Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

เติมเต็มความสวยให้บ้าน รับโควิดเอฟเฟ็กต์ ด้วย COTTO

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ปรากฏการณ์ที่ส่งผลกระทบต่อวิถีการเป็นอยู่ จากการแพร่ระบาดของโควิด 19 ตลอด 3-4 ปีที่ผ่านมาอาจทำให้หลายคนเบื่อหน่าย หรืออาจคุ้นเคยกับการดำรงอยู่ ซึ่งอาจทำให้การ์ดการเฝ้าระวัง ตกหล่นไปบ้างตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคล แต่ก็ไม่อาจปฏิเสธได้ว่าผลกระทบดังกล่าว ทำให้วิถีชีวิต มุมมอง โดยเฉพาะพฤติกรรมของผู้บริโภค มีการปรับเปลี่ยนไปอย่างรุนแรง และรวดเร็ว แม้ปัจจุบันโรคโควิด 19 จะถูกประกาศเป็นโรคประจำถิ่น ท่ามกลางการแพร่ระบาดที่ยังโหมกระหน่ำเป็นระลอก ๆ ให้ตื่นเต้นเป็นระยะมาอย่างต่อเนื่อง การปรับปรุงให้ “บ้าน” ที่เป็นเหมือนปราการสำคัญในการหลบภัย จึงกลายเป็นเรื่องที่สำคัญเพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน

เพราะทุกพื้นที่ของ บ้าน ให้ความสำคัญต่อการใช้งาน ความพยายามในการปรับปรุงตกแต่งบ้านในยุคนี้จึงต้องตอบโจทย์ในเรื่อง Living Solution ที่ไม่ใช่แค่ดีไซน์ แต่ต้องเป็นดีไซน์ ที่ผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีและงานดีไซน์รวมไว้ได้อย่างลงตัว และสวยงาม สามารถใช้งานได้สะดวก ไม่ซับซ้อน เน้นดีไซน์ที่เป็นมิตร และที่สำคัญ ยังให้ความสำคัญต่อความต้องการที่หลากหลาย ระหว่างวัยเพิ่มมากขึ้น ตามวิถีชีวิตใหม่ในปัจจุบัน ท่ามกลางรอยต่อของการเปลี่ยนแปลงจากลักษณะการอยู่ร่วมกันแบบครอบครัวของสังคมไทย ที่มีมาแต่เดิม COTTO ผู้นำเทรนด์ ด้วยนวัตกรรมที่มาพร้อมโซลูชั่น หนึ่งในผลิตภัณฑ์ของ บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) จึงให้ความสำคัญต่อการพัฒนาวัสดุตกแต่ง พื้น ผนัง ให้สามารถตอบโจทย์และเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยนวัตกรรมที่ดีที่สุดแห่งสุขอนามัย ให้การตกแต่งบ้าน เป็นเรื่องที่ง่าย

จับดีไซน์ผสมเทคโนโลยีเชิงนวัตกรรม ลดการติดเชื้อเพิ่มคุณค่าให้บ้านสวย

ความต้องการพื้นที่สะอาด ปลอดเชื้อ ดูแลง่าย จัดได้ว่าเป็นเรื่องสำคัญของ การตกแต่ง หรือดีไซน์บ้านให้น่าอยู่ของยุคสมัยนี้เลยก็ว่าได้ เพราะการเดินเข้าออกภายในบ้านอาจทำให้มีเชื้อโรคแฝงเข้ามาโดยไม่รู้ตัวหรือเชื้อแบคทีเรียที่เกิดขึ้นจากสภาพแวดล้อมภายในบ้านหากทำความสะอาดไม่ดีพอ ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้เกิดความเจ็บป่วยได้ การเลือกวัสดุสำหรับบ้านจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก และรู้หรือไม่ว่ากระเบื้องก็ช่วยยับยั้งการเกิดเชื้อแบคทีเรียได้ เพียงเลือกใช้กระเบื้อง Hygienic Tiles จากคอตโต้เป็นกระเบื้องที่สามารถยับยั้งเชื้อแบคทีเรียได้มากกว่า 90% โดยมีสาร Silver Nano ปล่อยประจุบวกเพื่อกำจัดเชื้อ จึงมั่นใจได้ตลอดอายุการใช้งาน ดีทั้งต่อคน สัตว์เลี้ยงและสิ่งแวดล้อม ถ้าหากไม่รู้ว่าจะเลือกใช้รุ่นไหน ขอแนะนำกระเบื้องอเมทิสต์ซีรี่ย์ ที่ได้แรงบันดาลใจของลวดลายจากหินอเมทิสต์ มีความสวยบางเบาของรายริ้วพริ้วไหวเหมือนสายน้ำ สามารถเข้าได้กับบ้านหลายสไตล์

COTTO

เติมเต็มความสวยให้บ้าน ด้วยการฟอกอากาศสะอาดตลอด 24 ชั่วโมง

ปัญหาใหญ่อีกหนึ่งเรื่องในปัจจุบัน คือ มลพิษจากฝุ่น PM2.5 หรือฝุ่นจิ๋ว ที่สามารถพบเจอได้ทั้งนอกบ้านและในบ้าน ฝุ่นจิ๋วพวกนี้สร้างปัญหาแบบไม่จิ๋วให้กับสุขภาพของเราเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ ทำให้ผิวหนังมีผื่นขึ้น มีอาการคันสำหรับคนที่แพ้ฝุ่น หรือใครที่เป็นภูมิแพ้อากาศอยู่แล้ว จะมีอาการจาม คัดหรือคันจมูก น้ำมูกไหล แต่ทั้งนี้เราก็สามารถรับมือกับอากาศที่จะเป็นมลพิษในบ้านได้เหมือนกัน เช่น ปิดประตู หน้าต่าง ให้มิดชิด เปิดพัดลมเพื่อให้อากาศหมุนเวียน หรือกลั้วคอและล้างจมูกด้วยน้ำเกลือ ช่วยชะล้างสารก่อระคายเคืองที่อยู่ในจมูกและลำคอ ไม่จอดรถและติดเครื่องยนต์เป็นเวลานาน ๆ ในบริเวณบ้าน ฟังแล้วหัวจะปวดหัว คอตโต้ขอเสนอทางเลือกใหม่ นั่นก็คือ การติดตั้ง “กระเบื้องฟอกอากาศ AIR ION” นวัตกรรมเพื่ออากาศสะอาดในบ้านอย่างยั่งยืน ช่วยดักจับฝุ่นละอองอนุภาคต่างๆ รวมถึง PM2.5 ได้ถึง 89% เพียงการติดตั้งกระเบื้อง AIR ION 40% ของพื้นที่ภายในห้อง สามารถฟอกอากาศได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องพึ่งพาอุปกรณ์ไฟฟ้าอื่นๆ ทำให้ทุกคนในบ้านได้สูดอากาศที่สะอาดตลอดเวลา และมาพร้อมกับความสวยของกระเบื้องลอเรนโซ่ซีรี่ย์ ที่นำเอา Fusion Marble ดึงเสน่ห์เฉพาะตัวของหินและไม้มาผสมผสานได้อย่างลงตัว มีดีไซน์เฉพาะตัวช่วยให้พื้นที่ดูนุ่มนวล ละมุน เหมาะกับการนั่งพักผ่อนได้อย่างสบายๆ

COTTO

เลือกผิวสัมผัสที่เหมาะสมเพื่อความปลอดภัย ลดความเสี่ยงจากการลื่นล้ม

นอกจากสุขอนามัยแล้ว “ความปลอดภัย” ก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน โดยเฉพาะพื้นที่ในบ้านที่เราอยู่อาศัยนั้น อาจกลายเป็นที่มาของอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดได้ ยิ่งบ้านของใครที่มีผู้สูงอายุ หรือผู้ป่วยที่เคลื่อนไหวร่างกายไม่สะดวก รวมไปถึงบ้านที่มีเด็กเล็กภายในบ้านที่อาจวิ่งซนเป็นประจำ การสร้างพื้นที่ให้ปลอดภัยด้วย “กระเบื้องกันลื่น Anti-Slip” ก็เป็นอีกทางที่จะช่วยลดการลื่นล้ม ที่อาจทำให้เกิดการบาดเจ็บตามมา โดยการเลือกกระเบื้องกันลื่นนั้นต้องเลือกค่า R ให้เหมาะสมของแต่ละพื้นที่ มีดังนี้

• ค่า R9 เหมาะสำหรับการปูกระเบื้องทั่วไปในบ้าน

• ค่า R10 เหมาะสำหรับการปูพื้นห้องน้ำส่วนแห้ง ห้องครัว และบริเวณห้องอาหาร

• ค่า R11 เหมาะสำหรับปูพื้นห้องน้ำส่วนเปียก ลานจอดรถ ลานซักล้าง ทางเดินภายนอกอาคาร หรือพื้นที่รอบ สระว่ายน้ำ

ค่า R (R Value) ที่มีระดับตัวเลขมากก็จะยิ่งกันความลื่นได้มาก COTTO Anti-Slip Tile (R11) จึงถูกออกแบบมา เพื่อเป็นทางเลือกรองรับสังคมผู้สูงอายุในปัจจุบัน เมื่อมีความดีขนาดนี้ ก็มีความสวยสมจริงด้วยลวดลายโพรวองซ์ซีรี่ย์ เป็นการนำลวดลายจากเนื้อหินธรรมชาติ พื้นผิวสัมผัสกันลื่นในค่า R11 มีสาร Silver Nano ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย เพิ่มเอฟเฟกต์ด้วยกลิสเตอร์ระยิบระยับทำให้มีความสวยเหมือนหินธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

COTTO

เติมเต็มลุคสวยด้วยลวดลายและสีสันโดดเด่น ไร้ขีดจำกัด

การเติมเต็มความสวยให้บ้าน บางครั้ง เรื่องของสีสัน และลวดลาย ก็เป็นเรื่องที่สำคัญ เพราะสีสันที่ชอบ และลวดลายที่ใช่ มันก็ทำให้เรารู้สึกเป็นสุขได้ โดยไม่มีสาเหตุ ปัจจุบันกระเบื้องมีลวดลายและสีสันให้เลือกหลากหลายรูปแบบ เทคนิคในการเลือกสีและลวดลายที่เหมาะสมก็จะทำให้บ้านดูน่าอยู่สวยโดดเด่นด้วย อาทิเช่น พื้นที่ขนาดเล็กควรใช้กระเบื้องสีอ่อน เพื่อให้ห้องดูกว้าง สว่าง ไม่ทึบตัน หรือหากเป็นบริเวณที่จะต้องเจอสิ่งสกปรกง่ายควรเลือกกระเบื้องโทนสีเข้ม เช่น สีเทา สีน้ำตาล ดำ เพื่อช่วยพรางคราบสกปรก และหากต้องการโฟกัสเฉพาะพื้นที่เพื่อเพิ่มความโดดเด่น เลือกใช้กระเบื้องลายเปอร์เซียนซีรี่ย์ ที่นำความสวยของหินโอนิกซ์ (ONXY) เป็นอัญมณีแห่งอำนาจ มีมนต์เสน่ห์ของเนื้อหินที่ลวดลายสวยงามแปลกตาอย่างน่าอัศจรรย์ นำมาสร้างสรรค์บนกระเบื้องพอร์ชเลนด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลพริ้นติ้งแบบ Random Design ถึง 12 Patterns เป็นระบบการพิมพ์ที่มีความละเอียดสูงทำให้สวยสมจริง ใช้เทคนิคผิวหน้าขัดมันแบบ High Gloss จึงมีความเงาเป็นพิเศษ ทำให้พื้นที่ธรรมดาสวยแบบไม่ธรรมดา ตอบโจทย์ผู้ที่ชอบหรูหรา

กระเบื้องนวัตกรรมของคอตโต้ ภายใต้การค้นคว้าของบริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ไม่ได้มีเพียงเท่านี้ ยังได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ในรูปแบบสินค้านวัตกรรมรักษณ์โลก ช่วยแต่งเติมพื้นที่ให้สวยงาม มีสไตล์ แถมยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วยภายใต้สัญลักษณ์ SCG Green Choice เพื่อให้บ้านทุกบ้านได้เป็นส่วนหนึ่งในการเลือกเพื่อโลกได้ หากสนใจวัสดุตกแต่งเพื่อปรับเปลี่ยนให้บ้านกลายเป็นพื้นที่คุณภาพชีวิต การอยู่อาศัย รวมถึงสุขอนามัย สามารถอยู่ได้อย่างมีความสุข และช่วยเติมเต็มให้การใช้ชีวิตในบ้านให้มีความสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เลือกชมและศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ https://www.cotto.com/


ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร