Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

N-TRIO สูดความสดชื่นให้เต็มปอดในโครงการที่เป็นมากกว่าบ้าน

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

นครราชสีมาหรือโคราช กำลังเติบโตเป็นเมืองศูนย์กลางทางเศรษฐกิจของภาคอีสานอย่างเต็มตัว จะสังเกตได้จากสิ่งอำนวยความสะดวกเพียบพร้อมที่เกิดขึ้นมากมาย ณ ใจกลางเมือง ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า ตลาดนัด โรงเรียน หรือสถานที่ราชการ และนอกจากตัวเมืองกำลังพัฒนาอย่างรวดเร็ว เศรษฐกิจของเมืองโคราชก็เริ่มจะขยายตัวออกสู่ชุมชนโดยรอบด้วย  

ท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงของโคราชที่มาพร้อมกับความวุ่นวายในตัวเมือง ผู้คนเริ่มมองหาการใช้ชีวิตแบบสะดวกสบายแบบสมัยใหม่ แต่ก็อยากหลีกหนีความวุ่นวายและหวนคืนสู่ธรรมชาติหรือการใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ ทำให้การพัฒนาที่อยู่อาศัยในปัจจุบันเริ่มเล็งเห็นถึงความสำคัญของธรรมชาติมากขึ้น

โครงการ N-TRIO (เอ็นทรีโอ) เป็นผลงานพัฒนาโดยห้างหุ้นส่วน ทริปเปิ้ลเอ็น ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด จากประสบการณ์กว่า 25 ปี ในกิจการธุรกิจก่อสร้าง ทำให้สามารถมั่นใจในเรื่องของ วัสดุก่อสร้างที่ใช้ในโครงการนั้นได้มาตรฐาน มีคุณภาพ รูปแบบที่สวยงาม ทันสมัย และด้วยการมองเห็นถึงความสำคัญของธรรมชาติ จึงได้ออกแบบโครงการบ้านภายใต้แนวคิดการผสมผสานบ้านที่สามารถให้ความรู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติได้ บนทำเลชานเมือง โซนบ้านใหม่-โคกกรวด โดยไม่ขาดสิ่งอำนวยความสะดวกที่คนเมืองต้องการ

สุขได้เต็มปอดกับธรรมชาติ

จากการเลือกที่ตั้งโครงการบนทำเลบ้านใหม่ โซนใกล้เมืองที่ยังคงเป็นพื้นที่สีเขียว มีธรรมชาติโอบล้อมแทบทุกทิศนี้ทำให้โครงการ เอ็นทรีโอ ยังคงความเป็นธรรมชาติที่ให้ผู้อยู่อาศัยที่สามารถรับอากาศดีๆ ในเวลาพักผ่อนที่แสนสุขใจ

นอกจากนี้ถึงแม้จะอยู่โซนนอกเมืองแต่การคมนาคมของโครงการ เอ็นทรีโอ นั้นไม่ได้ลำบากเลยครับ เพราะมีรถประจำทางวิ่งเข้า-ออกหน้าโครงการตลอดเวลาและหากจะขับรถเข้าเมือง สามารถวิ่งทางตรงใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที

สังคมที่ดี เริ่มต้นที่บ้าน

สังคมดีที่น่าอยู่ไม่ได้มีความหมายเพียงแต่เพื่อนบ้านนะครับ แต่หมายถึงสภาพแวดล้อมโดยรอบของบ้านด้วย ในปัจจุบันผู้คนต้องการอยู่ใกล้กับสิ่งแวดล้อมแต่ไม่ต้องการหนีห่างจากความสะดวกสบาย

 

เอ็นทรีโอ จึงได้ออกแบบคลับเฮาส์และสวนสาธารณะเพื่อรองรับลูกบ้าน จากการจัดสรรพื้นที่ ท่ามกลางบ้านหลากหลายหลังที่มีสวนสาธารณะขนาด 1 ไร่ตั้งอยู่เป็นใจกลาง ลูกบ้านจะสามารถเดินมาออกกำลังกายได้อย่างสะดวก ไม่เป็นอันตราย ส่วนของคลับเฮาส์ของโครงการ ก็ถูกออกแบบมาเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริงเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการออกแบบสระว่ายน้ำและคลับเฮาส์ที่มีบรรยากาศสีเขียวร่มรื่น 

นอกจากนี้โครงการมองเห็นความสำคัญของความเป็นส่วนตัวที่ผู้อยู่อาศัยควรจะได้รับ เพื่อบ้านที่น่าอยู่เหมาะกับการพักผ่อนมากยิ่งขึ้น โดยออกแบบให้ภายในแต่ละซอยมีบ้านไม่เกิน 5 หลังคาเรือน

บ้านกว้างน่าอยู่ เพื่อรองรับในอนาคต

จากประสบการณ์ด้านการก่อสร้างกว่า 25 ปี ทำให้โครงการเอ็นทรีโอมองเห็นการพัฒนารูปแบบบ้านที่ทันสมัย มีทัศนียภาพที่สวยงาม ระบบสาธารณูปโภคที่พร้อมสรรพสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และถูกออกแบบถูกต้องามหลักวิชาการและการก่อสร้างได้คุณภาพมาตรฐาน

ทำให้เกิดแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น 5 แบบ เน้นการใช้วัสดุคุณภาพเกรด A ในราคาที่เริ่มต้นเพียง 2.89 ล้านบาท บนพื้นที่กว้างกว่าเพื่อครอบครัวในอนาคต นอกจากนี้ทางโครงการยังเปิดโอกาสให้คุณสามารถเลือกสีบ้านภายนอกได้เองตามใจชอบอีกด้วย

  • Lavender (ลาเวนเดอร์) พื้นที่ใช้สอย 150  ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2  ที่จอดรถ
  • IRIS (ไอริส) พื้นที่ใช้สอย 180 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
  • Peony (ฟีโอนี) พื้นที่ใช้สอย 180 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
  • Magnolia (แม็กโนเลีย) พื้นที่ใช้สอย 190 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่ จอดรถ
  • Camellia (คามิเลีย) พื้นที่ใช้สอย 240 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ

ใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อความปลอดภัยของทุกคน

หากมองที่แปลนของโครงการดีๆ แล้วคุณจะเห็นว่ารูปแบบของเส้นถนนของ เอ็นทรีโอ ค่อนข้างจะเป็นเส้นโค้งแปลกตากว่าโครงการอื่น แน่นอนครับว่าเป็นความตั้งใจของโครงการที่ใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เพื่อลดความเร็วของรถที่วิ่งเข้ามาในโครงการ เพราะการที่ถนนมีความโค้งจะทำให้รถที่เข้ามาต้องชะลอความเร็วลง เด็กๆ หรือคุณตา คุณยาย ไม่ต้องกังวลเรื่องรถเฉี่ยวชนกับเดินการเล่นภายในโครงการเลยครับ นอกจากนี้ยังเลือกใช้ระบบพนักงานรักษาความปลอดภัยแบบแมนนวลเพื่อที่จะให้พนักงานจดจำใบหน้าของลูกบ้านได้ หากมีคนแปลกหน้าแปลกตาก็มีระบบแลกบัตรก่อนเข้าโครงการ และบริเวณรอบโครงการก็ยังมีกล้องวงจนปิดตลอด 24 ชั่วโมงตามจุดต่างๆ ของโครงการอีกด้วย  

ตอบโจทย์ความเป็นคุณกับการเลือกบ้านที่ใช่

นอกจากความสะดวกสบายต่างๆ แล้ว เอ็นทรีโอจะเป็นบ้านช่วยตอบโจทย์ความเป็นเอกลักษณ์ของตัวคุณ ให้คุณได้สร้างความเป็นตัวเองให้สุดจากการเลือกสีบ้านที่ใช่ พร้อมทั้งวัสดุการก่อสร้างคุณภาพเกรด A ทั้งหลัง อาทิ สีบ้านจากเบเยอร์คลู, ผนังอีโค่ บล็อค , และประตูไม้ลามิเนต 

ถึงแม้โครงการ เอ็นทรีโอ จะอยู่ชานเมือง แต่ในโซนบ้านใหม่-โคกกรวดยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้ๆ นั้นครบครันไม่แพ้ในเมืองเลย และหากต้องการเดินทางไปในตัวเมืองไม่ว่าจะเดินชอปปิงที่เดอะมอลล์ นครราชสีมา หรือเทอมินอล 21 โคราชก็ใช้เวลาเพียง 16 นาทีก็สามารชอปปิงเพลินๆ กันได้แล้ว นอกจากนี้ยังใกล้สถานศึกษาชั้นนำของโคราชอย่าง โรงเรียนราชสีมาวิทยาลัยและโรงเรียนอุบลรัตราชกัญญาราชวิทยาลัย หรือไม่ว่าคุณจะทำงานแถวนวนครก็สามารถขับรถเข้าสู่ถนนมิตรภาพใช้เวลาไม่ถึง 15 นาที ก็ถึงที่ทำงานได้อย่างสะดวกสบายแล้วครับ 

 

หากคุณเป็นคนที่ชอบไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่กลมกลืนกับธรรมชาติเหมือนอย่างที่โครงการ เอ็นทรีโอ ได้จัดสรรให้มาแล้วนั้น สามารถดูรายละเอียดข้อมูลโครงการได้เพิ่มเติมเลยครับ

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดนครราชสีมา

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดนครราชสีมา