Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

“Ultima” บ้านเดี่ยวสองชั้นที่สุดของบ้านคุณภาพ บนทำเลอนาคตโคราช

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ทำไมต้องเป็น จอหอ - บึงทับช้าง?

“จอหอ” แต่เดิมเป็นโซนที่อยู่อาศัยผสมผสานไปด้วยความเป็นธรรมชาติ มีประชากรอาศัยอยู่จำนวนมากและเป็นเส้นทางผ่านของนักเดินทางที่ต้องการเข้าสู่ภาคอีสาน แต่ปัจจุบันทำเล “จอหอ” ได้มีการเติบโตเป็นโซนขนาดใหญ่ที่มีศักยภาพด้านเศรษฐกิจรองลงมาจากโซนในเมือง จากการได้รับการพัฒนาในหลายด้านทั้งภาครัฐและเอกชน ไม่ว่าจะเป็น ระบบขนส่งมวลชนถนนมอเตอร์เวย์และรถไฟรางคู่ที่จะพาดผ่าน, โครงการพัฒนาเส้นถนนเลี่ยงเมืองสาย ฉ ที่จอหอเป็นทำเลหลักของการเชื่อมต่อภูมิภาค, ห้างสรรพสินค้าเซนทรัลพลาซ่าและศูนย์การค้าอื่นๆ รวมถึงอสังหาริมทรัพย์มากมายที่เกิดขึ้นในโซนจอหอนี้

และอนาคตอันใกล้นี้ก็กำลังจะมีโปรเจกต์ใหญ่ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นทำให้โซนจอหอนี้คึกคักอีกครั้ง อาทิ บุญถาวร, จอหอ สตรีทมอลล์, ครีเอทีฟสเปซ HAVANA ทั้งหมดนี้ทำให้โซนจอหอเป็นโซนที่น่าอยู่อาศัยและน่าลงทุนมากที่สุดเลยก็ได้ครับ

และถ้าพูดถึงอีกหนึ่งโซนที่เราเริ่มได้ยินชื่อกันบ่อยครั้งขึ้นอย่าง “จอหอ-บึงทับช้าง” ก็เป็นทำเลที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากเหล่านักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ท้องถิ่น โดยเฉพาะแบรนด์คุ้นหู​ ที่เป็นผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาฯ โคราชอย่าง “บ้านอยู่สบาย”

ชีวิตสมบูรณ์แบบกับบ้านสองชั้น Series ใหม่ที่ “Ultima”

Ultima โครงการบ้านเดี่ยวสองชั้น ออกแบบภายใต้แนวคิดความงดงามอย่างไม่มีที่สิ้นสุด จากการสร้างสรรค์ทุกรายละเอียดของชีวิตผสมผสานความเป็นธรรมชาติกับความโมเดิร์นทรอปิคอลที่ทันสมัยได้อย่างลงตัวให้พื้นที่บ้านของคุณเต็มไปด้วยต้นไม้สีเขียว ร่มรื่นเย็นสบาย และสัมผัสถึงธรรมชาติในทุกอย่างก้าวการใช้ชีวิต

“สะดวกสบายทุกการเดินทางไม่ว่าคุณจะไปที่ไหน”


โครงการ Ultima อยู่ห่างเซ็นทรัลโคราชเพียง 10 นาที  และสามารถใช้เส้นทางได้หลายเส้น ทั้งจากถนนสุรนารายณ์, ถนนบายพาสจอหอ, ถนนมิตรภาพ-หนองคาย, และ ถนนบายพาสสาย ฉ.

เนื่องจากทำเล จอหอ เป็นทำเลที่กำลังเติบโตจากการขยายตัวของเศรษฐกิจทำให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกรอบข้างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการคมนาคมที่สะดวกสบาย ทั้งยังรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า อาหารแสนอร่อยที่อยู่ไม่ไกลจากโครงการ อาทิ เซ็นทรัลพลาซ่าโคราชที่ใช้เวลาเดินทางเพียง 10 นาที, เทสโก้โลตัสจอหอ, เมกาโฮม, โกลบอลเฮ้าส์ และร้านอาหารชื่อดังของโคราช อาทิ ก๋วยเตี๋ยวแม่นิ่มสาขา 2, ร้านลาบนัวสำหรับใครที่ชอบสไตล์นั่งชิลล์ๆ รวมถึงยังมีแลนด์มาร์คใหม่สำหรับนักเดินทาง จุดพักรถ พักดี ที่เพิ่มความสะดวกสบายอีกด้วย

ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยกับ 3 แบบบ้านเดี่ยวสองชั้น หรู หรา ทุกระดับให้ความสุขในทุกรูปแบบ

เอเวอร์เรส (Everest)  ความงดงามอย่างไม่มีที่สิ้นสุด  

ที่สุดของการอยู่อาศัยกับครอบครัวที่พร้อมขยายด้วยบ้านสไตล์โมเดิร์น เรียบหรู ท่ามกลางบรรยากาศสุดธรรมชาติบนชีวิตในเมืองที่หาที่ไหนไม่ได้ พร้อมด้วยฟังก์ชั่นที่ครบทุกความต้องการครอบครัวกับพื้นที่ใช้สอยที่ให้มากกว่าถึง 380 ตารางเมตร พร้อมห้องนอนที่รองรับครอบครัวขนาดใหญ่ถึง 5  ห้องนอน สะดวกสบายด้วยห้องน้ำ 5 ห้อง ภายในบ้านมีห้องรับแขกที่กว้างขวาง และสามารถจอดรถได้ถึง 3 คัน

โอลิมปัส (Olympus) สร้างสรรค์ทุกรายละเอียดของชีวิต

มุมมองใหม่ของการอยู่อาศัยกับคุณภาพชีวิตที่ดีพร้อมการใช้ชีวิตครอบครัวสมัยใหม่แบบคนเมืองอย่างมีสไตล์กับบ้านที่ฟังก์ชั่นครบครันบนพื้นที่ใช้สอยที่มากถึง 260 ตารางเมตร รองรับครอบครัวขยายด้วยห้องนอนถึง 4 ห้องนอน , 4 ห้องน้ำ กับพื้นที่บ้านที่กว้างขวางพร้อมให้คุณทำกิจกรรมร่วมกันในครอบครัวได้อย่างเต็มพื้นที่และพื้นที่จอดรถได้ถึง 2 คัน

แอนดีส (Andest)  เพิ่มความสุขทุกพื้นที่การอยู่อาศัย

มิติใหม่ของการอยู่อาศัยพร้อมให้คุณและครอบครัวใช้ชีวิตสุดทันสมัยในแบบบ้านโมเดิร์น เรียบหรู ลงตัวทุกพื้นใช้งานกับฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ห้องนอน 3 ห้อง, ห้องน้ำ 3 ห้อง พื้นที่การใช้สอยที่ให้มากกว่า 205 ตารางเมตร สามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน

ในส่วนของระบบสาธารณูปโภคของโครงการ Ultima นั้นก็มั่นใจได้ว่าสะดวกสบายแน่นอนครับ เพราะทางโครงการเลือกใช้น้ำประปาที่สะอาด ถนนหน้ากว้างสัญจรสะดวก และหมดกังวลกับปัญหาน้ำท่วมที่คุณเคยได้ยินเพราะที่ Ultima  พื้นที่ของโครงการมีระดับความสูงกว่าถนนมิตรภาพถึง 1.5 เมตร จากการตรวจสอบของวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงการคัดสรรวัสดุที่มีคุณภาพที่ได้มาตรฐานจาก SCG ให้คุณมีบ้านที่สวยงาม ทนทานตลอดอายุการใช้งาน

เท่านั้นยังไม่หมด Ulitima มอบคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ด้วยครีเอทีฟสเปช HAVANA หน้าโครงการ ให้คุณสนุกกับการใช้ชีวิตทุกๆ วัน ไม่ว่าจะพักผ่อน หรือเพิ่มพลังงานความคิดสร้างสรรค์ ด้วยพื้นที่ทำกิจกรรมหลากหลาย ไม่ว่าจะออกกำลังกาย หรือ co-working space  

น่าอยู่ขนาดนี้อย่าพลาดโอกาสดีๆ กับราคาเปิดตัวโครงการที่พิเศษสุด 3.29 ล้านบาท (ราคานี้เฉพาะช่วง Pre-Sale ถึงสิ้นเดือนตุลาคม 2561 นี้เท่านั้นนะครับ)

มาอยู่บ้านคุณภาพในราคาที่คุ้มเกินคุ้มท่ามกลางพื้นที่ธรรมชาติสไตล์คนเมือง  ที่ให้การเดินทางที่สะดวกสบายกว่าใคร ครบครันทุกสิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิต

 

Baania มี Line แล้วนะ

ติดตามเรื่องราวอสังหาริมทรัพย์แบบอินเทรนด์ ได้ทุกวันผ่าน Line ID @baania

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร