Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

มากกว่าความสมบูรณ์แบบ เพื่อการอยู่อาศัยที่ดีที่สุด “โฮมการ์เด้นวิลล์ สุรนารายณ์”

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการมี “บ้านดีๆ สักหลัง” เป็นของตัวเองคือความฝันของทุกคน โดยเฉพาะคนวัยทำงานที่ต้องการสร้างครอบครัวและขยายพื้นที่แห่งความสุขกับคนที่ตัวเองรัก ทุกอย่างล้วนเป็นองค์ประกอบหลักสำหรับคนมีบ้านเลยก็ว่าได้

แล้วหากคุณกำลังมองหาบ้านที่พร้อมจะมอบความสมบูรณ์แบบทุกอย่างให้คุณพร้อมกับการปฎิวัติบ้านเดี่ยวราคาทุน รับคืนสูงสุดถึง 900,000 บาทแล้วละก็ วันนี้ Baania มีโครงการบ้านจัดสรรเพื่อคนโคราชมาแนะนำ

“โฮมการ์เด้นวิลล์ สุรนารายณ์ ” มากกว่าคำว่าบ้านคือความสมบูรณ์แบบ ที่สร้างสรรค์ทุกองค์ประกอบให้สมบูรณ์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในแบบที่คุณเลือกได้ เพื่อใช้ชีวิตที่เหนือกว่าใคร คุ้มค่าทุกการอยู่อาศัย ในราคาที่คุณพึงพอใจกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ

โฮมการ์เด้นวิลล์ สุรนารายณ์  ลดแรงแถมหนักปฏิวัติซื้อบ้านในราคาทุนเท่านั้นราคานี้หนึ่งปีมีครั้งเดียว คืนกำไรให้กับลูกค้ามูลค่ากว่า 900,000 บาท พร้อมกับโปรโมชั่นดีๆ ของแถมอีกเพียบมีให้คุณเลือกแล้ววันนี้ ถ้าไม่อยากพลาดโอกาสดีๆ รีบมาจองกันก่อนเลยครับ

“โฮมการ์เด้นวิลล์ สุรนารายณ์ ” เป็นโครงการพื้นที่กว่า 200 ไร่ รวบรวมทุกแบบบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น คุณภาพ ทันสมัย ให้พื้นที่บ้านกว้างขวาง รองรับครอบครัวได้หลายรูปแบบ ฟังก์ชันมากกว่าที่ไหน ใช้สอยได้หลากหลายมุม  โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นที่ออกแบบมาเพื่อการใช้ชีวิตครอบครัวอย่างแท้จริง ให้ทุกแบบบ้านได้มอบความสุขในพื้นที่แก่คุณและครอบครัว

 

สัมผัสความสุขส่วนตัวด้วย 11  แบบบ้านหลากสไตล์  รองรับขนาดครอบครัวได้ทุกขนาด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนทุกวัย ให้พื้นที่ใช้สอยในบ้านอย่างเป็นสัดส่วนด้วยพื้นที่บ้านที่กว้างขวาง ออกแบบฟังก์ชั่นที่คุ้มค่าทุกตารางเมตร คัดสรรวัสดุคุณภาพมาใช้และใส่ใจทุกรายละเอียดในการก่อสร้าง เพื่อให้คุณได้ใช้ชีวิตภายในบ้านได้อย่างมีความสุข

ให้คุณและครอบครัวผ่อนคลายได้เต็มที่กับพื้นที่สวนสาธารณะขนาดใหญ่ บรรยากาศธรรมชาติ เพื่อคุณและครอบครัวสูดอากาศได้อย่างเต็มปอด ในวันพักผ่อน หรือจะชวนกันมาออกกำลังกายที่สระว่ายน้ำ ที่มีความปลอดภัยสูงเพราะแบ่งเป็นสระสำหรับเด็กและสระสำหรับผู้ใหญ่ หรือจะเป็นสนามบาสเกตบอล สนามเด็กเล่น  ก็มีพร้อมให้ทุกครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขและสุขภาพดีไปด้วยกันในทุกๆ วัน

อุ่นใจเพิ่มมากขึ้น ด้วยระบบรักษาความปลอดภัย ที่โครงการเน้นย้ำให้ความสำคัญ โดยจัดสรรให้มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมง ดูแลการเข้า-ออกโครงการ  แค่นั้นยังไม่พอทางโครงการยังติดกล้องวงจรปิดทั่วบริเวณให้ผู้อยู่อาศัยอุ่นใจในทุกวัน

เชื่อมทุกความสะดวกสบาย เอาใจทุกไลฟ์สไตล์

โฮมการ์เด้นวิลล์ สุรนารายณ์ ให้คุณใช้ชีวิตได้สะดวกสบายโดยโครงการตั้งอยู่ติดถนนสุรนารายณ์ ตรงข้ามโครงการเป็นโลตัสบ้านเกาะ ด้วยทำเลที่ติดถนนสุรนารายณ์ โซนจอหอ ทำให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกรายล้อมโครงการไม่ว่าจะเป็นโรงเรียน, โรงพยาบาล, สถานีตำรวจ, ร้านอาหารชื่อดัง, ตลาดสด, และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา และยังเดินทางได้สะดวกง่ายดายไม่ว่าคุณจะไปที่ไหน

สุดท้ายนี้สำหรับใครที่กำลังวางแผนซื้อบ้านในฝัน และไม่อยากพลาดบ้านคุณภาพ มาคว้าโอกาสดีๆ กับความคุ้มค่าที่ดีที่สุดจาก โฮมการ์เด้นวิลล์ สุรนารายณ์ พร้อมโปรโมชั่นเด็ด แบบจัดเต็ม จัดหนักให้คุณแล้ว

Baania มี Line แล้วนะ

ติดตามเรื่องราวอสังหาริมทรัพย์แบบอินเทรนด์ ได้ทุกวันผ่าน Line ID @baania

 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร