Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

2563 ปีดี ธอส. จัดโปรฯ สินเชื่อบ้านสุดคุ้ม

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

จะกู้เงินซื้อบ้าน รีไฟแนนซ์ หรือแต่งบ้านทั้งที แน่นอนว่าเราต้องหาที่คุ้มและถูกสุดๆ ต้นปีแบบนี้เชื่อว่าหลายคนคงมีแผนที่จะซื้อบ้าน รีไฟแนนซ์ แต่งบ้านกันอยู่ แต่ไม่พร้อมใช้เงินสด ผมจึงได้รวบรวมสินเชื่อบ้านดีๆ จากธนาคารอาคารสงเคราะห์ หรือ ธอส. มาแนะนำกัน 5 ตัวครับ

1.สินเชื่อบ้าน All Home

สินเชื่อสำหรับคนที่อยากได้วงเงินสูง แต่ใจก็กลัวผ่อนค่างวดแพงๆ ไม่ไหว เพราะสินเชื่อ  All Home ตัวนี้ให้วงเงินกู้สูง แต่ผ่อนค่างวดต่ำ พร้อมรับดอกเบี้ยบ้านใน 2 ปีแรกเพียง 3.25% ต่อปีเท่านั้น

ใครที่สนใจยื่นกู้ได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2563 และต้องอนุมัติและทำนิติกรรมภายใน 31 กรกฎาคม 2563 เท่านั้น

หากสนใจคลิกได้เลยครับที่นี่

2.สินเชื่อบ้านสุขสันต์

ใครหาที่รีไฟแนนซ์บ้าน ธอส. 2563 ที่ดอกเบี้ยบ้านต่ำ สินเชื่อนี้น่าจะเป็นตัวเลือกที่คุ้มสุดลยครับ เพราะสินเชื่อบ้านสุขสันต์นี้ให้อัตราดอกเบี้ย 2 ปีแรก เพียง 2.95% ต่อปีเท่านั้น แถมยังฟรีค่าธรรมเนียมยื่นกู้ ค่าประเมินราคาหลักประกัน และค่าจดทะเบียนสิทธินิติกรรมอีกด้วย เรียกว่าประหยัดค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนธนาคารหรือทำเรื่องรีไฟแนนซ์เยอะเลยนะครับ 

ใครที่สนใจยื่นกู้ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2563 และต้องอนุมัติและทำนิติกรรมภายใน 31 กรกฎาคม 2563 เท่านั้นนะครับ
หากสนใจคลิกได้เลยครับที่นี่ 

3. สินเชื่อ DreamHomeByGHB

First Jobber หรือหนุ่มสาวที่เพิ่งเริ่มทำงานคงกังวลว่าถ้ากู้ซื้อบ้านหรือคอนโดตอนนี้คงไม่ผ่าน และผ่อนไม่ไหว แต่รู้หรือไม่ครับว่า ธอส. เขามีสินเชื่อ DreamHomeByGHB มาเอาใจกลุ่มนี้ ด้วยดอกเบี้ยเดือนที่ 1 - 36 เพียง 3.25% ต่อปี เท่านั้น ที่สำคัญผ่อนได้ยาวๆนานถึง 40 ปีเชียวนะครับ

ใครที่สนใจยื่นกู้ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ธันวาคม 2563 และต้องอนุมัติและทำนิติกรรมภายใน 30 ธันวาคม 2563 เท่านั้นนะครับ
หากสนใจคลิกได้เลยครับที่นี่ 

4. สินเชื่อบ้านเพิ่มสุข

อยากแต่งบ้านกับเขาแต่เงินในกระเป๋าไม่มากพอ ปัญหาเหล่านี้ให้สินเชื่อบ้านเพิ่มสุข ของ ธอส. ช่วย ใครที่ต้องการกู้เงินซื้ออุปกรณ์หรือสิ่งอำนวยความสะดวกมาตกแต่งบ้านในฝันสินเชื่อนี้เหมาะที่สุด เพราะให้ดอกเบี้ยต่ำ 2 ปีแรก 3.75% ต่อปี หรือกู้เพื่อชำระหนี้เกี่ยวกับที่อยู่อาศัยจะได้ดอกเบี้ย 2 ปีแรก 4.50% ต่อปี พร้อมระยะเวลาผ่อนสบายสูงสุดถึง 40 ปี

ใครที่สนใจยื่นกู้ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ธันวาคม 2563 และต้องอนุมัติและทำนิติกรรมภายใน 30 ธันวาคม 2563 เท่านั้น
หากสนใจคลิกได้เลยครับที่นี่ 

5. สินเชื่อโครงการบ้านจัดสรร Developer

โครงการบ้านจัดสรรไหนที่ทำสัญญาร่วมกับ ธอส. ไว้ บอกได้เลยครับว่าลูกบ้านโครงการนั้นจะได้วงเงินกู้สูง แถมผ่อนต่องวดก็ต่ำ ที่สำคัญรับดอกเบี้ย 2 ปีแรก 2.95% ต่อปีเท่านั้น
ใครที่สนใจยื่นกู้ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2563 และต้องอนุมัติและทำนิติกรรมภายใน 31 กรกฎาคม 2563 เท่านั้นนะครับ
หากสนใจคลิกได้เลยครับที่นี่ 

เรียกได้ว่าสินเชื่อบ้าน ธอส. ออกโปรฯ มาให้คุ้มสุด ทั้งเงินกู้สูงแต่ผ่อนค่างวดต่ำ ดอกเบี้ยบ้านอัตราพิเศษ ฟรีค่าธรรมเนียม และผ่อนนาน 40 ปี เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการให้เรามีบ้านได้ง่ายกว่าที่คิด ใครที่สนใจสินเชื่อของ ธอส. สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

สนใจสินเชื่อของ ธอส. คลิก 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : 
Inbox   : m.me/GHBank
ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0-2645-9000
 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร