Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

บีทนิค สุขุมวิท 32

Resale
กรุงเทพมหานคร · คลองเตย · คลองตัน
บันทึก
Share
บีทนิค สุขุมวิท 32 - บรรยากาศ - 3
บีทนิค สุขุมวิท 32 - บรรยากาศ - 3
  • ภาพหลัก -  บีทนิค สุขุมวิท 32
    ภาพหลัก -  บีทนิค สุขุมวิท 32
    บีทนิค สุขุมวิท 32 - บรรยากาศ - 1
    บีทนิค สุขุมวิท 32 - บรรยากาศ - 2
    บีทนิค สุขุมวิท 32 - บรรยากาศ - 3
    บีทนิค สุขุมวิท 32 - บรรยากาศ - 4
    อัพเดทล่าสุดเมื่อ 12/2/2021
    baania stock

    รายละเอียดโครงการ

    hide section

    ที่นี่ Beatniq จะทำให้คุณสัมผัสความหรูหราในมุมมองที่ต่างออกไปเริ่มตั้งแต่การตกผลึกทางความคิดสู่งานดีไซน์อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตลอดจนคัดสรรวัสดุชั้นเลิศทั้งโครงการ อาทิ การนำหินอ่อนชนิดพิเศษมาเป็นเอกลักษณ์ความเรียบหรูในทุกตารางเมตร สู่วิถีชีวิตอันเหนือระดับในบริบทใหม่ที่แตกต่าง

    จุดเด่นของโครงการ บีทนิค สุขุมวิท 32

    * คอนโดไฮไรส์บนทำเลทองย่านทองหล่อ ติดถนนสุขุมวิท ใกล้ทางด่วนพระรามเก้า ทางด่วนพระรามสี่ ถนนสุขุมวิท ถนนเพชรบุรี ถนนพระรามสี่

    * โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ที่สะท้อนสถาปัตยกรรมแบบโมเดิร์นสุดเรียบหรู และฟังก์ชั่นอัจริยะ

    * โครงการรายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก อาทิ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ สถานที่ท่องเที่ยว โรงพยาบาล วัด สถานีรถไฟฟ้า และร้านอาหาร

    โปรโมชั่นพิเศษ

    * ติดต่อฝ่ายขายโครงการ

    สิ่งอำนวยความสะดวก

    hide section

    สระว่ายน้ำ

    ฟิตเนส

    สวนสาธารณะ

    มีการรักษาความปลอดภัย (รปภ.)

    CCTV, Access Card และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย

    สนามเด็กเล่น

    คลับเฮาส์

    สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ

    Sky Garden, Dipping Pool, Jacuzzi Pool, Library, Meeting Room และ Steam Sauna

    ข้อมูลทั่วไป

    hide section

    ความคืบหน้าโครงการ

    100%

    โครงการเสร็จสิ้น

    สร้างเสร็จเมื่อ

    2018

    จำนวนแบบห้อง

    5

    จำนวนยูนิต

    197


    ที่อยู่

    กรุงเทพมหานคร  คลองเตย  คลองตัน

    พัฒนาโดย

    บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

    ประเภทอสังหาฯ

    คอนโด

    hide section
    เงื่อนไขการรับประกัน
    เงื่อนไขการรับประกัน

    * รับประกันโครงสร้างบ้าน

    เงื่อนไขเพิ่มเติม
    เงื่อนไขเพิ่มเติม
    เนื้อที่โครงการ 1 ไร่ 3 งาน 69 ตร.วา

    ข้อมูลราคาของย่านนี้

    hide section

    รีวิวโครงการ

    hide section
    8.8

    9

    ทำเลที่ตั้ง

    9

    สิ่งอำนวยความสะดวก

    9

    ประโยชน์ใช้สอย

    9

    การเดินทาง

    9

    วัสดุ

    8

    ความคุ้มค่าและการลงทุน

    avatar

    Baania Review Team

    ทีมงานรีวิวจาก Baania.com

    9

    คะแนน

    ทำเลที่ตั้ง

    โครงการคอนโดมิเนียม บนถนนสุขุมวิท บริเวณปากซอยสุขุมวิท32 ในโซนที่อยู่อาศัยหนาแน่นมาก ศูนย์กลางทางเศรษฐกิจของกรุงเทพฯ แหล่งธุรกิจและร้านค้าชั้นนำ บริเวณโดยรอบโครงการส่วนใหญ่เป็น อาคารพาณิชย์ อาคารสำนักงาน ที่อยู่อาศัยหลากหลายรูปแบบ นอกจากนี้ที่ตั้งโครงการยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ที่มีชื่อเสียงในย่านมากมายเช่น Fifty Fifth Thonglor J Avenue ทองหล่อ วิลล่ามาร์เก็ต 8Thonglor ห้างอารีน่า เป็นต้น

     

    สามารถเดินทางได้สะดวกสะบายด้วยระยะห่างจากรถไฟฟ้า สถานีทองหล่อ 250 ม. และสถานีพร้อมพงษ์เพียง 700 ม. สำหรับผู้ใช้รถส่วนตัวสามารถใช้จุดขึ้นลงทางพิเศษเฉลิมมหานครเพียง 3 กม. 

    avatar

    Baania Review Team

    ทีมงานรีวิวจาก Baania.com

    9

    คะแนน

    การเดินทาง

    สามารถเดินทางเข้าถึงโครงการได้หลากหลาย เนื่องจากโครงการตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ติดซอยสุขุมวิท32 หากใช้รถส่วนตัวสามารถเข้าออกโครงการได้โดยถนนสุขุมวิท ซึ่งถือเป็นถนนเส้นใหญ่ วิ่งตรงจากใจกลางเมืองออกไปยังทิศตะวันออกของกรุงเทพฯ ถนนสุขุมวิทสามารถตัดผ่านซอยไปยังถนนพระรามที่4 คลองเตย พระรามที่3 โดยถ้ามาจากอโศก พร้อมพงษ์ ขับตรงมาตามถนนสุขุมวิท ผ่านสถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีพร้อมพงษ์ประมาณ 700 ม. กลับรถที่บริเวณหน้าทางเข้าโครงการที่ซอยสุขุมวิท32

     

    สำหรับจุดขึ้นลงทางพิเศษเฉลิมมหานคร ต้องเลี้ยวออกสู่ถนนพระราม4 ที่แยก ม.กรุงเทพ หากต้องการใช้ทางพิเศษเพิ่มมุ่งหน้าถนนพระราม3 หรือแจ้งวัฒนะ จากแยก ม.กรุงเทพ โดยเลี้ยวเข้าสู่ถนนกล้วยน้ำไท ออกสู่ถนนอาจณรงค์ จะเจอทางขึ้นทางพิเศษเฉลิมมหานคร ระยะทางจากโครงการประมาณ 3 กม. ที่ด่านอาจณรงค์ สามารถมุ่งหน้าไปพระราม3 ดาวคะนอง หรือจะวิ่งต่อดอนเมืองโทลเวย์หรือทางพิเศษศรีรัชได้ หากต้องการใช้ทางพิเศษมุ่งหน้าไปบางนาจุดขึ้นทางด่วนจะต้องอ้อมไปขึ้นที่บริเวณแยกถนนเกษมราษฎร์ จะเจอจุดขึ้นทางพิเศษเฉลิมมหานครมุ่งหน้าบางนาอยู่ด้านซ้าย หากต้องการไปสี่แยกบางนา ซึ่งจะสามารถไปได้เร็วกว่าโดยวิ่งออกถนนกล้วยน้ำไท2 ถนนทางรถไฟสายเก่าปากน้ำ วิ่งตรงมาจนถึงแยกสรรพาวุธ เลี้ยวออกสู่ถนนสรรพาวุธ จะเจอกับสี่แยกบางนาโดยการจราจรจะติดขัดน้อยกว่าทางถนนสุขุมวิท

     

    ด้านการคมนาคมขนส่งด้วยระบบขนส่งสาธารณะ ก็มีความสะดวกสบายอย่างมาก เนื่องจากทำเลที่ตั้งโครงการสามารถเข้าถึงระบบขนส่งสาธารณะได้อย่างหลากหลาย แม้ไม่มีรถยนต์ส่วนบุคคล อาทิ
    - รถโดยสารประจำทาง สาย 2 (สำโรง-ปากคลองตลาด) สาย 25 (ปากน้ำ-สนามหลววง) สาย 38 (ม.ราม2-จันทร์เกษม) สาย 40 (สายใต้เก่า-ลำสาลี) สาย 48 (ราม2-วัดโพธิ์) สาย 98 (ห้วยขวาง-กล้วยน้ำไท) สาย 501 (มีนบุรี-หัวลำโพง) สาย 508 (ทางด่วน ปากน้ำ-ท่าราชวรดิษฐ์) เป็นต้น
    - สามารถเชื่อมต่อกับระบบรถไฟฟ้าสายสีเขียวอ่อน สถานีทองหล่อที่ห่างจากโครงการ 250 ม. และสถานีพร้อมพงษ์ ซึ่งมีระยะทางห่างจากโครงการประมาณ 700 ม. และในอนาคตสามารถใช้รถไฟฟ้าสายสีเทาที่สถานีทองหล่อโดยมีระยะห่างจากโครงการ 350 ม. (ช่วงที่1 ทองหล่อ-วัชรพล)

    avatar

    Baania Review Team

    ทีมงานรีวิวจาก Baania.com

    9

    คะแนน

    สิ่งอำนวยความสะดวก

    ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบผู้ที่อาศัยในโครงการนี้สามารถเข้าถึงด้วยการเดินเท้า มีร้านสะดวกซื้อที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง มีร้านค้าร้านอาหารใกล้กับโครงการอีกมากมาย ในระยะขับขี่สามารถเข้าถึงสถานที่ช๊อปปิ้งและนันทนาการที่อยู่ในระยะที่ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 10-20 นาที เช่น Seen Space The Taste J Avenue ทองหล่อ วิลล่ามาร์เก็ต 8Thonglor ฟู้ดแลนด์ซูเปอร์มาร์เก็ต ท็อปส์มาร์เก็ตทองหล่อ(สุขุมวิท55) Market Place ทองหล่อ Rain Hill ห้างอารีน่า ห้างสรรพสินค้าเดอะเทิร์ดเพลส ห้างสรรพสินค้ากราส ออน ทองหล่อ ห้างสรรพสินค้าเพนนีส์ บัลโคนี Big C Extra พระราม4 Tesco Lotus พระราม4 เอกมัยช็อปปิ้งมอลล์ บิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์สาขาเอกมัย สนามฟุตบอลอารีน่า10 theCOMMONS EmPorium EmQuartier EmSphere เมเจอร์เอกมัย ท้องฟ้าจำลอง Gateway เอกมัย K-Village และ Park Lane(Ekamai) เป็นต้น

     

    ด้านสาธารณสุข ที่ตั้งโครงการสามารถเดินทางไปยังโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดใช้เวลาเดินทางประมาณ 10-20 นาที คือ โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท (1 กม.) โรงพยาบาลพร้อมมิตร (1.1 กม.) โรงพยาบาลเทพธารินทร์ (1.6 กม.) โรงพยาบาลสุขุมวิท (2.1 กม.) โรงพยาบาลคามิลเลียน (2.4 กม.)  ด้านบริการสาธารณะของเมืองอื่นๆ โดยรอบโครงการก็มีอย่างครบครัน ทั้ง วัด มัสยิด ธนาคารและสถานที่ราชการอื่นๆ เช่นโรงเรียน Bangkok International โรงเรียนปทุมคงคา มหาวิทยาลัยกรุงเทพฯ วิทยาเขตกล้วยน้ำไท วัดธาตุทอง โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ สถาบันปรีดี พนมยงค์ สวนเบญจสิริ และองค์การยูเนสโก เป็นต้น

    avatar

    อัทธา พรสุมาลี

    สถาปนิก

    9

    คะแนน

    วัสดุ

    วัสดุโดยรวมที่ให้กับผู้ซื้อค่อนข้างดี ทั้งในส่วนกลางและในส่วนห้องพักอาศัย ในห้อง ให้กระเบื้องแกรนิตโตตรงทางเข้า และเอนจิเนียริ่งวู้ด บริเวณห้องนั่งเล่นและห้องนอน มีวัสดุทั้งหินสังเคราะห์ และใส่ใจการตัดขอบวัสดุด้วยเส้นสแตนเลส มาตรฐานโดยรวมอยู่ในเกณฑ์ค่อนข้างดี

    avatar

    อัทธา พรสุมาลี

    สถาปนิก

    9

    คะแนน

    ประโยนชน์ใช้สอย

    ภาพรวมโครงการตั้งแต่ ตัวอาคารภายนอกจนถึงผังอาคารโดยรวมเรียบง่าย กระชับ แต่ว่าเน้นประโยชน์การจัดวางพื้นที่ว่างและสวนสีเขียวได้ลงตัวเชื่อมต่อภายในภายนอกได้ดี พื้นที่ส่วนกลางสระว่ายน้ำและฟิตเนสชั้น 7 ออกแบบได้ค่อนข้างดี สัดส่วนระหว่างสระว่ายน้ำและห้องฟิตเนสที่ต่อเชื่อมกันทำได้น่าสนใจ ส่วนตัวแต่เชื่อมต่อได้ดี รวมถึงสระว่ายน้ำก็ค่อนข้างใช้ประโยชน์จากความสูงได้ดี เห็นวิวกรุงเทพได้จากมุมนี้ ที่สำคัญ มี hanging pavilion ที่เป็นทางเดินกึ่งที่นั่งพักผ่อนเป็นแนวตัว U รอบเชื่อม kids lounge และ yoga room ถือว่าค่อนน่าสนใจทีเดียว

     

    ยูนิตชั้น 32 penthouse ยังมีสวนลอยพร้อม feature stair ที่เชื่อมต่อกันภายนอกเหมือนเป็นบ้านลอยฟ้าค่อนข้างพิเศษ และแน่นอนว่าในห้องนอนแบบ 3 ห้องนอน penthouse การจัดวางพื้นที่ใช้สอยทำได้ดี ไม่เสียพท.ใช้สอยโดยไม่จำเป็น ห้องทุกห้องได้รับวิวที่ดีเท่าๆกัน ห้องน้ำใหญ่ได้ 4 ฟิกเกอร์ ครบ ทั้งนี้ แบบ 1 และ 2 ห้องนอนก็ไม่น้อยหน้าในเรื่องของการจัดสัดส่วนพท. ใช้สอย และจุดเด่นเรื่องห้องน้ำ ก็ ไม่น้อยหน้า แบบ 3 ห้องนอนเช่นกันมีอ่างอาบน้ำกั้นกระจกและ 2 ห้องนอนบางแบบมีอ่างอาบน้ำติดกระจกภายนอกอาคารด้วย

    avatar

    ดร.ชูชาติ เตชะโพธิวรคุณ

    ที่ปรึกษาคณะกรรมการกำหนดราคาประเมิน

    8

    คะแนน

    ความคุ้มค่าและการลงทุน

    โครงการคอนโดมีเนียม High rise 1 อาคาร จำนวน 34  ชั้น ระดับ Ultimate Classจำนวน 197 ยูนิต ที่มีแบบห้องให้เลือกถึง 5 รูปแบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 43-204 ตร.ม. ภายใต้แนวคิดที่จะทำให้คุณสัมผัสความหรูหราในมุมมองที่ต่างออกไปเริ่มตั้งแต่การตกผลึกทางความคิดสู่งานดีไซน์อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตลอดจนคัดสรรวัสดุชั้นเลิศทั้งโครงการสู่วิถีชีวิตอันเหนือระดับในบริบทใหม่ที่แตกต่าง บนทำเลทองหล่อ ติดถนนสุขุมวิท ใกล้ทางด่วนพระรามเก้า ทางด่วนพระรามสี่ ถนนสุขุมวิท ถนนเพชรบุรี ถนนพระรามสี่  

     

    ใกล้  Emporium, Emquartie-Rain Hill, J Avenue, วิลล่า มาร์เก็ต, Big C, K village, Major เอกมัย, มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, โรงเรียนสายน้ำผึ้ง, โรงเรียนปทุมคงคา, โรงเรียนศรีวิกรม, โรงพยาบาลสมิติเวชสุขุมวิท, โรงพยาบาลสุขุมวิท, โรงพยาบาลคามิลเลียน, โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ

     

    จากบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  ปัจจุบันราคาขายเฉลี่ย ตร.วาละ 295,000-350,000 บาท เมื่อพิจารณาศักยภาพของทำเลที่ตั้งและรูปแบบโครงการประกอบกับวัสดุที่ใช้ ในแง่ความคุ้มค่าด้านการลงทุน อาจกล่าวได้ว่า มีความคุ้มค่าในการลงทุนทั้งในระยะสั้น และระยะกลาง หากต้องการซื้อเพื่อรอ Capital Gain เนื่องจากศักยภาพของตลาดซื้อขายในทำเลมีสภาพคล่อง และตลาดเช่ารองรับ

    โครงการในทำเลเดียวกัน

    hide section