Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

เปิดแผนที่สำรวจ รอบโครงการ The Prime Horizon

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

สำหรับคนที่มองหาที่อยู่อาศัยในตัวเมืองเชียงใหม่ที่สามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกได้แบบทุกด้าน ทำเลใกล้สนามบินก็เป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าสนใจ เพราะการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์นั้นจะเกาะกลุ่มกันอยู่ในโซนรอบสนามบิน อย่างสนามบินนานาชาติเชียงใหม่เองก็มีศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ตมาเปิดใกล้ๆ รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมหาวิทยาลัย สถานพยาบาล หรือแหล่งธุรกิจต่างๆก็อยู่ไม่ไกลจากสนามบินเช่นเดียวกัน

Baania มีโครงการ The Prime Horizon โฮมออฟฟิศ 3 ชั้น 9 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท บนถนนนันทารามใกล้กับสี่แยกสนามบินมาแนะนำให้รู้จักกัน ซึ่งหากใครสงสัยว่าโครงการนี้อยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกอะไรบ้าง เราจะพาไปเปิดแมพดูกันชัดๆ แล้วจะรู้ว่าคุ้มค่าแค่ไหนหากเลือกที่นี่

เดินทางเข้าออกเมืองสะดวก ใกล้สนามบินและสถานที่ศึกษา

จากที่ตั้งโครงการ สามารถเดินทางออกเมืองผ่านถนนเชียงใหม่-หางดงและถนนมหิดลเพื่อออกไปทางอำเภอสันกำแพงได้ หรือจะเดินทางเข้าเมืองผ่านถนนนันทารามและถนนวัวลายก็ได้เช่นกัน จะเดินทางไปยังสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ก็ใช้เวลาเพียง 8 นาที ยิ่งถ้าใครมีบุตรหลานเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์นก็ใช้เวลาเพียงแค่ 6 นาทีเท่านั้น

สำหรับคนที่มีรถยนต์ส่วนตัว ที่นี่ยังเดินทางถึงปั้มน้ำมันบางจากและปั้มน้ำมัน ปตท. ได้แบบสบายๆ ในส่วนของบริการขนส่งมวลชน หน้าโครงการก็มีรถสี่ล้อแดงผ่านตลอด หรือจะไปขึ้นรถบัสประจำทางวิ่งรอบเมืองที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ตก็มีให้บริการเช่นกัน

การเดินทางรอบโครงการ The Prime Horizon

ใกล้ร้านอาหารชื่อดัง มีให้เลือกหลากหลายประเภท

คนที่ชอบทานอาหารหลากหลายแนวน่าจะชอบทำเลนี้ เพราะเป็นทำเลในเมืองที่สามารถเดินทางถึงร้านอาหารได้หลายร้าน ยิ่งทำให้การใช้ชีวิตเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น รอบโครงการมีอาหารหลากหลายประเภทให้เลือกทาน อาทิ ร้านอาหารญี่ปุ่น Hanawa, ร้านอาหาร Haikin Ryokan Japanese Restaurant, ร้านอาหารจีนตูลู่เรสเตอร์รองท์, ร้านอาหารเพื่อสุขภาพโอ้กะจู๋สาขานิ่มซิตี้เดลี่, ร้านหมูจุ่มหมูสองชั้น และร้านข้าวมันไก่นันทารามที่อยู่ใกล้โครงการมากที่สุด หรือใครที่ชอบร้านบรรยากาศดีๆ ขอแนะนำร้านกาแฟ Artisan บนถนนวัวลาย ที่ตกแต่งร้านได้สวยงามและเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวที่เราเองก็อยากแนะนำให้ไปลอง

ร้านอาหารและร้านกาแฟรอบโครงการ The Prime Horizon

ดีต่อใจสายชอปปิ้ง ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์

              สายชอปปิ้งนี่ไม่ต้องไปไหนไกลเพราะโครงการอยู่ใกล้กับศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ให้คุณได้เลือกซื้อของได้อย่างจุใจ ส่วนคุณพ่อบ้านที่ชอบซื้อของตกแต่งบ้าน ก็มีร้าน Baan & Beyond, นิยมพานิช รวมทั้งร้านขายเฟอร์นิเจอร์บนถนนเชียงใหม่-หางดงอีกหลายร้านมาให้เลือกซื้อกันในแบบที่ไม่ต้องไปไหนไกลเช่นกัน แล้วสำหรับคนที่ชอบทำอาหารรวมไปถึงชาวต่างชาติ ทำเลนี้ยังใกล้กับแหล่งชอปปิ้งอย่างริมปิงซุปเปอร์มาร์เก็ตที่มีสินค้าจากหลายหลายประเทศให้เลือกซื้อ นอกจากนี้ในโครงการนิ่มซิตี้เดลี่ ยังมีร้านอาหาร S&P, ร้านชาบู Shabugu, ร้าน Wine Connection, ร้านสินค้าญี่ปุ่น Daiso และอื่นๆ อีกมากมาย เรียกว่าง่าย ครบ จบในโครงการเดียวเลย

          ทุกวันเสาร์ช่วงเย็นถึงดึกบนถนนวัวลายใกล้กับโครงการยังมีถนนคนเดินยาวจนถึงแยกประตูเชียงใหม่ ให้คุณได้เดินชอปปิ้งสินค้าและหาอะไรทาน และย่านนี้ยังมีร้านเครื่องเงินและสินค้าหัตถกรรมอยู่หลายร้าน หรือจะเยี่ยมชมอุโบสถเงิน วัดศรีสุพรรณที่งดงามบนถนนวัวลายด้วยก็ดี ที่นี่มีชุมชนทำเครื่องเงินที่สามารถมาดูช่างฝีมือทำงานได้ และทุกเย็นของทุกวันใกล้กับสี่แยกสนามบินยังมีกาดมณีเชียงใหม่ที่เป็นเหมือนกาดนัดที่มีของกิน เครื่องดิ่ม และ ของฝาก ให้ได้นั่งชิลล์พักผ่อนกันริมสระน้ำ ให้อารมณ์ใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ได้เลยนะครับ

แหล่งชอปปิ้งรอบโครงการ The Prime Horizon

ใช้ชีวิตอุ่นใจในการใช้ชีวิต ใกล้โรงบาลและคลินิก

สำหรับท่านที่มีผู้สูงอายุหรือผู้ป่วยอยู่ที่บ้าน การเลือกที่อยู่อาศัยใกล้สถานพยาบาลเป็นเรื่องที่ควรให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก การเดินทางที่สามารถเข้าถึงบริการของสถานพยาบาลได้อย่างรวดเร็ว จะช่วยให้เราอุ่นใจในการดูแลคนในครอบครัวได้เป็นอย่างดี โดยทำเลนี้ใกล้กับสถานพยาบาลหลายแห่งทั้งในย่านถนนวัวลาย ประตูเชียงใหม่ และ ถนนเชียงใหม่-หางดง อาทิ ศูนย์เวชศาสตร์ผู้สูงอายุ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, โรงพยาบาลเชียงใหม่ใกล้หมอ, โรงพยาบาลเชียงใหม่เมดิคอล เซ็นเตอร์, โรงพยาบาลแม่และเด็กจังหวัดเชียงใหม่, โรงพยาบาลสวนปรุง และคลินิกโรคกระดูกและข้อ หมอธนวัฒน์

สถานพยาบาลรอบโครงการ The Prime Horizon

สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ครบครัน

นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมายที่อยากจะแนะนำให้ได้รู้จักกัน สำหรับคนที่ชอบออกกำลังกาย ใกล้ๆกันกับโครงการก็มีสวนกาญจนาภิเษกและสวนบวกหาด พื้นที่สีเขียวกลางเมืองที่สามารถมาวิ่ง เดินเล่นหรือเล่นกีฬาได้ ส่วนคนที่ชอบเล่นกีฬาก็มีสนามไดร์ฟกอล์ฟตรงข้ามกับเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ทและสนามกอล์ฟสตาร์โดมที่มีทั้งสนามกอลฟ์ สนามไดร์ฟกอล์ฟและลานยิงธนูให้บริการ ส่วนคนที่ต้องส่งของบ่อยๆ ที่นี่ก็ยังใกล้กับไปรษณีย์สามแยกสวนปรุงหรือจะเลือกส่งผ่านขนส่งเอกชนในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ตก็ได้ แล้วสำหรับใครที่อยากพาแขกต่างถิ่นมาเที่ยวเชียงใหม่ ก็ลองแนะนำให้พาไปเยี่ยมชมศูนย์วัฒนธรรมเชียงใหม่ หรือจะแนะนำที่พักใกล้สนามบินก็มีให้เลือกหลายแห่ง อาทิ โรงแรมบีทู ทิพเนตร และ โรงแรม The Airport Greenery Serviced Apartments

สิิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ The Prime Horizon

พอจะเห็นภาพรวมกันแล้วนะครับว่าโครงการ The Prime Horizon นั้นใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ตอบสนองสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัวแค่ไหน ลองแวะเข้าไปเยี่ยมชมโครงการกันดู หรือลองกดดูรายละเอียดโครงการก่อนก็ได้ที่นี่ครับ

ดูรายละเอียดโครงการ The Prime Horizon ได้ที่นี่

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่