Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

"เดอะ แกรนด์ พาร์ค" ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ส่วนกลางครบครัน ท่ามกลางธรรมชาติ

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

หากคุณกำลังมองหาโครงการที่อยู่อาศัยในเชียงใหม่ที่เพียบพร้อมในทุกๆด้าน Baania ขอแนะนำโครงการ "เดอะ แกรนด์ พาร์ค" โครงการบ้านเดี่ยวสองชั้นสไตล์ Modern Tropical Living ครบครันด้วยส่วนกลางและธรรมชาติภายในโครงการ ทั้งยังเดินทางสะดวกถึงห้างสรรพสินค้าและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ การันตีด้วยมาตรฐาน ISO 9001 ที่ทำให้เชื่อมั่นได้ถึงคุณภาพของโครงการนี้ได้เป็นอย่างดี

โครงการ เดอะ แกรนด์ พาร์ค ตั้งอยู่ฝั่งตะวันออกของเมืองติดกับถนนวงแหวนรอบนอกที่เชื่อมระหว่างอำเภอดอยสะเก็ดและอำเภอสันกำแพง เดินทางเข้าออกเมืองสะดวก และใช้เวลาเพียงแค่ 5 นาทีจากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ เป็นทำเลศักยภาพที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโฮมโปรสันทราย, เทสโก้โลตัสสันทราย, บิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า, ตลาดแม่กวง ตลาดสามแยก รวมถึงร้านอาหารชื่อดัง อาทิ ร้านอาหารโอ้กะจู๋ ร้านกาแฟ Praew Factory

โครงการมีบ้านให้เลือกถึง 4 แบบบ้าน ดังนี้

1. House Type B ราคาเริ่มต้น 5.39 ล้านบาท พื้นที่ใช้สอย 180 ตารางเมตร บนที่ดิน 58 ตารางวา มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับประทานอาหาร

2. House Type C ราคาเริ่มต้น 6.5 ล้านบาท พื้นที่ใช้สอย 217 ตารางเมตร บนที่ดิน 76 ตารางวา มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับประทานอาหาร

3. House Type D ราคาเริ่มต้น 8.90 ล้านบาท พื้นที่ใช้สอย 260 ตารางเมตร บนที่ดิน 100 ตารางวา มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับประทานอาหาร

4. House Type E ราคาเริ่มต้น 9.9 ล้านบาท พื้นที่ใช้สอย 300 ตารางเมตร บนที่ดิน 119.50 ตารางวา มี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับประทานอาหาร

บ้านทุกหลังมั่นใจได้ถึงคุณภาพทั้งในด้านการออกแบบและการก่อสร้าง ปลอดภัยจากแผ่นดินไหวด้วยการตอกเสาเข็ม วางระบบกำจัดปลวกตามแนวคานคอดิน ผนังบ้านเป็นอิฐมวลเบา กันความร้อนจากภายนอกได้กว่า 80% ทำให้บ้านเย็นสบาย รวมทั้งมีแผ่นระบายความร้อนใต้หลังคาช่วยลดปริมาณความร้อน และกระจกเขียวตัดแสงที่ช่วยลดรังสี UV ที่ส่องเข้ามาในบ้าน สะดวกสบายกับประตูรั้วรีโมท ไม่ต้องลงรถเมื่อแดดร้อนหรือฝนตก อีกทั้งยังอุ่นใจกับการติดตั้งสัญญาณกันขโมยทุกหลัง

และอีกจุดเด่นของโครงการนั้นก็คือพื้นที่ส่วนกลางกับคลับเฮ้าส์หรูขนาดใหญ่ ที่มีฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครัน ห้องซาวน่า และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่มองเห็นบรรยากาศสวนสวย รอบโครงการยังมีลู่วิ่งออกกำลังกาย สนามเด็กเล่น และศาลาพักผ่อนในสวน ทั้งยังอุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงด้วยเจ้าหน้าที่และกล้อง CCTV

โครงการ เดอะ แกรนด์ พาร์ค ที่ตอบโจทย์ในทุกด้านของการใช้ชีวิต รองรับครอบครัวหลายขนาด หลายเจเนอเรชั่น บนทำเลศักยภาพ เข้าออกเมืองสะดวก พิเศษสุดกับการรับประกันโครงสร้างบ้านถึง 5 ปี และรับประกันตัวบ้าน 1 ปี สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ http://www.thegrandparkchiangmai.com หรือติดต่อ 084-2214477, 084-2214488

ดูรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้ที่นี่

พิเศษ! ลงทะเบียนกับ Baania วันนี้! "มาเป็นคู่ รับเป็นคู่" กับ Iphone 11 Pro 64 GB

พร้อมรับส่วนลดกว่า 500,000 บาทและทองคำแท่งมูลค่า 10 บาท

ลงทะเบียนได้ที่นี่ https://lg.baania.com/th/registration/the-grand-park

ลงทะเบียนกับ baania ได้ที่นี่

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่