Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

ออมลุ้นล้าน รางวัลเพียบกับสลากออมทรัพย์ ธอส.

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

อยากลงทุนแต่ก็กลัวเสี่ยง จะฝากเงินธรรมดา ดอกเบี้ยก็ไม่ถูกใจ แล้วจะทำอย่างไรดีถ้าอยากให้เงินของตัวเองงอกเงยได้กำไรก้อนโต โดยที่ไม่เสี่ยงเกินไป Baania ขอแนะนำการลงทุนในรูปแบบของสลากออมทรัพย์ครับ เพราะผู้ฝากเงินจะได้ทั้งเงินต้นที่ฝากและดอกเบี้ยสูง ที่สำคัญมีลุ้นรางวัลพิเศษกันทุกๆ เดือน 

วันนี้ Baania มีสลากออมทรัพย์ดอกเบี้ยสูง รางวัลพิเศษเป็นล้านให้ลุ้นกันทุกเดือน จากธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) มาแนะนำให้ออมลุ้นล้านกัน 2 ชุดสลากด้วยกัน

สลากออมทรัพย์ชุดพราวพิมาน Plus

สลากออมทรัพย์ชุดพราวพิมาน Plus สลากออมทรัพย์พรีเมียมที่การันตีผลตอบแทนหน้าสลากถึง 0.80% ต่อปี พร้อมลุ้น 1 ล้านทุกเดือน และรางวัลอื่นอีกเพียบ

ราคาและดอกเบี้ยสลากออมทรัพย์ชุดพราวพิมาน Plus

ราคาสลากออมทรัพย์ชุดพราวพิมาน Plus จะอยู่ที่หน่วยละ 10 ล้านบาท ซึ่งจำหน่ายแค่ 1,000 หน่วยเท่านั้น คิดเป็นมูลค่ารวม 10,000 ล้านบาท ในส่วนของอายุสลากนั้นมีอายุ 2 ปี และดอกเบี้ยหรือผลตอบแทนหน้าสลากถึง 0.80% ต่อปีเลยทีเดียวครับ หากเราฝากครบกำหนดก็จะได้รับเงินต้นพร้อมดอกเบี้ยรวมหน่วยละ 10,160,000 บาท 

ลุ้นรางวัลเพียบ มูลค่าสูงมาก

อีกจุดเด่นสำคัญของสลากออมทรัพย์ชุดพราวพิมาน Plus จาก ธอส. ก็คือสิทธิ์ลุ้นรางวัลทุกเดือนรวม 24 ครั้ง มาดูกันครับว่าในแต่ละเดือนมีรางวัลปังๆ อะไรบ้าง

  • รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 1,000,000 บาท จำนวน 1 รางวัล 
  • รางวัลที่ 2 : รางวัลละ 500,000 บาท จำนวน 2 รางวัล
  • รางวัลที่ 3 : รางวัลละ 100,000 บาท จำนวน 10 รางวัล 

หากเราถูกสลาก ธนาคารเขาจะโอนเงินรางวัลเข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ที่เป็นบัญชีคู่โอนของลูกค้าทันทีในวันถัดจากวันที่มีการออกรางวัลในแต่ละครั้ง เรียกได้ว่ายิ่งซื้อเยอะก็ยิ่งมีโอกาสถูกสูงมาก ไม่เพียงเท่านั้นยังได้รับสิทธิพิเศษยกเว้นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาสำหรับดอกเบี้ยและเงินรางวัลอีกด้วยนะครับ

สำหรับใครที่สนใจจะซื้อสลากออมทรัพย์ชุดพราวพิมาน Plus สามารถเริ่มซื้อได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะเต็มกรอบวงเงิน และจะเริ่มออกรางวัลครั้งแรก 16 ธันวาคม 2564 หรือทุกๆ วันที่ 16 ของเดือนครับ สามารถซื้อได้ที่ Application GHB ALL หรือที่สาขาของธนาคาร

พิเศษสุดๆ!! ใครที่ซื้อสลากตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2565 จะได้รับของขวัญปีใหม่เป็นบัตรกำนัล Starbuck มูลค่า 300 บาท จำนวน 1ใบ ต่อ 1 ราย หรือจนกว่าของสมนาคุณจะหมดด้วยนะ แนะนำเลยว่าต้องรีบซื้อแล้ว ทั้งโปรฯดี รางวัลเพียบ แถมดอกเบี้ยสูงด้วย 


สลากออมทรัพย์ ธอส. ชุดเกล็ดดาว

นอกจากสลากออมทรัพย์ชุดพราวพิมาน Plus ธอส. แล้ว เรายังมีอีกสลากน่าออมมาแนะนำอีกชุดหนึ่งนั่นก็คือ “สลากออมทรัพย์ ธอส. ชุดเกล็ดดาว” หนทางการลงทุนที่ให้มากกว่าดอกเบี้ยเงินฝาก พร้อมลุ้นรางวัลมากมาย ทั้งแบบตรงและแบบสลับ

ราคาและดอกเบี้ยสลากออมทรัพย์ ธอส. ชุดเกล็ดดาว

สลากออมทรัพย์ ธอส. ชุดเกล็ดดาว เป็นสลากที่ไม่มีกำหนดการซื้อขั้นต่ำ ราคาต่อหน่วยถูกเพียงหน่วยละ 5,000 บาท ซึ่งจำหน่ายทั้งหมด 12 ล้านหน่วย พร้อมให้ดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนดฝากสูงถึง 0.40% ต่อปี แต่! ถ้าซื้อวันนี้ถึง 30 ธันวาคม 2564 รับไปเลยผลตอบแทนหน้าสลากเพิ่มขึ้นเป็น 0.50% ต่อปี หากฝากครบกำหนด 2 ปี

ลุ้นรางวัลมากมาย โอกาสถูกสูงมาก

สลากออมทรัพย์ ธอส. ชุดเกล็ดดาวนั้น มีรางวัลให้เราลุ้นเพียบ แถมหลากหลายแบบทั้งแบบตรงและแบบสลับ มาดูกันครับว่ามีกี่รางวัล

  • รางวัลที่ 1: รางวัลละ 1,000,000 บาท จำนวน 1 รางวัล/หมวด
  • รางวัลที่ 2: รางวัลละ 50,000 บาท จำนวน 4 รางวัล/หมวด
  • รางวัลที่ 3: รางวัลละ 5,000 บาท จำนวน 20 รางวัล/หมวด
  • รางวัลที่ 4: รางวัลละ 500 บาท จำนวน 20 รางวัล/หมวด

 รางวัลเลขท้าย-เลขสลับ

  • รางวัลเลขท้าย 3 ตัว: รางวัลละ 100 บาท เลขสลับเลขท้าย 3 ตัวหน่วยละ 50 บาท
  • รางวัลเลขท้าย 2 ตัว: รางวัลละ 50 บาท เลขสลับเลขท้าย 2 ตัวหน่วยละ 20 บาท

ดอกสูง หน่วยถูกแบบนี้ ซื้อเท่าไรก็ได้กำไรครับ ซึ่งหากเราถูกสลาก ธนาคารเขาจะโอนเงินรางวัลเข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ที่เป็นบัญชีคู่โอนของลูกค้าทันทีในวันถัดจากวันที่มีการออกรางวัลในแต่ละครั้ง ที่สำคัญสลากออมทรัพย์ ธอส. ชุดเกล็ดดาว ยังได้รับดอกเบี้ยและเงินรางวัลแบบเต็มๆ ไม่หักภาษีบุคคลธรรมดาด้วย หากใครที่สนใจก็สามารถซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ธันวาคม 2564 และจับรางวัลทุกวันที่ 16 ของเดือน โดยดูรายละเอียดได้เลยครับที่นี่


เป็นอย่างไรบ้างครับกับสลากออมทรัพย์ ช่องทางการลงทุนและออมเงินที่รับประกันได้เลยว่าได้กำไร แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนดด้วย ที่สำคัญอย่าลืมรีบซื้อเดี๋ยวเต็มวงเงินก่อนอดซื้อนะครับ 

หากใครสนใจสามารถซื้อสลากออมทรัพย์ ธอส. คลิกที่นี่ หรือที่สาขาของธนาคาร และสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธอส. ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) โทร 0-2645-9000 หรือ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และ www.ghbank.co.th


ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร