Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

ริทโม ชัยพฤกษ์-วงแหวน

เปิดขาย
นนทบุรี · ไทรน้อย · ไทรน้อย
บันทึก
Share
ริทโม ชัยพฤกษ์-วงแหวน - บรรยากาศ - 3
ริทโม ชัยพฤกษ์-วงแหวน - บรรยากาศ - 3
  • ภาพหลัก -  ริทโม ชัยพฤกษ์-วงแหวน
    ภาพหลัก -  ริทโม ชัยพฤกษ์-วงแหวน
    ริทโม ชัยพฤกษ์-วงแหวน - บรรยากาศ - 1
    ริทโม ชัยพฤกษ์-วงแหวน - บรรยากาศ - 2
    ริทโม ชัยพฤกษ์-วงแหวน - บรรยากาศ - 3
    ริทโม ชัยพฤกษ์-วงแหวน - บรรยากาศ - 4

    1,890,000 THB

    อัพเดทล่าสุดเมื่อ 4/27/2023
    baania stock

    รายละเอียดโครงการ

    hide section

    เริ่มต้นชีวิตกับการใช้ชีวิตชิดธรรมชาติ ที่ดีไซน์ใหม่ ออกแบบหน้าต่างบานใหญ่ ให้คุณเปิดรับธรรมชาติ ทั้งหน้าบ้านและหลังบ้าน พร้อมฟังก์ชั่นครบครันให้คุณได้สัมผัส ความสุข ครบทุกองศากับการออกแบบ

    จุดเด่นของโครงการ ริทโม ชัยพฤกษ์-วงแหวน

    * ดีไซน์การออกแบบพื้นที่ใช้สอยให้เกิดประโยขน์สูงสุด พร้อมฟังก์ชั่นตอบโจทย์ตามความต้องการอยู่อาศัย

    * โครงการเลือกใช้วัสดุที่ได้มาตรฐานในการก่อสร้าง อาทิ บันไดคอนกรีตเสริมเหล็กที่แข็งแรง และไม่มีเสียงดัง Finished ด้วยไม้ยาง Glulam ย้อมสีธรรมชาติ และยิปซัมบอร์ด สะท้อนความร้อนใต้ฝ้าเพดานได้

    * การเดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง และใกล้ถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอก)

    โปรโมชั่นพิเศษ

    * ติดต่อฝ่ายขายโครงการ

    สิ่งอำนวยความสะดวก

    hide section

    ฟิตเนส

    สวนสาธารณะ

    สวนสไตล์ Modern Tropical ขนาดใหญ่ มากกว่า 600 ตารางวา

    มีการรักษาความปลอดภัย (รปภ.)

    CCTV, Access Card Control และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

    สนามเด็กเล่น

    คลับเฮาส์

    สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ

    Jogging Track และพื้นที่สันทนาการ

    ข้อมูลทั่วไป

    hide section

    ความคืบหน้าโครงการ

    100%

    โครงการเสร็จสิ้น

    สร้างเสร็จเมื่อ

    2021

    จำนวนแบบบ้าน

    3

    จำนวนยูนิต

    417


    ที่อยู่

    นนทบุรี  ไทรน้อย  ไทรน้อย

    พัฒนาโดย

    บริษัท บิลท์ แลนด์ จำกัด (มหาชน)

    ประเภทอสังหาฯ

    ทาวน์โฮม ・ บ้านแฝด

    hide section
    เงื่อนไขการรับประกัน
    เงื่อนไขการรับประกัน

    * รับประกันงานโครงสร้าง 5 ปี

    * รับประกันตัวบ้าน 1 ปี

    เงื่อนไขการขาย
    เงื่อนไขการขาย

    * ชำระเงินทำสัญญา ภายใน 14 วัน หลังจากวันจองซื้อห้อง หากไม่ชำระตามกำหนดถือว่าสละสิทธิ์จอง

    * งวดดาวน์ที่กำหนด (ถ้ามี) เป็นเพียงการประมาณการเท่านั้น

    * ค่าธรรมเนียมการโอนผู้ซื้อและผู้ขายจ่ายชำระคนละครึ่ง

    * ค่าใช้จ่ายส่วนกลาง 30 บาทต่อตารางวาต่อเดือน (ชำระล่วงหน้า 36 เดือน)

    * อัตราดอกเบี้ยและอัตราการผ่อนชำระเป็นไปตามเงื่อนไขสถาบันการเงิน

    * บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยมิต้องแจ้งให้ทรายล่วงหน้า

    เงื่อนไขเพิ่มเติม
    เงื่อนไขเพิ่มเติม
    เนื้อที่โครงการ 45 ไร่ 3 งาน 29.6 ตร.วา

    รีวิวโครงการ

    hide section
    7.8

    8

    ทำเลที่ตั้ง

    8

    สิ่งอำนวยความสะดวก

    8

    ประโยชน์ใช้สอย

    7

    การเดินทาง

    8

    วัสดุ

    7

    ความคุ้มค่าและการลงทุน

    avatar

    Baania Review Team

    ทีมงานรีวิวจาก Baania.com

    8

    คะแนน

    ทำเลที่ตั้ง

    โครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น ตั้งอยู่ในพื้นที่ชานเมืองนนทบุรี บนถนนบางกรวย-ไทรน้อย โดยตัวโครงการตั้งอยู่ในพื้นที่ที่ถูกกำหนดการใช้ประโยชน์ที่ดินตามผังเมืองรวมอยู่ในเขตพื้นที่สีเขียวประเภทชนบทและเกษตรกรรม ซึ่งอนุญาติให้สร้างที่อยู่อาศัยในแนวราบ ห้ามการก่อสร้างโรงงานอุตสาหกรรม หรือตึกสูงอย่างคอนโดและอพาร์ทเม้นท์

     

    ด้วยศักยภาพของพื้นที่และโครงการพัฒนาระบบคมนาคมขนส่งขนาดใหญ่ใกล้เคียงพื้นที่ เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยย่านชานเมืองที่ต้องการความสงบ หรือชื่นชอบความใกล้ชิดกับธรรมชาติ เนื่องจากพื้นที่ใกล้เคียงส่วนใหญ่คือโครงการหมู่บ้านจัดสรรในลักษณะเดียวกันทำให้รูปแบบบรรยากาศโดยรอบของพื้นที่มีมีความสงบ

     

    ในขณะเดียวกันผู้ที่อยู่อาศัยในโครงการจะได้รับความสะดวกสบายเนื่องจากด้านหน้าทางเข้าหลักมีคอมมูนิตี้มอลล์ อีกประมารหนึ่งที่ตั้งโครงการอยู่ติดถนนเส้นทางหลัก ทำให้สามารถเดินทางเข้าออกได้หลายทาง อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีคลองบางไผ่ประมาณ 12 กม.

    avatar

    Baania Review Team

    ทีมงานรีวิวจาก Baania.com

    7

    คะแนน

    การเดินทาง

    สามารถเดินทางเข้าถึงโครงการได้หลากหลาย เนื่องจากตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนบางกรวย­ไทรน้อย ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนสายหลักอย่างถนนกาญจนาภิเษก และถนนชัยพฤกษ์ได้ ซึ่งหากใช้ถนนกาญจนาภิเษกเป็นเส้นทางสำคัญในการเชื่อมต่อการเดินทางเนื่องจากมีจุดตัดกับถนนอื่นๆตลอดทั้งสาย โดยหากวิ่งไปทางด้านล่างหรือทิศใต้จะมุ่งหน้าสู่ถนน พระราม 2 หรือตรงไปถึงบางนา­สมุทรปราการได้เลยทีเดียว หากใช้เส้นทางมุ่งหน้าไปทางเหนือจะ วิ่งผ่านปทุมธานีไปเข้าอยุธยาทางฝั่งบางปะอินได้ หากใช้ถนนหมายเลข 345 สามารถเดินทางไปยังตัวเมืองปทุมธานีหรือรังสิต­นครนายกบริเวณหน้าห้างฟิว เจอร์พาร์ครังสิต หรือจะแยกเข้าศรีสมานเพื่อไปยังเขตดอนเมืองแถวสนามบิน หากใช้เส้นทางถนนชัยพฤกษ์ สามารถข้ามสะพานพระราม 4 สามารถไปถึงย่านปากเกร็ดหรือถนนแจ้งวัฒนะได้อย่างง่ายดาย

     

    หรือจะเลือกใช้เส้นทางถนนรัตนาธิเบศร์ ข้ามสะพานพระนั่งเกล้าไปลงทางแยกแครายและถนนงามวงศ์วาน โดยด้านนี้จะมีจุดขึ้นลง ทางด่วนศรีรัชที่ ด่านงามวงศ์วานได้ อีกทางเลือกหนึ่งคือเส้นทางถนนราชพฤกษ์ ที่สามารถเดินทางไปยังตัวเมืองชั้นในเพราะ สามารถวิ่งตรงเข้าสู่ย่านสาทร­สีลมได้เลย ทำให้การเดินทางสะดวกโดยเฉพาะผู้ที่ใช้รถยนต์ส่วน ในส่วนของการเดินทางสาธารณะก็สามารถเลือกเดินทางได้ด้วยทางเลือกอื่น อาทิ การขับรถมาจอดที่โรงจอดแล้วจรที่สถานีคลองบางไผ่ได้ (รถไฟฟ้าสายสีม่วง บางใหญ่-บางซื่อ)

     

    ในด้านการคมนาคมขนส่งด้วยระบบขนส่งสาธารณะ ก็มีความสะดวกสบายอย่างมาก เนื่องจากทำเลที่ตั้งโครงการสามารถเข้าถึงระบบขนส่งสาธารณะได้อย่างหลากหลายให้เลือกเดินทางได้ แม้ไม่มีรถยนต์ส่วนบุคคล อาทิ
     -  รถประจำทางสาย 134 (ม.เคหะบัวทอง – หมอชิตใหม่) สาย 177ร. (แยกบ้านกล้วยไทรน้อย-อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ) แล้วต่อรถแท็กซี่หรือมอเตอร์ไซต์ 
     - รถไฟฟ้าสายสีม่วง บางใหญ่-บางซื่อ โดยสถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ สถานนีบางไผ่ซึ่งห่างจากโครงการประมาณ 13.6 กม. ซึ่งตัวสถานีมีอาคารจอดแล้วจรที่รองรับรถได้ประมาณ 1,800 คัน
     - รถสองแถวสาย 1003 (สีฟ้า-ขาว) บางบัวทอง-ไทรน้อย 
     - รถตู้สาย 78-212 ไปเดอะมอลล์งามวงศ์วาน

    avatar

    Baania Review Team

    ทีมงานรีวิวจาก Baania.com

    8

    คะแนน

    สิ่งอำนวยความสะดวก

    สิ่งอำนวยความสะดวกบริเวณโครงการโดยมากกระจุกตัวอยู่บริเวณถนนเส้นบางกรวย-ไทรน้อย มีร้านสะดวกซื้อที่เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง Lotus Express และ 7-11 เป็นระยะโดยระยะที่ใกล้ที่สุดกับตัวโครงการระยะทางประมาณ 1.3 กม. ทั้งโครงการยังอยู่ใกล้กับตลาดน้ำไทรน้อยซึ่งห่างจากโครงการประมาณ 2.4 กม. นอกจากนี้บริเวณถนนเส้นกาญจนาภิเษกยังเป็นที่ตั้งของห้างสรรสินค้าขนาดใหญ่ อาทิ ห้างเซนทรัลเวสเกตระยะห่างประมาณ 16.8 กม. บิ๊กซีบางใหญ่ 16.4 กม. Lindex Living Mall ห่างจากโครงการประมาณ 16.7 กม และ BB Market 

     

    ด้านสาธารณสุข นอกจากห้างสรรพสินค้า และแหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหารแล้ว ยังรวมถึงสถานที่สำคัญอย่างสถานศึกษา และ โรงพยาบาล โดยมีโรงพยาบาลไทรน้อยที่อยู่ใกล้กับโครงการประมาณ 150 เมตร และโรงพยาบาลเกษมราษฏร์ รัตนาธิเบศร์ ห่างจากโครงการประมาณ 16.3 กม. โรงเรียนที่ใกล้ตัวโครงการจะอยู่บริเวณโซนบางบัวทอง คือโรงเรียนนันทวรวิทย์ โรงเรียนบางบัวทอง โรงเรียนพระแม่สกลสงเคราะห์ เป็นต้น ในส่วนของสถานที่สำคัญอื่นๆ จะมีสถานีตำรวจภูธรไทรน้อย และที่ว่าการอำเภอไทรน้อย

    avatar

    อัทธา พรสุมาลี

    สถาปนิก

    8

    คะแนน

    วัสดุ

    วัสดุโดยรวมไม่แตกต่างจากโครงการทาวน์โฮมปกติ ชั้นล่างเป็นกระเบื้องแกรนิตโต ชั้นสองพื้นไม้ลามเนต ไม้บันไดและราวจับเป็นไม้สำเร็จรูป มาตรฐานการก่อสร้างดูค่อนข้างเรียบร้อยในระดับนึงแม้จะเป็นโครงการไม่ใหญ่มากนัก 

    avatar

    อัทธา พรสุมาลี

    สถาปนิก

    8

    คะแนน

    ประโยนชน์ใช้สอย

    ภาพรวมโครงการในเรื่องการวางผังโครงการที่มี พื้นที่สีเขียวยาวตลอดแนวโครงการในอนาคต ทำได้ค่อนข้างน่าสนใจมีการวางแผนไว้อย่างดีเพื่อให้โครงการเมื่อเสร็จสมบูรณ์จะได้ใช้ประโยชน์เต็มที่กับสวนส่วนกลางนี้ และยังวางคลับเฮ้าส์ไว้ที่ปลาย ถึงจะไม่มีสระว่ายน้ำ แต่ชดเชยด้วยสวนยาวที่สร้างลู่วิ่งภายนอกได้ เพิ่มเติมจากเครื่องเล่นภายในฟิตเนสที่อาจจะไม่ได้มีมากนัก   ตัวบ้านทาวน์โฮมสองชั้น ก็จัดวางแปลนหลวมไว้เพื่อให้สามารถกั้นโซนเองได้ในชั้นล่างเช่นห้องครัว ส่วนชั้นสองก็ไม่แตกต่างจากทาวน์โฮมปกติทั่วไป 

    avatar

    ดร.ชูชาติ เตชะโพธิวรคุณ

    ที่ปรึกษาคณะกรรมการกำหนดราคาประเมิน

    7

    คะแนน

    ความคุ้มค่าและการลงทุน

    โครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 ม. ดีไซน์ทันสมัย สไตล์ Modern Tropical พร้อมสวนพักผ่อนขนาดใหญ่ มากกว่า 600 ตร.วา บนพื้นที่ขนาดเริ่มต้น 18.7 ตร.ว พร้อมพื้นที่ใช้สอย 118 ตร.ม. บนทำเลถนนบางกรวย-ไทรน้อย ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง และถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอก), บิ๊กซี, Ikea บางใหญ่, เซ็นทรัล เวสต์เกต, Home Pro, รพ.ไทรน้อย

     

    จากแบรนด์ บริษัท บิลท์ แลนด์ จำกัด (มหาชน) ปัจจุบันราคาขายเฉลี่ย ตร.วาละ 95,000-110,000 บาท   เมื่อพิจารณาศักยภาพของทำเลที่ตั้งและรูปแบบโครงการประกอบกับวัสดุที่ใช้ ในแง่ความคุ้มค่าด้านการลงทุน อาจกล่าวได้ว่า มีความคุ้มค่าในการลงทุน ทั้งในระยะสั้น และระยะกลาง หากต้องการซื้อเพื่อรอ Capital Gain เนื่องจากตลาดซื้อขายในพื้นที่มีสภาพคล่อง 

    คำนวณค่าผ่อนบ้าน

    hide section

    โครงการในทำเลเดียวกัน

    hide section