Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

The House Solution คะแนนเต็ม 10 ด้านความคุ้มค่าการลงทุน

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

การจะตัดสินใจซื้อบ้านสักหลังก็ต้องหาข้อมูลกันเยอะๆ เพราะบ้านไม่ใช่สินค้าที่ซื้อกันได้ง่ายๆ ใช่ไหมล่ะครับ แล้วถ้าข้อมูลที่มีอยู่ในมือคุณเป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้นที่ช่วยตัดสินใจ จะดีกว่าไหม หากมีผู้เชี่ยวชาญที่รอบรู้เรื่องอสังหาริมทรัพย์มาช่วยให้ข้อมูลเพื่อคุณตัดสินใจง่ายยิ่งขึ้น

สำหรับ Baania แล้ว เรามีฟีเจอร์ “Expert Review” หรือ บทวิเคราะห์ข้อมูลโครงการจากผู้เชี่ยวชาญ​ ซึ่งให้น้ำหนักกับความสำคัญ​ 3 ด้าน ได้แก่ ด้านทำเลที่ตั้ง, ด้านการใช้วัสดุและการใช้ประโยชน์ของพื้นที่, และด้านความคุ้มค่าของการลงทุนในอสังหานั้นๆ เพื่อเป็นหนึ่งตัวช่วยพาคุณเจาะลึกโครงการในใจมากยิ่งขึ้น
และหนึ่งในโครงการหมู่บ้านโคราชที่ถูกให้คะแนนเต็ม 10 ด้านความคุ้มค่าการลงทุน คือ The House Solution

The House Solution คือโครงการบ้านเดี่ยวติดถนน 304 ราชสีมา-ปักธงชัย เป็นผลงานการพัฒนาโดยแบรนด์ที่เคยสร้างความสำเร็จมาจากโครงการ The House Ozonia และ The House Resident โซน มทส. มาแล้ว ซึ่งทุกโครงการได้รับการออกแบบภายในแนวคิด “การอยู่อาศัยที่ใช้พื้นที่ได้มากยิ่งขึ้น เพื่อความคุ้มค่าในที่ดินแปลงใหญ่ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติจากโซน มทส.”

ให้คุณใช้ชีวิตในทุกๆ วันอย่างมีความสุข กับพื้นที่ใช้สอยในบ้านที่กว้างกว่าโครงการอื่นๆ เพิ่มความสะดวกสบายให้ทุกคนในครอบครัวสามารถมีพื้นที่ส่วนตัวและพื้นที่ทำกิจกรรมร่วมกันได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะแบบบ้านชั้นเดียวหรือสองชั้น รวมไปถึงการออกแบบบ้านที่มีรูปลักษณ์โมเดิร์น ทันสมัย มีดีไซน์ผสานกับความลงตัวที่คุ้มค่าทุกตารางนิ้ว ทำให้ The House Solution เป็นเอกลักษณ์สวยงามอย่างลงตัว

ด้านทำเลที่ตั้งของ The House Solution อยู่ติดถนน 304 ราชสีมา-ปักธงชัย โซน มทส. เป็นเส้นถนนที่เชื่อมต่อจากเมืองปราจีนบุรี ปักธงชัยไปยังเมืองโคราช และยังเชื่อมต่ออีกหลากหลายเส้นทาง ทำให้คุณสามารถเดินทางได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ตั้งแต่ถนนมิตรภาพ ขาเข้า-ออกโคราช, ถนนเลี่ยงเมือง (บายพาส) ไปขอนแก่น ชัยภูมิ, ถนนเลี่ยงเมืองหน้าสวนสัตว์นครราชสีมา หรือแม้กระทั่งถนนวงแหวนรอบเมืองนครราชสีมา ที่เชื่อมถนนมิตรภาพ กับถนน 304 ที่ให้คุณเดินทางในเวลาสั้นๆ รถไม่ติดเพื่อไปยังโซนหัวทะเล แหล่งอุตสาหกรรมสุรนารีหรือจะเป็นโซนบ้านใหม่ จอหอ ก็สามารถเดินทางไปได้อีกหลากหลายเส้นทางโดยรถยนต์ส่วนตัวได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

และด้วยการตั้งอยู่บริเวณโซน มทส. ที่ครบครันสิ่งอำนวยความสะดวก ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัวไม่ว่าจะเป็น ตลาดสด มทส.และร้านอาหารสุดอร่อยใกล้ๆ มหาวิทยาลัย, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี, โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี, โรงพยาบาลริมลีฟวิ่ง, โรงเรียนสุรวิวัฒน์, โรงเรียนสารสาสน์วิเทศ นครราชสีมา, โรงเรียนสุรธรรมพิทักษ์, สถานีตำรวจโพธิ์กลาง, บิ๊กซี โคราช 2 เป็นต้น นอกจากนี้จุดเด่นเรื่องของโซน มทส. คือการเป็นแหล่งออกซิเจนบริสุทธิ์ใกล้เมืองโคราช จะทำให้คุณสดชื่น พร้อมเริ่มวันใหม่อย่างมีสุขภาพดี

นอกจากจะสุขภาพดีจากอากาศบริสุทธิ์แล้ว The House Solution ได้จัดสรรพื้นที่ส่วนกลางให้ลูกบ้านมาออกกำลังกายกลางแจ้งรับอากาศดีๆ ในเวลาพักผ่อนนอกบ้าน และช่วยสร้างบรรยากาศใหม่ๆ ไม่จำเจให้กับคุณ ทั้งยังช่วยลดค่าส่วนกลางลงไปได้อีกเยอะ แต่สำหรับใครที่ชอบออกกำลังกายแบบจัดเต็ม ใกล้ๆ โครงการก็มีสนามกีฬา 80 พรรษาและสนามกีฬาสุรเริงไชย ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีให้คุณได้ออกกำลังกาย

5 แบบบ้านกับทุกความคุ้มค่าทุกฟังก์ชันใช้งาน

อย่างที่ผู้เชี่ยวชาญของเราได้บอกไว้ว่า หากเทียบกับราคาบ้านในเมือง The House Solution ถือว่าถูกและคุ้มค่ามากกว่า ด้วยจุดเด่นในเรื่องของที่ตั้งโครงการ แบบบ้าน การจัดสรรพื้นที่บ้าน ทำให้สิ่งนี้เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่โครงการถูกให้คะแนนด้านการลงทุน 10/10

  • SERIES D+ บ้านชั้นเดียวขนาดใหญ่พิเศษ พร้อมห้องน้ำสำหรับทุกห้องนอน เพิ่มความสุขขนาดใหญ่เพื่อคุณ บนพื้นที่ใช้สอย 170 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

  • SERIES D ครบครันทุกประโยชน์ใช้สอย กับทุกห้องที่กว้างขวาง ความคุ้มค่าเพื่อครอบครัวคุณ พื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร 3 ห้องนอน  2 ห้องน้ำ ส่วนรับประทานอาหาร ห้องครัว ซักล้าง จอดรถได้ 2 คัน เริ่มต้น 2.50 ล้านบาท

  • SERIES B กว้างขวางอย่างลงตัว ด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ของทุกคนในครอบครัว พื้นที่ใช้สอย 230 ตารางเมตร 4 ห้องนอน  3 ห้องน้ำ ห้องโถง ส่วนรับประทานอาหาร ห้องครัวแยกส่วน ส่วนซักล้าง ที่จอดรถ 2 คัน  เริ่มต้น 4.00 ล้านบาท

  • SERIES A หรูหรา กับห้องนอนหลักขนาดใหญ่พิเศษ พร้อมส่วนพักผ่อน เปิดโล่งร่มรื่น ให้คุณสัมผัสธรรมชาติได้มากขึ้น กับพื้นที่ใช้สอย 255 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3  ห้องน้ำ ห้องโถง ส่วนพักผ่อนภายนอก ส่วนรับประทานอาหาร ห้องครัวแยกส่วน ส่วนซักล้าง ที่จอดรถ 2 คัน เริ่มต้น 4.20 ล้านบาท

  • SERIES A+ บ้านเดี่ยวสองชั้น โอ่อ่า สง่างาม ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่มากที่สุด กับห้องโถงและห้องนอนขนาดใหญ่พิเศษ เพื่อความสุขที่เพิ่มมากขึ้น บนพื้นที่ใช้สอย 280 ตารางเมตร 4 ห้องนอน  4 ห้องน้ำและแบบบ้านใหม่ล่าสุด เอ็กคลูซีฟกับ SERIES A+ VIP ที่รูปลักษณ์เหมือน SERIES A+ แต่ให้พื้นที่ใช้สอยถึง 1 งาน 26 ตารางเมตร 4 ห้องนอน  4 ห้องน้ำ ราคาเริ่มต้น 4.60 ล้านบาท

อ่านมาจนถึงบรรทัดนี้ไม่น่าแปลกใจเลยนะครับ ที่ทำไม The House Solution จึงได้คะแนนรีวิวจากผู้เชี่ยวชาญด้านความคุ้มค่าด้านการลงทุนเต็ม 10! เพราะไม่ว่าจะเป็นเรื่องของทำเลที่ตั้งที่เดินทางสะดวก เชื่อมต่อกับภูมิภาคและตัวเมืองได้อย่างง่ายๆ หรือจะเป็นแบบบ้านที่ถูกออกแบบให้เน้นการใช้สอยพื้นที่ภายในบ้านให้มากขึ้น กับราคาที่คุ้มค่าหากเทียบกับโครงการในตัวเมือง

หลากหลายเหตุผลเหล่านี้ทำให้ The House Solution ได้กลายมาเป็นบ้านที่ช่วยตอบโจทย์ครอบครัวที่ต้องการสัมผัสความสุขของชีวิตบนพื้นที่ที่กว้างกว่า คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ในทำเลที่สะดวกสบายทั้งการเดินทาง การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ

Baania มี Line แล้วนะ
ติดตามเรื่องราวอสังหาริมทรัพย์แบบอินเทรนด์ ได้ทุกวันผ่าน Line ID @baania

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร