Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

ชวนชื่น ไพร์ม วิลล์ กรุงเทพ-ปทุมธานี สไตล์อเมริกันคันทรี

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

Project Highlights

  • บ้านสไตล์ American Country แวดล้อมด้วยธรรมชาติ สงบและเป็นส่วนตัว พร้อมนวัตกรรมการอยู่อาศัยและการรักษาความปลอดภัยขั้นสูง
  • ยูนิตเป็นบ้านเดี่ยว 3 แบบคือ Iris (143 ตร.ม.), Marisa (162 ตร.ม.), และ Vanda (163 ตร.ม.)
  • ทางเข้าโครงการอยู่บนทำเลศักยภาพ ถนนกรุงเทพ-ปทุมธานี เดินทางสะดวกสบาย ใกล้กับศูนย์กลางค้าขนาดใหญ่ สถานศึกษา สถานพยาบาล ในโซนปากเกร็ดและรังสิต
  • เริ่มต้นเพียง 4.99 ล้านบาท และลงทะเบียนรับส่วนลดอีก 200,000 บาท ฟรีทุกค่าใช้จ่าย ณ วันโอน ภายในเดือน พ.ย.2561

Project Overview

หากคุณเป็นคนเมือง คงไม่แปลกอะไรที่จะโหยหาการพักผ่อนในวันหยุดเพื่อไปใช้ชีวิตอย่างเงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติ อันเป็นเวลาที่คุณจะได้ชาร์จแบต คืนความสดชื่นให้ตัวเอง ก่อนจะกลับมาลุยกับชีวิตประจำวันอีกครั้ง ... นั่นคือสิ่งที่หลายคนต้องการและน่าเสียดายที่มันเป็นไปได้เพียงในความฝัน

ความจริงก็คือ คุณมักจะมีวันหยุดไม่มากนักสำหรับการออกเดินทางไปหาธรรมชาติ แถมทริปในฝันก็ดูจะกลายเป็นฝันร้ายจากการจารจรและจำนวนคนมหาศาลที่หยุดพร้อมๆ กันกับคุณ การพักผ่อนจึงกลายเป็นเหนื่อยหนักกว่าเดิม ... ฉะนั้นแล้ว จะดีแค่ไหนถ้าคุณได้พักผ่อนในทุกวันๆ ในบ้านตัวเอง ในบรรยากาศที่แวดล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ สงบและเป็นส่วนตัว แต่ก็ยังสะดวกสบายครบครัน ทั้งหมดนั้นเกิดขึ้นแล้วที่ ชวนชื่น ไพร์ม วิลล์ กรุงเทพ-ปทุมธานี

ชวนชื่น ไพร์ม วิลล์ กรุงเทพ-ปทุมธานี เป็นอีกหนึ่งโครงการของ บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) อยู่ในพื้นที่ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นอาณาจักรของ มั่นคงเคหะการ ใกล้สนามกอล์ฟ ฟลอร่าวิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ มีทางเข้าอยู่บนถนนกรุงเทพ-ปทุมธานี ใกล้กับแหล่งชุมชนและย่านการค้าที่สำคัญทั้ง ปากเกร็ดและรังสิต

โครงการใหม่นี้ถือว่าตอบโจทย์คนรักธรรมชาติและชอบความเป็นส่วนตัวอย่างมากเลยทีเดียว ยูนิตทั้งหมดเป็น บ้านเดี่ยวรุ่นใหม่ สไตล์ American Country อบอุ่นลงตัว ทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน แบ่งเป็น 3 ขนาดคือ Iris (143 ตร.ม.), Marisa (162 ตร.ม.), และ Vanda (163 ตร.ม.) เหมาะกับครอบครัวขนาดกลางไปถึงขนาดใหญ่ ด้วยว่าพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางมากพอสมควร

The Neighborhood

ถนนกรุงเทพ-ปทุมธานี ถือว่าเป็นเส้นทางหลักอีกสายหนึ่งที่เชื่อมระหว่างกรุงเทพมหานครกับจังหวัดปทุมธานี ตลอดเส้นทางของถนนสายนี้จะมีลักษณะเป็นชุมชนใหม่ที่เกิดขึ้นจากการพัฒนาเส้นทาง ข้อดีของถนนเส้นนื้คือ การจารจรมีความคล่องตัวสูง ช่องทางวิ่งกว้างและจำนวนรถยังมีไม่มากนัก สามารถเชื่อมต่อไปได้ในหลายพื้นที่ สามารถตัดออกไปยังถนนรังสิต-ปทุมธานี เพื่อเข้าสู่พื้นที่เศรษฐกิจอย่างรังสิตได้อย่างง่ายดาย ทำให้ทำเลนี้ไม่ได้ขาดแคลนความเจริญเลย

นอกจากนั้นหากข้ามสะพานนนทบุรี บนถนน 345 มุ่งหน้าไปยังถนนศรีสมานก็จะเข้าสู่โซนปากเกร็ด-แจ้งวัฒนะ ซึ่งเป็นศูนย์กลางความเจริญอีกจุดหนึ่ง แถมยังมีจุดขึ้น-ลงทางด่วนศรีสมานให้ได้งานกันด้วย หรือหากไปทางตะวันตกก็จะมีถนนราชพฤกษ์ที่ตัดเข้าตัวเมืองนนทบุรีได้ และเลยไปก็จะเป็นถนนวงแหวนกาญจนาภิเษกที่เชื่อมต่อไปยังอีกฝั่งของเมือง ฉะนั้นเมื่อพิจารณาจากทำเลที่ตั้งแล้ว การเดินทางในย่านนี้ถือว่าเป็นที่น่าพอใจอย่างมาก

รอบๆ โครงการ บนเส้นถนนกรุงเทพ-ปทุมธานีถือว่าเป็นชุมชนที่คึกคัก มีร้านค้าร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ สถานีบริการน้ำมัน แถมใกล้ๆ ยังมีคอมมูนิตี้มอลล์ขนาดย่อมๆ ให้ได้เดินเลือกซื้อหาของเล็กๆ น้อยๆ ได้อีก ถือว่าสะดวกมาก หากใครไม่อยากออกไปถึงถนนใหญ่ บริเวณหน้าสนามกอลฟ์ก็จะมีร้านสะดวกซื้อให้บริการอีกจุดหนึ่งด้วย ส่วนความปลอดภัยนั้นไม่ต้องห่วง เนื่องจากทำเลที่ตั้งของโครงการอยู่ใกล้กับสนามกอล์ฟ และถัดเข้ามาจากโครงการชวนชื่นอื่นๆ พอสมควร ความปลอดภัยจึงสูงมาก ไม่ต้องกังวลแต่อย่างใด

Nearby Facilities

ด้วยทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่กึ่งกลางระหว่างย่านสำคัญทางตอนเหนือของกรุงเทพอย่าง รังสิตและปากเกร็ด ลูกบ้านของโครงการ ชวนชื่น ไพร์ม วิลล์ กรุงเทพ-ปทุมธานี จึงมีข้อได้เปรียบในการเข้าถึงย่านการค้าในทั้งสองทำเล คุณสามารถหาเวลาไปเดินเล่นในห้างต่างๆ อย่าง เซ็นทรัล พลาซ่า แจ้งวัฒนะ, โรบินสัน ศรีสมาน, ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิตและสเปล หรือที่ใกล้กับโครงการที่สุดคือ คอมมูนิตี้ มอลอย่าง เดอะทรี สำหรับสถานที่สำคัญอื่นๆ ในละแวกโครงการ ทั้งสถานพยาบาล และสถานศึกษา มีดังต่อไปนี้

นอกจากนั้นที่ลืมพูดถึงไม่ได้เลยก็คือ สนามกอล์ฟ ฟลอร่าวิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ซึ่งอยู่ใกล้โครงการเลย เรียกว่าเป็นโบนัสสำหรับคนที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ เพราะไม่ต้องไปไหนไกลเลย วันหยุดก็ขับรถมาออกรอบได้ในเวลาแค่ 5 นาที แต่ทั้งนี้และทั้งนั้น ต้องแจ้งก่อนว่า สนามกอล์ฟและคลับเฮ้าส์ ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ หากต้องการใช้บริการก็จำเป็นต้องสมัครสมาชิกต่างหาก

Project Review

โครงการ ชวนชื่น ไพร์ม วิลล์ กรุงเทพ-ปทุมธานี นอกจากจะมีดีที่ทำเลอันสะดวกสบาย เดินทางได้ง่าย และอยู่ใกล้กับสนามกอล์ฟให้ผู้ชื่นชอบการหวดวงสวิงยิ้มออกแล้ว ตัวยูนิตและภาพรวมโครงการเองก็น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยแนวคิดของโครงการจะมาเป็น American Country Style เน้นเสน่ห์ในแบบชนบทของอเมริกา อบอุ่นลงตัว ทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน โครงสร้างมั่นคงแข็งแรงเพราะเป็นการก่ออิฐฉาบเรียบทุกหลัง

ยูนิตในโครงการเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ทั้งหมด 146 ยูนิต

ชวนชื่น ไพร์ม วิลล์ กรุงเทพ-ปทุมธานี แบ่งออกเป็น 3 แบบบ้าน

  • Iris - 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 143 ตร.ม.

พื้นที่ชั้นล่างได้รับการจัดให้เป็น ห้องรับแขก-พักผ่อน โล่ง โปร่ง ส่วนรับประทานอาหารมีประตูต่อเชื่อมกับสวนภายนอก พร้อมห้องครัวมีประตูกันกลิ่น ส่วนชั้นบนจะเป็นห้องนอนใหญ่ หรือ มาสเตอร์เบดรูม พร้อมห้องน้ำ และ Walk-in Closet ระเบียงประดับสาพร้อมระแนงกันสาด เสริมมุมด้านหน้าด้วย Bay Window หน้าต่างทรงสูงประดับลูกฟัก

  • Marisa - 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 162 ตร.ม.

พื้นที่ใช้สอยชั้นล่างจะคล้ายคลึงกับแบบ Iris คือเป็นส่วนห้องรับแขก-พักผ่อน พร้อมกับห้องครัวที่มีประตูกันกลิ่น และส่วนรับประทานอาหาร แต่ที่เพิ่มขึ้นมาคือห้องอเนกประสงค์ที่ใช้เป็นห้องนอนชั้นล่างได้ ขณะที่ชั้นบนจะเป็น มาสเตอร์เบดรูม ที่มีห้องน้ำและ Walk-in Closet ในตัว หน้าต่างทรงสูงประดับลูกฟัก ผนังประดับแผ่นไม้สำเร็จรูปเสริมบรรยากาศการอยู่อาศัย ด้านบนยังมีห้องนอนอีก 2 ห้อง และห้องน้ำอีก 1 ห้องที่ใช้ร่วมกัน

  • Vanda - 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 163 ตร.ม.

สำหรับบ้านแบบใหญ่ที่สุดของโครงการ มาพร้อมกับฟังก์ชั่นชั้นล่างที่ครบครันด้วยพื้นที่ใช้สอยของห้องนั่งเล่นที่กว้างขวาง โปร่งสบาย พร้อมกับห้องอเนกประสงค์ ชั้นบนจะมี มาสเตอร์เบดรูม ที่มีห้องน้ำและ Walk-in Closet เช่นเดียวกับแบบอื่นๆ พร้อมกับระเบียงส่วนตัว เสาประดับและมีระแนงกันสาด ห้องนอนอีก 2 ห้องจะใช้ห้องน้ำร่วมกันเหมือนกับแบบ Marisa

ส่วนกลางของโครงการก็ให้มาพอสมควร อาทิ สวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่ร่มรื่น, และสนามเด็กเล่น แบบ Edutainment Playground เน้นให้เด็กๆ ได้เรียนรู้และมีพัฒนาการสมวัย ส่วนความปลอดภัยถือว่าแน่นหนา เพราะทางเข้าใช้ระบ Double Security อีกทั้งยังมีเจ้าหน้าที่ตรวจตราตลอด 24 ชม.

สวนสาธารณะโครงการชวนชื่น ไพร์ม วิลล์ กรุงเทพ-ปทุมธานี

Conclusion

ชวนชื่น ไพร์ม วิลล์ กรุงเทพ-ปทุมธานี ถือเป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่น่าสนใจอย่างมาก เพราะความได้เปรียบในทำเลที่เดินทางสะดวกสำหรับการขับขี่รถยนต์ส่วนตัว เหมาะกับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในย่านรอยต่อระหว่าง กรุงเทพมหานครกับจังหวัดปทุมธานี ใครที่ทำงานในโซนรังสิตหรือปากเกร็ด ก็สามารถอยู่ที่นี่ได้ เพราะถนนหนทางนั้นสะดวกจริงๆ

บ้านในโครงการก็ถือว่าสร้างมาอย่างสวยงาม ให้บรรยากาศที่เหมาะแก่การพักผ่อน ยิ่งการใช้สี Pastel ทำให้ยูนิตดูสงบและผ่อนคลาย ส่วนพื้นที่สีเขียวนั้นเรียกได้ว่ามีเพียบ แทบไม่ต้องออกไปต่างจังหวัดไกลๆ เพื่อสูดอากาศเลย สำหรับคนเล่นกอล์ฟก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะการมีสนามอยู่หน้าบ้านถือว่าฝันเป็นจริงโดยไม่ต้องนอนหลับด้วยซ้ำ

โครงการดีๆ แบบนี้ มาพร้อมราคาเริ่มต้นสวยๆ ที่ 4.99 ล้านบาท ซึ่งถือว่าคุ้มค่ามาก สำหรับบ้านที่ตอบโจทย์คนทุกวัย ลองแวะเยี่ยมชมโครงการได้เลยวันนี้ แล้วคุณจะเข้าใจว่า การพักผ่อนในทุกวันคืออะไร

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร