Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

“เราไม่ทิ้งกัน” ใครบ้างได้รับสิทธิ์

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

มาตรการเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก โควิด-19 ที่มีออกจากจากรัฐบาลมีด้วยกันหลายส่วน หนึ่งในนั้นเป็นมาตรการช่วยเหลือคนทำงาน ที่ได้รับผลกระทบจากการที่ธุรกิจต้องปิดกิจการลงในช่วงที่เกิดเหตุระบาดโควิด-19 โดยแผนการช่วยเหลือนั้นทางรัฐบาลจะชดเชยรายได้ให้ 5,000 บาทต่อคนต่อเดือน เป็นระยะเวลาต่อเนื่อง 3 เดือนด้วยกัน

 

ใครบ้างได้รับสิทธิ์

คนที่ได้รับผลกระทบและได้รับเงินชดเชยจะมีด้วยกัน 3 กลุ่ม ได้แก่         

1.ลูกจ้างชั่วคราว คนที่ประกอบอาชีพอิสระ

2.คนที่ไม่อยู่ในระบบประกันสังคม (ใครที่อยู่ตามมาตรา 39,40 ยังมีสิทธิ์)

3.คนที่ถูกเลิกจ้าง โดนพักงาน กิจการปิดชั่วคราว

 

4 ขั้นตอนต้องรู้ ก่อนลงทะเบียน

สำหรับคนที่อยู่ในกลุ่มที่กำหนดเอาไว้ เตรียมเอกสารให้พร้อม ประกอบด้วย  ได้แก่ 1.บัตรประจำตัวประชาชน 2.ข้อมูลส่วนบุคคล และ 3.ข้อมูลนายจ้าง เพื่อแจ้งกับหน่วยงานที่รับผิดชอบ และเตรียมไว้ให้พร้อมหากมีการเรียกตรวจสอบภายหลังจากที่ได้ทำการลงทะเบียนในเว็บไซต์เรียบร้อยแล้ว

 

เช็คให้ชัวร์แจ้งสิทธิ์ช่องทางไหน

การรับเงินชดเชยในจำนวน 5,000 บาท เป็นเวลา 3  เดือน รวมเป็น 15,000 บาทนั้น สามารถเลือกรับเงินได้ใน  2 ช่องทาง ได้แก่ 1.บัญชีธนาคารไหนก็ได้ที่มีบัญชีเดิมอยู่แล้ว และ 2.พร้อมเพย์​ที่ผูกไว้กับบัตรประชาชน โดยจะได้รับเงินโอนภายใน 7 วันทำการ (หลังจากการลงทะเบียนและตรวจสอบผ่านเกณฑ์คุณสมบัติที่กำหนดเอาไว้)

ลูกจ้าง ฟรีแลนซ์ คนทั่วไป และผู้ประกอบการที่อยู่ในเกณฑ์ได้รับการช่วยเหลือตามมาตรการที่กล่าวมา เตรียมลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์กันได้ที่ www.เราไม่ทิ้งกัน.com ในวันที่ 28 มีนาคม 2563 เวลา ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป (ยังไม่มีกำหนดปิดรับลงทะเบียน)

 

 

 

 

 

 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร