Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

“ดิไอคอน โคราช” สู่ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

หากเราพูดถึงชื่อโครงการในโคราช ที่ประสบความสำเร็จ เป็นที่ยอมรับของชาวโคราช ก็คงจะมีไม่กี่แห่งและหนึ่งในนั้น Baania เชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักชื่อนี้กันเป็นอย่างดี กับ “ดิไอคอน”

ดิไอคอน ถึงแม้จะเป็นแบรนด์ที่ไม่ได้เก่าแก่ในโคราช  แต่ตั้งแต่เปิดตัวมา ดิไอคอน ก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยการปิดขายหลายโครงการในเวลาอันรวดเร็ว ด้วยการการันตรีบ้านคุณภาพ บนทำเลดี ดีไซน์สวย ราคาจับต้องได้ และยังเตรียมพร้อมเปิดโครงการใหม่ เพื่อรองรับกับความต้องการของผู้บริโภค ที่สนใจบ้านสวยคุณภาพดี ในทำเลใหม่ๆ อีกด้วย

แน่นอนว่ากว่าจะประสบความสำเร็จนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ สำหรับโครงการหมู่บ้านชื่อใหม่อย่าง ดิไอคอน แต่ด้วยวิสัยทัศน์ขององค์กรและการบริหารของ ผศ.ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ ประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัทในเครือสตาร์เวลล์  ที่ออกแบบโครงการบ้าน ดิไอคอน ภายใต้แนวคิด 5S แห่งความสมบูรณ์แบบ โดยเล็งเห็นถึงความต้องการของการอยู่อาศัยที่แท้จริง และใส่ใจในทุกรายละเอียดของตัวบ้าน เพื่อให้เป็นบ้านที่ดีที่สุดสำหรับชาวโคราช  

ทุกสิ่งล้วนเป็นแรงผลักดันในวันนี้ ดิไอคอนโคราช เป็นที่รู้จักและได้รับความไว้วางใจอย่างกว้างขวาง ปัจจุบันดิไอคอน กำลังมีแผนขยายโครงการเพื่อรองรับการอยู่อาศัยของประชากรที่กำลังเพิ่มขึ้นตามมาในอนาคตด้วย

ดิไอคอน โคราช หนึ่งเดียวที่แตกต่าง

ดิไอคอน โครงการบ้านที่โดดเด่นด้วยการสร้างเอกลักษณ์ของแบบบ้านผสมผสานความหรูหรา ทันสมัย ที่มองจากภายนอกคือบ้านโมเดิร์น ทรอปปิคอล ทันสมัย ส่วนภายในเน้นการออกแบบให้มีความหรูหราแบบโมเดิร์น วิคตอเรีย ใช้วัสดุคุณภาพทั้งหลัง จนได้แบบบ้านสวยโดนใจชาวโคราชถึง 6 แบบบ้าน

พร้อมทั้งทุกโครงการภายในเครือมีสาธารณูปโภคที่ครบครัน รวมไปถึงออกแบบให้มีพื้นที่สาธารณะให้คุณและครอบครัวได้พักผ่อนหย่อนใจในทุกๆ วัน

ให้คุณและครอบครัวเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น กับระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดและได้มาตราฐาน ไม่ว่าจะเป็น ระบบประตูสองชั้นหน้าโครงการ , พนักงานรักษาความปลอดภัยที่ผ่านมาตราฐานการอบรมจากดิไอคอน ,CCTV รอบโครงการ 24 ชั่วโมง และการ์ดทัวร์เวลากลางคืน

แค่ก้าวใกล้ๆ ก็ไปใช้ชีวิตได้ทุกที่

นอกจากคุณภาพของบ้านที่ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันแล้ว “ทำเล” ของทุกโครงการดิไอคอน ยังพัฒนาให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทำเลศักยภาพของเมืองโคราช โดยพิจารณาจากปัจจัยพื้นฐานของการใช้ชีวิตครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น ใกล้โรงเรียน ใกล้โรงพยาบาล ใกล้ตลาด ใกล้แหล่งชุมชน ใกล้สถานที่ราชการ รวมถึงใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกที่จะช่วยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณให้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขอีกด้วย

โดยมีโครงการในเครือทั้งหมด 5 โครงการ อาทิ โครงการจอหอ, โครงการบ้านกล้วย, โครงการประโดก, โครงการสุรนารายณ์ และโครงการสามยอด

เพราะฉะนั้นไม่ว่าคุณจะเลือกอยู่อาศัยในโซนใด ดิไอคอน ก็ได้เลือกทำเลที่ดีที่สุด เพื่อการอยู่อาศัยของคุณและครอบครัวอย่างดีที่สุดเช่นเดียวกันครับ

คงไม่น่าแปลกใจกันแล้วใช่ไหมล่ะครับ ว่าทำไมโครงการ ดิไอคอน ถึงได้ประสบความสำเร็จและเป็นขวัญใจของชาวโคราชในช่วงเวลาเพียงไม่กี่ปี  เพราะวันนี้ “สตาร์เวลล์แอสเซท” ได้พิสูจน์ให้เราเห็นแล้วว่าไม่เพียงแต่เป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงด้านเครื่องครัวที่เรารู้จักกันดี แต่ยังสามารถพัฒนาโครงการหมู่บ้าน ดิไอคอน จากความใส่ใจทุกรายละเอียด จนเป็นกลายมาเป็นบ้านคุณภาพ ขวัญใจชาวโคราชได้อย่างไร้ที่ติ  ในเวลาเพียงไม่กี่ปี แน่นอนว่าความสำเร็จอันยิ่งใหญ่นี้จะไม่หยุดพัฒนาอย่างแน่นอน เพราะตอนนี้ทางดิไอคอน ได้กำลังพัฒนาแบบบ้านใหม่

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร