Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

แต่งห้องนอนเล็กๆ สุดคิวท์ เอาใจคนชอบซีรีส์เกาหลี

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

คืนนี้จะดูกี่อีพีดีน้า คืนนี้เราจะเปิด VIU หรือเน็ตฟลิกซ์เปิดเรื่องไหนดูดี แต่ต่อให้ซีรีส์เกาหลีสนุกยังไง บรรยากาศมันก็ยังไม่ใช่ แล้วเราจะแต่งห้องนอนเล็กๆ ของเราอย่างไรให้ได้บรรยากาศแบบในซีรีส์เกาหลีบ้าง Baania มีไอเดียแต่งห้องนอนสุดคิวท์ เอาใจคนชอบซีรีส์เกาหลีมาแนะนำให้ลองเก็บไอเดียไปทำตามกันครับ บอกเลยว่าแต่งไม่ยากนะ 

1. สายรักธรรมชาติน่าจะถูกใจกับการพักผ่อนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติกับการแต่งห้องนอนเล็กๆ ในบรรยากาศแบบเกาหลีๆ ใครอยากมโนตัวเองเป็นนางเอกในซีรีส์เกาหลีสักเรื่องคงจะตอบโจทย์ แถมยังนอนสบายกับห้องบรรยากาศสบายๆ เน้นโทนสีสว่าง อย่างผนังสีขาว และพื้นไม้เรียบๆ เติมชั้นวางไม้และโต๊ะไม้สีเข้ม เพื่อเพิ่มความน่าสนใจ และที่ขาดไม่ได้คือฟูกนอนติดพื้นหรืออาจหาไม่พาเลทมารองพื้นโทนสีเอิร์ธโทนสีชวนนอนสบาย เสริมความเกาหลีอีกนิดด้วยหลอดไฟที่ประดับตามชั้นวางเรียกได้ว่าครบสูตรเปิดดู VIU ดูสบายแล้วครับ

 2. อีกไอเดียการแต่งห้องนอนเล็กๆ สุดคิวท์กับห้องนอนโทนสีอบอุ่น โทนสีเบจและสีน้ำตาลอ่อน บอกเลยว่าไม่ต้องชอบเกาหลีก็แต่งได้ ไม่ว่าจะเป็นเตียงสไตล์มินิมอล เรียบง่าย ลดทอนรายละเอียดของเตียง เติมด้วยตู้เก็บของไม้ และโคมไฟสไตล์เข้ากัน เติมความอบอุ่นด้วยพื้นไม้สีอ่อน พรมผืนน้อย โซฟาตัวนุ่ม บอกเลยว่าห้องนอนเล็กๆ แค่ไหนตกแต่งแบบนี้ก็เอาอยู่

 3. ใครชอบความคลีน การแต่งห้องนอนเล็กๆ ยังคงคอนเซ็ปมินิมอลในสไตล์เกาหลีกับฟูกหนาสีขาว ม่านพลิ้วๆ และชั้นวางของเล็กน้อย พร้อมผนังอิฐขาวๆ สไตล์ลอฟท์หน่อยๆ เป็นอันจบการแต่งห้องครับ ใครอยากนอนดูเน็ตฟลิกซ์หรือ VIU บอกเลยสบายสุดๆ เลย

 4. ใครที่อยากแต่งห้องนอนเล็กๆ สไตล์เกาหลี แต่ไม่อยากให้ห้องดูมีแต่โทนสีน่าเบื่อเติมไป สามารถเติมความสดใสได้ด้วยสีเขียวเล็กๆ ที่ผ้าห่มหรือหมองอิง เพื่อให้ห้องดูมีสีสันมากขึ้น หลังจากนั้นเราก็ตกแต่งห้องแนวเกาหลีในซีรีส์ที่เราเห็นกันบ่อยๆ เลยครับ

 5. ใครที่ชอบห้องนอนเกาหลีแบบมีลูกเล่น เรามาเติมกิมมิกด้วยการแต่งห้องนอนเล็กๆ ด้วยมงกุฎดอกไม้แห้งประดับที่ผนังสีขาวเรียบๆ และของแต่งห้องน่ารักๆ ประดับ เติมอีกสีสันให้ห้องด้วยม่านสีส้มเก๋ๆ พร้อมกับฟูกนอนตัวเด่นๆ เพียงเท่านี้ห้องนอนก็ดูกว้าง แถมยังได้บรรยากาศสุดน่ารักอีกด้วย

 6. ใครว่าห้องนอนแบบเกาหลีจะต้องเป็นฟูกวางกับพื้นอย่างเดียว แต่แบบมีเตียงก็ดีนะครับ เพียงแต่จะเป็นเตียงเรียบๆ เน้นที่ฟูกนอนเป็นหลัก พร้อมกับโซฟาตัวน้อย ประดับแจกันหรือกระถางใส่ต้นไม้เพิ่มความเขียว เติมความสดชื่นให้ห้องสักเล็กน้อยก็เป็นอันสวยงามครับ

 7. อีกของแต่งห้องนอนเล็กๆ สไตล์โคเรียหนึ่งที่เราจะเห็นกันอยู่บ่อยๆ ในซีรีส์ ก็คือไฟประดับครับ ไฟสีส้มสวยงาม สร้างบรรยากาศโรแมนติกในการดำเนินเรื่อง แล้วถ้าเราเอามาแต่งห้องนอนเล็กๆ จะต้องทำยังไง ลองดูตัวอย่างในรูปนี้ก็ได้นะครับ เพียงเราหาเตียงเรียบๆ เติมฟูกสีขาว แล้วตกแต่งผนังด้วยม่านๆเก๋ๆ พันไฟประดับเข้าไปรับรองเวิร์กสุดๆ

 8. ใครมีห้องนอนเล็กมากๆ แล้วอาจทำได้แค่มุมสำหรับนอนเท่านั้น แล้วเราจะแต่งยังไงให้ดูแบบเกาหลี มาดูกันครับ ขอแนะนำว่าให้ซื้อเตียงแบบนอนพอดีตัวมาวางติดมุมริมหน้าต่าง ที่อาจเพิ่มกิมมิกให้หน้าต่างมีชั้นสำหรับวางของได้ เพื่อเพิ่มประโยชน์ใช้สอย วางโคมไฟเล็กๆ ตามสไตล์หลักของเกาหลี และชั้นวางของแนวสูง เติมความสดใสและฟอกอากาศด้วยต้นไม้ที่ฟอกอากาศได้ เพียงเท่านี้ก็แต่งได้ ลงทุนไม่เยอะแล้วครับ

 9. ใครที่เป็นแฟนคลับไอดอลหรือหลายๆ คนเรียกติ่งเกาหลี อยากจะตกแต่งห้องนอนเล็กๆ แล้วแปะรูปไอดอลที่เรารัก เป็นกำลังใจในทุกๆ วันของเรา มาดูไอเดียในภาพนี้ได้นะครับ กับการทำราวแขวนประดับผนังแล้วติดไฟประดับ และแขวนรูปที่เราชอบลงไปได้เลยครับ นอกจากนั้นเราก็สามารถแต่งตามสไตล์มินิมอลทั่วไปได้เลยครับ ไม่ว่าจะเป็นพื้นไม้ โต๊ะทำงานชิคๆ เตียงไม้ และฟูกหนาก็เป็นอันเรียบร้อยแล้วครับ

 10. ห้องนอนเล็กๆ สไตล์โคเรียแบบมินิมอล ที่ใช้การแต่งห้องนอนเล็กๆ แบบเรียบง่าย ด้วยพื้นไม้ วางฟูกนอนหนาๆ ลงกลางห้อง เติมชั้นวางของ และเก้าอี้สตูลนั่ง ใครที่ชอบความเป็นส่วนตัวจะเพิ่มบานพับมาไว้กั้นเวลาแต่งตัวเพิ่มก็ได้นะครับ

11. ใครว่าการแต่งห้องนอนเล็กๆ สไตล์เกาหลีจะแต่งในบ้านไม้ไม่ได้ บอกเลยว่าได้แน่ๆ ครับเพียงแค่เราเลือกโทนสีให้เหมาะสมก็จะได้แล้วครับ อย่างสีขาวและสีเบจ ติดม่านพลิ้วลม เติมต้นไม้ในห้องเพิ่มสีสันให้ดูไม่จืดชืดจนเกินไป 

 12. อีกไอเดียแต่งห้องนอนเล็กๆ สไตล์เกาหลีที่เรียบง่าย และเห็นกันบ่อยๆ ก็คือ การนำเตียงไม้เตี้ยๆ มาตั้งวางทับด้วยฟูกหนา ประดับด้วยต้นไม้เก๋ๆ เพียงเท่านี้ก็ได้ห้องนอนในซีรีส์แล้วครับ

 13. สายหวานห้ามพลาดกับการแต่งห้องนอนเล็กๆ สุดหวานที่ไม่เลี่ยนจนเกินไป กับห้องโทนชมพูอ่อนๆ หรือสีเบจ วางด้วยฟูกหนากลางห้อง เติมความเก๋ด้วยม่านพลิ้วๆ รอบเตียง เน้นสีโทนอ่อนเป็นหลักในการแต่งห้องทั้งหมด และเพิ่มความหวานอีกขึ้นด้วยผ้าห่มมีระบายน่ารักๆ

 14. อีกไอเดียแต่งห้องนอนเล็กๆ แบบง่ายๆ และเรียบร้อย ได้ยังคลุมโทนสีให้ได้บรรยากาศเกาหลี เน้นโทนสีขาวและสีเบจ เป็นหลักในการตกแต่งไม่ว่าจะเตียง ตู้ ชั้นวางของ หรือโคมไฟ และสามารถเพิ่มเติมบรรยากาศเกาหลีด้วยเทียนไขเพิ่มเติมก็ได้นะครับ

เป็นอย่างไรบ้างครับได้ไอเดียแต่งห้องนอนเล็กๆ ในสไตล์เกาหลีไปลองทำตามกันบ้างไหม ใครเห็นภาพแล้วคิดว่ายาก ขอบอกว่าไม่ยากอย่างที่คิดนะครับ

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร