Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

Final Call ลดสะใจ โอกาสสุดท้ายก่อนปรับราคา

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ช่วงกลางปีใครหลายคนคงจะรอคอยเวลาของการกระหน่ำลดราคาสินค้าต่างๆ โดยเฉพาะในช่วงการแพร่ระบาดของ Covid-19 ที่ส่งผลให้หลายแบรนด์หรือหลายบริษัทแห่ลดราคาสินค้ากันหมดหน้าตัก และบางแบรนด์หรือบางบริษัทที่ไม่เคยมีการลดราคาสินค้ามาก่อน ก็นำสินค้าออกมาลดราคากับเขาด้วย และนี่ยิ่งเป็นโอกาสที่ดีมากสำหรับนักช้อป ในการกอบโกยสินค้าที่เราอยากได้มาไว้ในการครอบครอง บางคนถึงกับพลาดโอกาสทองของช่วง Sale แล้วเกิดเสียดายขึ้นมาภายหลังว่า “รู้อย่างนี้ซื้อตั้งแต่ตอนนั้นดีกว่า” เตือนล่วงหน้าอย่าใช้เวลาในการตัดสินใจนานจนพลาดสินค้าดีๆ ในราคาที่โดนใจ ที่กล่าวมานั้นไม่ได้จำกัดแต่การซื้อสินค้าหรือของใช้ในชีวิตประจำวันเพียงเท่านั้น แต่การซื้ออสังหาริมทรัพย์ก็เช่นกัน นับว่าช่วงนี้เป็นนาทีทองของคนที่กำลังมองหาบ้านหรืออสังหาริมทรัพย์ไปต่อยอดให้ตรงกับความต้องการของตนเอง

นิยต

ล่าสุด SAM หรือ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด กำลังจะจัดมหกรรมทรัพย์สินรอการขายครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 20 ปี ภายใต้แคมเปญ “Final Call ลดสะใจ โอกาสสุดท้ายก่อนปรับราคา” ในช่วง 11 วันสุดท้ายของเดือนนี้ที่เป็นโค้งสุดท้ายของการลดราคาทรัพย์ NPA ก่อนที่จะทยอยปรับราคาขายทรัพย์แต่ละรายการให้กลับเข้าสู่ราคาปกติในอนาคตอันใกล้ เพื่อเอาใจลูกค้าที่ยังไม่ได้ตัดสินใจซื้อทรัพย์ในราคาพิเศษหรือพลาดโอกาสในการประมูล Shock Price ในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดย SAM ได้นำทรัพย์ NPA ทำเลดีทั่วไทยหลายร้อยรายการมูลค่ารวมเกือบ 4,000  ล้านบาท มาปรับลดราคาครั้งสุดท้ายสูงสุดถึงกว่า 30% พร้อมกับมอบโปรโมชั่นส่งท้าย นอกจากลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ฟรีค่าโอน 0.5-1% แล้วยังจะได้รับบัตรสมนาคุณมูลค่าสูงสุดถึง 50,000 บาท จากร้านค้าและร้านวัสดุก่อสร้างชั้นนำ เช่น อิเกีย โฮมโปร บิ๊กซี เทสโก้ โลตัส ฯลฯ ยังไม่พอ ยังต่อด้วยสิทธิ์ลุ้นทองคำอีกด้วย ว่าแล้วลองมาดูตัวอย่างทรัพย์ที่น่าสนใจกันดีกว่า

เริ่มที่แรกกับที่ดินเนื้อที่ 8 ไร่เศษ ทำเลทองของการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยย่านบางบอน ลดราคาจาก 82.90 ล้านบาท เหลือ 70.31 ล้านบาท หรือประมาณ 15% ไม่ใกล้ไม่ไกลกันเสียเท่าไหร่กับอาคารพาณิชย์เนื้อที่ 23 ตารางวา ย่านเยาวราช ติดถนนเจริญกรุง ใกล้ MRT สถานีวัดมังกร ลดราคาจาก 35.49 ล้านบาท เหลือ 27.89 ล้านบาท หรือประมาณ 21%  ถัดมาอีกนิดในย่านพัฒนาการ-อ่อนนุช ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิกับบ้านสุดหรูหลังใหญ่ เนื้อที่กว่า 102 ตารางวา ที่นำมาลดราคาจาก 18.59 ล้านบาท เหลือ 15.79 ล้านบาท หรือประมาณ 15% ออกจากเขตกรุงเทพฯ ลองมาส่องดูในต่างจังหวัดเองก็มีทำเลดีๆ ที่นำมาลดราคาเช่นเดียวกัน อาทิ โชว์รูมใจกลางเมืองขอนแก่น เนื้อที่กว่า 1 ไร่เศษ ในทำเลดีที่หายากและเหมาะแก่การลงทุนต่อยอดทำธุรกิจ โดยลดราคา จาก 94.89 ล้านบาท เหลือ 70.89 ล้านบาท หรือประมาณ 25% หรือจะเป็นที่ดินเปล่าใจกลางสุราษฎ์ธานี เนื้อที่กว่า 3 ไร่ครึ่ง ที่นำมาลดราคาจาก 53.19 ล้านบาท เหลือ 43.79 ล้านบาท
หรือประมาณ 18% และห้างสรรพสินค้าทำเลธุรกิจการค้ากลางใจเมืองอุบลราชธานี เนื้อที่กว่า 4 ไร่กว่า ลดราคาจาก 81.29  ล้านบาท เหลือ 60.99 ล้านบาท หรือประมาณ 25% เป็นต้น  

ทรัพย์แต่ละที่ที่ยกตัวอย่างมานั้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น พิเศษสุดช่วงเวลาแคมเปญนี้สามารถติดต่อ SAM  ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 กรกฎาคม 2563 ดูรายละเอียดทรัพย์สินได้ https://bit.ly/2ZC710c หรือทางเว็บไซต์  www.sam.or.th ที่เว็บไซต์ของ SAM เว็บนี้มีทรัพย์ดี ๆ ให้เลือกอีกเยอะเลย หรือโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Call center 02-686-1888 รวมทั้งแอปพลิเคชัน SAM NPA ในระบบ Android และ IOS หรือแอด ID Line @Samline ติดตาม Facebook Fanpage ทรัพย์มือสองต้อง SAM หรือ SAM NPA Channel บน YouTube และ @SAM_NPA บน Twitter เพื่อติดตามข้อมูลข่าวสารดี ๆ จาก SAM อย่าปล่อยให้คำว่า “รู้อย่างนี้ซื้อตั้งแต่ตอนนั้นดีกว่า” หรือคำว่า “เสียดาย” เกิดขึ้นวนเวียนภายหลังที่หมดมหกรรมลดราคาทรัพย์ NPA ครั้งนี้ไปแล้ว

SAM

 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร