Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

แสนสิริเปิดตัว “ดีคอนโด นิม” บนทำเลใกล้นิมมานฯ ในราคาเพียง1.69ล้านบาท

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

แสนสิริขยายตัวอย่างต่อเนื่องหลังได้รับข่าวดีจากการปิดยอดโอนโครงการดีคอนโดซายน์ ได้เต็ม 100% เมื่อเร็วๆ นี้ และพร้อมเปิดตัวโครงการ “ดีคอนโด นิม” (dcondo nim) ซึ่งถือเป็นโครงการคอนโดมิเนียมแห่งที่ 4 ภายใต้แบรนด์ดีคอนโด ในจังหวัดเชียงใหม่ ในสไตล์ Modern Contemporary ที่ได้รับ การออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Colour of Nimman” ที่นำวิถีชีวิตย่านถนนนิมมานเหมินทร์ มาเป็นแรงบันดาลใจ เกิดเป็น คอมมูนิตี้ที่ผสมผสานการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่เข้ากับกลิ่นอายล้านนาบนพื้นที่กว่า8 ไร่ ด้วยมูลค่าโครงการกว่า 1,200 ล้านบาท

นายเมธา อังวัฒนพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการ แนวราบ บริษัทแสนสิริ จากัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “หลังจากประสบความสำเร็จในการนำแบรนด์ ดีคอนโดมาที่เชียงใหม่ตั้งแต่ปี2556 และปิดการขายได้อย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่โครงการดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ต, ดีเวียง สันติธรรม และล่าสุดดีคอนโด ซายน์ ที่สามารถปิดการโอนได้เต็ม 100% เมื่อ เดือนที่ผ่านมา โดยมียอดโอนทั้งสิ้นกว่า 1,500 ล้านบาท ทั้งนี้ แสนสิริจึงมั่นใจในศักยภาพการเติบโต ของเมืองเชียงใหม่ที่ยังสามารถขยายตัวได้ต่อเนื่อง และด้วยความชัดเจนของนโยบายการก่อสร้าง ระบบสาธารณูปโภค และการคมนาคมในหลายพื้นที่ รวมทั้งภาครัฐยังมีมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ ทั้งด้านอสังหาฯ จากโครงการบ้านประชารัฐ ที่จะช่วยให้กลุ่มตลาดอสังหาฯ มีความคึกคักมากขึ้น ซึ่งเป็นการสนับสนุนการฟื้นตัวของเศรษฐกิจในประเทศได้ดีขึ้นในอนาคต ซึ่งสอดคล้องกับแผนการ ดำเนินธุรกิจของแสนสิริ ที่ได้ประกาศไว้เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

ในการจัดการการดำเนินธุรกิจในจังหวัดหลักในภาคต่างๆ โดยการพัฒนาเฟสต่อเนื่อง และพัฒนาจากที่ดินที่แสนสิริเคยซื้อไว้เดิม รวมถึงแผนการ รุกตลาดต่างชาติที่บริษัทฯ เริ่มดำเนินการอย่างจริงจังในเรื่องของการทำการตลาดมาอย่างต่อเนื่อง ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา อาทิ การตั้งทีม International Marketing ที่ทำหน้าที่ดูแลตลาดต่างชาติ โดยเฉพาะ หรือการจับมือกับพันธมิตรต่างชาติต่างๆ รวมทั้งการออกโรดโชว์ในต่างประเทศ นอกจากนี้ ยังมีการพาตัวแทนเอเจนท์ต่างชาติเข้าเยี่ยมชมโครงการต่างๆ ของแสนสิริด้วย โดยสัดส่วนลูกค้า ต่างชาติส่วนใหญ่เป็นชาวเอเชียถึง83% (ญี่ปุ่น, ฮ่องกง, สิงคโปร์, มาเลเซีย, จีนและไต้หวัน) ซึ่งโครงการดีคอนโด นิม เป็นหนึ่งในโครงการที่มีแนวโน้มที่ดีในตลาดต่างชาติ จากการนำไปออก โรดโชว์ครั้งล่าสุดในประเทศสิงคโปร์ และฮ่องกงด้วย”

สาหรับดีคอนโด นิม ได้ถูกถ่ายทอดแนวคิดความแตกต่างของศิลปวัฒนธรรมสมัยเก่า นำมาผสมผสานกับวัฒนธรรมในสมัยใหม่ของถนนนิมมานเหมินทร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Colour of Nimman” ที่นำวิถีชีวิตย่านถนนนิมมานเหมินทร์ มาเป็นแรงบันดาลใจสะท้อนให้เห็นถึงเสน่ห์และ สีสันของความแตกต่างที่ลงตัวของวิถีชีวิตที่เรียบง่าย เกิดเป็นคอมมูนิตี้ที่ผสมผสานการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ เข้ากับกลิ่นอายล้านนาในความทันสมัยของปัจจุบัน โดยถ่ายทอดผ่านการออกแบบที่หลากหลาย ของดีไซน์ที่มีความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ ด้วยสีสัน รูปแบบ และลวดลายของสถาปัตยกรรมจาก หลากหลายสมัย กลายเป็นส่วนผสมที่รวมกันได้อย่างลงตัวและงดงาม ในแบบฉบับสถาปัตยกรรม สไตล์นิมมานและฟังก์ชันที่มีความร่วมสมัยบนทำเลใจกลางเมืองเชียงใหม่ ซึ่งเหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบ ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ทันสมัย แต่ยังคงหลงใหลการอยู่อาศัยที่เรียบง่ายแบบล้านนา โดยสามารถเดินไป ช้อบปิ้งที่ห้างเซ็นทรัล เฟสติวัล เพียง 200 เมตร หรือจะขับรถไปย่านนิมมานเหมินทร์ แหล่งรวม ไลฟ์สไตล์และศิลปะที่ทันสมัยของเชียงใหม่ ที่ที่มีทั้งร้านค้าแฟชั่น ร้านอาหาร บาร์ชื่อดัง ร้านกาแฟเก๋ๆ และที่พักแนวๆ รวมทั้งแกลลอรี่อาร์ตมากมายในย่านนี้ ในเวลาเพียง 10 นาที

เพื่อให้คุณได้สนุกกับ การชีวิตที่มีสีสันในทุกๆวัน โครงการดีคอนโด นิม เป็นคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ จานวน 3 อาคาร ขนาด 8 ชั้น จำนวน 514 ยูนิต ประกอบด้วยห้องพัก 3 ขนาด ตั้งแต่ขนาดสตูดิโอ พื้นที่ 30 ตร.ม. ขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ 37.5 ตร.ม. และขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ 60 ตร.ม. โดยตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 8 ไร่ และได้รับการจัดสรรให้เป็นพื้นที่ สีเขียวถึงกว่า 2 ไร่ เพื่อให้ทุกการอยู่อาศัยสามารถเติมเต็มความสดชื่นได้อย่างเต็มที่ พร้อมสิ่งอานวยความสะดวกครบครัน อาทิ คลับเฮ้าส์ และสวนส่วนกลาง สระว่ายน้ำขนาดมาตรฐาน ห้องออกกาลังกาย กล้อง CCTV พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ประตูแบบ Digital Door Lock และ ลิฟต์แบบล็อคชั้นเพื่อเพิ่มความปลอดภัย และเป็นส่วนตัวมากขึ้น

โดยโครงการฯ ตั้งอยู่บนถนนซูเปอร์ไฮเวย์ ที่เป็นเส้นหลักที่สะดวกที่สุดในการเข้า-ออกจังหวัด เชียงใหม่ ไปยังจังหวัดอื่นๆ ที่ใกล้เคียง โดยใช้เวลาเพียง 10 นาที ถึงใจกลางคูเมืองเชียงใหม่ ทำเลดีที่ ตอบโจทย์เพื่อทุกการใช้ชีวิต ให้คุณเต็มที่กับไลฟ์สไตล์ได้ในทุกวัน ติดเซ็นทรัล เฟสติวัล ใกล้ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เทสโก้ โลตัส ริมปิง ซูเปอร์มาร์เก็ต ตลาดรวมโชค และโรงพยาบาลกรุงเทพ ตอบรับทุกโจทย์ความต้องการของไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยในการใช้ชีวิตให้ “ม่วนใจ๋สไตล์นิมมาน กับการ ผสมผสานที่ลงตัว” และสำหรับช่วงเปิดตัวโครงการ พิเศษกับโปรโมชั่นเด็ด ห้องตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ ด้วยเฟอร์นิเจอร์จาก SB Furniture พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้า และฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน และค่าส่วนกลาง ตลอดปี 2559

 

ที่มา : reviewchiangmai

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่