Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

ธารามันตรา เพรสทีจ

Resale
นครราชสีมา · เมืองนครราชสีมา · จอหอ
บันทึก
Share
ธารามันตรา เพรสทีจ - บรรยากาศ - 3
ธารามันตรา เพรสทีจ - บรรยากาศ - 3
  • ภาพหลัก -  ธารามันตรา เพรสทีจ
    ภาพหลัก -  ธารามันตรา เพรสทีจ
    ธารามันตรา เพรสทีจ - บรรยากาศ - 1
    ธารามันตรา เพรสทีจ - บรรยากาศ - 2
    ธารามันตรา เพรสทีจ - บรรยากาศ - 3
    อัพเดทล่าสุดเมื่อ 1/12/2021
    baania stock

    รายละเอียดโครงการ

    hide section

    ธารามันตรา เพรสทีจ โครงการคุณภาพจากเครือธารามันตรา สังคมคุณภาพ ที่สุดแห่งที่อยู่อาศัย ด้วยบ้านเดี่ยวสไตล์ Luxury Modern พร้อมคลับเฮาส์สุดหรู และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับไฮเอนด์

    จุดเด่นของโครงการ ธารามันตรา เพรสทีจ

    * โครงการตั้งอยู่บนทำเลคุณภาพดี บริเวณใจกลางเมืองนครราชสีมา แวดล้อมไปด้วยแหล่งคอมมูนิตี้และย่านไลฟ์สไตล์มากมาย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว

    * รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญและแหล่งอำนวยความสะดวก อาทิ สถานีตำรวจภูธรจอหอ มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล และเทสโก้ โลตัส จอหอ

    โปรโมชั่นพิเศษ

    * ติดต่อฝ่ายขายโครงการ

    สิ่งอำนวยความสะดวก

    hide section

    สระว่ายน้ำ

    ฟิตเนส

    มีการรักษาความปลอดภัย (รปภ.)

    CCTV, ประตูรีโมท เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

    คลับเฮาส์

    ภายในคลับเฮาส์มีคีย์การ์ดเข้า-ออก

    ข้อมูลทั่วไป

    hide section

    ความคืบหน้าโครงการ

    100%

    โครงการเสร็จสิ้น

    สร้างเสร็จเมื่อ

    2016

    จำนวนแบบบ้าน

    4

    จำนวนยูนิต

    34


    ที่อยู่

    นครราชสีมา  เมืองนครราชสีมา  จอหอ

    พัฒนาโดย

    บริษัท อู่จี๊ อู่ไช้ จำกัด

    ประเภทอสังหาฯ

    บ้านเดี่ยว

    hide section
    เงื่อนไขการรับประกัน
    เงื่อนไขการรับประกัน

    * รับประกันโครงสร้าง 1 ปี

    * รับประกันตัวบ้าน 1 ปี

    * รับประกันสีบ้าน 1 ปี

    เงื่อนไขเพิ่มเติม
    เงื่อนไขเพิ่มเติม
    เนื้อที่โครงการ 17 ไร่ 0 งาน 0 ตร.วา

    รีวิวโครงการ

    hide section
    7

    6

    ทำเลที่ตั้ง

    6

    สิ่งอำนวยความสะดวก

    8

    ประโยชน์ใช้สอย

    6

    การเดินทาง

    8

    วัสดุ

    7

    ความคุ้มค่าและการลงทุน

    avatar

    ดร.สฤษดิ์ ติยะวงศ์สุวรรณ

    ที่ปรึกษาศูนย์ออกแบบและพัฒนาเมืองจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

    6

    คะแนน

    ทำเลที่ตั้ง

    จุดเด่นของโครงการนี้ คือ ตั้งอยู่บริเวณชานเมืองโคราชริมถนนสายหลัก สาย 205 ที่สามารถวิ่งเข้าเมืองและออกนอกเมืองได้ทันที เป็นโครงการบ้านอยู่อาศัยคุณภาพที่มีสิ่งแวดล้อมที่ดีของชานเมือง แม้ว่าการตั้งอยู่ชานเมืองริมถนนสายหลักเส้น 205 แต่บ่อยครั้งที่ถนนเส้นนี้มีการสัญจรที่หนาแน่น โดยเฉพาะช่วงเวลาก่อน-หลัง เข้าทำงาน ที่อาจจะส่งผลกระทบด้านความคับคั่ง มลภาวะและฝุ่นควันบ้าง ตามช่วงเวลาดังกล่าว

    avatar

    ดร.สฤษดิ์ ติยะวงศ์สุวรรณ

    ที่ปรึกษาศูนย์ออกแบบและพัฒนาเมืองจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

    6

    คะแนน

    การเดินทาง

    โครงการนี้ตั้งอยู่ริมถนนสายหลักวิ่งระหว่างเมืองโคราชกับอำเภอโนนสูง มีรถประจำทางวิ่งอยู่บ้าง แต่อาจจะมีความถี่การเดินรถไม่มากนัก และไม่ได้อยู่ใกล้ย่านบริการขนส่งเดินทาง อาทิ ท่ารถมอร์เตอร์ไซค์รับจ้าง หรือมีรถรับจ้างวิ่งผ่าน ผู้อยู่อาศัยโครงการนี้จำเป็นต้องมียานพาหนะส่วนบุคคลจึงจะสะดวกในการเดินทาง แต่อย่างไรก็ดีจุดเด่นทำเลที่ตั้งของโครงการนี้สามารถวิ่งเข้าเมือง หรือวิ่งออกนอกเมืองไปขอนแก่นหรือเข้ากรุงเทพได้โดยไม่ต้องผ่านเมืองโคราช

    avatar

    ดร.สฤษดิ์ ติยะวงศ์สุวรรณ

    ที่ปรึกษาศูนย์ออกแบบและพัฒนาเมืองจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

    6

    คะแนน

    สิ่งอำนวยความสะดวก

    ทำเลที่ตั้งอยู่ค่อนข้างห่างไกลจากย่านชุมชน ทั้งนี้จะมีย่านบริการใกล้ที่สุด ได้แก่ ตลาดสระครกและย่านตลาดบ้านจอหอ มีระยะห่างประมาณ 2 กิโลเมตร ในการเดินทางเข้าถึงค่อนข้างลำบากเนื่องจากต้องวิ่งขึ้นถนนใหญ่ อ้อมกลับสองครั้งก่อนจะได้เลี้ยวเข้าซอยไปตลาดสระครก แต่อย่างไรก็ดีจุดเด่นของโครงการนี้ในอนาคตสามารถเดินทางด้วยถนนสายหลักไปห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ อาทิ เซ็นทรัลและโลตัส ในอนาคต (พ.ศ.2560) ได้เป็นอย่างดี มีระยะเดินทางประมาณ 5 และ 3 กิโลเมตร ตามลำดับ

     

    ส่วนสถานีตำรวจและโรงพยาบาลให้บริการอยู่บริเวณบ้านจอหอมีระยะห่างประมาณ 2 กิโลเมตร นับว่าอยู่ภายในการเดินทางที่ดี แต่ส่วนด้านสถานศึกษาสำหรับระดับประถมและมัธยมศึกษาถือว่าค่อนข้างห่างไกลและเดินทางยากพอสมควร เมื่อพิจารณาโรงเรียนที่ใกล้ที่สุด อาทิ โรงเรียนสุรนารีวิทยาและโรงเรียนอัญสัมชัน มีระยะห่างประมาณ 10 กิโลเมตร

    avatar

    ศุภชัย ชัยจันทร์

    สถาปนิก

    8

    คะแนน

    วัสดุ

    เป็นโครงการบ้านเดี่ยวสไตล์ Luxury Modern ที่เสริมการให้บริการส่วนกลางพร้อมคลับเฮาส์ และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับไฮเอนด์ ทำให้ตัวบ้านที่ประกอบด้วยแบบบ้าน 4 สไตล์ ที่มีขนาดเนื้อที่เล็กใหญ่ตามลำดับ โครงสร้างอาคารนั้นเป็นระบบการก่อสร้างของโครงการบ้านเดี่ยวที่เลือกใช้วัสดุและระบบการก่อสร้างเป็นไปตามมาตรฐานของโครงการบ้านเดี่ยวในระดับที่มีคุณภาพซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับอาคารคลับเฮาส์ และสระว่ายน้ำแล้วถือว่ามีความเรียบร้อยในการก่อสร้างที่มีการเก็บรายละเดียดได้ดี

     

    วัสดุโดยรวมของตัวบ้านเลือกเป็นผนังก่ออิฐฉาบเรียบทาสีโทนสีขาวเป็นองค์ประกอบหลักของทั้ง 4 สไตล์ โดยมีการรูปแบบของหลังคาให้มีสีเทาเหมือนกันหมดทุก ๆ แบบ วัดสุที่ช่วยให้ตัวบ้านภายนอกดูไม่แข็งจนเกินไปมีการเลือกใช้วัสดุไม้เทียมในการตกแต่งเข้ามาช่วยไม่ให้ภาพโดยรวมของบ้านเป็นแค่สีโทนขาวเท่านั้น ผนังกระจกขนาดใหญ่ถูกออกแบบให้พื้นที่ของบ้านดูโอ่โถงมากกว่าเดิมซึ่งถือว่าเป็นจุดเด่นของโครงการ 

    avatar

    ศุภชัย ชัยจันทร์

    สถาปนิก

    8

    คะแนน

    ประโยนชน์ใช้สอย

    บ้านแบบทั้งหมดมี 4 แบบให้เลือกตามความต้องการซึ่งออกแบบให้มีขนาดของพื้นที่ใช้สอย แบบที่ 1 Serene 287 ตร.ม. 3 ห้องนอน,  แบบที่ 2 Essence 351 ตร.ม. 4 ห้องนอน, แบบที่ 3 Horizon 417 ตร.ม. 4 ห้องนอน และแบบที่ 4 Elegant Exclusive Living 654 ตร.ม. 5 ห้องนอน ตามลำดับ ถือเป็นบ้านขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ที่รวบเอาพื้นที่ใช้สอยชั้นล่างอย่าง โถงทางเข้า ห้องนั่งเล่น และห้องอาหารให้ต่อเนื่องกัน

     

    จุดเด่นของบ้านทุกแบบมีการออกแบบให้มีช่องหน้าต่างที่เป็นผนังกระจกทรงสูงขนาดใหญ่ ทำให้พื้นที่ดูโล่งและมีพื้นที่ภายในบ้านยังเชื่อมต่อกับระเบียงพื้นไม้เทียมที่ติดกับพื้นที่สนามหญ้าหน้าบ้าน และสวนข้างหลังบ้านทำให้บ้านรู้สึกกว้างขวางเมื่อเทียบกับพื้นที่โดยรอบทั้งหมด แบบบ้านสองแบบแรกนั้นพื้นที่ใช้สอยภายในมีการเลือกใช้วัสดุปูพื้นของชั้นล่างและชั้นลนเป็นลามิเนตและกระเบื้องแกรนิตโต้ทั้งหลัง ส่วนแบบบ้านอีกสองแบบที่มีขนาดใหญ่ทั้งคู่เลือกใช้วัสดุปูพื้นภายในชั้นล่างแกรนิตโต้ ชั้นบนพื้นไม้ เอ็นจิเนีย Leowood ที่ให้ความแตกต่างของผิวสัมผัสที่ลงตัวกว่าพื้นไม้ลามิเนต

     

    ด้วยขนาดพื้นที่ตัวบ้านที่มีขนาดใหญ่ทำให้สามารถจัดวางเฟอร์นิเจอร์ได้หลากหลายทางเลือกมากขึ้น พื้นที่ใช้สอยชั้นบนแบ่งออกเป็นห้องนอน Master Bedroom พร้อมห้องน้ำ และ Walk-in Closet ขนาดพื้นที่ได้สัดส่วน บ้านทุกแบบมีการออกแบบให้มีระเบียงภายนอกทุกหลังที่บริเวณห้องนอนใหญ่และในส่วนบ้านแบบ Elegant Exclusive Living นั้นมีระเบียงดาดฟ้าบนหลังคาจอดรถที่เป็นพื้นที่เชื่อมต่อกับส่วนพักผ่อนที่ชันสองถือว่าเป็นการจัดการพื้นที่ได้ดี 

     

    avatar

    วรพล อารีย์

    อาจารย์ประจำวิชา และประธานหลักสูตรสาขาเทคโนโลยีโลจิสติกส์ คณะวิทยาศาสต์และศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน นครราชสีมา

    7

    คะแนน

    ความคุ้มค่าและการลงทุน

    ที่ตั้งอยู่ถนนที่สายรองที่เชื่อมระหว่างถ.มิตรภาพและ 204 บายพาส-ขอนแก่น สามารถเดินทางไปยังมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี แหล่งจับจ่ายใช้สอยต่างๆได้โดยง่าย เช่น อินเด็กซ์ เซ็นทรัล แมคโคร เทอร์มินอล 21 รวมทั้งการเดินไปกรุงเทพ ขอนแก่น ชัยภูมิ ได้โดยไม่ต้องผ่านเมือง เนื่องจากอยู่บนถนนเส้นรองที่ไม่ได้ติดกับแหล่งงานใดๆ จึงไม่พลุกพล่าน และไม่มีปัญหาเสียงรบกวนจากถนน มีความส่วนตัวและเงียบสงบพอสมควร

     

    ภาพรวมโครงการมีความเรียบหรู ดูสบายตาเนื่องจากการออกแบบทางภูมิทัศน์และสถาปัตกรรมที่ใส่ใจรายละเอียดได้ดี สวยงามลงตัวแต่ก็มีข้อด้อยอยู่บ้าง เช่น พื้นที่สีเขียวที่น้อย และขาดการวางแปลนสำหรับต้นไม้ใหญ่ในโครงการเพื่อให้ดูมีความร่มรื่นมากกว่านี้ แต่โดยรวมแล้วนับเป็นโครงการที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี แม้จะมีราคาขายที่ค่อนข้างสูง แต่เมื่อมาตั้งอยู่ในทำเลที่ดีโครงการก็ยิ่งมีมูลค่ามากยิ่งขึ้น

    โครงการในทำเลเดียวกัน

    hide section