Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

3 บ้านสวยทำเลดีใกล้ อิเกีย บางใหญ่ ในราคา 2 ล้านต้นๆ

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

“บางใหญ่” ศูนย์กลางธุรกิจตะวันตกของกรุงเทพ หลังจากที่เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต ศูนย์การค้าขนาดใหญ่แห่งหนึ่งในประเทศไทย เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อปลายเดือนสิงหาคมปี 2558 ด้วย    เนื้อที่เกือบ 100 ไร่ บริเวณทางแยกต่างระดับบางใหญ่ (จุดตัดถนนกาญจนาภิเษกและถนนรัตนาธิเบศร์) เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในจังหวัดนนทบุรี กรุงเทพมหานครฝั่งตะวันตก และจังหวัดใกล้เคียง

ล่าสุด IKEA (อิเกีย) เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังระดับโลกจากประเทศสวีเดน ได้เล็งเห็นว่า การขยายสาขาที่สอง ในพื้นที่ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต จะทำให้อิเกียเข้าถึงลูกค้ากว่า 1.6 ล้านคน ในอำเภอบางใหญ่ไปจนถึงจังหวัดใกล้เคียงนนทบุรีได้มากขึ้น และในอนาคตมีแผนที่จะเชื่อมต่อกับรถไฟใต้ดิน MRT ที่กำลังดำเนินการสร้างอยู่เช่นกัน ทำให้ตลาดที่อยู่อาศัยในโซน บางใหญ่ บางบัวทอง เป็นที่น่าจับตามองมากยิ่งขึ้น

อิเกีย บางใหญ่ ถือเป็นสาขาที่ 2 ในประเทศไทย ตั้งอยู่บนที่ดิน 20 ไร่ ด้านหลังเซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต พื้นที่สโตร์ 50,278 ตร.ม. ใหญ่กว่าอิเกีย บางนา 20% พร้อมที่จอดรถ 1,900 คัน จะเปิดบริการอย่างเป็นทางการในปลายปี 2560 ซึ่งการขยายสาขาของอิเกียนั้น ทำให้มีการรับสมัครพนักงานเพิ่มกว่า 400 ตำแหน่ง ทำให้เกิดการจ้างงาน สร้างรายได้ ซึ่งเป็นปัจจัยบวกต่อชุมชนในย่านนั้นและละแวกใกล้เคียง

ราคาที่ดินย่านบางใหญ่ พุ่งกระฉูด

จากการพัฒนาโครงข่ายคมนาคมขนส่งที่เชื่อมเขตเมืองชั้นในด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงบางซื่อ - บางไผ่ และโครงการทางด่วนเส้นใหม่ เชื่อมจากทางพิเศษศรีรัช หรือทางด่วนขั้นที่ 2 บริเวณจตุจักร ไปเชื่อมกับถนนวงแหวนรอบนอกตะวันตกด้านถนนกาญจนาภิเษก มีระยะทางประมาณ 17 กิโลเมตร และเชื่อมระดับภูมิภาคด้วยโครงการคมนาคมในอนาคต ของกรมทางหลวง ด้วยถนนมอเตอร์เวย์บางใหญ่-กาญจนบุรี ระยะทาง 96 กิโลเมตร มีกำหนดแล้วเสร็จปี 2562 จะทำให้การเติบโตและการพัฒนาย่านบางใหญ่ขยายวงกว้างออกไปถึงพื้นที่ภาคกลางและตะวันตกของประเทศ รวมถึงเชื่อมเขตเศรษฐกิจทวาย เป็นการเปิดพื้นที่ใหม่ในปริมณฑล

ซึ่งการพัฒนาของศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ทั้งเซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต และอิเกีย รวมกับความเป็นศูนย์กลางชุมชนที่อยู่อาศัยเดิมที่มีอย่างหนาแน่น ส่งผลให้ภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์และราคาที่ดินย่านบางใหญ่ มีอัตราการเติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

เดิมราคาที่ดินติดถนนถนนกาญจนาภิเษก ย่านบางใหญ่ ก่อนการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีม่วง ราคาขายอยู่ที่ประมาณ 50,000 บาทต่อตารางวา ล่าสุดเมื่อมีการพัฒนาของโครงข่ายคมนาคม รวมถึงการพัฒนาของห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ ทำให้ราคาขายที่ดินติดถนนในย่านนี้ขยับขึ้นไปถึง 150,000-200,000 บาทต่อตารางวา ถือว่าราคาสูงมากเมื่อเทียบกับระยะทางจากใจกลางเมือง

ซึ่งปัจจัยต่างๆ ตามที่ได้กล่าวมา บางใหญ่จึงกลายเป็นทำเลศักยภาพในการอยู่อาศัยและการลงทุนของผู้ประกอบการ ทำให้เกิดโครงการที่อยู่อาศัยประเภทบ้านจัดสรรและอาคารชุดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้มีการเปิดตัวโครงการใหม่ของตลาดที่อยู่อาศัยในปี 2560 เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา

หลายคนคงเริ่มสนใจทำเลนี้กันแล้ว วันนี้ Baania.com ขอหยิบทาวน์โฮม 3 โครงการในบางใหญ่มานำเสนอ ที่สำคัญใครๆ ก็สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาเพียง 2 ล้านต้นๆ เท่านั้น

 

โครงการบ้านพฤกษา สถานีรถไฟฟ้าคลองบางไผ่-บางใหญ่

ทาวน์โฮมพร้อมอยู่จาก พฤกษา เรียลเอสเตท ราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท

เข้าจากถนนกาญนาภิเษก เลี้ยวเข้าถนนจันทร์ทองเอี่ยม ประมาณ 5.6 กม. พื้นที่โดยรอบเป็นโซนที่อยู่อาศัย มีความเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อน

จุดเด่นของโครงการคือถนนหลักที่กว้างถึง 16 เมตร ทำให้การสัญจรเข้าออกหมู่บ้านสะดวก พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยแบบคีย์การ์ด และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชม. และมีการออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานภายในบ้านไว้อย่างครบครัน

บ้านแบบ Cozy ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่จอดรถ 1 คัน พื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน 95 ตร.ม. บนที่ดินเริ่มต้น 17.9 ตร.ว.

 

โครงการ ไลโอ รัตนาธิเบศร์-เวสต์เกต

ทาวน์โฮมจาก ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท

จุดเด่นโครงการคือการเดินทางเข้าออกที่สะดวก ตั้งอยู่ภายในซอยวัดเสาธงหิน โดยสามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นระยะ 800 เมตรจากถนนกาญจนาภิเษก และยังเข้าออกจากถนนรัตนาธิเบศร์, ถนนราชพฤกษ์ และถนนบางกรวย-ไทรน้อยได้อีกด้วย แถมใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีตลาดบางใหญ่ (เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต) และสถานีสามแยกบางใหญ่ เพียงแค่ 2.4 กม.

ถนนหลักของโครงการกว้าง 12 เมตร ซอยย่อยกว้าง 8 เมตร พร้อมพื้นที่สวนสาธารณะ 1 ไร่ ระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้อง CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชม.



 

บ้านแบบ Liff ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 6.2 เมตร ฟังก์ชั่นการใช้งานคล้ายบ้านเดี่ยว เพดานสูง 2.8 เมตร  ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน 138 ตร.ม. บนที่ดินเริ่มต้น 24 ตร.ว.

สามารถดูรายละเอียดโครงการไลโอ รัตนาธิเบศร์ - เวสต์เกต เพิ่มเติม ได้ที่นี่่ 

โครงการชวนชื่น ทาวน์ กาญจนา-บางใหญ่




ทาวน์โฮมจาก มั่นคง เรียลเอสเตท ราคาเริ่มต้น 2.39 ล้านบาท

โครงการตั้งอยู่ริมถนนซอยวัดพระนอน ห่างจากถนนกาญจนาภิเษกเพียง 4.8 กม., สถานีรถไฟฟ้าตลาดบางใหญ่ และห้างเซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต 7 กม. และเดินทางเข้าเมืองได้สะดวกด้วยทางด่วนศรีรัชฯ เพียง 8.9 กม.

จุดเด่นโครงการคือเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยแบบ Triple Security System ด้วยระบบผ่านเข้าออกแบบ Easy Pass, กล้อง CCTV รอบโครงการ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และบ้านแต่ละหลังจะมีสัญญาณกันขโมยระบบ Magnetic & Motion Sensor  ภายในตัวบ้าน และมีการวางระบบอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงแบบ Fiber Optic เชื่อมต่อเข้าบ้านทุกหลัง พร้อมบริการ Wi-Fi ในพื้นที่ส่วนกลาง นอกจากนั้นยังมีสวนส่วนกลางขนาดใหญ่และสนามเด็กเล่นด้านหน้าโครงการ

มีแบบบ้านทั้งหมด 2 แบบ คือ

บ้านแบบ T-Smart ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่จอดรถ 1 คัน พื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน 115 ตร.ม. บนที่ดินเริ่มต้น 18 ตร.ว.

บ้านแบบ T-Space ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน 140 ตร.ม. บนที่ดินขนาด 21.4 ตร.ว.

 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก: เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต, อิเกีย, โครงการบ้านพฤกษา สถานีรถไฟฟ้าคลองบางไผ่-บางใหญ่, โครงการ ไลโอ รัตนาธิเบศร์-เวสต์เกต และโครงการชวนชื่น ทาวน์ กาญจนา-บางใหญ่

บทความที่เกี่ยวข้อง : 

ทางหลวงชนบทลุยเชื่อมถนนราชพฤกษ์-กาญจนาภิเษก แก้จราจรติดขัด คาดก่อสร้างเสร็จ พ.ย. 61

เปิด PPP มอเตอร์เวย์ “นครปฐม-ชะอำ” ปี 60 วางโมเดลอุดหนุนเอกชนร่วมลงทุน

[Celebrity Homes] บ้านและความอบอุ่นของ "บุ๋ม-ตรีรัก รักการดี"

 

 

 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดนนทบุรี

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดนนทบุรี