Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

บ้านนวัตกรรมใหม่ Xtra Space พื้นที่มากกว่า ชีวิตก็สุขกว่า By Diya Valley สารภี

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ขึ้นชื่อว่าบ้าน หลายคนมักนึกถึงที่อยู่อาศัยที่สะดวกสบายและเพียบพร้อมด้วยสถานที่สำคัญๆ แต่เท่านั้นยังไม่พอสำหรับบ้านในยุคปัจจุบัน วิวัฒนาการของบ้านเปลี่ยนแปลงไปตามยุคตามสมัย พื้นที่ภายในบ้านเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ผู้บริโภคเห็นถึงความสำคัญของการใช้งานที่ต้องสามารถปรับเปลี่ยนเพื่อการใช้งานที่หลากหลายได้ โดยไม่ต้องเสียเวลากับการ Renovate บ้าน

Baania จะพาทุกท่านไปรู้จักกับโครงการ Diya Valley สารภี ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายแบบจัดเต็มทั้งภายในโครงการและรอบโครงการ พิเศษไปกว่านั้น Diya Valley สารภี ยังมาพร้อมกับนวัตกรรมการอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ สไตล์ยุโรป ที่มาพร้อมกับสโลแกน “Xtra Space พื้นที่มากกว่า ชีวิตก็สุขกว่า” โดดเด่นเหนือกว่าด้วยการปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยได้อย่างอิสระ รองรับทุก ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างแรงบันดาลใจจากแคว้นทัสคานีและสถาปัตยกรรม อันหรูหราคลาสสิค สู่แนวคิดเพื่อการใช้ชีวิตเหนือระดับ ที่แตกต่าง มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร สัมผัสได้ถึงกลิ่นอายของบรรยากาศยุโรป ผสมผสาน ความงดงามอย่างลงตัว

และก่อนที่เราจะไปชมความพิเศษของนวัตกรรมใหม่ที่ Diya Valley สารภี ได้เตรียมไว้ให้เราดูกันแล้ว เรามาทำความรู้จักกับโครงการ Diya Valley สารภี กันก่อนดีกว่า…

โครงการ Diya Valley สารภี ตั้งอยู่ ถ.เชียงใหม่-ลำพูน ต.หนองผึ้ง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในโครงการ ทั้งสระว่ายน้ำ, fitness, คลับเฮาส์ โดยคลับเฮาส์ส่วนกลางออกแบบตามสถาปัตยกรรมอิตาลี สไตล์ทัสคานี พร้อมทั้งพื้นที่สีเขียวเชื่อมต่อธรรมชาติอย่างลงตัว ทั้งยังมีรูปแบบที่อยู่อาศัยให้เลือกทั้ง แบบทาวน์โฮมและแบบบ้านเดี่ยว ดังต่อไปนี้

Venice
ทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่ดินเริ่ม 18 ตร.ว. พื้นทีใช้สอย 120 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำา 2 ที่จอดรถ

BARI
ทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่ดินเริ่ม 20 ตร .ว. พื้นทีใช้สอย 137 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ Loft Space พื้นที่พิเศษชั้นลอยให้ความเป็นส่วนตัวรองรับทุกกิจกรรม

BARI-B
บ้านแฝด 2 ชั้น ที่ดินเริ่ม 37 ตร.ว. พื้นทีใช้สอย 137 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้า 2 ที่จอดรถ Flexi – Multi Space พื้นที่การใช้งาน ที่สามารถปรับเปลี่ยน Function การใช้งานได้ตาม ความต้องการ

นอกจากนี้โครงการ Diya Valley สารภี ยังอยู่ใกล้กับแหล่งการค้าชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลเฟสติวัล, พรอมเมนาดา, เชียงใหม่ 89 พลาซ่า, เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต, โรงพยาบาลกรุงเทพ, บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาดอนจั่น, สถานีขนส่งผู้โดยสารอาเขต และท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่

ในส่วนการเดินทางก็ใช้เวลาไม่นาน โดยสามารถเดินทางเข้าเมืองเชียงใหม่ เพียง 10 นาที, เซ็นทรัลเฟสติวัล 15 นาที และเดินทางไปสนามบินเชียงใหม่ใช้เวลาเพียง 20 นาที เท่านั้น

มาครับ...ถึงเวลาที่เราจะไปทำความรู้จักกับนวัตกรรมใหม่ Xtra Space พื้นที่มากกว่า ชีวิตก็สุขกว่า ของ Diya Valley สารภีกันแล้ว

เริ่มกันที่ฟังก์ชั่นแรกกันเลย คือ living room เชื่อมต่อ Dining Area อย่างลงตัว สร้างสรรค์พื้นที่พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว รองรับทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง

Loft Space พื้นที่พิเศษชั้นลอยให้ความเป็นส่วนตัวเชื่อมต่อ Family Area ปรับเปลี่ยนตามสไตล์การใช้สอยด้วยตัวคุณเองอย่างลงตัง อาทิ ห้องพระ, มุมอ่านหนังสือ หรือพื้นที่แห่งการเรียนรู้สร้างสรรค์

Ultimate Space ที่สุดแห่งการออกแบบพื้นที่ใช้สอย เชื่อมต่อกันอย่างลงตัว โปร่งโล่งสบาย รองรับการใช้งานในทุกๆ ความต้องการในครอบครัว

Suite Master Bedroom ห้องนอนใหญ่สไตล์ Penthouse เชื่อมต่อพื้นที่ Walk-in Closet พร้อมห้องน้ำในตัวเพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้น

Family Area พื้นที่พักผ่อนศูนย์รวมของสมาชิกในครอบครัว

เป็นยังไงบ้างครับ คงถูกใจหลายๆ คนไม่น้อยเลยสินะครับ สำหรับ นวัตกรรมใหม่ Xtra Space พื้นที่มากกว่า ชีวิตก็สุขกว่า ของ Diya Valley สารภี บ้านที่สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยได้ตามใจเราแบบนี้ Diya Valley สารภี เขาจัดให้แบบไม่ต้องไปเสียเวลา Renovate บ้านกันใหม่
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 053 323 323

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร