Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

The Clifford บ้านสไตล์ยุโรปดีไซน์ใหม่ ตอบโจทย์ทุกชีวิต

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ปัจจุบันกระแสการประหยัดพลังงานหรือการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ได้เข้ามามีบทบาทกับการใช้ชีวิตของคนเรามากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องที่อยู่อาศัย หรือที่เรามักจะได้ยินบ่อยๆ เรื่องบ้านประหยัดพลังงาน ก็เป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันเช่นกันนะครับ วันนี้ Baania จะขอเอาใจคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อมไปพร้อมกับการอยู่อาศัย โดยพาคุณไปทำความรู้จักกับโครงการที่ขึ้นชื่อว่าเป็น Smart Eco Home แห่งแรกของเชียงใหม่... The Clifford Chiangmai ครับ

The Clifford Chiangmai โครงการแนวคิดใหม่แห่งวิถีชีวิตอันเรียบง่าย ภายใต้คอนเซ็ปต์ สมาร์ทโฮมประหยัดพลังงาน ตอบรับไลฟ์สไตล์แบบดิจิตอลที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม เพื่อคุณภาพชีวิตสมบูรณ์แบบ ให้ความสำคัญในการสร้างบรรยากาศที่สวยงาม ร่มรื่นและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

The Clifford Chiangmai ตั้งอยู่ที่ไหน

สำหรับใครที่คิดว่าจะมาโครงการไม่ถูก ให้ดูแผนที่นี้ประกอบนะครับ โครงการตั้งอยู่บนถนนแม่ริม-แม่โจ้ ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่ประมาณ 15 กิโลเมตร การเดินทางมายังโครงการสามารถใช้เส้นทางทั้งจากถนนเชียงใหม่-แม่ริม เลี้ยวขวาบริเวณทางแยกแม่ริม-แม่โจ้ และอีกเส้นทางจากถนนเชียงใหม่-แม่โจ้ เลี้ยวซ้ายมาทางโรงพยาบาลสันทรายก็สะดวกไม่แพ้กัน

แผนที่โครงการ

สิ่งอำนวยความสะดวกที่อยู่ใกล้กับโครงการก็มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาลสันทรายอยู่ห่างจากโครงการเพียง 300 เมตร และมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ที่มีทั้งตลาดสด, ร้านสะดวกซื้อ, ธนาคาร, และร้านอาหารตั้งอยู่รอบๆ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความสงบ หลีกหนีความวุ่นวาย โดยเฉพาะกลุ่ม Long stay ทำเลนี้ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีทีเดียวครับ

โครงการ The Clifford Chiangmai มีเนื้อที่โครงการทั้งหมดประมาณ 73 ไร่ แบ่งเป็น 2 เฟส โดยเฟสแรกจะมีบ้านเดี่ยวจำนวน 106 ยูนิต ส่วนเฟสที่ 2 ทางโครงการแจ้งว่ากำลังรอการพัฒนาในอนาคตนะครับ ซึ่งความโดดเด่นของ The Clifford Chiangmai ที่ไม่เหมือนใคร นั่นก็คือ ดีไซน์แบบบ้านสไตล์ยุโรป มีทั้งบ้านชั้นเดียวและสองชั้น บนที่ดินเริ่มต้น 62 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 139-224 ตารางเมตร มีแบบบ้านทั้งหมด 6 แบบด้วยกัน ซึ่งคุณสามารถเลือกแบบบ้านที่ชอบ ไปวางแปลงที่ดินของคุณได้ตามที่ต้องการ คือแบบว่า...มันดีมากเลยนะครับ

ภาพมุมสูงของโครงการ

อย่างที่ได้บอกไปว่าโครงการมีแบบบ้านทั้ง 6 แบบด้วยกัน ซึ่งแต่ละแบบก็สวยและมีฟังก์ชันการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งคุณสามารถคลิกเข้าไปดูแบบบ้านต่างๆ ของโครงการได้ที่ https://goo.gl/oK7oY7

แต่สำหรับวันนี้เราจะเข้าไปดูบ้านตัวอย่างแบบ พิทส์ฟิลด์ 2 (Pittsfield) กันครับ ซึ่งเป็นแบบบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยมากที่สุดของโครงการ รับรองว่า สวย สมาร์ท ถูกใจแน่นอน

แบบบ้าน พิทส์ฟิลด์ 2 เป็นบ้านสองชั้น บนที่ดินขนาด 80 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 224 ตารางเมตร มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องเอนกประสงค์ 1 ห้องซักผ้า และที่จอดรถ 2 คัน

บรรยากาศภายนอกบ้าน

เรามาเริ่มที่ชั้นล่างเลยนะครับ ซึ่งส่วนนี้เป็นโซนพักผ่อนและสามารถทำกิจกรรมร่วมกันในครอบครัวได้ มีทั้งห้องนั่งเล่น ห้องครัว ส่วนรับประทานอาหารที่เป็นสัดส่วน รวมถึงห้องเอนกประสงค์ที่สามารถปรับฟังก์ชันให้เป็นห้องทำงาน หรือห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุก็ได้นะครับ และที่ดูแล้วมีกลิ่นไอของความเป็นบ้านสไตล์ยุโรปคือ ห้องซักล้าง ที่ทำแยกออกมาอยู่ติดกับที่จอดรถ สะดวกต่อการใช้งานและดูสะอาดตามากๆ เลยครับ ผมว่าแม่บ้านหลายๆ คนที่มาเห็นน่าจะชอบส่วนนี้เป็นพิเศษ

บรรยากาศภายในบ้าน

แบบบ้าน พิทส์ฟิลด์ 2 มีความพิเศษที่การออกแบบให้บริเวณชานพักบันไดระหว่างชั้น 1 กับชั้น 2 มีพื้นที่เอนกประสงค์พร้อมระเบียงชมบรรยากาศด้านนอกบ้านอีกด้วย ซึ่งบ้านตัวอย่างหลังนี้ได้ปรับให้เป็นห้องนั่งเล่น หรือนั่งอ่านหนังสือในบรรยากาศสุดชิลล์ครับ

บรรยากาศภายในบ้าน

สำหรับชั้น 2 ค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัว มีห้องนอน 3 ห้อง ในห้อง Master Bedroom มีห้องน้ำและ Walk-in Closet ในตัว พิเศษไปกว่านั้นคือแต่ละห้องมีระเบียงส่วนตัวไว้ชมวิวนอกบ้านให้อีกด้วยครับ

บรรยากาศภายในบ้าน

บรรยากาศภายในบ้าน

และอย่างที่เราได้เกริ่นไปเมื่อตอนต้นว่า โครงการ The Clifford Chiangmai เป็นบ้านประหยัดพลังงานแห่งแรกของเชียงใหม่ ที่นอกจากจะใช้ระบบการก่อสร้างแบบ Insulated Cavity Wall แล้วยังมาพร้อมกับระบบ Smart Home เต็มรูปแบบ ภายใต้คอนเซปท์ที่มุ่งเน้นสร้างความสมดุลระหว่างธรรมชาติและการอยู่อาศัยที่ยั่งยืน ซึ่งพอจะสรุปได้ 5 แนวคิด คือ

1.บ้านเย็นประหยัดพลังงาน ระบบการก่อสร้างผนังสองชั้นพร้อมช่องระบายอากาศ ซึ่งช่วยประหยัดพลังงาน ป้องกันความร้อนและเสียง มีหลังคาทรงสูงช่วยถ่ายเทอากาศ อีกทั้งเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
2.ใช้ชีวิตง่ายๆ ด้วยปลายนิ้ว ควบคุมระบบรักษาความปลอดภัย ระบบเปิด-ปิดแสงสว่าง, เครื่องปรับอากาศ, และโรงจอดรถ ผ่าน Application บน Smart Phone
3.ระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุด อุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยถึง 6 ชั้น ตั้งแต่ประตูเข้าโครงการกระทั่งถึงภายในบ้าน
4.ใช้ชีวิตอย่างสมดุล ใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่นพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ห้องโยคะ, ร้านอาหาร, ห้องสมุด, Co-working Space, สวนสาธารณะ, สนามเด็กเล่น, เลนปั่นจักรยาน, และลานบาร์บีคิวสำหรับปาร์ตี้วันหยุด
5.อยู่อย่างยั่งยืน ร่วมกันดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยการแยกขยะและรีไซเคิล รณรงค์ให้ปั่นจักรยานแทนการใช้รถใช้ถนน มุ่งเน้นการเสริมสร้างความสัมพันธ์ในชุมชนให้ยั่งยืนด้วยกิจกรรม CSR และ Workshop

เทคโนโลยีที่คุณจะพบใน The Clifford Chiangmai

โครงการ The Clifford Chiangmai บ้าน Smart Eco Home แนวคิดใหม่ ในบรรยากาศสไตล์รีสอร์ทกับวิวภูเขาแบบ 360 องศา โอบล้อมด้วยธรรมชาติและพื้นที่สีเขียว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุค 4.0 บนสังคมคุณภาพที่ให้คุณมากกว่าคำว่า "บ้าน"

คุณสามารถดูรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมในรูปแบบวีดีโอได้ที่ https://goo.gl/82WSSn  หรือสามารถสอบถามกับโครงการโดยตรงได้ที่ โทรศัพท์ 088-2634294 นะครับ

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่