Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

เดอะ เชนจ์ สมาร์ทไลฟ์

เปิดขาย
นครราชสีมา · เมืองนครราชสีมา · ปรุใหญ่
บันทึก
Share
  • ภาพหลัก -  เดอะ เชนจ์ สมาร์ทไลฟ์
    ภาพหลัก -  เดอะ เชนจ์ สมาร์ทไลฟ์
    เดอะ เชนจ์ สมาร์ทไลฟ์ - บรรยากาศ - 1
    เดอะ เชนจ์ สมาร์ทไลฟ์, ภาพที่ 3
    เดอะ เชนจ์ สมาร์ทไลฟ์, ภาพที่ 4

    1,790,000 THB

    อัพเดทล่าสุดเมื่อ 3/14/2022
    baania stock

    รายละเอียดโครงการ

    hide section

    "เดอะ เชนจ์ สมาร์ทไลฟ์" ทาวน์โฮมสวย สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ให้คุณได้มากกว่าที่อยู่อาศัย ก้าวข้ามข้อจำกัดแบบเดิมๆ สง่างาม ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย เรียบง่าย และสะดวกสบาย ตอบโจทย์ทุก Lift Style ที่ลงตัว

    จุดเด่นของโครงการ เดอะ เชนจ์ สมาร์ทไลฟ์

    * โครงการตั้งอยู่ในทำดีที่ดี ใกล้ห้างสรรพสินค้า

    * โครงการขนาดเล็กที่มีความเป็นส่วนตัวสูงสำหรับการอยู่อาศัย

    * โดดเด่นด้วยการออกแบบที่เน้นความโล่ง โปร่งสบายมากที่สุด 

    โปรโมชั่นพิเศษ

    • ติดต่อฝ่ายขายโครงการ

    สิ่งอำนวยความสะดวก

    hide section

    สวนสาธารณะ

    มีการรักษาความปลอดภัย (รปภ.)

    CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

    ข้อมูลทั่วไป

    hide section

    ความคืบหน้าโครงการ

    100%

    โครงการเสร็จสิ้น

    สร้างเสร็จเมื่อ

    2018

    จำนวนแบบบ้าน

    3

    จำนวนยูนิต

    54


    ที่อยู่

    นครราชสีมา  เมืองนครราชสีมา  ปรุใหญ่

    พัฒนาโดย

    บริษัท เชนจ์ เอสเตท จำกัด

    ประเภทอสังหาฯ

    ทาวน์โฮม

    hide section
    เงื่อนไขการรับประกัน
    เงื่อนไขการรับประกัน

    * รับประกันโครงสร้าง 5 ปี

    * รับประกันตัวบ้าน 1 ปี

    เงื่อนไขการขาย
    เงื่อนไขการขาย

    * ค่าภาษีเงินได้ และภาษีธุรกิจเฉพาะ ผู้ขายเป็นผู้ชำระ / ค่าจดจำนอง ผู้ซื้อเป็นผู้ชำระ / ค่าธรรมเนียมการโอน ผู้ซื้อผู้ขายชำระชำระฝ่ายละครึ่ง

    * ค่าธรรมเนียม ค่าใช้จ่ายในการติดตั้ง ค่าประกันมิเตอร์น้ำประปาและมิเตอร์ไฟฟ้า ผู้ซื้อเป็นผู้ชำระ

    * ค่าเปลี่ยนสัญญาระหว่างการผ่อนชำระ คิดค่าเปลี่ยนสัญญายูนิตละ 20,000 บาท

    * อัตราดอกเบี้ย และอัตราการผ่อน อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามสถาบันการเงิน

    เงื่อนไขเพิ่มเติม
    เงื่อนไขเพิ่มเติม
    เนื้อที่โครงการ 4 ไร่ 1 งาน 24 ตร.วา

    รีวิวโครงการ

    hide section

    ทำเลที่ตั้ง

    สิ่งอำนวยความสะดวก

    ประโยชน์ใช้สอย

    การเดินทาง

    วัสดุ

    ความคุ้มค่าและการลงทุน

    avatar

    ดร.สฤษดิ์ ติยะวงศ์สุวรรณ

    ที่ปรึกษาศูนย์ออกแบบและพัฒนาเมืองจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

    คะแนน

    ทำเลที่ตั้ง

    ทำเลที่ตั้งโครงการอยู่ย่านเมืองชั้นกลางมีลักษณะของการเป็นย่านชุมชนพักอาศัยมีความสงบเงียบและเป็นธรรมชาติสูง แต่ไม่เปลี่ยวจนเกินไป ถนนหน้าโครงการอาจจะถือว่าเป็นถนนสายย่อยระดับชุมชน เวลาขับรถสวนกันอาจจะต้องชลอความเร็วซึ่งเป็นลักษณะของถนนชุมชนอยู่แล้ว

     

    บรรยากาศโดยรอบโครงการยังเป็นพื้นที่ไม่ได้พัฒนา ซึ่งเป็นพื้นที่สีเขียวที่มีจำนวนต้นไม้ให้กับย่านชุมชนเป็นอย่างดี ทำให้ทำเลของโครงการนี้ถือว่าเป็นทำเลที่อยู่ย่านชุมชนพักอาศัยที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ มีบรรยากาศที่เงียบสงบ แต่อยู่ใกล้ย่านศูนย์กลางกิจกรรมต่างๆของเมือง ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกและการเดินทาง

    avatar

    ดร.สฤษดิ์ ติยะวงศ์สุวรรณ

    ที่ปรึกษาศูนย์ออกแบบและพัฒนาเมืองจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

    คะแนน

    การเดินทาง

    ทำเลที่ตั้งโครงการใช้ระยะประมาณ 500-600 เมตร สามารถเข้าถึงถนนใหญ่ทั้งสาย 304 โคราช-ปักธงชัย วิ่งระหว่างเมืองได้โดยสะดวกมีรถประจำทางสาย 14 กับ 17 วิ่งผ่านและถนนสืบศิริ วิ่งเข้าเมืองและมีรถประจำทางสาย 1 วิ่งผ่าน

     

    โครงการนี้จึงถือว่าทำเลอยู่ในย่านชุมชนพักอาศัยที่มีบรรยากาศเงียบสงบ แต่ตั้งอยู่ในพื้นที่มีโครงข่ายถนนที่ดีสามารถเชื่อมโยงเข้าสู่ย่านต่างๆของเมือง หรือเดินทางออกจากเมืองโคราชได้โดยสะดวก

    avatar

    ดร.สฤษดิ์ ติยะวงศ์สุวรรณ

    ที่ปรึกษาศูนย์ออกแบบและพัฒนาเมืองจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

    คะแนน

    สิ่งอำนวยความสะดวก

    ทำเลที่ตั้งโครงการมีระยะห่างจากห้างค้าปลีกบิ๊กซี ที่มีโรงหนังอยู่ภายใน เพียง 600 เมตร โดยไม่ต้องขึ้นถนนใหญ่ ถือเป็นทำเลศักยภาพที่สามารถเข้าถึง สิ่งอำนวยความสะดวกระดับเมืองได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้การขับรถในระบบวนซ้ายผ่านตลอดยังสามารถเชื่อมโยงย่านร้านอาหารบนถนนสืบศิริได้เป็นอย่างดี เพียงเดินทางเพียงระยะทาง 1.5 กิโลเมตร ถนนสืบศิริย่านนี้มีบริการทั้งตลาดสด ร้านอาหารจำนวนมาก

     

    นอกจากนี้การเดินทางเพียงระยะ 3 กิโลเมตร สามารถไปถึงตลาดเซฟวันแห่งการค้าและกิจกรรมยามค่ำคืนที่มีชื่อเสียงของเมืองโคราชสำหรับทำเลนี้ยังสามารถเดินทางเข้าถึงโรงพยาบาลกรุงเทพ-ราชสีมา ได้ภายในระยะทาง 5.5 กิโลเมตร อีกด้วย

    avatar

    ศุภชัย ชัยจันทร์

    สถาปนิก

    คะแนน

    วัสดุ

    โครงการประกอบไปด้วยทาวน์โฮมสองชั้นและสามชั้น ทั้งหมด 3 แบบ โครงสร้างและวัสดุเป็นระบบก่อสร้างด้วย เสา คาน ผนังก่ออิฐฉาบปูนทาสี โครงหลังคาเหล็กกรุด้วยหลังคาเมทัลชีสทั้งสามแบบ วัสดุที่ใช้นั้นโดยรวมแล้วเป็นไปตามมาตราฐานงานก่อสร้าง วัสดุภายนอกเลือกใช้โทนวัสดุที่พยายามให้เกิดเป็นจุดเด่น สีไม้อ่อนจากแผงไม้เทียมแนวตั้งด้านหน้า ผนังก่ออิฐฉาบปูนและมีการใช้ผนังปูนเปลือยมาใช้ทั้งในส่วนพื้นที่ภายนอกและพื้นที่ภายในอาคาร ติดกับกรอบประตุหน้าต่างอะลูมิเนียมสีดำ กระจกใสแทรกด้วยงานเหล็กกรอบอาคารสีดำที่ทำให้อาคารด้านหน้าดูโมเดิร์นขึ้น

     

    พื้นชั้นล่างและชั้นบนปูด้วยกระเบื้องแกรนิตโต้ โทนสีภายในใช้โทนสีเทาอ่อนสำหรับผนังและฝ้าฉาบเรียบ และใช้ระบบไฟฟ้าแสงสว่างแบบ Downlight ที่ไม่ทำให้วัสดุโทนสีเทาของตัวบ้านดูเรียบเกินไป บันไดที่ใช้โครงสร้างเหล็กทำให้ภาพลักษณ์ของทาวน์โฮมแตกต่างออกไปจากแบบอื่นๆ  แต่ควรพิจารณาถึงการใช้งานประกอบด้วย โดยภาพรวมของการใช้วัสดุเน้นความเป็นโมเดิร์นโดยใช้โทนสีดำจากเหล็กและสีน้ำตาลจากไม้ที่พยายามแสดงถึงความเป็นทางเลือกอีกแบบของทาวน์โฮม

    avatar

    ศุภชัย ชัยจันทร์

    สถาปนิก

    คะแนน

    ประโยนชน์ใช้สอย

    โครงการประกอบไปด้วยทาวน์โฮมสองชั้นและสามชั้น ทั้งหมด 3 แบบประกอบไปด้วยแบบทาว์โฮมสองชั้น Type C และ Type B  2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 130-150 ตารางเมตร บนขนาดที่ดิน 18-22 ตารางวา ชั้นล่างเป็นพื้นที่ห้องรับแขก พื้นที่ทานอาหารและส่วนห้องครัวจะถูกแยกเป็นสัดส่วน พื้นที่ห้องน้ำจะอยู่ใต้บันได โดยภาพรวมของพื้นที่ชั้นล่างอาจจะดูกระชับไปสักนิด บันไดทางขึ้นชั้นสองอยู่ด้านหลังของส่วนรับแขก พื้นที่ชั้นสองถูกจัดให้เป็นพื้นที่พักอาศัยสองห้องนอนที่ใช้ห้องน้ำร่วมกัน ส่วนบนเป็นส่วนพักอาศัย

     

    ต่อมาแบบบ้าน Type A เป็นแบบทาวน์โฮมสามชั้น พื้นที่ใช้สอย 210 ตารางเมตร บนขนาดที่ดิน 22 ตารางวามีพื้นที่ใช้สอยประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถเป็นทาวน์โฮมขนาด 3 ชั้นโดยรวมแล้วโครงการเหมาะกับการทำ Home office และพื้นที่พักอาศัยขนาดเล็ก พื้นที่ชั้นหนึ่งจะคล้ายกับแบบ Type C และ Type B ที่จะเป็นพื้นที่ต่อเนื่องกันทั้งห้องรับแขกและพื้นที่ทานอาหาร พื้นที่พักอาศัยสามห้องนอน โดยสองห้องนอนใช้ห้องน้ำร่วมกัน ส่วนห้อง Mother bedroom จะมีห้องน้ำในตัว โดยภาพรวมของการออกแบบพื้นที่ของโครงการ จะเน้นไปทางการปรับเปลี่ยนพื้นที่เพื่อการอยู่อาศัยหรือ Home office 

    avatar

    ดร.ชูชาติ เตชะโพธิวรคุณ

    ที่ปรึกษาคณะกรรมการกำหนดราคาประเมิน

    คะแนน

    ความคุ้มค่าและการลงทุน

    โครงการทาวน์โฮม 2-3 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร 3 รูปแบบ สไตล์ โมเดิร์น ลอฟท์ 54 ยูนิต ทำเลถนนสืบศิริ ใกล้ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวา 2550 นครราชสีมา ท่าอากาศยานกองบิน 1 นครราชสีมา โดยผู้ประกอบการท้องถิ่น ราคาเริ่มต้น 2.09 ล้านบาท บนที่ดินขนาด 18-22 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 130-210 ตร.ม. เฉลี่ย ตร.วา ละ 120,000-180,000 บาท

     

    สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยใกล้ตัวเมือง   เมื่อพิจารณาศักยภาพของที่ตั้งโครงการ และรูปแบบที่ใช้ กล่าวได้ว่าเหมาะสำหรับอยู่อาศัย โฮมออฟฟิศ อาจกล่าวได้ว่าเป็นราคาที่มีความคุ้มค่าหากเป็นการซื้อเพื่อใช้ประโยชน์เอง ในการอยู่อาศัย หรือรอ Capital Gain ในระยะกลาง เมื่อพิจารณาแนวโน้มการเติบโตของราคาทรัพย์สินในทำเลถนนสืบศิริ ซึ่งใกล้ตัวเมืองและใช้เส้นทางลัดเข้าสู่ถนนมิตรภาพไปยังพื้นที่สำคัญส่วนต่างๆของโคราชได้

    คำนวณค่าผ่อนบ้าน

    hide section

    โครงการในทำเลเดียวกัน

    hide section