Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

รีวิวโครงการบ้านจัดสรรในกรุงเทพมหานครที่พร้อมอยู่ปี 2563

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

สำหรับโครงการบ้านจัดสรรที่พร้อมอยู่ปี 2563 ภายในเขตกรุงเทพมหานครนั้นมีให้เหลือกหลากหลายโครงการ หลายหลายทำเลที่ตั้ง หลากหลายราคา ทำให้ผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยภายในเขตกรุงเทพมหานครนั้นสามารถเลือกได้ตามความพอใจ และความเหมาะสมได้อย่างเต็มที่ ลองมาดูกันว่าโครงการต่างๆ ที่พร้อมเข้าอยู่นั้นมีโครงการใดบ้างที่น่าสนใจ

1. เพอร์เฟค พาร์ค กรุงเทพกรีฑา – รามคำแหง

โครงการ เพอร์เฟค พาร์ค กรุงเทพกรีฑา – รามคำแหง เป็นอีกหนึ่งโครงการของผู้พัฒนาที่มีชื่อเสียงอย่าง พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค โดยตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพในด้านการเดินทาง สามารถเข้าออกได้ถึง 3 เส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นถนนร่มเกล้า ถนนรามคำแหง ถนนกรุงเทพกรีฑา อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบถ้วน โครงการ เพอร์เฟค พาร์ค กรุงเทพกรีฑา – รามคำแหง โดยแบบบ้านในโครงการจะเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ราคา 4,790,000 บาท

เพอร์เฟค พาร์ค กรุงเทพกรีฑา – รามคำแหง

ที่มา: เพอร์เฟค พาร์ค กรุงเทพกรีฑา – รามคำแหง

2. เดอะ วิลเลจ หทัยราษฎร์-วงแหวน

สำหรับโครงการเดอะ วิลเลจ หทัยราษฎร์-วงแหวน โดยจัดว่าเป็นทำเลที่มีศักยภาพเนื่องจากมีการขยายตัวของความเจริญในพื้นที่นั้นอย่างต่อเนื่อง มีแหล่งอำนวยความสะดวกเพียบพร้อม ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล สถานศึกษา การเดินทางสะดวกสบายสามารถเข้าออกได้ทั้งทางถนนรามอินทรา และถนนหทัยราษฎร์เชื่อมต่อวงแหวนตะวันออก อีกทั้งยังใกล้ทางด่วนจตุโชติอีกด้วย โครงการเดอะ วิลเลจ หทัยราษฎร์-วงแหวน ขายบ้านเดี่ยวสองชั้น 140 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ ในราคา 4,890,000 บาท

เดอะ วิลเลจ หทัยราษฎร์-วงแหวน

ที่มา: เดอะ วิลเลจ หทัยราษฎร์-วงแหวน

3. ศิมันตรา ลาดพร้าว 71

โครงการศิมันตรา ลาดพร้าว 71 เรียกได้ว่าเป็นโครงการที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเลยก็ว่าได้ ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ และแหล่งอำนวยความสะดวกภายนอกโครงการ ใกล้กับรถไฟฟ้าหลายเส้นทางทั้ง BTS และ MRT โครงการศิมันตรา ลาดพร้าว 71 มี 4 แบบบ้านมานำเสนอ คือทาวน์โฮม 3 ชั้น และบ้านเดี่ยว 2 ชั้นอีกก 3 ขนาด โดยมีราคาที่ 5,500,000 – 14,600,000 บาท

ศิมันตรา ลาดพร้าว 71

ที่มา: ศิมันตรา ลาดพร้าว 71

4. แลนซีโอ คริป อ่อนนุช – สุวรรณภูมิ

โครงการแลนซีโอ คริป อ่อนนุช – สุวรรณภูมิ เป็นโครงการบนพื้นที่ซึ่งเปี่ยมไปด้วยศักยภาพแห่งใหม่ของกรุงเทพมหานคร เนื่องจากมีการขยายความเจริญเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว มีแหล่งอำนวยความสะดวกอย่างครบถ้วน โครงการนี้สามารถเดดินทางเข้าได้ทั้งถนนอ่อนนุช – ลาดกระบัง และถนนวงแหวนตะวันออก โครงการแลนซีโอ คริป อ่อนนุช – สุวรรณภูมิ เปิดขายบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 รูปแบบ ในราคา 3,700,000 – 4,200,000 บาท

แลนซีโอ คริป อ่อนนุช – สุวรรณภูมิ

ที่มา: แลนซีโอ คริป อ่อนนุช – สุวรรณภูมิ

5. ฮาบิเทีย ชายน์ ท่าข้าม-พระราม2

ถึงแม้ชื่อว่าพระราม 2 นั้นหลายๆ คนจะมองว่าไกล เดินทางลำบาก แต่พื้นที่บริเวณถนนพระราม 2 ในปัจจุบันนั้นมีศักยภาพในการเดินทางที่ดีขึ้นมาก โดยโครงการ ฮาบิเทีย ชายน์ ท่าข้าม-พระราม2 สามารถเข้าออกได้ทางถนนท่าข้าม ถนนพระราม 2 ถนนเลียบวงแหวน รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกอย่างครบถ้วน โครงการนี้เปิดขายบ้านเดี่ยว 2 ชั้นใน 3 รูปแบบ ราคา 3,890,000 – 4,190,000 บาท 

ฮาบิเทีย ชายน์ ท่าข้าม-พระราม2

ที่มา: ฮาบิเทีย ชายน์ ท่าข้าม-พระราม2

จะเห็นได้ว่าโครงการบ้านจัดสรรพร้อมอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครนั้นเรียกได้ว่ามีให้เลือกมากมาย แต่ส่วนมากจะอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพแห่งใหม่ ส่วนทำเลในเมืองจะมีราคาค่อนข้างสูง การเลือกซื้อสามารถเลือกได้ตามความเหมาะสม

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร