Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

“The Astra Condominium” บริบทใหม่แห่งการใช้ชีวิต

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

The Astra Condominium โดยบริษัท นอร์ทโฮม จำกัด กับทำเลที่มีศักยภาพของเชียงใหม่ ย่านถนนช้างคลาน ติดโรงแรมแชงกรีล่า ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินนานาชาติจังหวัดเชียงใหม่ประมาณ 5 นาที แวดล้อมล้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ห้างสรรพสินค้า, โรงพยาบาล, ธนาคารและระบบสาธารณูปโภคที่ครบครัน

The Astra Condominium คอนโดมิเนียมสูง 17 ชั้นบนพื้นที่กว่า 5 ไร่เศษ จำนวน 2 อาคาร 589 ยูนิต แบ่งเป็นอาคาร A 328 ยูนิต, อาคาร B อีก 261 ยูนิตพื้นที่ใช้สอย 30-170 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ยูนิตละ 3 ล้านบาท หรือประมาณ 95,000 บาทต่อตารางเมตร โดยโครงการผ่านการประเมินผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม (EIA) ใบอนุญาตก่อสร้างและเริ่มดำเนินการก่อสร้างตั้งแต่กุมภาพันธ์ 2557 คาดว่าการก่อสร้างจะแล้วเสร็จมิถุนายน 2559

บรรยากาศภายในคอนโด

อาคารของโครงการจะมีห้องชุดพักอาศัยขนาด 1-3 ห้องนอน แบ่งเป็นส่วนนั่งเล่น, ส่วนรับประทานอาหาร, ห้องครัวและส่วนพักผ่อน พร้อมระเบียงกั้นด้วยผนังกระจกที่สามารถมองเห็นวิวภายนอกได้ นอกจากนั้นยังมีห้องพักรูปแบบ 2 ชั้น เพนท์เฮ้าส์ บริเวณชั้น 16 และ 17 มีทั้งขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำและแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ชั้นล่างเน้นให้มีพื้นที่สำหรับทุกกิจกรรมของทุกคนในครอบครัว โดยแต่ละยูนิตยังมีห้องครัว ห้องอาหารและส่วนห้องนั่งเล่นเชื่อมไปยังชั้นสองอีกด้วย

The Astra Condominium ออกแบบด้วยแนวคิดสไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี่ ลงตัวกับเสน่ห์แบบล้านนาผสานชีวิตเมืองที่ทันสมัย สะท้อนความเรียบหรูผ่านอัตลักษณ์และผิวสัมผัสของวัสดุที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย รวมถึงการจัดแบ่งสัดส่วนพื้นที่เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกถึงความโล่งโปร่งสบายเหมือนอยู่ในอยู่ในรีสอร์ท

การออกแบบภายนอกอาคารผนังกระจกและหน้าต่างสูงจากพื้นจรดฝ้าช่วยให้สัมผัสได้ถึงความโล่งโปร่งสบายและเข้าถึงสภาพสิ่งแวดล้อมภายนอก นอกจากนั้นยังเป็นกระจกกระจายความร้อนต่ำ (Low-emissivity, Low-e glass) ถูกนำมาใช้เพื่อช่วยดูดซับความร้อนและป้องกันรังสี UV ในขณะที่แสงธรรมชาติยังคงส่องเข้ามาได้เต็มที่

บรรยากาศภายในคอนโด

นอกจากนี้โครงการได้เลือกสรรวัสดุที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน มีความคงทนแข็งแรงและดูทันสมัย การตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินดูลงตัวกับทุกมุมภายในห้องพัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สระว่ายน้ำแบบไร้ขอบ (Infinity Pool), ฟิตเนส, ห้องซาวน์น่า สตีม สปา, ห้องประชุม, พื้นที่ส่วนกลางซึ่งมีห้องสมุดและ Kiosk เครื่องดื่มสำหรับกิจกรรมสังสรรค์ และที่จอดรถอีกร้อยละ 70 ของจำนวนห้อง พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

คอนโดมิเนียมคุณภาพที่มาพร้อมกับความโดดเด่นสูง 17 ชั้น มีการออกแบบที่ทันสมัยและตั้งอยู่บนทำเลธุรกิจย่านช้างคลาน อีกหนึ่งโครงการที่เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่พักอาศัยในตัวเมือง ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน...

 


คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการดิแอสตร้า ได้ที่นี่ : The Astra

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่