 ล้านบาท

ผลลัพธ์ที่ใกล้เคียง

จังหวัดนนทบุรี เป็นจังหวัดที่ตั้งอยู่ในภาคกลาง ติดกับจังหวัดกรุงเทพมหานคร มีเนื้อที่รวมแล้วประมาณ 622.303 ตารางกิโลเมตร จากการสำรวจจำนวนประชากรครั้งล่าสุดเมื่อปี พ.ศ.2562 พบว่ามีจำนวนประชากร จำนวน 1,265,387 คน นับว่าเป็นจังหวัดที่มีจำนวนประชากรหนาแน่นมากที่สุดเป็นอันดับที่ 2 ของประเทศไทย รองจากจังหวัดกรุงเทพมหานคร ถือว่าเป็นจังหวัดที่มีความโดดเด่นทางด้านเศรษฐกิจ เนื่องจากตั้งอยู่ติดกับเมืองหลวงอย่างจังหวัดกรุงเทพมหานคร จึงส่งผลให้ความเจริญกระจายตัวออกมาสู่จังหวัดนนทบุรีได้อย่างรวดเร็ว มีระบบคมนาคมที่สะดวกสบาย ทั้งรถไฟฟ้า (สายสีม่วง) รถแท็กซี่ รถเมล์ และเรือ ให้บริการอย่างครบครัน และยังเป็นแหล่งรวมของสถานศึกษาชื่อดังหลายแห่งอีกด้วย นอกจากนี้ภายในจังหวัดก็มีสถานที่สำคัญทางศาสนาหลายแห่ง ให้ชาวพุทธได้เข้าไปกราบสักการะ ซึ่งสถานที่หลายแห่งก็มีชื่อเสียงระดับประเทศ เป็นจุดท่องเที่ยวที่ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมักจะเดินทางมาเยี่ยมชม โดยรวมแล้วจังหวัดนนทบุรีถือว่าเป็นอีกจังหวัดที่เหมาะแก่การอยู่อาศัย เนื่องจากอยู่ใกล้กับเมืองหลวงอย่างจังหวัดกรุงเทพมหานคร และความเจริญเติบโตของเมืองก็ยังขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

สำหรับการประกอบอาชีพประชากรส่วนใหญ่จะประกอบอาชีพในหลายภาคส่วนด้วยกัน ทั้งการค้า ราชการ อุตสาหกรรม การท่องเที่ยว และการเกษตร

ในส่วนการเดินทาง หากเดินทางจากจังหวัดกรุงเทพมหานคร มายังจังหวัดนนทบุรี มีระยะทางประมาณ 20 กิโลเมตร ใช้ระยะเวลาในการเดินทางประมาณ 30 นาที - 1 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับวิธีในการเดินทางด้วย โดยมีวิธีการเดินทางหลายวิธีให้เลือก ทั้งรถยนต์ส่วนตัว รถประจำทาง รถไฟฟ้า และเรือ หากเลือกเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวก็มีหลายเส้นทางให้เลือกเดินทาง เนื่องจากเชื่อมกับถนนหลายสาย เช่น ถนนแจ้งวัฒนะ ถนนงามวงศ์วาน ถนนตลิ่งชัน-บางบัวทอง ถนนกรุงเทพฯ-นนทบุรี และถนนรัตนาธิเบศร์ หรือจะเดินทางด้วยรถประจำทางก็มีให้บริการเช่นกัน โดยจะต้องไปใช้บริการที่องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) และรถร่วมบริการ มีให้เลือกทั้งรถประจำทางปรับอากาศและไม่ปรับอากาศ แต่ถ้าอยากจะเน้นความรวดเร็วและคล่องตัว ก็สามารถนั่งเรือโดยสารจากท่าเรือท่าช้าง ในเส้นทางบางกอกน้อย – บางใหญ่ เรือออกจากท่าทุก 30 นาที และอีกวิธีคือการโดยสารรถไฟฟ้า (สายสีม่วง) เลือกลงสถานีศูนย์ราชการนนทบุรี ก็จะถึงตัวเมืองของจังหวัดนนทบุรีได้เช่นเดียวกัน ทุกวิธีมีระยะเวลาในการเดินทางที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับการวางแผนการเดินทางของแต่ละบุคคล

ด้านสภาพทางเศรษฐกิจของจังหวัดนนทบุรี ถือว่าเป็นจังหวัดที่มีบริษัทใหญ่ ๆ หลายบริษัทตั้งอยู่ในพื้นที่ จึงทำให้ประชากรส่วนใหญ่ประกอบอาชีพอยู่ในหลายภาคส่วนด้วยกัน ทั้งการค้า ราชการ อุตสาหกรรม การท่องเที่ยว และการเกษตร เนื่องจากตั้งอยู่ใกล้กับตัวเมืองกรุงเทพฯ อีกทั้งยังมีระบบขนส่งมวลชนที่มีคุณภาพเดินทางเข้าถึงใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ได้ง่ายและสะดวก

สำหรับอสังหาริมทรัพย์ในนนทบุรีพบว่าประเภทอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือบ้านเดี่ยว และโครงการยอดนิยมคือ บ้านรติรัตน์ ถนนต้นเชือก-วัดมะสง  สำหรับราคาเฉลี่ยของบ้านเดี่ยวจะอยู่ที่ 5,690,042 บาทและราคาเฉลี่ยของทาวน์โฮมจะอยู่ที่ 2,376,056 บาท ในส่วนของราคาเฉลี่ยนคอนโดจะอยู่ที่ 1,210,717 บาท และราคาเฉลี่ยของที่ดินจะอยู่ที่ - บาท

สำหรับด้านการท่องเที่ยว แม้ว่าภายในจังหวัดนนทบุรีจะมีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติไม่เยอะเหมือนกับจังหวัดอื่น ๆ แต่จังหวัดนนทบุรีก็มีสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งที่น่าสนใจ เช่น อุทยานเฉลิมกาญจนาภิเษก, ตลาดน้ำไทรน้อย, วัดเขมาภิรตารามราชวรวิหาร วัดเฉลิมพระเกียรติวรวิหาร, วัดอัมพวัน และวัดสวนแก้ว เป็นต้น

อ่านเพิ่มเติม

ช่วงราคาที่ให้ความสนใจ