Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

5 เหตุผลที่คนวัยเกษียณต้องอยากได้บ้านที่โฮมแลนด์ 3 พาราไดซ์ การ์เด้น

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

หลังตรากตรำทำงานเหน็ดเหนื่อยมากว่า 30 ปีเราก็ต้องย่างเข้าสู่ “วัยเกษียณ” ความฝันของใครหลายคนคือความสะดวกสบายในชีวิตที่เพิ่มมากขึ้น มีที่อยู่อาศัยที่ให้ความมั่นคง ปลอดภัย และอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดีเยี่ยม เพราะ “บ้าน” คือความสมบรูณ์ในชีวิต และนี่จะเป็น 5 เหตุผลดีๆ ที่คุณควรเลือก โฮมแลนด์ 3 พาราไดซ์ การ์เด้น จังหวัดนครราชสีมา เติมเต็มความสุขในช่วงบั้นปลายของชีวิต

1.รองรับครอบครัวทุกรูปแบบด้วย 9 แบบบ้านสไตล์บ้านสวนรีสอร์ท
โครงการโฮมแลนด์ 3 พาราไดซ์ การ์เด้น ตกแต่งในสไตล์ “บ้านสวนรีสอร์ท” ให้บรรยากาศร่มรื่นน่าอยู่ โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ พร้อมพื้นที่พักผ่อนชิลล์ๆ แบบบ้านสวนต้นไม้ใหญ่ ด้วยพื้นที่โครงการที่มีขนาดใหญ่ถึง 2 ไร่ 2 งาน 69 ตารางวา มีจำนวนมากกว่า 306  ยูนิต และมีแบบบ้านให้ผู้พักอาศัยได้เลือกกว่า 9 แบบบ้าน รองรับความต้องการของทุกขนาดครอบครัว

2. เดินทางสะดวก ห่างจากตัวเมืองเพียง 10 นาที
ทำเลที่ตั้งของโครงการอยู่บริเวณบ้านใหม่ที่ไม่ไกลจากตัวเมืองนัก สิ่งอำนวยความสะดวกก็มากมาย ไม่ว่าจะเป็นแหล่งซื้อวัสดุก่อสร้างอย่างโฮมโปร ห้างสรรพสินค้าอย่างเดอะมอลล์ และโลตัส นครราชสีมา หรือจะเป็นร้านอาหารมากมาย ตลาดนัดเล็กๆ ที่อยู่บริเวณโรงเรียนบ้านหลักร้อยเพียงแค่คุณกลับรถใต้สะพานราชสีมา-ปักธงชัย และวิ่งเข้าซอยถนนสุขมนตรี (เส้นวัดหลักร้อย) ก็สามารถหาของอร่อยๆ รับประทานได้ง่ายๆ และยังสามารถทะลุไปยังถนนมิตรภาพเพื่อไปห้างสรรพสินค้าต่างๆ ได้อีกง่ายดายใช้เวลาเพียงไม่ถึง 10 นาที

3. สังคมน่าอยู่ เพื่อนบ้านเป็นมิตร
แน่นอนว่านี่คงเป็นอีกหนึ่งปัจจัยหลักสำหรับคนวัยเกษียณที่ต้องการจะซื้อบ้าน เพราะยิ่งอายุมากขึ้นก็คงอยากจะมีเพื่อนบ้านเป็นมิตรไว้คุยในยามว่าง ชวนกันจิบกาแฟยามบ่าย หรือออกกำลังกายเบาๆ ในตอนเย็น ที่โฮมแลนด์ 3 พาราไดซ์ การ์เด้น แห่งนี้ ลูกบ้านส่วนมากจะเป็นชาวต่างชาติในวัยเกษียณกับภรรยาไทย และผู้คนเหล่านี้ชอบนัดพบปะทำกิจกรรมเบาๆ ด้วยกัน นี่จะทำให้คุณไม่เหงาอีกต่อไปในวัยเกษียณ

4. พื้นที่ส่วนกลางหลากหลาย เพื่อให้คุณได้สังคมที่กว้างขึ้น
โฮมแลนด์ 3 พาราไดซ์ การ์เด้น ให้ความสำคัญกับสังคมและสิ่งแวดล้อมเป็นอย่างมาก จึงมีสนามเทนนิส สนามเปตอง กลางแจ้งที่โอบล้อมไปด้วยต้นไม้ และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ในบรรยากาศส่วนตัว ช่วยสร้างสังคมให้กว้างขึ้น เพื่อผู้อยู่อาศัยจะได้พบปะพูดคุย ออกกำลังกายกับเพื่อนๆ โดยไม่ต้องออกจากโครงการก็สามารถทำกิจกรรมสนุกๆ ได้อย่างเต็มที่ ปลอดภัยกับคนวัยเกษียณ

5. บ้านปลอดภัย มั่นคงด้วยวัสดุที่ผ่านการคัดสรร
ด้วยประสบการณ์กว่า 15 ปีในการเลือกวัสดุก่อสร้างตัวบ้านโฮมแลนด์ 3 พาราไดซ์ การ์เด้น คัดแต่วัสดุที่มีผ่านการคัดสรรไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนีย ทนทานไม่ต้องกลัวหลังคารั่ว, ฉนวนกันความร้อนตราช้าง วัสดุคุณภาพที่ช่วยให้บ้านเย็นสบาย, ผนังก่อด้วยอิฐมวลเบาที่สามารถกันความร้อนได้มากกว่าอิฐมอญ, สุขภัณฑ์จาก American Standard เหมาะกับทุกเพศทุกวัย, อุปกรณ์ไฟฟ้าที่ปลอดภัยจาก Philips และ Panasonic แต่ละวัสดุอุปกรณ์ที่โครงการเลือกใช้นั้นการันตีได้เลยว่าบ้านทุกหลังมีคุณภาพ ปลอดภัยสำหรับคนทุกวัย และคุ้มค่ากับราคาเริ่มต้นเพียง 2.7 ล้านบาท

ภาพ: โครงการโฮมแลนด์ 3 พาราไดซ์ การ์เด้น


บทความแนะนำ

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดนครราชสีมา

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดนครราชสีมา