Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

5 เหตุผลที่คุณควรลงทุนกับ Star Avenue 5 หางดง

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

เคยคิดกันไหมครับว่าถ้าต้องการลงทุนกับอาคารพาณิชย์เพื่อทำธุรกิจ  มักจะพบทางเลือกที่ได้อย่างเสียอย่าง อยากได้ทำเลในเมืองแต่ราคาก็สูงเกินไป อยากให้ใกล้กับแหล่งชุมชนการเดินทางก็ไม่สะดวก พอได้ราคาดีๆอาคารก็ดันไม่ตอบสนองกับการใช้งาน แล้วถ้าอยากได้อาคารพาณิชย์ที่ดีแบบครบทุกด้านจะหาโครงการแบบนั้นได้ที่ไหน?

และหากคุณกำลังมองหาอาคารพาณิชย์สำหรับทำธุรกิจในจังหวัดเชียงใหม่ วันนี้ Baania มีโครงการดีๆมาแนะนำให้รู้จักกันกับโครงการ “สตาร์เอวีนิว 5 หางดง” ที่เราขอรับรองความคุ้มค่าว่าคุณจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดในทุกๆด้าน ถ้ายังไม่แน่ใจ ยังไม่ต้องรีบตัดสินใจ เพราะเราวิเคราะห์ข้อดีของโครงการมาให้คุณเห็นกันชัดๆ กับ 5 เหตุผลที่คุณควรลงทุนกับโครงการนี้ แล้วลองมาเดากันว่า ราคาของอาคาร 1 ยูนิต นี้จะมีมูลค่าเท่าไหร่ จะคุ้มค่ากับการลงทุนจริงไหม ลองมาดูกันครับ

1. ทำเลทองสำหรับการลงทุน เดินทางเข้าออกเมืองสะดวก

โครงการอยู่ติดถนนเชียงใหม่-หางดง ฝั่งขาออกเมือง ก่อนถึงแยกสะเมิง 400 เมตร  เดินทางสะดวกจากในเมือง รถไม่ติดด้วยถนน 6 เลนพร้อมเกาะกลาง เลือกเข้าถึงโครงการได้หลายเส้นทางทั้งจากถนนเชียงใหม่-หางดง ถนนรอบเมืองเชียงใหม่ และถนนทางหลวงหมายเลข 3028 (ถนนเชื่อมต่อไปถนนคันคลองชลประทานแยกราชพฤกษ์) เดินทางเข้าถึงตัวเมืองเพียง 10 นาที หรือจะเดินทางถึงสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ก็ใช้เวลาเพียง 7 นาที ให้การเชื่อมต่อธุรกิจของคุณกับภายในเมืองเป็นเรื่องที่ง่ายและสะดวก

โซนหางดงตอนล่างซึ่งเป็นที่ตั้งของโครงการยังเป็นทำเลศักยภาพที่เรียกได้ว่าเป็นย่านศูนย์กลางธุรกิจ (Business Center) อีกแห่งหนึ่งของเชียงใหม่ และเป็นพื้นที่รองรับการขยายตัวทางทิศใต้ของเมืองเชียงใหม่ ทำให้มีการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในทุกๆด้านอย่างต่อเนื่องทั้งที่อยู่อาศัยและสิ่งอำนวยความสะดวก และจากแนวโน้มราคากลางและราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรในช่วงระหว่างปี 2555-2559 ที่ผ่านมาจากเว็บไซต์ Baania.com พบว่ามูลค่าอสังหาริมทรัพย์ในย่านนี้มีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะมูลค่าในช่วงปี 2557 ถึง 2558 แนวโน้มราคาอสังหาฯ นั้นเพิ่มขึ้นกว่าร้อยละ 9 % ต่อปี แสดงให้เห็นว่าทำเลนี้น่าลงทุนในระยะยาว

2. แหล่งความเจริญแห่งใหม่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการมีอย่างครบครันโดยที่ไม่ต้องเข้าเมือง ช่วยลดภาระการจัดการธุรกิจให้ง่ายขึ้นเพราะสามารถเลือกใช้บริการต่างๆได้จากร้านค้าที่อยู่รอบโครงการได้เลย ทั้งยังช่วยเรียกลูกค้าให้เข้ามาอยู่อาศัยและใช้บริการธุรกิจในโซนนี้มากขึ้นด้วย อาทิ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่างบิ๊กซีหางดง เทสโก้โลตัสหางดง เซ็นทรัลพลาซาเชียงใหม่แอร์พอร์ต กาดฝรั่ง ริมปิงซุปเปอร์มาเก็ต ตลาดสดแม่เหียะ ตลาดสดหางดง ศูนย์หัตถกรรมบ้านถวาย หรือจะเดินทางสู่สถานที่ท่องเที่ยวในโซนสะเมิงและแม่ริมก็ทำได้ง่าย อย่างไร่สตรอว์เบอร์รีสะเมิง สวนพฤกษศาสตร์เชียงใหม่ น้ำตกแม่สา ปางช้างแม่สา แกรนด์แคนยอน และม่อนแจ่ม

3. กลุ่มลูกค้าหลากหลาย กำลังซื้อจ่ายสูง

นอกจากคนในพื้นที่ดั้งเดิมที่มีอยู่อย่างหนาแน่นแล้ว คนที่อาศัยอยู่ในโซนนี้เป็นกลุ่มลูกค้าที่มีคุณภาพและมีระดับ โดยดูจากลักษณะของที่อยู่อาศัยโครงการอสังหาฯในโซนนี้ส่วนใหญ่มีราคากลางอยู่ในช่วง 5-10 ล้านบาท แสดงให้เห็นว่ากลุ่มลูกค้าส่วนหนึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อค่อนข้างสูง ได้แก่กลุ่มนักธุรกิจและอาชีพที่มีรายได้ระดับกลางถึงสูง กลุ่มครอบครัวขนาดใหญ่ และกลุ่มลูกค้าต่างประเทศ ซึ่งสามารถสังเกตได้จากการพัฒนาอสังหาในโซนนี้ล้วนตอบสนองลูกค้ากลุ่มนี้ อาทิ กาดฝรั่งและพรีเมี่ยมเอาท์เล็ตที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เอื้อต่อไลฟ์สไตล์ของคนกลุ่มนี้ หรือสถานที่ท่องเที่ยวอย่างไนท์ซาฟารี แกรนด์แคนยอน หรือศูนย์หัตถกรรมบ้านถวาย ก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของชาวต่างชาติที่นิยมพักผ่อนในช่วงวันหยุด การเลือกทำธุรกิจที่ได้กลุ่มลูกค้าเหล่านี้จะช่วยส่งเสริมให้ธุรกิจโตเร็วขึ้นด้วยเพราะมีกำลังซื้อสูงนั้นเอง

4. ใช้ชีวิตสะดวกสบาย ส่งเสริมธุรกิจ กับร้านในโครงการ

ภายในโครงการยังเต็มไปด้วยร้านค้าชั้นนำมากมาย ซึ่งปัจจุบันเปิดขายไปแล้วกว่า 80% ทำให้โครงการมีความคึกคัก ช่วยดึงให้มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการตลอดเวลาและเข้าถึงธุรกิจของคุณได้ง่ายขึ้น อย่างร้านอาหาร ร้านกาแฟก็มีให้เลือกหลายร้าน อาทิ ร้านตำแซ่บเวอร์ by พี่แมว ที่หลายคนน่าจะคุ้นชื่อมาบ้างเพราะมีหลายสาขาในเชียงใหม่ ร้าน Padaso Cafe' ร้านอาหารและร้านกาแฟที่มีเมนูให้เลือกหลากหลาย รวมทั้งเมนูพิเศษอย่างกุ้งเผาก็มีให้เลือกสั่งเช่นกัน จะเลือกนั่งทำงานกันยาวๆหรือนั่งพูดคุยธุรกิจกันก็มีร้าน This Space: Coworking Space ให้บริการทุกวัน หรือจะเลือกทานโซนฟู้ดคอร์ทอาหารราคาย่อมเยาภายในโครงการบรรยากาศสวนใกล้ต้นไม้ใหญ่ก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ อีกทั้งยังใช้ชีวิตสะดวกสบายในโครงการกับ 7-11, ร้าน Wake Up Coffee และ ร้าน Subway ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

สำหรับสาวๆที่รักสวยรักงามที่นี่ยังมีร้านที่จะช่วยตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคุณอย่างร้านขายเสื้อผ้า ร้านสปาผิว ร้านทำเล็บ และคลินิกเสริมความงามอีกด้วย หรือสำหรับครอบครัวที่มีบุตรหลานที่นี่ก็มีโรงเรียนกวดวิชาอย่าง Apex International Academy ทำให้ทุกเสาร์อาทิตย์ที่นี่ก็จะคึกคักไปด้วยเด็กและผู้ปกครองที่มารับส่งลูก หรือจะเลือกต่อยอดธุรกิจกับร้านค้าในโครงการ ที่นี่มีทั้งร้านขายกล่องไปรษณีย์ ร้านกระจายสินค้า ร้านป้ายโฆษณา ร้านออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์ และอื่นๆที่จะช่วยให้การทำธุรกิจของคุณเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น

5. อาคารพาณิชย์ที่ตอบสนองกับทุกธุรกิจ

โครงการสตาร์เอวีนิว 5 หางดง เป็นโครงการอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 200 ตารางเมตร บนเนื้อที่ดิน 16 ตารางวา หน้ากว้าง 4 เมตร ลึก 15 เมตร มี 2 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ เป็น Smart Building ที่ออกแบบมาเพื่อให้สามารถตอบสนองกับธุรกิจได้อย่างหลากหลายด้วยแนวคิด Flexible Living Spaces ชั้นหนึ่งและสองเป็นโถงโล่ง เพดานสูง  3 เมตร ให้คุณสามารถเลือกตกแต่งให้เหมาะสมกับร้านค้าของคุณได้ง่าย ชั้นสามออกแบบมาให้เป็นที่พักอาศัยหรือจะปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงานก็ได้ และแตกต่างไม่เหมือนใครกับ Private Parking ภายในอาคาร อีกทั้งอาคารยังสามารถรับน้ำหนักได้มากกว่าอาคารพาณิชย์ทั่วไปได้ถึง 2 เท่า มีการเตรียมโครงสร้างสำหรับการต่อเติมสำหรับการขยายธุรกิจ หรือจะต่อเติมลิฟต์สำหรับอำนวยความสะดวกหรือขนย้ายสินค้าก็ต่อเติมเพิ่มได้เช่นกัน โครงการรับประกันโครงสร้าง 5 ปี ประกันตัวอาคาร 1 ปี และหากต้องการซื้อเพื่อปล่อยเช่า อาคารยังแยกมิเตอร์น้ำไฟทุกชั้น สามารถปล่อยเช่าแบบแยกชั้นได้ เรียกได้ว่าเป็นอาคารเพื่อการทำธุรกิจอย่างแท้จริง

ส่วนกลางของโครงการยังมีสวนสวยพร้อมต้นไม้ใหญ่ช่วยสร้างบรรยากาศที่ดีให้กับธุรกิจ และยังเป็นลานพื้นที่กิจกรรมเพื่อส่งเสริมธุรกิจของคุณหากมีงานอีเว้นต์พิเศษต่างๆ สะดวกสบายสำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการด้วยที่จอดรถส่วนกลางมากกว่า 500 คัน ปลอดภัยไร้กังวลกับการทำธุรกิจกับระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้อง CCTV รอบโครงการและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

จาก 5 เหตุผลที่ Baania ได้วิเคราะห์มาให้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนแล้วว่า โครงการ สตาร์เอวีนิว 5 หางดง นั้นเป็นอาคารพาณิชย์ที่ตอบสนองสำหรับคนทำธุรกิจอย่างแท้จริง หรือถ้าคุณเป็นนักลงทุน การซื้อไว้สำหรับปล่อยเช่าเองก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจเช่นกัน

แล้วเชื่อหรือไม่ว่าโครงการนี้เลือกจะขายคุณเพียง 4.99 ล้านบาทเท่านั้น ลดจากราคาปกติ 6 ล้านกว่าบาทเลยทีเดียว ราคาดีๆที่ให้คุณมากขนาดนี้คงหาจากที่ไหนไม่ได้แล้ว รับรองว่าคุ้มค่ากับการลงทุนอย่างแน่นอน อีกทั้งตัวอาคารสร้างเสร็จพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ ทำให้การกู้เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นด้วย โอกาสนี้ต้องเร็วแล้วนะ เพราะเหลือขายเพียง 2 ยูนิตสุดท้ายเท่านั้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ หรือสามารถติดต่อนัดหมายเยี่ยมชมโครงการได้ที่เบอร์โทร  053-307015

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่